Thung lũng Mường Hoa

Thung lũng Mường Hoa là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất hành trình du lịch Sapa. Thung lũng Mường Hoa nằm ở xã Hầu Thào, cách trung tâm thị trấn Sapa chừng 10km theo hướng Đông Nam. Đây là nơi sinh sống của các đồng bào người dân tộc H’Mông đen, Dao đỏ, người Giáy…

Để đến được Mường Hoa bạn sẽ phải vượt qua các dãy núi cao. Tuy đường ngoằn ngoèo, không hề dễ đi xong giá trị mà bạn nhận được lại vô cùng tuyệt vời. Thung lũng có “đặc sản” ruộng bậc thang và nương rẫy nép mình bên triền núi. Bước chân vào thung lũng, du khách sẽ thấy mình như giữa không gian mênh mông thành bình, yên ả. Những thửa ruộng bậc thang điệp điệp trùng trùng cuốn hút, những bãi đá cổ được xếp hạng di tích quốc gia. Đón bình minh tại thung lũng Mường Hoa bạn sẽ cảm nhận được nắng mai trên mây luồn tại thung lũng tuyệt đẹp.


Mường Hoa Sapa là hình ảnh thu nhỏ của vẻ đẹp núi rừng Tây Bắc, làm xao xuyến biết bao trái tim du khách với vẻ đẹp mộc mạc, lãng mạn đến ngây ngất lòng người. Là một vùng đất trù phú về thiên nhiên, Thung lũng Mường Hoa hiện ra trước mắt người xem là hình ảnh của những thửa ruộng bậc thang trùng điệp. Dòng sông Mường Hoa quanh năm chảy xiết. Một ngôi nhà cổ đơn sơ và yên tĩnh, đón ánh bình minh vàng ươm, thưởng thức mùi vị của hoa cỏ buổi sáng ban mai.

Tham quan Thung lũng Mường Hoa trong hành trình du lịch Sapa, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng mà còn được trải nghiệm văn hóa, lối sống của người dân nơi đây. Những nét đẹp văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc Mường Hoa, Sapa phần nào tô điểm thêm cho vẻ đẹp của xứ sở này.

Bình minh trên thung lũng Mường Hoa
Bình minh trên thung lũng Mường Hoa
Thung lũng Mường Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy