Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm nằm ở trung tâm của thành phố Đà Lạt. Nằm cách trung tâm khoảng 7 km, trải rộng hơn 350 ha. Đây là hồ nước ngọt rộng nhất Đà Lạt. Hồ có nhiều ốc đảo nhỏ, được bao bộc bởi khu rừng thông. Khi du khách đến đây tham quan không khỏi trầm trồ về hồ nước này. Bởi vẻ đẹp thiên nhiên bao la hùng vĩ. Hồ Tuyền Lâm là nơi hòa quyện giữa sông và suối. Núi đồi và những thảm rừng nguyên sinh. Tạo nên bức tranh thiên nhiên thanh bình, thơ mộng.


Đầu tiên, khi bóng tối chưa tan, nước vẫn còn sẫm màu, đôi khi bạn có thể nhìn thấy những vòng tròn màu đỏ ở đáy hồ trông giống như lòng đỏ trứng nhỏ giọt vào bát nước tương pha loãng. Và kể từ lúc đó, ánh sáng bắt đầu di chuyển trên mặt nước, trở nên sắc nét hơn và rộng hơn. Trái ngược với mặt nước đổi màu dưới ánh nắng ban mai, màu sắc của mặt nước từ từ vẫn nhợt nhạt ở những ngọn đồi ven hồ và sự khác biệt về màu sắc là nhạt hơn ở trung tâm hồ.


Đến Hồ Tuyền Lâm, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế trong sương mờ của buổi sáng bình minh nơi đây. Đồng thời, đón bình mình buổi sáng ở 1 nơi còn hoang sơ, lưu giữ vẻ đẹp của thiên nhiên như vậy cũng giúp bạn lấy tinh thần cho 1 ngày mới tràn đầy năng lượng.

Hồ Tuyền Lâm
Hồ Tuyền Lâm
Bình minh trên hồ Tuyền Lâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy