Biển Mỹ Khê – Đà Nẵng

Đà Nẵng là nơi tập hợp rất nhiều bãi biển đẹp và nổi tiếng, như: Non Nước, Nam Ô, Mỹ Khê, Tiên Sa,... Mỹ Khê là 1 trong 8 bãi biển du nổi tiếng nhất Đà Nẵng, được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Đến đây bạn sẽ thực sự ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của sóng nước trong xanh hòa quyện cùng nắng ấm chan hòa, bao quanh là dải cát trắng mịn. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để bạn đón bình minh hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn khi hoàng hôn buông xuống.


Khi trời còn chưa tỏ, đã có người đi tắm biển, công nhân vệ sinh quét dọn bãi biển và xa xa là một chiếc thúng của bảo vệ bờ biển giăng phao an toàn cho người dân đi tắm biển. Ngoài ra, biển Mỹ Khê được bạn bè quốc tế đánh giá cao còn bởi đáp ứng các tiêu chí như thuận tiện về giao thông, mở miễn phí cho du khách, có bờ cát dài và phẳng phù hợp cho việc chơi các môn thể thao, có khả năng đảm bảo an toàn cho du khách, có các khu nghỉ dưỡng hạng sang, các biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế.


5h sáng có lẽ là thời điểm mà hầu hết các vị khách của Mỹ Khê vẫn còn đang say giấc nồng. Nhưng đây cũng là thời điểm đẹp nhất để bắt đầu một ngày mới, khi mặt trời bắt đầu ló rạng trên biển Đà Nẵng, từng tia sáng dường như lùi dần vào màn đêm. Ai đã đến Mỹ Khê mà chưa từng ngắm bình minh nơi này thì đó là một sự thiếu sót lớn.

Bình minh trên biển Mỹ Khê
Biển Mỹ Khê
Biển Mỹ Khê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy