Đảo Bình Ba – Khánh Hòa

Nằm trong Tứ đảo, Bình Ba – Bình Lập – Bình Hưng và Bình Tiên, Đảo Bình Ba thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa đang trở thành điểm đến được nhiều du khách trong nước lựa chọn. Có thể nói đây là hòn đảo được du khách yêu thích nhất cũng là nơi khai thác du lịch mạnh nhất. Bình minh lên trên hòn đảo, nó mang một vẻ đẹp tinh khiết dành tặng nơi đây.


Trên đảo có rất nhiều địa điểm đẹp nhưng không thuộc khu du lịch thu phí nào, vì vậy hãy xách máy ảnh đi lang thang, khám phá mọi ngóc ngách cuộc sống của đảo nhỏ, lên đỉnh núi ngắm toàn bộ quang cảnh Bình Ba hay thăm quan những di tích từ thời Pháp thuộc. Và tận hưởng bình minh thật đẹp trên hòn đảo này nhé.


Săn ảnh sống ảo khi du lịch đảo Bình Ba và ngắm đồi lau sậy thơ mộng. Từ tháng 3 trở đi, du khách đến Bình Ba Khánh sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm sống ảo ở đồi lau sậy đầy hoa đẹp. Bên cạnh Hòn Rùa, một tảng đá hình con rùa nhô ra biển, bạn có thể nằm thư giãn trong những bãi lau sậy hồng điểm tô cho nền trời xanh và cảnh biển của đảo Bình Ba. Hòn đảo nhỏ được ví như bức tường chắn sóng gió cho eo vịnh Cam Ranh và từng là hòn đảo chuyên nuôi tôm hùm nổi tiếng.

Chinh phục điểm cao nhất đảo Bình Ba và chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh từ trên cao. Một trải nghiệm yêu thích của nhiều bạn trẻ khi khám phá đảo Bình Ba là du ngoạn quanh đảo và chiêm ngưỡng khung cảnh hoang sơ tuyệt đẹp. Ngắm bình minh trên bãi biển Nhà Chướng, khám phá những cung đường uốn lượn quanh núi hay phóng tầm mắt ra toàn đảo Bình Ba từ điểm cao nhất để ngắm đảo Rùa, vịnh Cam Ranh và cuộc sống thường nhật của những con thuyền trên vịnh.

Đảo Bình Ba
Tận hưởng bình minh thật đẹp trên hòn đảo này nhé
Tận hưởng bình minh thật đẹp trên hòn đảo này nhé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy