Đồi chè Long Cốc

Long Cốc được đánh giá là một trong những đồi chè đẹp nhất Việt Nam, với hàng trăm, hàng ngàn quả đồi nhỏ. Vào những buổi sớm mai, sương và mây lang thang trôi bồng bềnh trên đồi chè, xa xa là những đồi núi chạm mây trời tạo nên bức tranh tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Nằm dọc hai bên cung đường uốn lượn là những đồi chè trải dài, xanh mướt nhấp nhô bát ngát nối tiếp nhau đến tận chân trời.


Chụp ảnh đồi chè vào lúc nắng còn chưa lên là đẹp nhất. Lúc này, sương bay là là và còn đọng trên lá, làn mây giăng giăng hờ hững trên đồi chè mang đến một tầm nhìn mờ ảo đẹp lạ kỳ. Cuối tuần, các bạn trẻ thường hẹn nhau check-in đồi chè Long Cốc. Nhiều cặp đôi chọn nơi đây chụp ảnh cưới, cùng nắm tay dạo bước giữa đồi chè và đắm mình trong không gian bao la của một vùng chè bình yên.


Theo nhiều du khách có kinh nghiệm đến Long Cốc để đuổi sương sớm, đồi chè đẹp nhất vào cuối thu, đầu đông. Bạn nên ghé thăm nơi đây vào một ngày nắng để có những bức ảnh đẹp nhất. Chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm nên vào khoảng 10°C. Cũng có thể đi trước ngày nắng (gió mùa) hoặc sau ngày mưa dù trời nắng. Bức ảnh được chụp lúc 6:10 sáng vào một ngày nắng đẹp. Ngoài việc đuổi theo sương sớm, bạn cũng nên ngắm đồi chè lúc bình minh. Cảnh tượng được du khách mô tả là một "khoảnh khắc không có thật". Khi đang ngắm ánh nắng len lỏi qua màn sương bao phủ cả đồi chè thì đột nhiên cả Long cốc bắt đầu bừng sáng với ánh bình minh.

Đồi chè Long Cốc
Đồi chè Long Cốc
Bình minh trên đồi chè Long Cốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy