Hoa mười giờ

Hoa mười giờ chính là một loài hoa “nhỏ nhưng có võ”. Loài hoa này tuy có hình dáng rất nhỏ bé, rất mỏng manh nhưng nó lại có một công dụng cực lớn. Nhưng ít ai biết được, loài hoa này lại có thể chữa trị được một số bệnh thường gặp như: viêm họng, mụn nhọt hay các bệnh về da khác.

Chính vì không biết điều đó nên nhiều người đã thờ ơ với loài hoa này và bỏ qua các công dụng đó. Thật đáng tiếc đúng không nào?


Vậy còn chần chờ gì nữa hãy trồng ngay một khóm hoa mười giờ trong khu vườn nhà bạn để dùng khi cần thôi nào. Và đặc biệt hơn, loài hoa tươi đẹp này rất dễ trồng và sử dụng cũng rất dễ. Bạn chỉ cần phơi khô hoặc chì lấy nước để bôi lên những vết thương là được.


Hoa mười giờ nở vào 10 giờ nên thường được lấy làm tên gọi, thuộc họ rau sam, thân thảo, mọc bò cao khoảng 10-15cm, cây và lá mọng nước. Hoa mười giờ có nhiều màu như đỏ, hồng, vàng hay trắng với quả hình cầu.


Loài hoa này thường ra vào mùa hè - thu, màu sắc vô cùng rực rỡ bắt mắt nên hay được trồng quanh nhà để làm cảnh. Nhưng ít ai biết, ngoài mang vẻ đẹp đặc trưng, hoa mười giờ còn có thể chữa bệnh, chữa bỏng...

Hoa mười giờ
Hoa mười giờ
Hoa mười giờ
Hoa mười giờ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy