Top 5 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Bình Phước

Huỳnh Nơ 14 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn trường tiểu học phù hợp cho con là một quyết định quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của trẻ trong những năm đầu đời. Với sự ... xem thêm...

  1. Trải qua hơn hai mươi hai năm xây dựng và phát triển, Trường Tiểu học Tân Phú đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành giáo dục, trở thành niềm tự hào của thầy trò và phụ huynh học sinh.


    Trường ghi điểm bởi phong cách hoạt động chỉn chu, lấy giáo dục làm mục tiêu hàng đầu. Hệ thống đào tạo của trường luôn đảm bảo mỗi học sinh được dạy đúng và đủ chương trình chuẩn Bộ Giáo dục và Đào tạo đề ra. Các môn học đều được bố trí khoa học, sinh động, không thiên vị môn nào, giúp học sinh phát triển toàn diện.


    Bên cạnh việc chú trọng giảng dạy kiến thức, nhà trường còn quan tâm đến việc rèn luyện đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh. Các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi đa dạng được tổ chức phù hợp với từng độ tuổi và nhu cầu của học sinh, giúp các em phát triển năng khiếu, tự tin thể hiện bản thân.


    Trường Tiểu học Tân Phú sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục, xứng đáng là ngôi trường tin cậy của phụ huynh và học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, P. Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 027 1387 9366
    Email: thtanphubp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065179643635

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Tân Phú
    Trường Tiểu Học Tân Phú
    Trường Tiểu Học Tân Phú
    Trường Tiểu Học Tân Phú

  2. Trường Tiểu học Thác Mơ tọa lạc tại phường Thác Mơ, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước. Là một ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời, trải qua bao thăng trầm, trường đã và đang khẳng định vị thế của mình trong ngành giáo dục của tỉnh.


    Trường có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ các phòng học, phòng chức năng, khu vui chơi, thể thao... Tất cả đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và rèn luyện của học sinh. Trường sở hữu đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề. Các thầy cô luôn yêu thương, quan tâm, đồng hành cùng học sinh trong suốt quá trình học tập và rèn luyện.


    Trường Tiểu học Thác Mơ luôn chú trọng đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục. Nhờ vậy, kết quả học tập của học sinh ngày càng được cải thiện, nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp.


    Bên cạnh việc học tập, nhà trường còn tổ chức nhiều hoạt động giáo dục phong phú, đa dạng như: các câu lạc bộ, các hoạt động ngoại khóa, các hội thi... nhằm phát triển toàn diện cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT741, Thác Mơ, TX. Phước Long, Bình Phước
    Điện thoại: 027 1377 8154
    Email: tieuhocthacmo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067467275347

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Thác Mơ
    Trường Tiểu học Thác Mơ
    Trường Tiểu học Thác Mơ
    Trường Tiểu học Thác Mơ
  3. Trường Tiểu học Tân Bình tọa lạc tại khu phố Thanh Bình, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Được thành lập từ năm 2000, trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã trở thành một điểm sáng trong nền giáo dục của địa phương, là nơi ươm mầm cho những tài năng tương lai của đất nước.


    Trường Tiểu học Tân Bình
    được thành lập theo Quyết định số 437/QĐ-UB ngày 04/8/2000 của UBND thị xã Đồng Xoài. Ban đầu, trường có 2 điểm trường với cơ sở vật chất còn nhiều hạn chế. Tuy nhiên, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự đồng lòng của đội ngũ giáo viên và phụ huynh học sinh, nhà trường đã không ngừng phát triển và ngày càng khẳng định vị thế của mình.


    Trải qua nhiều năm xây dựng, cơ sở vật chất của Trường Tiểu học Tân Bình đã được đầu tư và nâng cấp đáng kể. Trường hiện có 35 phòng học kiên cố, được trang bị đầy đủ các thiết bị dạy học hiện đại như máy tính, máy chiếu, bảng tương tác... đáp ứng nhu cầu dạy và học của học sinh. Ngoài ra, nhà trường còn có sân chơi rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh, tạo môi trường học tập thân thiện và lành mạnh cho học sinh.


    Bên cạnh việc chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục, nhà trường còn quan tâm đến việc giáo dục toàn diện cho học sinh. Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, vui chơi giải trí, giúp học sinh phát triển năng khiếu và kỹ năng sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 3, Khu phố Thanh Bình, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 027 1388 6708
    Email: truongtieuhoctanbinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/truongtieuhoctanbinhdongxoai/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Tân Bình
    Trường Tiểu học Tân Bình
    Trường Tiểu học Tân Bình
    Trường Tiểu học Tân Bình
  4. Top 4

    Trường Tiểu học Bù Nho

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Bù Nho tọa lạc tại xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước, là một ngôi trường uy tín với bề dày thành tích trong công tác giáo dục. Nơi đây được biết đến như môi trường học tập lý tưởng, nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ cho thế hệ tương lai.


    Đội ngũ giáo viên tâm huyết, tài năng:

    • 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học, trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú.
    • Năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi.
    • Phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh

    Phương pháp giáo dục tiên tiến:

    • Quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp kiến thức chuẩn, giáo dục đạo đức, rèn luyện kỹ năng thực hành, kỹ năng sống.
    • Tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ, ngoại khóa, bồi dưỡng học sinh năng khiếu.
    • Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: khơi dậy ý tưởng sáng tạo, khả năng tiềm ẩn, tăng cường kỹ năng thuyết trình, làm việc độc lập và nhóm.
    • Quan tâm vấn đề tâm lý học đường: phối hợp với trung tâm tư vấn tâm lý, tạo môi trường học tập thân thiện, tự tin, thoải mái.

    Trường Tiểu học Bù Nho cam kết mang đến môi trường học tập chất lượng, an toàn và hiệu quả, giúp học sinh phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tâm hồn. Nơi đây hứa hẹn sẽ là bệ phóng vững chắc cho thế hệ tương lai, ươm mầm những tài năng đóng góp cho đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Hiệp 2, Bù Nho, Phú Riềng, Bình Phước
    Điện thoại: 027 1377 6019 & 027 1373 7201
    Email: e-mail@tieuhocbunho.edu.vn
    Website: https://tieuhocbunho.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/p/TRƯỜNG-TIỂU-HỌC-BÙ-NHO-100061610862748/
    Giờ mở cửa: 07:00–17:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Bù Nho
    Trường Tiểu học Bù Nho
    Trường Tiểu học Bù Nho
    Trường Tiểu học Bù Nho
  5. Việc lựa chọn một ngôi trường Tiểu học tốt cho con em mình không phải là điều đơn giản. Làm sao để cân bằng giữa thời gian học tập và vui chơi của trẻ cũng là thắc mắc mà nhiều phụ huynh đưa ra. Hiểu được điều đó, Trường Tiểu học Tân Thiện cam kết mang đến môi trường giáo dục toàn diện, giúp các em phát triển cả về trí tuệ và thể chất.


    Nhiều năm liền, Trường Tiểu học Tân Thiện luôn xếp top đầu của ngành GD-ĐT thị xã Đồng Xoài về chất lượng giáo dục. Thành tích này là minh chứng cho sự nỗ lực của đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm cùng phương pháp giảng dạy tiên tiến.


    Ban giám hiệu nhà trường luôn chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên đoàn kết, yêu nghề, mến trẻ. Giáo viên được tạo điều kiện tham gia các hội thi, bồi dưỡng chuyên môn để nâng cao năng lực giảng dạy. Nhờ vậy, các em học sinh được tiếp cận với những phương pháp giáo dục hiện đại, hiệu quả nhất.


    Trường Tiểu học Tân Thiện đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với đầy đủ phòng học, phòng chức năng, sân chơi, thư viện... tạo môi trường học tập thoải mái, kích thích sự sáng tạo của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Ngô Quyền, P. Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 027 1651 4088
    Website: http://thtanthien.dongxoai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083009658275

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Tân Thiện
    Trường Tiểu học Tân Thiện
    Trường Tiểu học Tân Thiện
    Trường Tiểu học Tân Thiện



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy