Top 6 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Trà Vinh

Hòa Dương 21 0 Báo lỗi

Môi trường tiểu học sẽ là cái nôi, là nền tảng tinh thần của trẻ em trước khi tiến vào lớp 6. Lựa chọn môi trường học tập phù hợp với con và khả năng kinh tế ... xem thêm...

  1. Với tầm nhìn phát triển Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool trở thành hệ thống trường bán trú, nội trú liên cấp từ bậc mầm non đến phổ thông đạt chuẩn giáo dục hội nhập quốc tế tại các tỉnh thành trên cả nước, là sự lựa chọn hàng đầu cho phụ huynh học sinh tại địa phương.


    Tháng 8/2016, hệ thống iSchool tiên phong đầu tư chương trình giáo dục sớm cho trẻ mầm non theo tiêu chuẩn hội nhập quốc tế tại Trà Vinh. Trong năm học 2018 – 2019, để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của phụ huynh về một môi trường học tập tiên tiến, trường tiếp tục mở rộng đào tạo cấp bậc tiểu học theo mô hình bán trú dành cho các em học sinh. Với tổng mức đầu tư hơn 30 tỷ đồng, Mầm non Quốc tế iSchool Trà Vinh được thiết kế khuôn viên trường xanh, sạch, đẹp, an toàn có cảnh quan thiên nhiên bao quanh tạo không gian vui chơi thoải mái, trong lành cho trẻ. Sau 2 năm hoạt động và phát triển, năm học 2018 – 2019, để đáp ứng nhu cầu của quý phụ huynh mong muốn cho các em học sinh được học tập trong một môi trường hội nhập quốc tế, chất lượng tiên tiến, iSchool Trà Vinh mở rộng đầu tư khối tiểu học với tổng mức đầu tư gần 10 tỷ đồng; giáo dục và đào tạo hơn 300 bé.


    Chương trình giáo dục tiểu học thực hiện theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, theo định hướng “hội nhập quốc tế” – sẵn sàng cho các thử thách ở những bậc học cao hơn và tự tin với các định hướng du học, học sinh được trang bị nền tảng vững chắc về tư duy, kỹ năng, kiến thức với mục tiêu đào tạo học sinh iSchool trở thành những công dân toàn cầu có khả năng hội nhập cao.


    Với niềm tin “Con người làm nên tất cả, giáo dục tạo nên con người”, đội ngũ giáo viên hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool thực hiện linh hoạt phương pháp, hình thức tổ chức dạy học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh; vận dụng phù hợp những thành tố tích cực của các mô hình, phương thức giáo dục tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục, đặc biệt là đổi mới tổ chức hoạt động giáo dục trên lớp học; tăng cường tổ chức thực hành trải nghiệm, vận dụng kiến thức vào thực tế cuộc sống, giúp học sinh tự khám phá làm chủ tri thức bằng tư duy độc lập, sáng tạo.Đặc biệt, với mô hình “Lớp học không vách ngăn”, học sinh được trải nghiệm môi trường bên ngoài lớp học qua các chuyến tham quan dã ngoại, trải nghiệm sáng tạo; tham gia các câu lạc bộ, các hoạt động khoa học và các hoạt động xã hội.


    Với 06 giá trị cốt lõi: Tôn trọng, Kỷ luật, Hội nhập, Chính trực, Sáng tạo và Yêu thương được lồng ghép vào các chương trình học, các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm, thể thao, nghệ thuật cùng các chương trình học giá trị sống – kỹ năng sống, Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool nói riêng luôn đặt mục tiêu xây dựng một thế hệ học sinh phát triển toàn diện về trí – thể - lực và một tâm hồn giàu tình thương, văn hoá bản sắc Việt Nam. Tất cả đều hướng đến một mục tiêu đào tạo nên những công dân toàn cầu độc lập, bản lĩnh và sẵn sàng đáp ứng những thay đổi nhanh chóng, đầy tính thách thức của thế giới ngày nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Quang Trung, P.1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 029 4223 4555 & 029 4730 6268
    Email: ischool.travinh@ischool.edu.vn
    Website: https://ischool.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongischoolTraVinh

    Gọi điện
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool

  2. Hệ thống giáo dục Việt Anh đi vào hoạt động từ năm 2008 với cơ sở trường đầu tiên tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Trường Trung Tiểu học Việt Anh Trà Vinh là cơ sở 5 thuộc hệ thống giáo dục Việt Anh. Hệ thống Trường Việt Anh đã trở thành hệ thống giáo dục được rất nhiều Phụ huynh tin tưởng và chọn lựa. Mục tiêu của Trường Trung Tiểu học Việt Anh Trà Vinh là xây dựng một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế. Do đó, Trường không chỉ được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng mà còn đầu tư vào việc tuyển chọn, đào tạo giáo viên chất lượng cao, cũng như triển khai chương trình học chất lượng quốc tế.


    Trường sở hữu nhiều chương trình giáo dục đặc biệt cũng như phương pháp giáo dục tân tiến, luôn luôn đổi mới, phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của phụ huynh, học sinh.

    • Chương trình phổ thông Quốc gia.
    • Chương trình Tiếng Anh CAMBRIDGE
    • Chương trình STEM & Robotics của Trung tâm khoa học Quốc gia Singapore.
    • Chương trình ngoại khóa năng động, học tập theo dự án và được cấp chứng chỉ kèm theo.
    • Rèn luyện Tâm vận động; Các môn năng khiếu; Kỹ năng sống; Âm nhạc; Mỹ thuật; Tư duy, logic nâng cao cảm thụ và khả năng tự học.
    • Chương trình học trực tuyến với hệ thống phần mềm hiện đại nhất
    • Chương trình Giáo dục nhân bản rèn luyện đạo đức, nhân cách, hướng tới Chân – Thiện – Mỹ

    Bố mẹ không phải lo lắng vì Trường Trung Tiểu học Việt Anh 5 sẽ là một ngôi trường đáng tin cậy cho phụ huynh để gửi gắm con vào học. Khi đến với trường, con sẽ được trải nghiệm thực tế cơ sở vật chất, trang thiết bị, không khí lớp học hiện đại. Đặc biệt là cách sinh hoạt trong một môi trường giáo dục thân thiện. Đây là bước chuẩn bị đầu tiên và cần thiết để các con có thể sẵn sàng cũng như phát triển tối đa về mọi mặt khi thực sự bước vào cánh cửa Giáo dục mới.


    Hướng đến phát triển tối đa cho học sinh gồm:

    • Phát triển Thể chất
    • Phát triển Ngôn ngữ
    • Phát triển Nghệ thuật
    • Phát triển Tư duy

    Không những thế các con còn được hỗ trợ phát triển các đức tính về kiên trì, tư duy, tố chất về vận động khéo léo, bền bỉ,... nhằm đáp ứng tốt giai đoạn phát triển.


    Với sự chuẩn bị chu đáo trong cách truyền tải vấn đề đến các con của đội ngũ giáo viên có chuyên môn kết hợp với cơ sở vật chất, phòng học rộng rãi, đầy đủ thiết bị dạy học đảm bảo chất lượng tối ưu – Hệ thống giáo dục Trường Trung Tiểu học Việt Anh 5 tin rằng khi cho con trải nghiệm học tại Nhà trường sẽ là sự lựa chọn tối ưu mà quý Phụ huynh có thể hoàn toàn tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N12 Trương Văn Kĩnh, P. 1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0889 195 519 & 0988 424 446
    Email: truongvietanh5@vietanhschool.edu.vn

    Website: https://hethonggiaoducvietanh.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/liencapvietanh5/

    Gọi điện
    Trường Trung Tiểu học Việt Anh 5
    Trường Trung Tiểu học Việt Anh 5
    Trường Trung Tiểu học Việt Anh 5
    Trường Trung Tiểu học Việt Anh 5
  3. Để xây dựng được uy tín giáo dục như ngày hôm nay, Trường Tiểu học Bình Minh đã rất tích cực trong việc nâng cấp hệ thống giảng dạy. Điều kiện tiên quyết của giáo dục thời đại này chính là cập nhật nhanh chóng và chính xác. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên trẻ, được đào tạo cơ bản, có năng lực chuyên môn và kỹ năng sư phạm khá, tốt. Tập thể nhân viên công tác tại trường đoàn kết, nhiệt tình, đoàn kết nhất trí có ý thức phấn đấu học tập, tự bồi dưỡng, nâng cao tay nghề, nâng cao trình độ kiến thức văn hóa.


    Với sứ mệnh giáo dục học sinh trở thành con người toàn diện có khả năng tự định hướng vươn lên, tự học tập. Giúp các em sẵn sàng quyết tâm phụng sự cho sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà và đất nước. Trường Tiểu học Bình Minh từ khi thành lập đến nay luôn giữ vững được truyền thống dạy tốt học tốt. Trong quá trình dạy dỗ, đồng hành cùng các em qua các giai đoạn trưởng thành, thầy cô còn trở thành nhà tư vấn về con đường học tập, cũng như luôn bên cạnh các em để đưa ra những lời khuyên về tâm sinh lý tuổi học trò.


    Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các buổi khám tổng quát sức khỏe cho học sinh, ngoại khóa về kỹ năng phòng tránh bạo lực học đường, chống bạo lực, tai nạn thương tích, xâm hại trẻ em. Vì thế, quý phụ huynh chắc hẳn sẽ yên tâm khi để con em mình học tại trường nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Lý Tự Trọng, P. 1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 029 4386 8904
    Fanpage: /www.facebook.com/thbinhminh/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Bình Minh
    Trường Tiểu học Bình Minh
    Trường Tiểu học Bình Minh
    Trường Tiểu học Bình Minh
  4. Trường Tiểu học Trần Văn Ẩn Lúc trước có tên là trường tiểu học Long Đức B. Trường Tiểu học Trần Văn Ẩn là trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia đầu tiên trên địa bàn Trà Vinh. Trường Tiểu học Trần Văn Ẩn tọa lạc tập ấp Vĩnh Hội, xã Long Đức, thành phố Trà Vinh được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 theo Quyết định số 1455/QĐ-UBND, ngày 27/9/2023 của UBND tỉnh Trà Vinh.


    Trường có đầy đủ cơ sở vật chất khác với trước đây đội ngũ cán bộ Hiệu trưởng Giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy nhiệt tình. Trường siết chặt an ninh và giao thông cho các bạn học sinh tức là cho các bạn đội mũ bảo hiểm khi ra về dù cho đi xe đạp. Mỗi bạn sẽ được một cái nón để đội khi đi xe đạp trên đường về nhà.


    Trường đã tập huấn và triển khai nhiều giải pháp ứng dụng chuyển đổi số trong dạy học và quản lý đáp ứng yêu cầu đổi mới của Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Năm học 2022 - 2023 vừa qua là năm học nhiều khó khăn vì là năm đầu tiên dùng phần mềm vnedu vào quản trị nhà trường. Tuy vậy, trường đã khắc phục khó khăn ban đầu, ứng dụng tốt giúp thay đổi nhận thức, kỹ năng về chuyển đổi số của đội ngũ giáo viên nhà trường và năng lực số của học sinh.


    Trường Tiểu học Trần Văn Ẩn xác định rõ các mục tiêu: xây dựng cơ sở dữ liệu dùng chung làm nền tảng xây dựng các phần mềm, công cụ nhằm nâng cao hiệu quả quản lý giáo dục, xây dựng môi trường làm việc, môi trường học tập thông minh trên nền tảng số, ứng dụng các các tiện ích của công nghệ thông tin góp phần thực hiện tốt việc đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực… Từ đó, trường mạnh dạn áp dụng một số giải pháp nhằm ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số vào dạy học, thực hành, tăng cường tập huấn, hướng dẫn cán bộ, giáo viên, nhân viên về công nghệ thông tin. Xây dựng Website, Facebook, Zalo… mang tính thương hiệu của nhà trường giúp giáo viên, phụ huynh, học sinh cập nhật, tiếp cận nhanh các nội dung, các thông báo, chỉ đạo của trường. Thúc đẩy công tác xã hội hóa giáo dục, tìm nguồn tài trợ tích cực trang bị cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại phục vụ cho ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Vĩnh Hội, X. Long Đức, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0945 565 221 & 0294 3846 162
    Email: c1longducb.travinh@sgdtravinh.edu.vn
    Website: http://thtranvanan.pgdtptravinh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61551012602923
    Giờ mở cửa: giomocua

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Trần Văn Ẩn
    Trường Tiểu học Trần Văn Ẩn
    Trường Tiểu học Trần Văn Ẩn
    Trường Tiểu học Trần Văn Ẩn
  5. Giáo viên của Trường Tiểu Học Lương Thế Vinh không chỉ là những người thầy, người cô đầy đam mê và nhiệt huyết. Tận tình và quan tâm, chăm sóc hết mình đối với từng học sinh của mình. Là người có đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, có kinh nghiệm và uy tín trong tập thể khối, tích cực học hỏi kiến thức, phương pháp dạy học mới và có ý thức xây dựng khối, kèm cặp các giáo viên mới, giáo viên trẻ.


    Với kinh nghiệm lâu năm trong việc đào tạo và giảng dạy của các thầy cô tại Trường Tiểu Học Lương Thế Vinh, chất lượng đào tạo học sinh của trường luôn nằm trong top những ngôi trường đáng để theo học tại khu vực. Không ngừng cải tiến phương pháp dạy và học, vì thế những chương trình học tập mà Trường Tiểu Học Lương Thế Vinh mang đến luôn giúp các em có nền tảng vững chắc. Các môn học đều được kết hợp với nhau một cách bài bản nhuần nhuyễn, giúp cho các em học sinh có thể ứng dụng được thành thạo. Đây đều là chương trình do Sở Giáo dục và Đào tạo mang đến. Thế nên các phụ huynh có thể an tâm khi cho các con học tập tại đây.


    Hiện nay, Trường Tiểu Học Lương Thế Vinh đang từng bước đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học đầy đủ để đáp ứng các tiêu chí trường chuẩn quốc gia. Trong tương lai không xa, các em sẽ có môi trường học tập thật tốt để phát huy năng lực bản thân, trở thành con ngoan trò giỏi, có ích cho xã hội sau này. Có thể nói, đây là ngôi trường có môi trường học tập, sinh hoạt rất tốt. Đến đây, các con có thể được tiếp thu kiến thức vui vẻ dưới mái nhà thứ hai của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Điện Biên Phủ, Khóm 4, P.6, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 029 4386 4919 & 029 4386 4804.
    Website: http://thluongthevinh.pgdtptravinh.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Lương Thế Vinh
    Trường Tiểu Học Lương Thế Vinh
    Trường Tiểu Học Lương Thế Vinh
    Trường Tiểu Học Lương Thế Vinh
  6. Sau thời gian nhiều năm, với tất cả sự nỗ lực, phấn đấu của tập thể HĐSP nhà trường và của các em học sinh, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Ngành, chính quyền địa phương. Trường Tiểu Học Thị Trấn Châu Thành có những bước đột phá mới, Xây dựng các phòng học, phòng chức năng, phong trào dạy và học được đẩy mạnh đạt nhiều thành tích cao qua các phong trào mũi nhọn và các Hội thi do Ngành GD-ĐT và Hội đồng Đội các cấp tổ chức.


    Nâng cao tỉ lệ và chất lượng dạy học 2 buổi/ngày; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và quản lí giáo dục; tích cực và nâng cao hiệu quả trong công tác truyền thông. Thực hiện tốt quy chế dân chủ, nâng cao vai trò, trách nhiệm, lương tâm, đạo đức nhà giáo. Khắc phục bệnh thành tích trong giáo dục tiểu học.


    Trường Tiểu Học Thị Trấn Châu Thành được tập trung một điểm học tại khóm 2. Với 22 phòng học cho 22 lớp, 1 phòng thư viện, 1 phòng thiết bị, 1 phòng truyền thống và hoạt động Đội, 1 phòng giáo viên, 1 phòng y tế học đường, 1 Văn phòng, 1 phòng hiệu trưởng, 1 phòng phó hiệu trưởng, 1 phòng họp,1 phòng Tin học; 1 phòng tiếng Anh, 1 phòng giáo dục nghệ thuật, 1 phòng giáo dục thể chất, 1 phòng thường trực bảo vệ, 1 nhà vệ sinh giáo viên, 1 nhà vệ sinh học sinh, 1 nhà xe giáo viên, 1 nhà xe học sinh, có hệ thống điện nước hợp vệ sinh, tường rào khép kín, đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu phục vụ cho việc dạy và học của nhà trường.


    Để học sinh có thể đạt được các giải thưởng đó. Phải nhắc đến đội ngũ giáo viên của trường. Toàn bộ các thầy cô giáo dù là giảng dạy ở lớp nào cũng được trang bị đầy đủ kiến thức. Các thầy cô đều là những người chuyên nghiệp, có thể đồng hành cùng với con em của phụ huynh. Trong mỗi giờ lên lớp, giáo viên tích hợp và lồng ghép nội dung giáo dục đạo đức, giáo dục môi trường, phòng tránh tai nạn thương tích, sử dụng năng lượng tiết kiệm, an toàn giao thông… vào trong bài giảng các môn học, giúp học sinh có ý thức hơn trong việc thực hiện giữ gìn vệ sinh trường lớp, vệ sinh thân thể, hình thành cho học sinh những kỹ năng sống phù hợp theo từng độ tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Tháng 2, TT. Châu Thành, H. Châu Thành, Trà Vinh
    Điện thoại: 0743 872 205 & 029 4387 2205
    Email: 1thitranchauthanh.chauthanh@sgdtravinh.edu.vn
    Website: http://thttchauthanh.sgdtravinh.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Thị Trấn Châu Thành
    Trường Tiểu Học Thị Trấn Châu Thành
    Trường Tiểu Học Thị Trấn Châu Thành
    Trường Tiểu Học Thị Trấn Châu Thành



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy