Trường Hội nhập Quốc tế iSchool

top 1
Hòa Dương

Với tầm nhìn phát triển Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool trở thành hệ thống trường bán trú, nội trú liên cấp từ bậc mầm non đến phổ thông đạt chuẩn giáo dục hội nhập quốc tế tại các tỉnh thành trên cả nước, là sự lựa chọn hàng đầu cho phụ huynh học sinh tại địa phương.


Tháng 8/2016, hệ thống iSchool tiên phong đầu tư chương trình giáo dục sớm cho trẻ mầm non theo tiêu chuẩn hội nhập quốc tế tại Trà Vinh. Trong năm học 2018 – 2019, để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của phụ huynh về một môi trường học tập tiên tiến, trường tiếp tục mở rộng đào tạo cấp bậc tiểu học theo mô hình bán trú dành cho các em học sinh. Với tổng mức đầu tư hơn 30 tỷ đồng, Mầm non Quốc tế iSchool Trà Vinh được thiết kế khuôn viên trường xanh, sạch, đẹp, an toàn có cảnh quan thiên nhiên bao quanh tạo không gian vui chơi thoải mái, trong lành cho trẻ. Sau 2 năm hoạt động và phát triển, năm học 2018 – 2019, để đáp ứng nhu cầu của quý phụ huynh mong muốn cho các em học sinh được học tập trong một môi trường hội nhập quốc tế, chất lượng tiên tiến, iSchool Trà Vinh mở rộng đầu tư khối tiểu học với tổng mức đầu tư gần 10 tỷ đồng; giáo dục và đào tạo hơn 300 bé.


Chương trình giáo dục tiểu học thực hiện theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, theo định hướng “hội nhập quốc tế” – sẵn sàng cho các thử thách ở những bậc học cao hơn và tự tin với các định hướng du học, học sinh được trang bị nền tảng vững chắc về tư duy, kỹ năng, kiến thức với mục tiêu đào tạo học sinh iSchool trở thành những công dân toàn cầu có khả năng hội nhập cao.


Với niềm tin “Con người làm nên tất cả, giáo dục tạo nên con người”, đội ngũ giáo viên hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool thực hiện linh hoạt phương pháp, hình thức tổ chức dạy học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh; vận dụng phù hợp những thành tố tích cực của các mô hình, phương thức giáo dục tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục, đặc biệt là đổi mới tổ chức hoạt động giáo dục trên lớp học; tăng cường tổ chức thực hành trải nghiệm, vận dụng kiến thức vào thực tế cuộc sống, giúp học sinh tự khám phá làm chủ tri thức bằng tư duy độc lập, sáng tạo.Đặc biệt, với mô hình “Lớp học không vách ngăn”, học sinh được trải nghiệm môi trường bên ngoài lớp học qua các chuyến tham quan dã ngoại, trải nghiệm sáng tạo; tham gia các câu lạc bộ, các hoạt động khoa học và các hoạt động xã hội.


Với 06 giá trị cốt lõi: Tôn trọng, Kỷ luật, Hội nhập, Chính trực, Sáng tạo và Yêu thương được lồng ghép vào các chương trình học, các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm, thể thao, nghệ thuật cùng các chương trình học giá trị sống – kỹ năng sống, Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool nói riêng luôn đặt mục tiêu xây dựng một thế hệ học sinh phát triển toàn diện về trí – thể - lực và một tâm hồn giàu tình thương, văn hoá bản sắc Việt Nam. Tất cả đều hướng đến một mục tiêu đào tạo nên những công dân toàn cầu độc lập, bản lĩnh và sẵn sàng đáp ứng những thay đổi nhanh chóng, đầy tính thách thức của thế giới ngày nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 Quang Trung, P.1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
Điện thoại: 029 4223 4555 & 029 4730 6268
Email: ischool.travinh@ischool.edu.vn
Website: https://ischool.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TruongischoolTraVinh

Trường Hội nhập Quốc tế iSchool
Trường Hội nhập Quốc tế iSchool
Trường Hội nhập Quốc tế iSchool
Trường Hội nhập Quốc tế iSchool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy