Top 4 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Sơn La

Linh Linh 434 0 Báo lỗi

Mỗi bậc học đều có vai trò quan trọng. Tuy nhiên giai đoạn tiểu học là giai đoạn quan trọng nhất giúp trẻ bắt đầu hình thành nhân cách, tư duy để chuẩn bị cho ... xem thêm...

  1. Trường tiểu học Ngọc Linh là một trong những ngôi trường có chất lượng đào tạo tốt tại Sơn La, ngôi trường nằm tại địa chỉ Đường Hoàng Quốc Việt, Chiềng Cơi, TP. Sơn La, Sơn La.


    Qua nhiều năm thành lập nhà trường luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy các em. Trường tiểu học Ngọc Linh Sơn La có đội ngũ giáo viên có chuyên môn, bằng cấp và giàu lòng nhiệt huyết, tận tình quan tâm với các em học sinh, ngoài mang đến những kiến thức bổ ích thầy cô cũng mang đến cho các em những hoạt động vui chơi giải trí sau những giờ học. Từ khi thành lập đến nay nhà trường cũng quan tâm đến việc đầu tư và cơ cở vật chất phòng học, bàn ghế và môi trường xung quanh xanh sạch giúp các em đến trường với tâm thế thoải mái nhất và đầy niềm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, Chiềng Cơi, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 021 2375 2626
    Email: thngoclinhtpsl2012@gmail.com
    Website: ttps://edu.viettel.vn/sla-tpsonla-thtuthucngoclinh
    Fanpage: www.facebook.com/Tieuhocngoclinh

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Ngọc Linh
    Trường Tiểu Học Ngọc Linh
    Trường Tiểu Học Ngọc Linh
    Trường Tiểu Học Ngọc Linh

  2. Trường TH, THCS, THPT quốc tế Bình Minh được đầu tư, xây dựng tại phường Chiềng Cơi (Thành phố). Ông Phạm Tiến Đạt, Chủ Trường liên cấp quốc tế Bình Minh cho biết: Trường có quy mô đào tạo khoảng 2.000 học sinh, với 65 phòng học, 100 phòng ký túc xá, nội trú, bán trú. Nhà trường đã tuyển dụng 100 cán bộ, giáo viên đạt chuẩn về trình độ, chuyên sâu về nghiệp vụ phù hợp với từng cấp học và đủ về số lượng theo cơ cấu về loại hình giáo viên.


    Các phòng học được đầu tư mới, đạt tiêu chuẩn quốc gia từ hệ thống tủ, bàn ghế cá nhân phù hợp với tầm vóc học sinh, lớp học đủ điều kiện về ánh sáng, thoáng mát; mỗi phòng học được trang bị quạt, máy điều hòa hai chiều, ti vi thông minh đảm bảo ứng dụng CNTT trong dạy học; hệ thống phòng thực hành, phòng thí nghiệm, phòng STEM trang bị đủ theo quy định về quy chuẩn phòng học bộ môn của Bộ GD&ĐT. Bên cạnh đó, nhà trường đã đầu tư xây dựng nhà đa năng, sân bóng đá, bể bơi, sân bóng rổ… giúp học sinh luyện tập, rèn luyện thể chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Chiềng Cơi, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 021 2224 6789
    Email: bmis@bmsl.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bmsl.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Binh Minh International School
    Binh Minh International School
    Binh Minh International School
    Binh Minh International School
  3. Quý phụ huynh đang băn khoăn lựa chọn cho con em mình một môi trường giáo dục chất lượng tại thành phố Huế? Trường Tiểu học Cò Nòi sẽ là một điểm đến đầy hứa hẹn cho các con với một môi trường học tập không chỉ phát triển toàn diện về tư duy, thể chất và tinh thần mà còn là môi trường tuyệt vời để nâng cao trình độ Anh ngữ.


    Nhà trường luôn tập trung vào chất lượng học, tạo ra một môi trường học tập không áp lực, hội nhập, phát triển toàn diện về học vấn, năng khiếu và phẩm chất đạo đức thông qua Chương trình học phát triển khả năng tiếng Anh với đội ngũ giáo viên bản ngữ, phát triển kỹ năng trong học tập và đời sống.


    Trường Tiểu học Cò Nòi luôn đổi mới, đảm bảo chất lượng học tập và kỹ năng của học sinh được đặt lên hàng đầu. Với sự tâm huyết của Ban lãnh đạo và đội ngũ giáo viên nhà trường hứa hẹn mang đến một môi trường học lý tưởng cho học sinh và sự an tâm cho phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu khu 26-3 - xã Cò Nòi - đối diện trạm giao thông 36, QL 6, Cò Nòi, Mai Sơn, Sơn La
    Điện thoại: 0979 578 379

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Cò Nòi
    Trường Tiểu học Cò Nòi
    Trường Tiểu học Cò Nòi
    Trường Tiểu học Cò Nòi
  4. Trong đời sống xã hội ngày càng phát triển, trường học hạnh phúc là mục tiêu cao đẹp của mỗi quốc gia, của toàn xã hội và của mỗi chúng ta. Đó là ngôi trường mà cả thầy cô, phụ huynh và học sinh đều cảm thấy hạnh phúc, làm sao để mỗi ngày học sinh đến trường là một ngày vui, giáo viên mỗi ngày đến trường là một niềm hạnh phúc là động lực để học sinh vươn tới tri thức.


    Trường Tiểu học và THCS Chiềng Mai với đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên tràn đầy nhiệt huyết và trách nhiệm, sự quan tâm đầu tư cơ sở vật chất của các cấp chính quyền và tinh thần xã hội hóa mạnh mẽ của phụ huynh học sinh đã tạo nên 1 ngôi trường khang trang, thân thiện, trang thiết bị hiện đại, thuận lợi cho việc học tập và sinh hoạt của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Chiềng Mai, Mai Sơn, Sơn La

    Điện thoại: 0924 998 986
    Email:
    truongtieuhocvathcschiengmai@gmail.com

    Website: http://th-thcschiengmai.gdmaison.edu.vn/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy