Top 3 Trung tâm dạy đàn uy tín nhất huyện Nhà Bè, TP. HCM

  1. Top 1 Trường Âm nhạc Sinfonia
  2. Top 2 House of music
  3. Top 3 Linh Piano

Top 3 Trung tâm dạy đàn uy tín nhất huyện Nhà Bè, TP. HCM

Thuý Vy 153 0 Báo lỗi

Hiện tại, nhu cầu học chơi những loại nhạc cụ như guitar, piano, organ, ukulele, violin,... ngày càng tăng cao. Từ đó các trung tâm dạy đàn ra đời để hướng dẫn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Âm nhạc Sinfonia

    Gọi điện

    Trường Âm nhạc Sinfonia có đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn tốt và kinh nghiệm ở các bộ môn Piano, Guitar, Violin, Keyboard, Vocal, Drums, ABRSM... Các lớp học được chiêu sinh thường xuyên, có lớp dành cho cả người lớn và trẻ em. Nơi đây xây dựng chương trình học chuyên sâu, sẽ đào tạo dài hạn 2-4 năm tùy trình độ của học viên. Đồng thời sau khi hoàn thành lớp học đàn, bạn cũng sẽ nhận được chứng chỉ tương ứng. Giáo trình dạy đàn của địa chỉ này được đánh giá sinh động, trực quan, dễ hiểu giúp các học viên tiếp thu nhanh chóng, phát triển tư duy.


    Đặc biệt, không chỉ đào tạo trực tiếp tại trường, Trường Âm nhạc Sinfonia còn có lớp dạy đàn online để đáp ứng tốt nhu cầu học đàn của mọi người, kể cả những bạn ở xa. Các khóa học trực tuyến thường cung cấp cho học viên những công cụ hỗ trợ học tập như video giảng dạy, tài liệu học tập, bài tập thực hành và cả hội thảo trực tuyến để giúp học viên tương tác với giáo viên và những người đang học cùng lớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E1-03 Sunrise Riverside, Nguyễn Hữu Thọ, phường Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 548 335
    Website: https://sinfonia.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sinfoniams/

    Gọi điện
    Trường Âm nhạc Sinfonia
    Trường Âm nhạc Sinfonia
    Trường Âm nhạc Sinfonia
    Trường Âm nhạc Sinfonia

  2. Top 2

    House of music

    Gọi điện

    Một trong những trung tâm dạy đàn uy tín tại huyện Nhà Bè, TP.HCM chính là House of music. Khi tham gia khóa học đàn tại đây, bạn có thể yên tâm về học phí bởi không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, House of music còn đưa ra một mức học phí ưu đãi. Đội ngũ giáo viên của trung tâm đều có chuyên môn vững, thái độ nhiệt tình và tận tâm để định hướng và chỉ dẫn cho học viên, kể cả những học viên nhí. Lớp học không quá đông, được phân chia khung giờ linh hoạt từ sáng đến tối giúp học viên sắp xếp lịch học dễ dàng.


    Không gian học tập tuy không quá sang trọng nhưng vẫn thoải mái để các học viên học tập và thực hành những ngón đàn. Tại lớp học của House of music cũng sẽ có trang bị nhạc cụ để học viên thực hành nêu dù không có đàn bạn cũng sẽ có cơ hội luyện tập. Đặc biệt, sau mỗi khóa học học viên sẽ được tham gia biểu diễn trong các chương trình kiểm tra định kỳ do trung tâm House of music tổ chức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1806/33 Huỳnh Tấn Phát, huyện Nhà Bè, TP.HCM
    Điện thoại: 0905 956 754
    Fanpage: https://www.facebook.com/houseofmusicvn/

    Gọi điện
    House of music
    House of music
    House of music
    House of music
  3. Ở khu vực huyện Nhà Bè, TP.HCM nếu bạn có nhu cầu học chơi đàn piano cũng có thể tìm hiểu thông tin về các khóa học của Linh Piano. Linh Piano chuyên nhận dạy đàn piano tại nhà, giáo viên sẽ chuẩn bị đầy đủ giáo trinh và đến tận nơi để hướng dẫn. Bài giảng sắp xếp khoa học theo các thứ tự giúp các bạn học các bài từ dễ đến khó. Cách học này giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển, đồng thời cũng sẽ không cần lắng lo quá đông học viên khó tiếp thu. Tuy nhiên, tại nhà cần có sẵn piano mới có thể thực hành tốt sau khi nắm vững lỹ thuyết.


    Linh Piano đã có nhiều kinh nghiệm trong việc dạy đàn piano, các lớp học sẽ được mở từ trình độ cơ bản đến nâng cao. Những học viên nhí cũng có thể nắm bắt tốt dưới sự hướng dẫn tận tâm của cô giáo. Về giờ học cũng rất linh hoạt để học viên sắp xếp theo khung giờ rảnh. Đặc biệt, Linh Piano có nhận dạy đàn piano cho các học viên người nước ngoài không nói được tiếng Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Dạy tại nhà
    Điện thoại: 0981 676 129
    Fanpage: https://www.facebook.com/daydanpianotainhaquan7vanhabe
    Gọi điện
    Linh Piano
    Linh Piano
    Linh Piano
    Linh Piano




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy