Côn Đảo – Bà Rịa - Vũng Tàu

Côn Đảo là một quần đảo ngoài khơi thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, được xem là điểm du lịch hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế. Côn Đảo được biết đến với những bãi biển trong xanh, làn cát trắng mịn và bình minh cuốn hút sẽ làm say mê bất kỳ du khách nào khi đặt chân tới đây. Hãy một lần đến với Côn Đảo để khám phá hòn đảo nổi tiếng này và cảm nhận vẻ đẹp của bình minh nơi đây.


Đến đây bạn không chỉ ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo vốn dĩ nổi tiếng gắn liền với lịch sử này, mà còn hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên, vùng quê yên tĩnh nơi bốn bề là biển. Nếu bạn đi vào mùa rùa đẻ trứng thì tuyệt với biết bao. Vừa đón ánh nắng đầu tiên trong ngày vừa nấp sau những rặng cây để nhìn đàn rùa từ từ nhô khỏi mặt biển và đẻ trứng. Quả thật thiên nhiên Việt Nam đã rất ưu ái cho Côn Đảo rồi, cớ gì mà bạn không đi.


Đặc biệt, mũi Tàu Bể từ đây bạn có thể ngắm bình minh trên đường chân trời. Dậy sớm và dành thời gian ở đây. Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn cũng như chụp những bức ảnh để đời cùng thiên nhiên. Khung cảnh buổi sớm ở đây còn mờ ảo, ảo ảo càng làm bức ảnh thêm rạng rỡ.


Điều đầu tiên gây ấn tượng với những người ghé thăm nơi này. Đó là một vách đá dựng đứng ôm lấy mặt biển trong xanh. Địa hình này đặc trưng bởi những vách đá dựng đứng và những loài cây dại tạo nên bức tranh cực đẹp cho bạn sống ảo vào bình minh. Nước ở đây rất trong, xanh và mát lạnh, rất thích hợp để thư giãn vào những ngày nắng nóng. Những mỏm đá xung quanh tạo thành một hồ bơi nhỏ để du khách có thể vừa tắm mát vừa đắm mình sống ảo.

Bình minh trên Côn Đảo
Côn Đảo
Côn Đảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy