Eo Gió - Quy Nhơn

“Tuyệt tác của tạo hóa”, “thiên đường trên mặt đất” là những mỹ từ mà rất nhiều người đã dành để gọi Eo Gió, thuộc đoạn eo biển của xã Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định. Nếu như bạn chỉ xem ảnh, hay nghe người khác kể thôi bạn sẽ thấy Eo Gió đẹp thật, nhưng khi bạn ngắm nhìn nó một cách trực tiếp, thực sự trải nghiệm nó, thì bạn sẽ thấy Eo Gió không đẹp mà là… đẹp ngỡ ngàng, đẹp hơn những gì bạn nghĩ rất nhiều.


Eo Gió vốn dĩ đã đẹp là vậy. Thế nhưng phải tới đây vào lúc tinh mơ, du khách mới cảm nhận được hết vẻ đẹp đến ngỡ ngàng của “nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam”, với những vệt sáng hồng kỳ ảo soi chiếu và lan toả dập dìu trên sóng nước mênh mang. Ngắm nhìn những con sóng tung bọt trắng xóa trên bãi đá, con người như được hòa mình vào thiên nhiên, quên đi bao ưu phiền. Xe đưa đón kết nối khu phức hợp Eo Gió và vùng nông thôn. Ngày nay, du khách đến thăm Eo Gió có thể tận hưởng bãi biển Nhơn Lý vào một ngày xuân mát mẻ với những làn gió nhẹ và ánh nắng dịu nhẹ. Những vách đá hùng vĩ cùng với màu nước biển xanh như ngọc và bầu trời trong xanh tạo nên phông nền độc đáo cho bức ảnhtuyệt vời.


Điểm thu hút chính của Eo Gió là cảnh mặt trời mọc vào sáng sớm trên bầu trời rộng mở. Đó sẽ là khoảnh khắc không thể bỏ qua của du khách. Eo Gió là nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam. Thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm Eo Gió là từ tháng 4 tới tháng 9, khi trời quang mây tạnh và lòng vịnh kín gió.

Eo Gió
Eo Gió
Bình Minh ở Eo Gió

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy