Mũi Né - Phan Thiết

Mũi Né thuộc bờ biển phía đông của Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, là điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng với những bờ cát dài, con đường rợp bóng dừa, bờ biển đẹp và cồn cát nóng bỏng dưới nắng. Mới đây, Mũi Né đã lọt trong danh sách 10 bãi biển ấn tượng của châu Á Thái Bình Dương theo đánh giá từ Skyscanner.


Với bờ biển đẹp, gió mát quanh năm, vì vậy bạn có thể đến với Mũi Né vào bất cứ mùa nào trong năm.Tại Mũi Né, nếu bạn muốn dạo bước trên những đồi cát vàng óng thì nên chọn thời điểm khoảng 6 – 8h. Lúc này, những đồi cát chưa bị đốt nóng nên bạn có thể thoải mái bước chân trần trên cát và ngắm nhìn vẻ đẹp của biển khi bình minh lên. Ngắm bình mình từ một góc biển Mũi Né quả là thi vị. Từng con sóng nhỏ vỗ nhẹ vào bờ – nơi những rặng dừa như đang vươn mình ra đón nắng sớm và xa xa kia là mặt trời đang dần ló dạng sau những đám mây bồng bềnh. Ngắm bình minh ở Mũi Né được đánh giá là rất thú vị. Nếu bạn đi du lịch Mũi Né mà lại ngủ ở đó thì thật là uổng phí chuyến đi của mình. Vì bạn đang tham quan Mũi Né, hãy thức dậy sớm cùng bạn bè để ngắm bình minh trên Mũi Né.


Bạn nên thức dậy và sẵn sàng lúc 4:30 sáng để đến bãi biển vào khoảng 5 giờ sáng. Lúc này nếu bạn tắm biển hoặc dạo biển thì bình minh sẽ từ từ ló dạng. Lúc này, mọi người vẫn còn thức nên mọi thứ vẫn rất yên bình. Thời điểm đẹp nhất để ngắm bình minh ở Mũi Né, ngay cả người dân địa phương chưa bao giờ muốn bỏ lỡ bình minh trên đây bởi vì vẻ đẹp tuyệt vời ấy.

Bình Minh trên biển Mũi Né
Mũi Né
Mũi Né

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy