Đỉnh Tà Chì Nhù

Đỉnh Tà Chì Nhù cũng thuộc top 10 đỉnh núi cao nhất Việt Nam hiện nay, nằm trong khối núi Pú Luông thuộc dãy Hoàng Liên Sơn, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái với độ cao hơn 2.979m. Tuy khí hậu nơi đây khá khắc nghiệt, địa hình hiểm trở nhưng lại là điểm đến thu hút rất nhiều phượt thủ đến để trải nghiệm và khám phá cảnh đẹp nơi đây.


Mặt trời luôn đóng một vai trò quan trọng trong nền văn minh nhân loại. Mặt trời không chỉ là sự sống, nó truyền cảm hứng cho cuộc sống. Và khi đứng trên đỉnh Tà Chì Nhù, chiêm ngưỡng khoảnh khắc bình minh rực rỡ của nó, chúng ta cảm nhận rõ ràng hơi ấm của mặt trời và tưởng như được chạm vào những tia nắng lấp lánh.


Điều đầu tiên khi đến đấy chính là sự hùng vĩ của thiên nhiên nơi đây khiến ai cũng cảm thấy bị chinh phục, từ núi rừng, cây cối, cảnh sắc đều tuyệt đẹp như một bức tranh sơn thủy hữu tình. Dưới chân núi là những bản làng yên bình đang cựa mình tỉnh giấc sau một giấc ngủ dài, cao hơn là những thảo nguyên xanh, xa xa là những triền núi ngập tràn hoa tím và khi đứng trên đỉnh núi có thể thấy bình minh đang lấp ló sau những đám mây, khiến khung cảnh nơi đây rực rỡ sắc vàng đầy lãng mạn.


Nếu định cắm trại qua đêm, bạn cần chuẩn bị lều bạt và đồ ăn thức uống đầy đủ. Điều này sẽ cho phép bạn thưởng thức hai trong số những khoảnh khắc đẹp nhất trên mây Tà Chì Nhù bình minh vào sáng sớm.

Đỉnh Tà Chì Nhù
Đỉnh Tà Chì Nhù
Bình minh trên đỉnh Tà Chì Nhù

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy