Top 7 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Hưng Yên

Nguyễn Thị Hải Yến 453 0 Báo lỗi

Giáo dục tiểu học là bước đầu tiên và cơ bản nhất trong con đường giáo dục của trẻ. Tại thời điểm này, bé được học hỏi và rèn luyện những kỹ năng, kiến thức ... xem thêm...

  1. Greenfield School là ngôi trường liên cấp từ lớp 1 đến lớp 12 nằm trong khuôn viên xanh của khu đô thị Ecopark Hưng Yên, trường có cơ sở vật chất hiện đại, thân thiện và an toàn nhất miền Bắc.


    Với mong muốn mang đến không gian yên tĩnh, tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu học tập của học sinh, Greenfield đã chú trọng nghiên cứu, đầu tư và thay đổi phong cách để mang đến tổ hợp thư viện với kiến trúc độc đáo, đẹp mắt, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế hiện đại, đậm chất Greenfield với các gam màu đa dạng như: tím, cam, xanh, vàng… được kết hợp hài hòa tạo một không gian trẻ trung, sáng tạo và năng động.


    Đội ngũ giáo viên – nhân viên Việt Nam và nước ngoài của Greenfield được đào tạo bài bản về chuyên môn với kỹ năng vững vàng, giàu tâm huyết với học sinh. Những thầy cô giáo không ngừng học hỏi những điều mới mẻ để mang đến những lớp học đầy hứng khởi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 01-74 đường Rừng Cọ, khu đô thị Ecopark Hưng Yên, xã Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên
    Điện thoại: 024 7309 3939 & 0911 008 567
    Email: tuyensinh@greenfield.edu.vn
    Website: https://greenfield.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/greenfield.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 16:15

    Gọi điện
    Greenfield School
    Greenfield School
    Greenfield School
    Greenfield School

  2. Edison Schools Ecopark là trường quốc tế liên cấp với ba cấp học chính: tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. Tại Edison, học sinh sẽ được trang bị đầy đủ nền tảng kiến thức cũng như những kỹ năng cần thiết để trở thành một con người có sự tự tin, bản lĩnh và sức khỏe để tạo dựng một cuộc sống thành công và hạnh phúc.


    Khi học tại đây học sinh sẽ được:

    • Trải nghiệm chương trình học đa dạng, phong phú, giúp con hình thành sự tự tin và tự lập trong học tập và sinh hoạt.
    • Dẫn dắt bởi các thầy cô Việt Nam và nước ngoài yêu trẻ, tâm huyết, có nhiều năm kinh nghiệm.
    • Tận hưởng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với không gian học tập an toàn, trong lành nhờ vị thế nằm trọn trong khu đô thị xanh Ecopark cùng dịch vụ trường học như: ăn bán trú, nghỉ trưa... được chăm chút chu đáo, cẩn thận.
    • Đặc biệt, chương trình giáo dục bậc tiểu học tại Edison được xây dựng để học sinh được phát triển toàn diện: được dạy dỗ, chăm sóc đầy đủ để phát triển hài hòa về thể chất và tinh thần, có nề nếp sinh hoạt và học tập lành mạnh. Đồng thời, các con bắt đầu xây dựng được phương pháp học tập chủ động và phát triển năng lực cá nhân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: Phân khu Aquabay, khu Thủy Nguyên, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên
    Điện thoại: 0968 808 386
    Email: tuyensinh@edisonschools.edu.vn
    Website: https://edisonschools.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/EdisonSchoolsEcopark/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00

    Gọi điện
    Edison Schools Ecopark
    Edison Schools Ecopark
    Edison Schools Ecopark
    Edison Schools Ecopark
  3. Trường tiểu học và THCS Hưng Yên gây ấn tượng với rất nhiều bậc phụ huynh về sự chỉn chu trong công tác giảng dạy của mình. Ngôi trường với nhiều năm trong nghề giáo dục này chắc chắn sẽ cho con em của bạn một hệ thống giáo dục đảm bảo, lành mạnh và chất lượng.


    Với cấp bậc tiểu học, ngoài đảm bảo chất lượng theo chương trình của Bộ giáo dục - Đao tạo, trường tiểu học và THCS Hưng Yên còn triển khai dạy chương trình tiếng Anh chất lượng cao vào các buổi chiều. Các em học sinh được làm quen với các phương pháp học tiếng Anh mới, sáng tạo nhằm phát triển đầy đủ các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Hàng tuần các em học sinh còn có tiết học tiếng Anh với người nước ngoài để nâng cao khả năng nghe, nói và giao tiếp.


    Đội ngũ giáo viên của trường ngày không ngừng trau dồi, học hỏi để nâng cao trình độ, kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ. Rèn luyện và tu dưỡng tâm thế, tác phong, trau dồi phẩm chất đạo đức để mang đến những kiến thức khoa học, những phương pháp và kinh nghiệm giảng dạy mới cho học sinh thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Chu Văn An, phường An Tảo, TP Hưng Yên, Hưng Yên

    Điện thoại: 022 1386 2297 & 022 1355 0895

    Email: c2hungyen.hungyen@gmail.com

    Website: https://www.hycc.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TruongTieuhocvaTHCSHungYen.CDCDHY/

    Gọi điện
    Trường tiểu học và THCS Hưng Yên
    Trường tiểu học và THCS Hưng Yên
    Trường tiểu học và THCS Hưng Yên
    Trường tiểu học và THCS Hưng Yên
  4. Trường tiểu học Hoàng Lê được thành lập từ năm 1990, là cái tên không còn xa lạ với người dân tại Hưng Yên. Với mục tiêu xây dựng trường chuẩn quốc gia mức độ II, trường luôn hướng tới một môi trường giáo dục toàn diện, giao lưu hội nhập quốc tế, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.


    Về hoạt động dạy và học, trường tiểu học Hoàng Lê thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại. Tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với mô hình đào tạo chất lượng cao.


    Ngoài những kiến thức trong sách vở, nhà trường còn quan tâm công tác giáo dục kĩ năng sống cho học sinh bằng cách tổ chức các hoạt động đoàn - đội cùng các hoạt động giao lưu bằng nhằm giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22C Nguyễn Thiện Thuật, phường Lê Lợi, TP Hưng Yên, Hưng Yên

    Điện thoại: 022 1386 2553

    Email: c1hoangletp.hungyen@moet.edu.vn
    Website: http://c1hoangletp.hungyen.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Hoàng Lê
    Trường tiểu học Hoàng Lê
    Trường tiểu học Hoàng Lê
    Trường tiểu học Hoàng Lê
  5. Để nói về một trong những cái tên nổi bật của phân khúc giáo dục tiểu học tại Hưng Yên thì không thể thiếu trường tiểu học Trung Nghĩa. Với nhiều năm truyền thống học tập, trường tiểu học Trung Nghĩa đã đào tạo ra rất nhiều lứa học sinh xuất sắc. Các em được trang bị đầy đủ kiến thức và ý chí, sự nỗ lực phát triển bản thân thật toàn diện, xứng đáng với những kỳ vọng của xã hội và đất nước.


    Một trong những điều tạo nên danh tiếng tuyệt vời của trường tiểu học Trung Nghĩa cho đến ngày nay chắc chắn là nhờ đội ngũ cán bộ giáo viên hết mực kính nghiệp. Trường tiểu học Trung Nghĩa tự hào khẳng định đội ngũ giáo viên vô cùng công tâm và chất lượng, được đào tạo bài bản, luôn tâm huyết với nghề và sẽ theo dõi sát sao từng em học sinh riêng.


    Ngoài việc sinh hoạt ở trong trường, sẽ có những buổi dã ngoại nhiều địa điểm khác nhau để có thể khám phá và hiểu thêm về nhiều địa điểm nơi mình đang sống. Các bé cũng được học theo chương trình tiên tiến, được khuyến khích nên đọc nhiều sách và luôn được hướng dẫn để có thể phát huy khả năng vốn có của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 022 1388 4293
    Email: c1trungnghiatp.hungyen@moet.edu.vn
    Website: http://c1trungnghiatp.hungyen.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhoctrungnghia/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Trung Nghĩa
    Trường tiểu học Trung Nghĩa
    Trường tiểu học Trung Nghĩa
    Trường tiểu học Trung Nghĩa
  6. Trường tiểu học Nguyễn Huệ tiền thân là trường phổ thông cơ sở Nguyễn Quốc Ân, được tách ra từ những năm 1990. Cùng với sự nỗ lực của tập thể thầy và trò nhà trường qua các thế hệ, trường tiểu học Nguyễn Huệ đã dần khẳng định được vị thế của mình trong việc từng bước nâng cao chất lượng dạy và học, trở thành điểm sáng trong phong trào giáo dục toàn diện.


    Với nhiều năm nỗ lực phấn đấu và trưởng thành, qui mô lớp học cũng như số lượng học sinh của nhà trường không ngừng phát triển, chất lượng dạy và học ngày càng được nâng cao.


    Đội ngũ giáo viên của nhà trường luôn có ý thức học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Với tinh thần đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, đội ngũ giáo viên nhà trường đã không ngừng tự học hỏi, tự bồi dưỡng nhằm đáp ứng tốt nhu cầu đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy trong giai đoạn hiện nay, qua đó có nhiều tiết dạy, bài giảng sử dụng giáo án điện tử đạt kết quả cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Trưng Trắc, phường Quang Trung, TP Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 022 1386 2687
    Email: c1nguyenhuetp.hungyen@moet.gov.vn
    Website: http://c1nguyenhuetp.hungyen.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Nguyễn Huệ
    Trường tiểu học Nguyễn Huệ
    Trường tiểu học Nguyễn Huệ
    Trường tiểu học Nguyễn Huệ
  7. Trường tiểu học Lam Sơn là ngôi trường được đánh giá là năng động, sáng tạo, đáp ứng nhu cầu phụ huynh. Với bề dày truyền thống giáo dục, trường tiểu học Lam Sơn là nơi nuôi dưỡng và ươm mầm những nhân tài cho đất nước. Đây cũng là một trong những ngôi trường của thành phố sở hữu bề dày trong việc dạy và học.


    Có thể nói, trường tiểu học Lam Sơn là một trong những ngôi trường khang trang tại Hưng Yên. Sân trường rất rộng rãi và thoáng mát, các em có thể thoải mái vui chơi và rèn luyện thể chất. Bên trong phòng học được kê đầy đủ bàn ghế, có những thiết bị phục vụ học tập cực kỳ hiệu quả.


    Trường thu hút được rất nhiều nhân tài, đây là nơi mà các giáo viên cũng như những nhân viên làm việc cho nhà trường. Họ được đào tạo bài bản, có chuyên môn rất cao và luôn đam mê với nghề. Trường tiểu học Lam Sơn khẳng định rằng những người thầy cô ở đây sẽ giống như cha mẹ hiền. Họ sẽ chắp cánh cho các con thêm yêu việc học tập nhiều hơn mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đê Đam, P. Lam Sơn, TP Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 022 1386 4057
    Email: c1lamsontp.hungyen@moet.edu.vn
    Website: http://c1lamsontp.hungyen.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Lam Sơn
    Trường tiểu học Lam Sơn
    Trường tiểu học Lam Sơn
    Trường tiểu học Lam Sơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy