Top 9 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Phú Thọ

Nguyễn Thị Hải Yến 513 0 Báo lỗi

Giáo dục tiểu học là bậc học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân, có nhiệm vụ xây dựng và phát triển tình cảm, đạo đức, trí tuệ, thẩm mỹ và thể chất của ... xem thêm...

  1. Trường tiểu học Vân Cơ tiền thân là trường phổ thông cấp I, II Vân Phú, trường được tách ra và thành lập tháng 8/1990. Trường tiểu học Vân Cơ từng bước khẳng định vị thế, là điểm đến tin cậy của phụ huynh, học sinh trong khu vực. Những thành tích đã đạt được của nhà trường là kết quả phấn đấu không mệt mỏi của tập thể cán bộ, giáo viên nhân viên, mà trước hết là vai trò cánh chim đầu đàn của các thầy, cô hiệu trưởng qua các thời kỳ.

    Phát huy bề dày truyền thống nhiều năm qua, noi gương những những điển hình và những thầy cô lớp trước, cán bộ, giáo viên và học sinh trường tiểu học Vân Cơ tiếp tục phấn đấu, đẩy mạnh phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, thi đua dạy tốt, học tốt, đứng vững trong tốp đầu, có chất lượng cao của giáo dục tiểu học thành phố, xứng đáng với truyền thống rất đáng tự hào của trường tiểu học Vân Cơ trên quê hương đất tổ Vua Hùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngô Tất Tố, phường Vân Cơ, TP Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0976 599 798
    Email:
    thvanco@pgdviettri.edu.vn
    Website: http://thvanco.phutho.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/Trường-tiểu-học-Vân-Cơ-108276802972595/

    Trường tiểu học Vân Cơ
    Trường tiểu học Vân Cơ
    Trường tiểu học Vân Cơ
    Trường tiểu học Vân Cơ

  2. Trường tiểu học Tân Dân từ khi thành đến nay nhà trường luôn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ các năm học, thi đua dạy tốt, học tốt, liên tục đạt danh hiệu trường tiên tiến và trường xuất sắc cấp Tỉnh.


    Trường tiểu học Tân Dân được xây dựng với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công tác giảng dạy. Năm 2000, trường đạt trường chuẩn Quốc gia. Hàng năm, đội ngũ giáo viên của trường luôn đạt được những thành tích cao trong công tác giảng dạy. Có nhiều giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh,... Nhiều năm liền, với công tác giảng dạy nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm, trường đã đạt được nhiều thành tích đáng kể.


    Đến với trường tiểu học Tân Dân, các bạn sẽ biết đến đội ngũ lãnh đạo trẻ tuổi, năng động đầy tài năng cùng với đội ngũ thầy cô giáo nhiệt tình, luôn tâm huyết với nghề nghiệp và hết lòng thương yêu các em học sinh. Ban giám hiệu nhà trường và các thầy cô giáo luôn đem hết nhiệt huyết của mình đề cố gắng ươm những hạt giống tốt thành những mầm xanh tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Tân Dân, TP Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 021 0381 2866
    Email:
    pto-viettri-thtandan@edu.viettel.vn
    Website: http://thtandan.phutho.edu.vn/

    Fanpage: //www.facebook.com/Liên-Đội-Trường-Tiểu-Học-Tân-Dân-1990139891309991/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Tân Dân
    Trường tiểu học Tân Dân
    Trường tiểu học Tân Dân
    Trường tiểu học Tân Dân
  3. Được thành lập từ năm 1989, đến nay trường tiểu học Thanh Miếu đã cùng với sự phát triển của giáo dục thành phố, luôn thể hiện quyết tâm, vươn lên trở thành ngôi trường đáp ứng được yêu cầu trong công tác dạy và học, tạo nên hành trình lịch sử vẻ vang với những dấu ấn riêng và là niềm tự hào của các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh.

    Để thực hiện tốt chức năng giảng dạy, trường tiểu học Thanh Miếu đặc biệt quan tâm đến việc đầu tư cơ sở vật chất, các trang thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập, bàn ghế đúng tiêu chuẩn, hệ thống máy vi tính và máy chiếu phục vụ dạy học. Nhà trường cũng chú trọng vào việc phát triển toàn diện cả tri thức và kỹ năng sống cho các em. Để có được diện mạo và hệ thống cơ sở trường lớp khang trang như hiện nay, trường đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của các cấp lãnh đạo thành phố, chính quyền địa phương và nhân dân.


    Bằng quyết tâm và tâm huyết, trường tiểu học Thanh Miếu sẽ tiếp tục giữ vững những danh hiệu đạt được, chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục, phấn đấu trở thành ngôi trường kiểu mẫu để nhân dân tin yêu, gửi gắm con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Thanh Miếu, TP Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0947 808 829
    Email: ththanhmieu@pgdviettri.edu.vn
    Website: http://ththanhmieu.phutho.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Thanh-Miếu-TP-Việt-Trì-115632306545605/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Thanh Miếu
    Trường tiểu học Thanh Miếu
    Trường tiểu học Thanh Miếu
    Trường tiểu học Thanh Miếu
  4. Trường tiểu học Hòa Bình tiền thân là trường cấp 1 Thanh Miếu, trường được xây dựng tại khu 12, phường Thanh Miếu vào năm 1993. Năm 2002, phường Bến Gót được thành lập trên cơ sở tách ra từ phường Thanh Miếu, trường tiểu học Hòa Bình lúc này chuyển sang trực thuộc phường Bến Gót.


    Do vẫn nằm ở địa điểm cũ, xa trung tâm phường nên nhà trường thường xuyên bị hạn chế trong việc tăng cường cơ sở vật chất, công tác tuyển sinh cũng như tổ chức các hoạt động giáo dục đào tạo gặp nhiều khó khăn. Mấy năm gần đây, trường được xây mới hoàn toàn, tạo phấn khởi cho các thầy cô giáo, các em học sinh và đặc biệt là các bậc phụ huynh.


    Ngoài các trang thiết bị được tận dụng lại ở ngôi trường cũ, nhà trường đã đầu tư thêm nhiều trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, phù hợp chương trình giáo dục đào tạo mới như: hệ thống máy tính, máy chiếu đa năng, hệ thống camera giám sát… Năm học mới, trường tiểu học Hòa Bình có tỷ lệ tuyển sinh vượt chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, tỷ lệ trẻ bán trú tại trường tăng hơn so với những năm học trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Bến Gót, TP Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 021 0386 3557
    Email:
    thhoabinh@pgdviettri.edu.vn
    Website: http://thhoabinh.phutho.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Hòa-Bình-100606087999408/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Hòa Bình
    Trường tiểu học Hòa Bình
    Trường tiểu học Hòa Bình
    Trường tiểu học Hòa Bình
  5. Ngày 17/7/1993, thực hiện Quyết định số 95/QĐ-GD của giám đốc Sở giáo dục - Đào tạo Hoàng Nga Tiến, trường Phổ thông cơ sở Bạch Hạc được tách thành trường Trung học cơ sở và trường tiểu học Bạch Hạc.


    Bước vào năm học đầu tiên khi tái lập, trường tiểu học Bạch Hạc gặp rất nhiều khó khăn. Khó khăn lớn nhất của trường là cơ sở vật chất trường học. Trong điều kiện hết sức khó khăn, ban giám hiệu trường tiểu học Bạch Hạc quyết tâm cao, cùng với sự cố gắng, nỗ lực của thầy và trò, đặc biệt là hội cha mẹ học sinh giúp đỡ, năm học đầu tiên sau khi tái lập, tỷ lệ học sinh lên lớp đạt 97%, nhà trường đạt tiên tiến.


    Để giảm dần sự cách biệt về chất lượng giáo dục giữa các trường vùng ven với các trường trung tâm thành phố, ban giám hiệu nhà trường đã tích cực phấn đấu thực hiện chỉ tiêu chất lượng giáo dục là mũi nhọn. Công tác bồi dưỡng giáo viên giỏi, học sinh giỏi được chú trọng. Hàng năm, có giáo viên giỏi, học sinh giỏi cấp thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Bạch Hạc, TP Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0963 819 738
    Email: thbachhac@pgdviettri.edu.vn
    Website: http://thbachhac.phutho.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/profile.php?id=100057602831105

    Gọi điện
    Trường tiểu học Bạch Hạc
    Trường tiểu học Bạch Hạc
    Trường tiểu học Bạch Hạc
    Trường tiểu học Bạch Hạc
  6. Trường tiểu học Sông Lô có đội ngũ giáo viên 100% đạt chuẩn trong đó trên chuẩn đạt 93%. Trường được sự quan tâm chỉ đạo sát sao toàn diện của các cấp. Tinh thần trách nhiệm cao, năng lực giảng dạy giáo dục của đội ngũ giáo viên trong nhà trường tốt, sự hiếu học của học sinh cùng với sự chăm lo của hội cha mẹ học sinh nên chất lượng toàn diện của nhà trường không ngừng được nâng cao.


    Trường tiểu học Sông Lô có đầy đủ các phòng chức năng như: phòng vi tính, phòng dạy giáo án điện tử, phòng thư viện, phòng thiết bị phòng làm việc của hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, phòng họp,... Trường tiểu học Sông Lô được công nhận đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 1 năm 2000. Trường tiểu học Sông Lô có đầy đủ cơ sở vật chất, chất lượng đội ngũ giáo viên đáp ứng tốt nhu cầu học tập của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Sông Lô, TP Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 021 0629 9666 & 021 0386 3 011
    Email:
    thsonglo@pgdviettri.edu.vn
    Website: http://thsonglo.phutho.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/profile.php?id=100053023460935

    Gọi điện
    Trường tiểu học Sông Lô
    Trường tiểu học Sông Lô
    Trường tiểu học Sông Lô
    Trường tiểu học Sông Lô
  7. Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng được thành lập năm 1982 trên cơ sở được tách ra từ trường phổ thông cơ sở Dệt. Với điều kiện cơ sở vật chất tương đối hoàn chỉnh và đội ngũ cán bộ giáo viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, hết lòng vì học sinh thân yêu.


    Chất lượng đội ngũ giáo viên giảng dạy tốt có ảnh hưởng tích cực tới chất lượng học tập của học sinh. Những năm trở lại đây số lượng học sinh của trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng đều lên tới trên 1000 em. Tỷ lệ học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến đạt trên 80%. Tỷ lệ học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%. Số học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi giao lưu, chọn học sinh giỏi của trường luôn ở vị trí tốp dẫn đầu thành phố.


    Thầy và trò trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng nhất định sẽ hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chính trị của mình trong việc rèn đức, luyện tài góp phần giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ thành phố Việt Trì vững bước trưởng thành cùng đất nước trong thời kỳ hội nhập đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 68 khu 6B phường Nông Trang, TP Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 021 0385 1636 & 021 0384 5538
    Email: thdinhtienhoang@pgdviettri.edu.vn
    Website: http://thdinhtienhoang.phutho.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng
    Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng
    Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng
    Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng
  8. Trường tiểu học Gia Cẩm sau nhiều năm thành lập và phát triển đến nay đã trở thành trường có quy mô lớn nhất tỉnh Phú Thọ ở bậc Tiểu học. Là một trong những trường tiểu học đầu tiên của Tỉnh Phú Thọ được công nhận là trường chuẩn quốc gia giai đoạn 1996 – 2000.


    Với truyền thống hiếu học, trải qua nhiều năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành, dù có những lúc thăng trầm, nhưng các thế hệ thầy và trò trường tiểu học Gia Cẩm luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


    Đến nay, 100% giáo viên đạt trình độ chuẩn, 1 cán bộ quản lý đạt trình độ cao cấp lý luận chính trị. Cơ sở vật chất nhà lớp học của trường tiểu học Gia Cẩm khang trang kiên cố, các trang thiết bị dạy học hiện đại đầy đủ, cơ bản đáp ứng với công tác dạy học. Khuôn viên sân trường trồng nhiều cây xanh, cây cảnh tạo môi trường thân thiện, cảnh quan sư phạm Xanh - Sạch - Đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Gia Cẩm, TP Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 021 03848136
    Email: thgiacam@pgdviettri.edu.vn
    Website: http://thgiacam.phutho.edu.vn/

    Trường tiểu học Gia Cẩm
    Trường tiểu học Gia Cẩm
    Trường tiểu học Gia Cẩm
    Trường tiểu học Gia Cẩm
  9. Trường tiểu học Tiên Cát được thành lập tháng 9/1989 trên cơ sở tách ra từ trường C1, C2 Tiên Cát. Khi mới thành lập nhà trường gặp không ít khó khăn và thách thức. Đến nay, cơ sở vật chất của nhà trường được trang bị khá đầy đủ. Chất lượng học sinh giỏi của trường luôn là đơn vị trong tốp dẫn đầu, được phòng Giáo dục và Đào tạo Việt Trì đánh giá cao, được cha mẹ học sinh tin tưởng nên luôn thu hút được học sinh ngoài địa bàn đến học.


    Những năm học vừa qua, trường tiểu học Tiên Cát đã tích cực hưởng ứng phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, tập thể giáo viên luôn có ý thức đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm khuyến khích sự chuyên cần tích cực chủ động, sáng tạo. Bên cạnh đó, tường tiểu học Tiên Cát còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm tạo môi trường vui chơi lành mạnh trong học sinh.


    Thầy trò nhà trường sẽ không ngừng phấn đấu để đạt được thành tích cao hơn nữa trong công tác giáo dục, xứng đáng với truyền thống hiếu học đất tổ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Tiền Phong, Tiên Cát, TP Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0948 081 888 & 021 0386 1014
    Email: thtiencat@pgdviettri.edu.vn
    Website: http://thtiencat.phutho.edu.vn/

    Fanpage: //www.facebook.com/Trường-tiểu-học-Tiên-Cát-756109267922479/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Tiên Cát
    Trường tiểu học Tiên Cát
    Trường tiểu học Tiên Cát
    Trường tiểu học Tiên Cát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy