Top 4 Lớp dậy đàn uy tín nhất Trà Vinh

  1. Top 1 ĐÔRÊMI MUSIC
  2. Top 2 NHẠC CỤ LÊ HƯNG
  3. Top 3 Melody Music Center
  4. Top 4 Guitar Land

Top 4 Lớp dậy đàn uy tín nhất Trà Vinh

Chí Thảo 75 0 Báo lỗi

Bạn đang sinh sống và học tập tại tỉnh Trà Vinh, bạn có nhu cầu tìm học đàn để phát triển bản thân nhưng chưa biết theo học ở đâu?, bạn phân vân trước chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    ĐÔRÊMI MUSIC

    Gọi điện

    Là một địa chỉ học đàn uy tín bật nhất tại Trà Vinh, ĐÔRÊMI nổ lực đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị học tập đầy đủ hướng đến là một nơi học tập phát triển đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Các khóa học ở đây được mở liên tục, chương trình học bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau. Giáo viên đứng lớp hầu hết đều là giáo viên nổi tiếng, tốt nghiệp các trường nhạc và có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy đảm bảo mang đến một trải nghiệm học chất lượng.


    Bên cạnh chất lượng giảng dạy tốt, ĐÔRÊMI còn đưa ra một mức học phí khá ưu đãi, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của nhiều phân khúc học viên. Các khóa học được mở thường xuyên và linh động giờ giấc, giúp nhiều người có thể chủ động chọn giờ học phù hợp với quỹ thời gian của mình. ĐÔRÊMI đào tạo các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, có cẩ các lớp theo yêu cầu, các lớp luyện thi, cấp tốc,... với đang dạ dịch vụ cung cấp, ĐÔRÊMI giúp bạn dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với mình. Với những gì đã cung cấp, ĐÔRÊMI xứng đáng là một địa chỉ học được nhiều người yêu thích nhất tại Trà Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 439 , Đường Điện Biên Phủ, K3, P.6, TP. Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh
    • Khóm 6, thị trấn Càng Long, Trà Vinh

    Điện thoại: 0294 6551 386 & 0946 478 875

    Email: doremitravinh@gmail.com

    Website: https://nhaccudoremi.com/hoc-dan-guitar/

    Gọi điện
    ĐÔRÊMI MUSIC
    ĐÔRÊMI MUSIC
    ĐÔRÊMI MUSIC
    ĐÔRÊMI MUSIC

  2. Là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ âm nhạc, đặc biết có nhận đào tạo học viên, đảm bảo kết khóa biết đàn. Lê Hưng được nhiều người biết đến bởi chất lượng của dịch vụ mà bên đơn vị này cung cấp. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo học viên, Lê Hưng không kén học viên mà nhận đào tạo tất cả các học viên, chỉ cần có nhu càu học và có đam mê với đàn, trung tâm sẽ không từ chối. Đặc biệt ở Lê Hưng còn có dịch vụ đào tạo thỏi sáo trúc miễn phí cho những bạn có nhu cầu, đây là một dịch vụ khá đặc biệt và ít có trung tâm nào cung cấp.


    Khi theo học tại trung tâm, bạn sẽ nhận được sự hổ trợ nhiệt tình từ những giảng viên nhiệt huyết và có tâm với nghề. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có tâm và nhiệt tình chính là điểm thu hút học viên của Lê Hưng. Bên cạnh đó, học phí rẽ cũng là một điểm khiến Lê Hưng được nhiều học viên yêu thích. Với mức học phí chỉ 500.000 đồng/1 tháng theo học tại đây, bạn sẽ được kèm cặp tận tình từ phía giảng viên, các lớp được mở liên tục, và đảm bảo xoay ca cho những học viên vừa làm vừa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 487 Dương Quang Đông, Khóm 4, Phường 5, Tp. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

    Số điện thoại: 0345 250 249

    Fanpage: https://www.facebook.com/gacxiahung

    Website: http://nhacculehung.com/

    Gọi điện
    Nhạc Cụ Lê Hưng
    Nhạc Cụ Lê Hưng
    Nhạc Cụ Lê Hưng
    Nhạc Cụ Lê Hưng
  3. Là một địa chỉ học đàn uy tín được nhiều người yêu thích tại Trà Vinh, Melody Music Center được nhiều người yêu thích nhờ sự tận tâm, nhiệt tình trong phong cách dạy học, đặc biệt là chất lượng giảng dạy của trung tâm. Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo nhạc cụ, Melody Music luôn biết cách truyền cảm hứng và giữ lữa đam mê cho học viên của mình. Đơn vị chuyên đào tạo các nhạc cụ như piano, ukulele, organ,.. bên cạnh đó trung tâm còn nhận dạy thanh nhạc cho học viên có nhu cầu.


    Với đội ngũ giảng viên trẻ, tâm huyết, lại giàu kinh nghiệm trung tâm đảm bảo sẽ mang đến cho học viên một trải nghiệm học chất lượng nhất. Ở Melody Music các lớp được mở thường xuyên, linh động thời gian chính vì vậy các học viên có thế an tâm sắp xếp thời gian phù hợp để có thể vừa học năng khiếu mà vẫn đam bảo được công việc chính. Bên cạnh các gói đào tạo như thông thường, Melody Center còn cung cấp thêm dịch vụ gia sư đào tạo 1 kèm 1, đảm bảo giúp bạn sẽ lên tay đàn sau môt tháng mà giá dịch vụ thì rất "hạt dẻ", đặc biệt bạn còn có thể linh động lựa chọn giờ học nếu theo học gói dịch vụ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 431, Dương Quang Đông, khóm 4, Phường 5, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

    Điện thoại: 0332 637 777 & 0974 284 576

    Fanpage: https://www.facebook.com/melodyduongquangdong/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Melody Music Center
    Melody Music Center
    Melody Music Center
    Melody Music Center
  4. Top 4

    Guitar Land

    Gọi điện

    Một địa chỉ học đàn uy tín nữa, mà Toplist giới thiệu đến bạn đó là Guitar Land một đơn vị chuyên cung cấp các loại đàn với thế mạnh là đàn guitar, và đặc biệt là có nhận đào tạo học viên chơi nhạc cụ. Là một cơ sở đào tạo chuyên nghiệp, Guitar Land có hệ thống giáo trình khoa học, phương pháp đào tạo khoa học và đảm bảo hiệu quả. Các buổi học bên trung tâm được chuẩn bị kỹ càng, chỉn chu đảm bảo mang đến cho học viên một trải nghiệm học tốt nhất có thể.


    Với hi vọng, giúp các học viên sớm chinh phục ước mơ của mình Guitar Land luôn chú trọng đàu tư cơ sở vật chất, và không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng giảng dạy của mình. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, chuyên tâm, ân cần và nhiệt tình hổ trợ, học viên sẽ có cảm giác được quan tâm, và từ đó hứng thú và hăng say với việc học hơn. Việc sắp xếp thời gian học và timelines mở khóa đào tạo mới đều được trung tâm công bố rỏ ràng, song song với đó là học phí cũng được minh bạch đây là điều mà rất ít trung tâm để ý đến. Bên cạnh đó, khi đăng kí học tại trung tâm, nếu học viên chưa có dụng cụ thì không cần chuẩn bị từ trước, nếu có nhu cầu mua nhạc cụ thì trung tâm sẳn sàng trợ giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Guitar land, phường 5, Thành phố Trà Vinh, Trà Vinh

    Điện thoại: 0986 635 2265

    Fanpage: https://www.facebook.com/guitarland1995/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Guitar Land
    Guitar Land
    Guitar Land
    Guitar Land



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy