Top 8 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Bắc Kạn

Bùi Thị Phương Thảo 74 0 Báo lỗi

Cho con được học tập tại một môi trường chất lượng cao ngay từ bậc tiểu học sẽ giúp con có được nền tảng tốt để phát triển vượt trội sau này. Lựa chọn một ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Đức Xuân là một môi trường giáo dục lành mạnh, thân thiện nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em mình. Từ một ngôi trường có cơ sở vật chất với những trang bị cơ bản, hiện nay, trường đã khang trang, sạch, đẹp được trang bị những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến đáp ứng tốt các yêu cầu học tập, rèn luyện, vui chơi, giúp các em học sinh phát triển toàn diện.


    Trong suốt những năm học vừa qua, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trường Trường tiểu học Đức Xuân đã phấn đấu không ngừng để xây dựng và phát triển nhà trường. Nhà trường luôn bám sát tôn chỉ, mục đích, tiếp tục nâng cao chất lượng dạy học theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất cho học sinh.


    Năm 2021, trường Tiểu học Đức Xuân vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo giai đoạn 2016-2017. Nhà trường duy trì, đẩy mạnh mọi phong trào hoạt động chuyên môn, đổi mới phương pháp giảng dạy bằng giáo án điện tử, 100% giáo viên đều dạy khá, giỏi; tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố các cô giáo đều đạt danh hiệu giáo viên dạy khá, giỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 8A, Phường Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0869 550 154
    Email: bkn-tpbackan-thducxuan@edu.viettel.vn
    Website: http://thducxuanbk.backan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-tiểu-học-Đức-Xuân-thành-phố-Bắc-Kạn-102599175483824

    Gọi điện
    Trường tiểu học Đức Xuân
    Trường tiểu học Đức Xuân
    Trường tiểu học Đức Xuân
    Trường tiểu học Đức Xuân

  2. Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai được thành lập năm 1990, đến nay đã hơn 30 năm phát triển và hội nhập ngành giáo dục tiểu học. Từ khi thành lập, trường đã vượt qua nhiều khó khăn, không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng, cơ sở vật chất ngày càng khang trang, đội ngũ giáo viên đều có trình độ chuẩn và trên chuẩn, năng lực chuyên môn vững vàng, luôn yêu nghề, tâm huyết với công việc…


    Mục tiêu đào tạo của nhà trường:

    • Xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao phù hợp với tinh thần số 07 của Sở Giáo dục về việc phát triển giáo dục trình độ chất lượng cao.
    • Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.
    • Trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT, đảm bảo đạt điểm cao trong các kì thi học sinh giỏi, có kiến thức vững chắc để bước qua cấp THCS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 4, Phường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0869 550 155
    Email: c1.thnguyenthiminhkhai.backan@backan.edu.vn
    Website: http://thnguyenthiminhkhaibk.backan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/people/Trường-Tiểu-học-Nguyễn-Thị-Minh-Khai/100070237000652/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai
  3. Tiền thân của Trường Tiểu học Sông Cầu ngày nay là trường Cấp I Bắc Dương khi đó còn chung với trường Tiểu học Đức Xuân. Đến tháng 1 năm 1994 trường được tách thành hai trường là trường Tiểu học Đức Xuân và trường Tiểu học Sông Cầu. Được sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT thị xã Bắc Kạn, của chính quyền các cấp cùng với sự cố gắng phấn đấu của đội ngũ cán bộ, giáo viên, cha mẹ học sinh và học sinh, trường Tiểu học Sông Cầu đã đủ tiêu chuẩn và được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I vào năm 2012.


    Trong những năm qua, tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng trường cũng đã từng bước khẳng định được uy tín, chất lượng so với các trường trong thị xã. Nhà trường đã xây dựng được đội ngũ giáo viên tương đối đồng đều về chuyên môn, nghiệp vụ. Hằng năm, trường đều có giáo viên tham gia Hội thi giáo viên giỏi, giáo viên Chủ nhiệm lớp giỏi cấp thị xã, cấp Tỉnh và đạt thành tích cao. Đã có cán bộ, giáo viên được công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, cấp Tỉnh.


    Đặc biệt, trong nhiều năm qua, nhà trường có nhiều học sinh đạt giải học sinh giỏi, thi giải toán qua Internet, tiếng Anh trên Internet; tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình tiểu học luôn đạt 100%; chất lượng giáo dục đại trà ổn định và giữ vững từ 98% trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 9, Phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0869 550 162
    Email: c1songcau.pgdtxbackan@backan.edu.vn
    Website: http://thsongcaubk.backan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Sông-Cầu-Thành-phố-Bắc-Kạn-106823565075712

    Gọi điện
    Trường tiểu học Sông Cầu
    Trường tiểu học Sông Cầu
    Trường tiểu học Sông Cầu
    Trường tiểu học Sông Cầu
  4. Trường Tiểu học Huyền Tụng nằm cách trung tâm thành phố khoảng 4km về phía bắc. Trường được xây dựng nhờ ngân sách của UBND thị xã Bắc Kạn và tổ chức Việt kiều tại cộng hòa liên bang Đức góp vốn đầu tư. Trường được trang bị cơ sở vật chất khang trang, thiết bị giảng dạy hiện đại với các phòng học thoáng rộng, sân chơi và đầy đủ các phòng chức năng như: thư viện, phòng thiết bị, phòng y tế, phòng tin học… với mong muốn phục vụ tốt nhất nhu cầu dạy và học cho các bạn học sinh.


    Các thầy cô luôn quan tâm, theo sát tình hình học tập, rèn luyện cũng như các yếu tố môi trường tác động tới từng học sinh. Tích cực cập nhật và đổi mới phương pháp, khai thác hiệu quả các ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

    Học sinh tại Trường Tiểu học Huyền Tụng được học đầy đủ tất cả các môn học của chương trình Việt Nam theo quy định của Bộ GD&ĐT. Bên cạnh đó, nhà trường còn lồng ghép các kiến thức thực tế, các buổi thực hành được tổ chức nhiều hơn, để các em có thể dễ dàng hiểu bài hơn qua những gì các thầy cô giáo đã giảng dạy trên lớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ Giao Lâm, Phường Huyền Tụng, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0869 550 489
    Email: c1huyentung.pgdtxbackan@backan.edu.vn
    Website: http://thhuyentungbk.backan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Tiểu-Học-Huyền-Tụng-102253988726240/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Huyền Tụng
    Trường Tiểu học Huyền Tụng
    Trường Tiểu học Huyền Tụng
    Trường Tiểu học Huyền Tụng
  5. Tiền thân của trường Tiểu học Xuất Hóa ngày nay là trường phổ thông cơ sở Xuất Hóa khi đó còn chung cấp I – II. Năm học 1994 – 1995 trường được tách khỏi trường phổ thông cơ sở và mang tên trường cấp I Xuất Hóa. Đến năm học 2003 – 2004 trường chính thức được đổi tên thành trường Tiểu học Xuất Hóa.


    Được sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Bắc Kạn, của chính quyền các cấp cùng với sự cố gắng phấn đấu của đội ngũ cán bộ, giáo viên, cha mẹ học sinh và học sinh, trường Tiểu học Xuất Hóa đã được xây dựng khang trang trên một khuôn viên gọn, đẹp có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học, chất lượng GD&ĐT ngày càng được nâng cao, vị thế của nhà trường ngày càng thu hút được sự ủng hộ nhiệt tình của các phụ huynh học sinh và huy động tối đa học sinh trong các thôn bản ra lớp học.


    Đội ngũ nhà trường gồm giám hiệu, giáo viên và cán bộ nhà trường luôn mong muốn tạo một môi trường giáo dục tiểu học tiêu chuẩn, giúp học sinh phát triển cả về mặt kiến thức lẫn kỹ năng sống. Trong thời gian tới, nhà trường tăng cường ứng dụng CNTT, kết nối số hoá để giúp các em tiếp cận với giáo dục hiện đại một cách tốt nhất. Ngoài những giờ học trên lớp, học sinh còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa như trồng cây, chăm sóc vườn trường, làm vệ sinh khuôn viên trường, đi tham quan quân đội,... từ đó rèn luyện cho các em tính tự lập, kỷ luật và có trách nhiệm với cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 4, Phường Xuất Hóa, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 028 1386 1807 & 0869 550 165
    Email: c1xuathoa.pgdtxbackan@backan.edu.vn
    Website: http://thxuathoabk.backan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhocxuathoatpbackan/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Xuất Hóa
    Trường Tiểu học Xuất Hóa
    Trường Tiểu học Xuất Hóa
    Trường Tiểu học Xuất Hóa
  6. Trường Tiểu học Dương Quang thành lập tháng 10 năm 1992. Qua các giai đoạn, trường được xây dựng và phát triển ngày càng lớn mạnh cả về quy mô trường lớp, số lượng giáo viên, học sinh, chất lượng đào tạo, khẳng định được vị thế, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục đào tạo của địa phương. Trong quá trình phát triển, trường tiểu học Dương Quang luôn xác định rõ vai trò của mình, từ đó định ra các mục tiêu cơ bản trong từng giai đoạn để hoàn thành các nhiệm vụ giáo dục được giao, đồng thời góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.


    Trường có cơ cấu tổ chức theo quy định của Điều lệ trường tiểu học, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của nhà trường và được cụ thể hoá trong quy chế về tổ chức và hoạt động của nhà trường. Chức năng, nhiệm vụ của đơn vị và cá nhân cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong trường đều được thể chế bằng văn bản và được triển khai thực hiện nghiêm túc.

    Về chương trình dạy học, nhà trường có nhiều giải pháp để các em tiếp thu kiến thức tốt nhất như bồi dưỡng học sinh giỏi, giúp đỡ học sinh yếu, cá biệt.


    Tổ chức các hoạt động ngoài giờ lên lớp một cách đa dạng, phong phú, sôi nổi, thu hút sự tham gia tích cực của các em, làm cho các em ham học và đi học đầy đủ, không bỏ học giữa chừng. Từ đó, năng khiếu của các em được thầy cô phát hiện và bồi dưỡng nên mặt mạnh của các em ngày càng được phát huy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Nà Ỏi, xã Dương Quang, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 020 9387 1188
    Email: c1duongquangb.pgdtxbackan@backan.edu.vn
    Website: http://thduongquangbk.backan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThanhphoBacKan2020/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Dương Quang
    Trường Tiểu học Dương Quang
    Trường Tiểu học Dương Quang
    Trường Tiểu học Dương Quang
  7. Trường Tiểu học Nông Thượng tiền thân là trường trường phổ thông cơ sở Nông Thượng. Đến ngày 9 tháng 9 năm 1997 có Quyết định của Sở GD - ĐT chính thức tách thành hai trường, trường Tiểu học Nông Thượng được sử dụng toàn bộ lớp học và khu đất cũ. Trải qua hơn nhiều năm xây dựng và trưởng thành, nhà trường đã được các cấp lãnh đạo quan tâm và đầu tư cơ sở vật chất nên trường ngày một khang trang, trường đã có chi bộ độc lập, 100% số giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn, chất lượng giáo dục của nhà trường từng bước được nâng cao, nhà trường đã tổ chức cho 100% học sinh được học hai buổi/ngày.


    Bên cạnh đó giáo viên còn tích cực đổi mới trong công tác giảng dạy tích cực vận dụng giảng dạy theo tinh thần trường học mới, đẩy mạnh hoạt động dạy học theo nhóm, dạy học trên bảng tương tác. Thực hiện việc trang trí lớp học, các sản phẩm học sinh đều mang tính giáo dục cao. Tổ chức phong phú về nội dung và hình thức giúp học sinh có thêm điều kiện, biểu hiện bản thân về nhân cách, thể chất, óc thẩm mỹ, tính kỉ luật và khả năng giao tiếp ứng xử. Tạo cho học sinh có thêm một số kiến thức nhất định về văn hóa lịch sử, đất nước con người, vẽ đẹp quê hương, truyền thống văn hóa dân tộc,…


    Với mục tiêu xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, trong thời gian qua, nhà trường luôn quan tâm đến sự xanh, sạch, đẹp từ lớp học tới khuôn viên trường với sự tham gia của cả học sinh, giáo viên. Trường Tiểu học Nông Thượng đã trở thành ngôi nhà thứ hai của tập thể giáo viên và các em học sinh, từ đó đoàn kêt, cố gắng hết mình để xây dựng một môi trường giáo dục tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Nà Bản, xã Nông Thượng, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 020 9381 1816
    Email: C1nongthuong.pgdtxbackan@backan.edu.vn
    Website: http://thnongthuongbk.backan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Nông-Thượng-112697227132143/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nông Thượng
    Trường Tiểu học Nông Thượng
    Trường Tiểu học Nông Thượng
    Trường Tiểu học Nông Thượng
  8. Trường Tiểu học Nông Hạ được thành lập từ năm 1997, trường được đặt tại trung tâm xã có đường quốc lộ 3 đi qua. Trường có đội ngũ giáo viên đủ về số lượng, giáo viên có trình độ trên chuẩn có nhiều kinh nghiệm về chuyên môn. Trải qua 24 năm xây dựng và trưởng thành trường luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhiều cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt chiến sĩ thi đua cơ sở, trường luôn đạt tập thể lao động xuất sắc và được tặng nhiều bằng khen.


    Trường Tiểu học Nông Hạ với đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho quá trình học tập như: máy tính, máy chiếu, thư viện sách thiếu nhi, khu vui chơi… giúp kích thích tư duy và sáng tạo cho các em nhỏ. Không gian học tập thoáng rộng, đầy đủ tất cả các phòng chức năng. Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm trình độ chuyên môn cao, chu đáo và nhiệt tình, sáng tạo. Ngoài những giờ học trên lớp nhà trường còn tổ chức các hoạt động văn nghệ, các buổi tham quan, các cuộc thi tại trường,... nhằm mục đích vừa học vừa chơi, nâng cao tinh thần sáng tạo, kĩ năng giao tiếp và phát huy tối đa thế mạnh của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thái Nguyên - Bắc Kạn, Nông Hạ, Chợ Mới, Bắc Kạn
    Điện thoại: 028 1386 2028
    Email: c1nongha.pgdchomoi@backan.edu.vn
    Website: http://thnonghacm.backan.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nông Hạ
    Trường Tiểu học Nông Hạ
    Trường Tiểu học Nông Hạ
    Trường Tiểu học Nông Hạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy