Hoa đu đủ đực

Trong Đông y, hoa đu đủ đực là loại dược liệu có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe của con người và thường được sử dụng để điều trị rất nhiều loại bệnh khác nhau. Y học hiện đại đã nghiên cứu và chỉ ra, trong hoa đủ đực có rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như vitamin, carbohydrate, đạm, tanin, folate,… Trong dân gian, hoa đu đủ được rất nhiều người sử dụng ngâm chung với mật ong để điều trị một số bệnh như:


  • Điều trị viêm loét dạ dày: Trong thành phần của hoa đu đủ đực có chứa chất oxy hóa, khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng bảo vệ dạ dày khỏi các tác nhân gây hại, hỗ trợ làm lành vết loét và loại bỏ các tác nhân gây viêm.
  • Làm hạ đường huyết: Nếu bạn thường xuyên sử dụng hoa đu đủ đực sẽ có tác dụng thúc đẩy cơ thể sản xuất ra insulin giúp ổn định đường huyết của cơ thể, thúc đẩy quá trình lưu thông máu và ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch.
  • Cải thiện chức năng hệ tiêu hóa: Y học hiện đại đã chỉ ra, trong hoa đu đủ chứa rất nhiều hoạt chất có tác dụng tốt đối với sức khỏe có thể kể đến như: Vitamin giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể. Folate hoạt động như chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào khỏi các tác nhân gây hại và giảm lượng cholesterol trong máu. Papain có tác dụng cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa và ngăn ngừa tình trạng táo bón xảy ra.
  • Tốt cho đường hô hấp: Hoa đu đủ ngâm mật ong là bài thuốc chữa viêm họng, ho rất hiệu quả và được áp dụng khá phổ biến. Thành phần hoạt chất bên trong hoa đu đủ và mật ong khi ngấm vào thành họng sẽ có tác dụng sát khuẩn, loại bỏ tác nhân gây hại và đẩy lùi tình trạng viêm họng, ho rất hiệu quả.
  • Phòng tránh bệnh ung thư: Nếu bạn sử dụng hoa đu đủ đực ngâm mật ong thường xuyên sẽ có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ cơ thể và ngăn ngừa ung thư. Thành phần hoạt chất isothiocyanates bên trong hoa đu đủ có thể tiêu diệt các tế bào bất thường gây hại đến cơ thể mà không ảnh hưởng đến các tế bào khỏe mạnh và cơ quan khác.
Hoa đu đủ đực
Hoa đu đủ đực
Hoa đu đủ đực
Hoa đu đủ đực

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy