Top 10 Trường Tiểu học tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 998 0 Báo lỗi

Giáo dục tiểu học là bậc học quan trọng, giúp học sinh hình thành nhân cách và năng lực. Ở Lâm Đồng có nhiều trường tiểu học, cả công lập và tư thục. Bài viết ... xem thêm...

  1. Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương (Asia Pacific College – APC) là một giải pháp giáo dục toàn diện, xuyên suốt từ bậc Mầm non, Tiểu học đến Trung học phổ thông, đáp ứng đầy đủ các yếu tố về giáo dục nhân cách, đào tạo kiến thức, kỹ năng, phát triển năng khiếu, chăm sóc toàn diện với chất lượng Quốc tế như mong đợi của các bậc phụ huynh học sinh. Sau 13 năm thành lập đến nay, hệ thống trường quốc tế Châu Á Thái Bình Dương đã có một hệ thống hoàn thiện và phát triển ấn tượng với nhiều thành tích tại Hồ Chí Minh, Bảo Lộc, Gia Lai và đã từng đặt cơ sở trường tại Phan Thiết, Nha Trang.


    Trong một thế giới mở với xu thế toàn cầu hóa, việc đào tạo một thế hệ học sinh toàn diện, phát triển cân đối kiến thức và nhân cách, đủ năng lực lập thân và nhiệt tâm xây dựng đất nước - Vừa là những công dân ưu tú của Việt Nam, vừa có đủ kỹ năng và trí tuệ để tiếp cận và sử dụng nền khoa học tiên tiên nhất của nhân loại. Đó là một mong muốn, và hơn thế, là một đòi hỏi chính đáng của tất cả phụ huynh học sinh chúng ta. Hệ thống trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương được thành lập và phát triển để đáp ứng nhu cầu đó.

    Giáo dục là sứ mạng. Giáo dục làm nên hình hài cho cả một thế hệ, là tầm vóc của một dân tộc trong tương lai. Trường Liên Cấp Châu Á Thái Bình Dương nguyện đóng góp một phần nhỏ trong sứ mạng đó. Một sứ mạng vô cùng cao quý và đầy tự hào nhưng không ít khổ nhọc, chông gai, đòi hỏi những người thực hiện mang cả tâm huyết, sự hy sinh và ý thức trách nhiệm. Và đó cũng là sự cam kết của APC với các bậc phụ huynh học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192 Huỳnh Thúc Kháng, Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3371 1711

    Email: chauathaibinhduong.lamdong@moet.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/APCBaoLoc/

    Gọi điện
    Trường Liên Cấp Châu Á Thái Bình Dương Bảo Lộc
    Trường Liên Cấp Châu Á Thái Bình Dương Bảo Lộc
    Trường Liên Cấp Châu Á Thái Bình Dương Bảo Lộc
    Trường Liên Cấp Châu Á Thái Bình Dương Bảo Lộc

  2. Trường Tiểu học Hùng Vương tọa lạc tại khu gần trung tâm Tp Đà Lạt, nhà trường luôn nhấn mạnh và nâng cao các giá trị giáo dục bởi nhà trường tin rằng đây chính là điểm cốt lõi mang đến sự thành công trong thời gian qua. 100% giáo viên tại Trường Tiểu học Hùng Vương được cấp bằng sư phạm chính quy hoặc có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Đặt tính cộng đồng lên hàng đầu, nhà trường luôn cố gắng kết nối cùng phụ huynh và giáo viên chủ nhiệm để đưa ra những theo dõi và hướng giải quyết một cách nhanh nhất cho các em


    Giáo trình là điểm khá nổi bật so với các trường Tiểu học dân lập ở Lâm Đồng. Định hướng giúp trẻ phát triển toàn diện, nhà trường đã sắp xếp một lịch trình cân bằng giữa học và chơi, rèn luyện kiến thức và kỹ năng, nâng cao trí tuệ và thể chất cho các em. Tại Trường Tiểu học Hùng Vương, các em học cách thể hiện cảm xúc và yêu thương, đào tạo cho thế hệ tương lai không chỉ về mảng kiến thức, mà còn về lối sống, cảm xúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7/3 Yersin, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3382 1335

    Email: thhungvuong.dalat@lamdong.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ldhungvuong/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Hùng Vương
    Trường Tiểu học Hùng Vương
    Trường Tiểu học Hùng Vương
    Trường Tiểu học Hùng Vương
  3. Trường Tiểu học Nguyễn Trãi với 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiễn sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường có uy tín, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế, phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.


    Trường Tiểu học Nguyễn Trãi mang phương châm giáo dục

    • Quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu.
    • Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.
    • Giao lưu và hội nhập quốc tế qua việc chú trọng dạy môn ngoại ngữ với bốn kĩ năng cơ bản giúp học sinh giao lưu và hội nhập tốt với bạn bè quốc tế, tổ chức liên kết với một số trường quốc tế giúp học sinh làm quen với môi trường giáo dục chuẩn quốc tế.
    • Quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.

    Đến nay, Trường Tiểu học Nguyễn Trãi càng có được lòng tin của các bậc phụ huynh khu vực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Đoàn Đức Ngọc, TT. Di Linh, Di Linh, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3387 0354

    Email: thnguyentrai@dilinh.edu.vn

    Webstie: https://thnguyentrai-dilinh.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/p/Trường-Tiểu-học-Nguyễn-Trãi-Di-Linh-100057270287249/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nguyễn Trãi
    Trường Tiểu học Nguyễn Trãi
    Trường Tiểu học Nguyễn Trãi
    Trường Tiểu học Nguyễn Trãi
  4. Top 4

    Trường Tiểu học Mê Linh

    Gọi điện

    Với mục tiêu không chỉ mang đến cho học sinh nguồn kiến thức vô tận mà còn khơi nguồn sáng tạo còn tiềm ẩn trong từng học sinh, tại Trường Tiểu học Mê Linh, các em học sinh sẽ không phải học những môn học với lý thuyết khô khan mà còn được thực hành, thực tế bằng các hoạt động ngoại khóa. Từ đó, đem tới cho học sinh những cái nhìn sâu rộng về vấn đề, giúp các em có thể thích ứng được với nhiều môi trường khác nhau.


    Tất cả các giáo viên tại Trường Tiểu học Mê Linh đều được chọn lọc một cách kỹ lưỡng. Vì thế đội ngũ giáo viên chất lượng, đầy nhiệt huyết chính là niềm tự hào mà Trường Tiểu học Mê Linh có được. Không chỉ được đánh giá cao về khả năng chuyên môn, các giáo viên tại đầy còn có niềm say mê với nghề, yêu thương học sinh bằng cả trái tim. Do đó, rất nhiều học sinh đã tìm thấy nguồn cảm hứng trong học tập nhờ giáo viên. Ngoài ra, tại Trường Tiểu học Mê Linh mỗi giáo viên đều có cơ hội được phát triển bản thân và khẳng định được năng lực của mình.

    Nhằm mang đến cho các em học sinh một môi trường học tập không chỉ để thu nạp kiến thức mà còn sân chơi để các em có thể phát huy được hết sự sáng tạo của mình. Vì thế, Phương pháp học tập của Trường Tiểu học Mê Linh không hướng đến việc nhồi nhét kiến thức, các em luôn cảm thấy háo hức mỗi khi tới trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3382 2927

    Fanpage: www.facebook.com/liendoitruongtieuhocmelinh/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Mê Linh
    Trường Tiểu học Mê Linh
    Trường Tiểu học Mê Linh
    Trường Tiểu học Mê Linh
  5. Top 5

    Trường Tiểu học Lê Lợi

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Lê Lợi là một ngôi trường với sứ mệnh mang tới một môi trường giáo dục chất lượng, bồi dưỡng những công dân toàn diện. Với hành trình 5 năm, niềm tự hào lớn nhất có được chính là sự đồng hành của phụ huynh đã đặt niềm tin và trao gửi những trọng trách lớn lao. Với nhiệt huyết không ngừng, Trường Tiểu học Lê Lợi hướng tới mục tiêu giúp học sinh trở thành những công dân uy tín, nhân văn, chính trực, khai phóng, sáng tạo và hợp tác, các con sẽ được làm chủ bài học, làm chủ cuộc sống và làm chủ tương lai của chính mình.


    Sau nhiều năm trôi qua, Trường Tiểu học Lê Lợi đã nuôi dưỡng, trang bị kiến thức cho hàng ngàn học sinh là con em nơi mảnh đất nơi đây khôn lớn, trưởng thành. Đội ngũ giáo viên, nhân viên với các phương pháp giảng dạy tiệm cận những nền giáo dục tiên tiến, với các tư duy tích cực để đồng hành, khai phá tiềm năng của mỗi học sinh.Ngoài kiến thức, sẽ là những hành trang cuộc sống mà trường dành tặng cho các con trong suốt những năm học tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 287 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3382 1269

    Fanpage: www.facebook.com/p/Liên-đội-Tiểu-học-Lê-Lợi-Đà-Lạt-100086228659302/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Lê Lợi
    Trường tiểu học Lê Lợi
    Trường tiểu học Lê Lợi
    Trường tiểu học Lê Lợi
  6. Từ nhiều năm nay, Trường Tiểu học Lộc Thành B đã triển khai thực hiện mô hình giáo dục chất lượng cao với mục tiêu đào tạo là trang bị cho học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản. Đồng thời phát triển năng lực cá nhân mỗi học sinh về tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Ngôi trường cũng khiến nhiều bậc phụ huynh chọn lựa để con mình có thể phát triển tốt hơn.

    Toàn bộ giáo viên đều đạt chuẩn về chuyên môn và kỹ năng sư phạm, trình độ của các giáo viên đều từ đại học và sau đại học, tâm huyết với nghề, được phụ huynh và học sinh tin yêu. Giáo viên ngoại ngữ đều là giáo viên bản xứ với phương pháp giảng dạy khoa học, thú vị. Những thành tích Trường Tiểu học Lộc Thành B đạt được cũng đủ để chứng minh về chất lượng đào tạo và giảng dạy nổi trội tại ngôi trường này. Trong các hoạt động giảng dạy, học sinh không chỉ thụ động nhận kiến thức từ thầy cô mà còn được hướng dẫn tự mình khám phá, trau dồi kiến thức theo cách của riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lộc Thành, Bảo Lâm, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3387 8046

    Email: ldg-baolam-thlocthanh@edu.viettel.vn

    Webstie: http://thlocthanhb.pgddtbaolam.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064302961602

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Lộc Thành B
    Trường Tiểu học Lộc Thành B
    Trường Tiểu học Lộc Thành B
    Trường Tiểu học Lộc Thành B
  7. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Trường Tiểu học Xuân Thọ đã trở thành một thương hiệu có uy tín hàng đầu về giáo dục tại khu vực và đang từng bước tiến ra toàn tỉnh. Đồng thờ đây là ngôi trường được rất nhiều gia đình tại Đà Lạt mong muốn cho con em của mình theo học. Với khẩu hiệu Ngôi trường của ước mơ và lòng nhân ái, khi học tập tại trường, ngoài chương trình giáo dục theo sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các em học sinh còn được dạy nhiều điều về lòng nhân ái, biết làm việc thiện dù rất nhỏ và có thái độ thân thiện với môi trường


    Khi được theo học tại Trường Tiểu học Xuân Thọ các em học sinh sẽ được tham gia nhiều hoạt động bồi dưỡng kiến thức, thực hành tin học, giáo dục chuyên đề bổ ích và lý thú hàng tuần, hàng tháng bên cạnh các môn học văn hoá theo bộ giáo dục. Bên cạnh đó trường có trang bị cơ sở vật chất đẩy đủ, lớp học khang trang rộng rãi giúp đáp ứng điều kiện học tập cho các em học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đa Lộc, Xuân Thọ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Fanpage: www.facebook.com/LiendoiTieuhocXuanTho/

    Trường Tiểu học Xuân Thọ
    Trường Tiểu học Xuân Thọ
    Trường Tiểu học Xuân Thọ
    Trường Tiểu học Xuân Thọ
  8. Top 8

    Trường Tiểu học Nam Thiên

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Nam Thiên thuộc Top trường tiểu học công lập tốt nhất tại Lâm Đồng hiện nay. Với đội ngũ giáo viên dạy giỏi, có chuyên môn cao nên môi trường học tập tại đây được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 1 của trường mỗi năm khoảng hơn 150 em. Chất lượng dạy học của nhà trường được nhiều phụ huynh trên địa bàn tin tưởng và đánh giá cao. Khi được học tập tại đây, các em học sinh sẽ được tham gia các hoạt động rèn luyện kỹ năng sống, phát triển năng khiếu,... Trong đó nổi bật nhất là phong trào thể dục thể thao.


    Với tiêu chí giảng dạy truyền thống kết hợp hiện đại, chương trình giáo dục của trường không chỉ nằm trong chương trình chuẩn của Bộ giáo dục mà còn có chương trình học tăng cường tiếng Anh cho các em học sinh. Bên cạnh đó, trường sở hữu đội ngũ giáo viên dạy giỏi, nhiều giáo viên đạt giải dạy giỏi cấp quận, thành phố. Cùng với hệ thống cơ sở vật chất đảm bảo, tuy diện tích trường còn hạn chế nhưng Trường Tiểu học Nam Thiên vẫn đảm bảo khuôn viên khang trang, hiện đại cho các em học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3382 3261

    Fanpage: www.facebook.com/p/Liên-đội-Nam-Thiên-Trường-TH-Nam-Thiên-Đà-Lạt-100063997092207/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nam Thiên
    Trường Tiểu học Nam Thiên
    Trường Tiểu học Nam Thiên
    Trường Tiểu học Nam Thiên
  9. Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến được tổ chức các hoạt động dạy học và giáo dục học sinh tiểu học, hoạt động tuân thủ các quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến được trang bị nền tảng kiến thức toàn diện, được khơi gợi niềm đam mê khám phá kho tàng tri thức vô tận của nhân loại, được tạo cơ hội để bộc lộ và tỏa sáng những năng lực trí tuệ vượt trội của bản thân, được định hướng và chuẩn bị bậc nhất để có nhiều cơ hội tiếp cận những điều kiện học tập bậc nhất ở các bậc học tiếp theo.

    Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến cũng là cơ hội và thách thức cho các bậc phụ huynh khi đưa ra được lựa chọn thông minh, và góp trí, chung lực cùng nhà trường tạo nên cơ hội học tập bậc nhất - thiết kế một tương lai tươi đẹp nhất cho con em mình. Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến cũng sẽ cố gắng để tất cả những ai tham gia mô hình giáo dục này đều tìm thấy mặt trời trong mình. Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến - nơi chắp cánh ước mơ, nuôi dưỡng tài năng, và thắp sáng tương lai cho thế hệ trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Chu Văn An, Đam Bri, Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3371 8567

    Email: ldg-baoloc-thnguyenkhuyen-baoloc@edu.viettel.vn

    Webstie: http://tieuhocnguyenkhuyen.pgdbaoloc.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến
    Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến
    Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến
    Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến
  10. Luôn thuộc top các trường Tiểu học dân lập tốt ở Bảo Lộc, Lâm Đồng, Trường Tiểu học Bế Văn Đàn là ngôi trường đặc biệt sở hữu chất lượng giáo dục cao. Nhà trường quan niệm chất lượng của trường được phản ánh bởi kết quả của học sinh, Trường Tiểu học Bế Văn Đàn cam kết mang đến cho học sinh đầy đủ kiến thức chuẩn và mở rộng giúp các em phát triển bản thân. Các bậc phụ huynh khu vực cũng rất tin tưởng khi gửi con em nhà mình vào nhà Trường.


    Mỗi học sinh lại có một cá tính và sở trường khác nhau. Nhà trường tôn trọng điểm khác biệt này vì Trường Tiểu học Bế Văn Đàn tin rằng sự độc đáo sẽ đem lại thành công. Bên cạnh việc giáo dục kiến thức và lối sống, mỗi em được giáo viên chủ nhiệm phối hợp với phụ huynh chăm sóc, tìm ra sở thích và năng khiếu. Từ đó khuyến khích các em theo đuổi và phát huy năng khiếu của bản thân mình. Việc kết nối xuyên suốt giữa nhà trường và phụ huynh cũng giúp phát hiện sớm những vấn đề tâm sinh lý mà các em gặp phải, giúp giải quyết, gỡ rối một cách nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Xuân Diệu, Lộc Châu, Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3386 7453

    Giờ mở cửa: 07:30–11:00 | 13:30–16:30

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Bế Văn Đàn
    Trường Tiểu học Bế Văn Đàn
    Trường Tiểu học Bế Văn Đàn
    Trường Tiểu học Bế Văn Đàn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy