Top 7 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Nguyễn Thị Hải Yến 957 0 Báo lỗi

“Lớp 1 là móng, cấp 1 là nền”, giai đoạn chuyển giao giữa cấp học mầm non và tiểu học là giai đoạn vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lí, tình cảm ... xem thêm...

  1. Trường tiểu học Đống Đa là địa chỉ giáo dục tin cậy ở Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Giữ gìn thương hiệu và nâng cao chất lượng giáo dục là mục tiêu mà nhà trường luôn phấn đấu và hướng đến.


    Với truyền thống dạy tốt học tốt, nhiều năm liền thầy và trò trường tiểu học Đống Đa đã đạt nhiều thành tích cao trong công tác dạy và học. Toàn trường có tỷ lệ học sinh được khen thưởng thực hiện tốt các hoạt động giáo dục và rèn luyện.

    Vai trò người thầy được chú trọng và phát huy là điểm sáng của rường tiểu học Đống Đa.


    Các cuộc vận động “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và tác phong Hồ Chí Minh” và “Mỗi người thầy, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” được triển khai sâu rộng với những biện pháp thiết thực và cụ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Văn Huyên, Đống Đa, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1386 1870
    Email: c1dongda.vinhyen@vinhphuc.edu.vn
    Website: https://thdongda.vinhphuc.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Đống-Đa-101789188900663

    Gọi điện
    Trường tiểu học Đống Đa
    Trường tiểu học Đống Đa
    Trường tiểu học Đống Đa
    Trường tiểu học Đống Đa

  2. Ngày 26/8/2002 trường tiểu học Liên Minh được thành lập. Nhìn lại chặng đường đã đi qua có thể nói rằng đây là những ngày tháng thử thách và gian nan nhưng rất sôi động và đầy nhiệt huyết của tập thể nhà trường. Khó khăn chồng chất khó khăn nhưng lòng nhiệt tình và ý chí quyết tâm thì vẫn cháy trong tim và sáng lấp lánh trong ánh mắt của mỗi người thầy.


    Với những định hướng đúng đắn, với những bước đi mạnh mẽ và táo bạo, với những giải pháp phù hợp thực tế, những năm qua cũng là những năm học tiếp tục thành công của nhà trường, chất lượng giáo dục của nhà trường đứng trong tốp đầu của thị xã, cơ sở vật chất có nhiều thay đổi.


    Các năm sau đó, trường liên tục đạt được nhiều kết quả rất đáng khích lệ. Khuôn viên nhà trường mở rộng thêm. Trường tiểu học Liên Minh đã được nhiều phụ huynh học sinh lựa chọn để gửi gắm con em của mình. Đây là phần thưởng hết sức quý báu đối với tập thể nhà trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Chu Văn An, Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0888 339 866 & 0913 284 125
    Email: hotlinethlienminh@gmail.com
    Website: https://thlienminh.vinhphuc.edu.vn/home
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhoclienminh/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Liên Minh
    Trường tiểu học Liên Minh
    Trường tiểu học Liên Minh
    Trường tiểu học Liên Minh
  3. Nằm ở vị trí trung tâm Phúc Yên, với phương châm “dạy thực chất – học thực chất”, trường tiểu học Lưu Qúy An đã có nhiều phương pháp đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục. Từ khi thành lập đến nay, trường đã giành được nhiều thành tích ấn tượng, trở thành cánh chim đầu đàn bậc giáo dục tiểu học của thị xã.

    Từ niềm say mê công việc, tận tâm với học trò, các thầy cô của trường đã đưa ra các mô hình học tập hiệu quả như: CLB toán học, CLB văn học và tiếng Anh, chương trình “Rung chuông vàng”, mô hình “Đôi bạn cùng tiến”, “Nhóm bạn học tập”, qua đó, khuyến khích các em với tinh thần học mà chơi, chơi mà học.


    Để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, nhà trường thường xuyên phối hợp với phụ huynh, hội khuyến học và các tổ chức xã hội làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài, quan tâm đến từng học sinh, nhất là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật, tạo mọi điều kiện để các em hòa nhập, phát huy khả năng bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TX. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1386 8935
    Email: Thluuquyan@phucyen.edu.vn
    Website: https://thluuquyan.vinhphuc.edu.vn/home/thluuquyan.html?qi=82_114202216
    Fanpage: www.facebook.com/luuquyan

    Gọi điện
    Trường tiểu học Lưu Quý An
    Trường tiểu học Lưu Quý An
    Trường tiểu học Lưu Quý An
    Trường tiểu học Lưu Quý An
  4. Những năm qua, trường tiểu học thị trấn Vĩnh Tường luôn khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu về chất lượng giáo dục và đào tạo của huyện. Đặc biệt, chất lượng học sinh giỏi qua các kỳ thi, sân chơi trí tuệ của nhà trường ngày càng khẳng định được vị thế top đầu của tỉnh.


    Để tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng giáo dục, ngay từ đầu năm học, nhà trường triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, đặc biệt là nâng cao năng lực của cán bộ quản lý, giáo viên; đẩy mạnh thực hiện dân chủ trong trường học.


    Với phương châm “Thầy có giỏi thì trò mới giỏi”, trường tiểu học thị trấn Vĩnh Tường luôn coi trọng xây dựng đội ngũ giáo viên đạt chuẩn, tâm huyết và trách nhiệm với nghề. Nhà trường đặc biệt quan tâm phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn, giáo viên cốt cán các môn học; tiếp tục tổ chức hiệu quả sinh hoạt chuyên môn tại các tổ, khối chuyên môn trong trường, cụm trường; chú trọng đổi mới nội dung và hình thức sinh hoạt chuyên môn thông qua hoạt động dự giờ, nghiên cứu bài học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Vĩnh Tường, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1383 9551
    Email: C1thitran.vinhtuong@vinhphuc.edu.vn
    Website: https://ththitranvinhtuong.vinhphuc.edu.vn/home/
    Fanpage: //www.facebook.com/Truongtieuhocthitranvinhtuong

    Gọi điện
    Trường tiểu học thị trấn Vĩnh Tường
    Trường tiểu học thị trấn Vĩnh Tường
    Trường tiểu học thị trấn Vĩnh Tường
    Trường tiểu học thị trấn Vĩnh Tường
  5. Trường tiểu học Ngô Quyền luôn xem chất lượng giáo dục là mục tiêu quan trọng hàng đầu của nhà trường. Chính vì vậy, ban giám hiệu nhà trường đã hết sức đề cao và đặc biệt quan tâm đến đội ngũ giáo viên giảng dạy. Tất cả giáo viên của nhà trường đều đạt chuẩn trở lên, có đầy đủ trình độ chuyên môn, hiểu biết, quan tâm chăm sóc học sinh.


    Nhà trường luôn tạo điều kiện để các giáo viên tiếp cận với những cải tiến mới, những phương pháp giảng dạy mới, những buổi tập huấn chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, mang lại cho học sinh vốn kiến thức vững chắc trong hành trang bước vào đời.


    Với mục tiêu không chỉ mang đến cho học sinh nguồn kiến thức vô tận mà còn khơi nguồn sáng tạo còn tiềm ẩn trong từng học sinh. Tại đây, các em học sinh sẽ không phải học những môn học với lý thuyết khô khan mà còn được thực hành, thực tế bằng các hoạt động ngoại khóa. Từ đó, đem tới cho học sinh những cái nhìn sâu rộng về vấn đề, giúp các em có thể thích ứng được với nhiều môi trường khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Quốc Tuấn, Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1386 2803
    Email: c1ngoquyen.vinhyen@vinhphuc.edu.vn
    Website: https://thngoquyen.vinhphuc.edu.vn/home/thngoquyen.html?qi=83_114202281
    Fanpage: //www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Ngô-Quyền-Vĩnh-Yên-Vĩnh-Phúc-108923601238024/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Ngô Quyền
    Trường tiểu học Ngô Quyền
    Trường tiểu học Ngô Quyền
    Trường tiểu học Ngô Quyền
  6. Trường tiểu học Khai Quang đóng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, thu hút nhiều học sinh với chất lượng thuộc top đầu của TP Vĩnh Yên. Năm học vừa qua, trường đã “vượt lên chính mình”, đạt nhiều thành tích, trở thành điểm sáng của ngành giáo dục thành phố.


    Tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong những năm học vừa qua, trường tiểu học Khai Quang đang hoàn thiện nâng cao về chất và đẩy mạnh công tác chuyên môn, mở nhiều hơn các lớp chuyên đề bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ nhà giáo. Nhà trường luôn quan tâm công tác bồi dưỡng học sinh khá giỏi, phụ đạo học sinh có học lực trung bình, tập trung nâng cao chất lượng đại trà, quan tâm chất lượng mũi nhọn.


    Cùng với nâng cao chất lượng giáo dục, hiện nay cơ sở vật chất cũng được trường tiểu học Khai Quang chú trọng. Hiện nay, cơ sở vật chất - kỹ thuật của của trường khang trang thoáng mát, có đầy đủ phòng chức năng, hiệu bộ, đồ dùng trang thiết bị cấp về khá đầy đủ là điều kiện tốt để nâng cao chất lượng dạy học theo hướng hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1386 2805
    Email: c1khaiquang.vinhyen@vinhphuc.edu.vn
    Website: http://thkhaiquang.vinhphuc.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Khai Quang
    Trường tiểu học Khai Quang
    Trường tiểu học Khai Quang
    Trường tiểu học Khai Quang
  7. Những năm trở lại đây, trường tiểu học Liên Bảo đã khẳng định được thương hiệu của mình nhờ chất lượng giáo dục hai mặt, trở thành điểm tin cậy để phụ huynh trong và ngoài địa phương gửi gắm con em.


    Trong thực hiện nhiệm vụ giáo dục, nhà trường chú trọng phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh, vận dụng nhiều phương pháp, hình thức khác nhau để tạo hứng thú trong giờ học; trong đó, lấy tổ chuyên môn làm cơ sở trong triển khai các hoạt động dạy và học.


    Bằng các hình thức, phương pháp đa dạng, không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy đáp ứng nhiệm vụ nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, 100% giáo viên nhà trường tham gia đầy đủ các đợt tập huấn, bồi dưỡng của ngành giáo dục. Nhà trường cũng chỉ đạo sát sao các tổ chuyên môn tăng cường thực hiện nội dung các chuyên đề, đặc biệt là chuyên đề bàn về phương pháp dạy học gắn với khuyến khích giáo viên tự học, tự nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 9 đường Trần Phú, Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 021 1186 2806

    Email: c1lienbao.vinhyen@vinhphuc.edu.vn
    Website: https://thlienbao.vinhphuc.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Liên Bảo
    Trường tiểu học Liên Bảo
    Trường tiểu học Liên Bảo
    Trường tiểu học Liên Bảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy