Top 7 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Ninh Bình

Nguyễn Thị Hải Yến 374 0 Báo lỗi

Giáo dục tiểu học là bậc học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân, có nhiệm vụ xây dựng và phát triển tình cảm, đạo đức, trí tuệ, thẩm mỹ và thể chất của ... xem thêm...

  1. Việt Nam - đất nước với những trang sử hào hùng, những con người giàu ý chí, đang không ngừng tiến lên trên con đường hội nhập Quốc tế. Là đơn vị đi đầu trong ngành giáo dục của tỉnh, trường tiểu học Thanh Bình đã và đang tích cực rèn luyện, học hỏi không ngừng để cùng Việt Nam hội nhập sâu rộng.


    Trong nhiều năm qua, trường tiểu học Thanh Bình luôn tự hào là đơn vị đi đầu Ninh Bình trong công tác giáo dục với những thành tích nổi bật về học tập và rèn luyện. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn cố gắng duy trì, phát triển và không ngừng nâng cao, đổi mới việc dạy và học.


    Với sự nỗ lực không mệt mỏi, mỗi năm, học sinh trường tiểu học Thanh Bình đạt được nhiều huy chương trong các kì thi Olympic quốc tế và khu vực. Cùng với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng mềm, học sinh của trường luôn tự tin, năng động, sáng tạo, chủ động trong mọi tình huống và sẽ vươn xa hơn nữa với những ước mơ, hoài bão xây dựng đất nước ngày một ấm no, hạnh phúc và phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Phúc Sơn, phường Thanh Bình, TP Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 022 9387 4731
    Email: nbththanhbinh@ninhbinh.edu.vn
    Website: http://ninhbinh.edu.vn/ththanhbinh/
    Fanpage: www.facebook.com/ththanhbinhnb/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Thanh Bình
    Trường tiểu học Thanh Bình
    Trường tiểu học Thanh Bình
    Trường tiểu học Thanh Bình

  2. Trường tiểu học Lê Hồng Phong vốn có truyền thống hiếu học, luôn được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, chính quyền cũng như các cấp lãnh đạo của ngành, đoàn thể và các bậc phụ huynh học sinh. Tập thể nhà trường là một khối đoàn kết vững chắc, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo, khắc phục khó khăn, bứt phá vươn lên, đưa trường lên vị trí top đầu các trường tiểu học trong thành phố về chất lượng giảng dạy và giáo dục.


    Trong mỗi bước phát triển của mình, trường tiểu học Lê Hồng Phong không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện mà còn quan tâm đến việc rèn đạo đức, nhân cách cho các thế hệ học sinh. Với phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu" cũng như phát huy hiệu quả vai trò dạy chữ, rèn người, trường tiểu học Lê Hồng Phong đã và đang trở thành mái nhà thứ hai đối với tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố 9 phường Vân Giang, TP Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 022 9387 3471
    Website: http://ninhbinh.edu.vn/thlehongphong
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhoclehongphongtpninhbinh

    Gọi điện
    Trường tiểu học Lê Hồng Phong
    Trường tiểu học Lê Hồng Phong
    Trường tiểu học Lê Hồng Phong
    Trường tiểu học Lê Hồng Phong
  3. Trường tiểu học Ninh Sơn với chất lượng giáo dục đã được phản ánh thực chất tại đây. Trường thường xuyên tổ chức đánh giá nghiêm túc chất lượng qua nhiều năm. Đa số học sinh đã có động cơ thái độ học tập đúng đắn, có thể khẳng định đây là nế nếp tôt mà trường đã duy trì qua nhiều năm. Ngoài ra, trường tiểu học Ninh Sơn đã có nhiều cải tiến trong đánh giá, kiểm tra chất lượng học tập của học sinh. Công tác giáo dục đạo đức được trường quan tâm và đánh giá nghiêm túc, phản ánh đúng chất lượng.


    Bên cạnh nâng cao chất lượng dạy học, trường tiểu học Ninh Sơn còn chú trọng đến giáo dục học sinh một cách toàn diện về đạo đức và kĩ năng. Hằng năm, nhà trường đều tổ chức các hoạt động sin hoạt ngoại khóa, tạo điều kiện cho các em có cơ hội thể hiện năng khiếu của mình; tổ chức các buổi tham quan dã ngoại tìm hiểu về văn hóa, truyền thống lịch sử của địa phương, bồi đắp cho các em tình yêu quê hương đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Phương Đình, phường Ninh Sơn, TP Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại:
    022 2903 0218
    Email:
    nbh-tpnb-thninhson@edu.viettel.vn
    Website: http://ninhbinh.edu.vn/thninhson/
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-tiểu-học-Ninh-Sơn-TP-Ninh-Bình-282550242143875/

    Trường tiểu học Ninh Sơn
    Trường tiểu học Ninh Sơn
    Trường tiểu học Ninh Sơn
    Trường tiểu học Ninh Sơn
  4. Trường tiểu học Lý Tự Trọng với đội ngũ giáo viên tâm huyết, chuẩn chỉ với nghề, luôn giảng dạy, giáo dục đảm bảo chất lượng theo ch­ương trình giáo dục, kế hoạch dạy học.


    Ngoài ra các thầy cô của trường tiểu học Lý Tự Trọng còn phối hợp với đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, với gia đình học sinh và các tổ chức xã hội có liên quan trong hoạt động giảng dạy và giáo dục để thực hiện quá trình này một cách toàn diện hơn. Đối với học sinh của trường tiểu học Lý Tự Trọng không chỉ có kiến thức tốt, chăm chỉ, học giỏi mà còn thực hiện đầy đủ và luôn học tập và làm theo "5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên nhi đồng”.


    Trường tiểu học Lý Tự Trọng hiện giờ khang trang, hiện đại hơn rất nhiều và đổi mới từng ngày, hệ thống phòng học có đủ máy quạt và những phương tiện dạy học hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất cho những thầy, cô giáo và học viên tích cực tham gia trào lưu đổi mới phương pháp dạy học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 đường Lý Tự Trọng, phố Phúc Long, phường Phúc Thành, TP Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 022 9389 9969
    Email: nbh-tpnb-thlytutrong@edu.viettel.vn
    Website: http://ninhbinh.edu.vn/thlytutrong
    Fanpage: www.facebook.com/Tiểu-Học-Lý-Tự-Trọng-TP-Ninh-Bình-108158987720738/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Lý Tự Trọng
    Trường tiểu học Lý Tự Trọng
    Trường tiểu học Lý Tự Trọng
    Trường tiểu học Lý Tự Trọng
  5. Không nằm ngoài danh sách này, trường tiểu học Quang Trung cũng được biết đến là một trong các trường tiểu học tốt nhất Ninh Bình hiện nay. Nhà trường chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên cơ hữu năng động, sáng tạo. Đồng tâm nhất trí, đoàn kết, yêu thương học trò, thấm nhuần quan điểm giáo dục của trường tiểu học Quang Trung và hoàn thành tốt các mục tiêu.


    Các thầy cô luông quan tâm, theo sát tình hình học tập, rèn luyện cũng như các yếu tố môi trường tác động tới từng học sinh. Tích cực cập nhật và đổi mới phương pháp, khai thác hiệu quả các ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.


    Tại trường tiểu học Quang Trung, trong quá trình dạy dỗ, đồng hành cùng các em qua các giai đoạn trưởng thành, thầy cô còn trở thành nhà tư vấn về con đường học tập, định hướng nghề nghiệp, cũng như luôn bên cạnh các em để đưa ra những lời khuyên về tâm sinh lý tuổi học trò. Sự gắn kết giữa hoạt động giảng dạy và chăm sóc học sinh, giữa gia đình và nhà trường được các thầy cô trường tiểu học Quang Trung tạo nên bằng tình yêu thương và trách nhiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Khuyễn, phố Chu Văn An, TP Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại:
    022 9387 3452
    Email:
    tieuhocquangtrungnb@gmail.com
    Website: http://ninhbinh.edu.vn/thquangtrung
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-tiểu-học-Quang-Trung-Ninh-Bình-107498083918610/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Quang Trung
    Trường tiểu học Quang Trung
    Trường tiểu học Quang Trung
    Trường tiểu học Quang Trung
  6. Trường tiểu học Ninh Phong được thành lập năm 1957, khi đó gọi là trường cấp 1 xã Ninh Phong – huyện Hoa Lư. Thời kỳ này, vì trường mới thành lập nên điều kiện cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy học vô cùng khó khăn.

    Trong quá trình hoạt động, thầy trò trường tiểu học Ninh Phong đã không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới phương pháp dạy và học để nâng cao chất lượng giáo dục. Các thế hệ nhà giáo của trường tiểu học Ninh Phong trong mấy chục năm qua đã không ngừng phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam. Cùng với sự đi lên của địa phương Ninh Phong, sự nghiệp giáo dục và đạo tạo của nhà trường đang ngày càng phát triển vững chắc.


    Để tiếp tục vun đắp, giữ gìn những truyền thống tốt đẹp mà các thế hệ thầy cô giáo và học sinh trường tiểu học Ninh Phong xây dựng, thầy và trò nhà trường quyết tâm phấn đấu dạy và học thật tốt, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Nam Phong, phường Ninh Phong, TP Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0912 668 411
    Email: thninhphong@gmail.com
    Website: http://ninhbinh.edu.vn/thninhphong/
    Fanpage: www.facebook.com/THNPGTPNB/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường tiểu học Ninh Phong
    Trường tiểu học Ninh Phong
    Trường tiểu học Ninh Phong
    Trường tiểu học Ninh Phong
  7. Tự hào là ngôi trường có bề dày truyền thống, là “điểm sáng” của ngành Giáo dục và Đào tạo tại Ninh Bình, trong những năm qua, thầy và trò trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng luôn không ngừng nỗ lực, đẩy mạnh các phong trào thi đua, phấn đấu dạy tốt, học tốt, lập nhiều thành tích xuất sắc, làm rạng ngời tên tuổi nhà trường.

    Không chỉ chú trọng nâng cao nghiệp vụ sư phạm, để đáp ứng yêu cầu đổi mới, cán bộ và giáo viên trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng còn tích cực học tập để có thể ứng dụng những phương tiện kỹ thuật tiên tiến như công nghệ thông tin vào thực tiễn giảng dạy.


    Ngoài giáo dục cho học sinh về an toàn giao thông, trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng còn giáo dục cho học sinh về ý thức tiết kiệm năng lượng, ý thức bảo vệ môi trường, quyền và bổn phận trẻ em,… qua các giờ học và các chương trình hoạt động ngoại khóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 đường 5 Vạn Thịnh, phường Bích Đào, TP Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0352 726 229
    Email:
    nbh-tpnb-thdinhtienhoang@edu.viettel.vn
    Website: http://ninhbinh.edu.vn/thdinhtienhoang
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Đinh-Tiên-Hoàng-TP-Ninh-Bình-101251062343527/?ref=py_c

    Gọi điện
    Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng
    Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng
    Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng
    Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy