Top 8 Trung tâm dạy đàn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP.HCM

Thuý Vy 288 0 Báo lỗi

Hiện nay chơi nhạc cụ đặc biệt là các loại đàn được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Chính vì thế các trung tâm dạy đàn xuất hiện ngày một nhiều với khóa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Việt Thương Music

    Gọi điện

    Việt Thương Music là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bán và giáo cụ và nhạc cụ với hệ thống chi nhánh lớn mạnh ở nhiều tỉnh thành. Với mục đích học đàn, bạn cũng có thể gửi gắm niềm tìn tại các khóa học của Việt Thương Music. Giáo trình dạy đàn của địa chỉ này được đánh giá sinh động, trực quan, dễ hiểu giúp các học viên tiếp thu nhanh chóng, phát triển tư duy. Mỗi lớp học không nhận quá đông học viên, do giáo viên có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy dẫn dắt.


    Học viên được học và thực hành trên đàn đạt chuẩn có sẵn tại trung tâm Việt Thương Music, đảm bảo chính xác lực phím khi tập, âm thanh cực hay giúp học viên luôn cảm hứng với âm nhạc. Bên cạnh đó, song song với các bài học với những kỹ thuật nền tảng trong giáo trình, học viên sẽ được thực hành với những ca khúc nhạc nhẹ, quen thuộc phù hợp với trình độ hiện tại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0938 375 298
    Website: https://vietthuong.edu.vn/
    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/Vietthuongmusic298phanxichlong/
    • https://www.facebook.com/vietthuong.vn
    Gọi điện
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
  2. Top 2

    C-FLY Music Center

    Gọi điện

    C-FLY Music Center là một nơi lý tưởng dành cho các tâm hồn yêu thích âm nhạc. Tại đây bạn sẽ có dịp tiếp cận đến âm nhạc một cách nhẹ nhàng, thực tế thông qua nhiều khoá học về Guitar, Piano, Ukulele, Thanh Nhạc, Violin, Đánh Trống, Kèn Saxophone,... dành cho mọi độ tuổi.


    Các khoá học của C-FLY Music Center đều được thiết kế để phù hợp với tất cả đối tượng, bao gồm cả người MỚI BẮT ĐẦU và những người ĐÃ CÓ KINH NGHIỆM trong việc chơi nhạc cụ. Chương trình học bao gồm cả lý thuyết và thực hành, giúp học viên tiến bộ từng ngày.


    Với đội ngũ giảng viên chất lượng được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn cũng như là khả năng sư phạm, có kinh nghiệm nhiều năm, C-FLY Music Center cam kết học viên nắm được nhạc lý cơ bản và thực hành được những tác phẩm đơn giản chỉ sau một thời gian ngắn theo học tại trung tâm.


    Khóa học của C-FLY Music Center cung cấp nhiều hình thức học tập, bao gồm cả học TRỰC TIẾP hoặc học ONLINE qua video call cùng giảng viên. Bạn có thể học tập mọi lúc, mọi nơi theo sự linh hoạt của bạn.


    Đến với C-FLY Music Center, học viên sẽ nhận được gì?

    • Môi trường thoải mái, chất lượng, giáo viên chuyên môn cao, tận tâm.
    • Giáo trình biên soạn hiện đại, có giáo trình riêng cho từng lứa tuổi.
    • Không giới hạn độ tuổi học viên.
    • Có nhiều khóa học khác nhau phụ hợp với các nhu cầu khác nhau của học viên.
    • Không gian có cây xanh, rộng rãi, mát mẻ, chia nhiều phòng cho các bộ môn khác nhau.
    • Sân để xe rộng rãi sức chứa lớn cho các học viên thoải mái ra vào.
    • Hệ thống " Mắt Thần " an ninh 24/7.
    • Offline mỗi cuối khóa cho các học viên thể hiện tài năng và sự khổ luyện của bản thân.

    Không gian học tập thoải mái, thiết bị, nhạc cụ hỗ trợ học hiện đại, lớp học vui vẻ hòa đồng, thầy cô nhiệt tình giảng dạy có khoa học, điều đó giúp cho mỗi một giờ lên lớp ở C-FLY Music Center đều đạt được hiệu quả tối đa cho các học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 742/5a Nguyễn Kiệm, Phường 4, Phú Nhuận - 0969 777 447
    • 117 Đường Số 1, Phường Tân Phú, Quận 7 - 0989 777 447
    • Tầng 1, 42 Đường số 8, Cityland Park Hills, Gò Vấp - 0978 777 447

    Email: cflymusicvn@gmail.com

    Website: https://cflymusic.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cflymusic

    Gọi điện
    C-FLY Music Center
    C-FLY Music Center
    C-FLY Music Center
    C-FLY Music Center
  3. Top 3

    ADAM Muzic Academy - AMA

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tim trung tâm dạy đàn uy tín ở quận Phú Nhuận, TP.HCM thì không nên bỏ qa ADAM Muzic Academy - AMA. Điểm khác biệt của ADAM Muzic Academy - AMA chính là các khóa học sẽ được đào tạo từ xa, tạo điều kiện giúp nhiều học viên ở xa có thể rèn luyện năng khiếu. Bằng hệ thống camera đa chiều, bạn có thể tương tác trực tiếp với Giảng viên.


    Giáo trình học ở AMA đặc biệt áp dụng chương trình học dành riêng cho học viên bằng giáo trình quốc tế mang tính thuần việt, tập trung vào việc phát triển năng lực của học viên được tối ưu nhất. Ngoài ra, trong quá trình học đàn, giáo viên ADAM Muzic Academy - AMA sẽ hướng dẫn học viên thêm những kỹ năng thực hành với trang thiết bị âm thanh hiện đại, phần mềm hỗ trợ quá trình học, học viên có thể tự làm ra sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Một số khóa học tại đây: học hát, chơi guitar, piano, sản xuất âm nhạc,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74/1/9 Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0286 683 0183
    Website: https://www.hocnhaconline.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/adammuzicacademy

    Gọi điện
    ADAM Muzic Academy - AMA
    ADAM Muzic Academy - AMA
    ADAM Muzic Academy - AMA
    ADAM Muzic Academy - AMA
  4. Top 4

    Ngoc Hai Music Center

    Gọi điện

    Tại quận Phú Nhuận, TP.HCM Ngoc Hai Music Center là một trung tâm dạy đàn uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm. Ngoc Hai Music Center nổi bật vì có cả lớp đào tạo trực tiếp lẫn online thế nên đáp ứng tốt nhu cầu học đàn của nhiều đối tượng khách hàng với hai bộ môn chính gồm piano, violin. Trung tâm quy tụ đội ngũ giảng viên có trình độ và giáo trình giảng dạy hiện đại giúp học viên nắm được kiến thức âm nhạc.


    Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Ngoc Hai Music Center còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. Không gian học tập tuy không quá sang trọng nhưng vẫn thoải mái để các học viên học tập và thực hành những ngón đàn. Các khóa học đàn tại đây được phân bổ nhiều khung giờ vào các buổi sáng, chiều, tối, linh động thời gian để học viên thuận tiện nhất khi tham gia và hoàn thành khóa học đàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28/15 Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận. TP.HCM
    Điện thoại: 0387 782 478
    Email: ngochaimusicenter@gmail.com
    Website: https://ngochaimusiccenter.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngochaiviolin.tutorial/

    Gọi điện
    Ngoc Hai Music Center
    Ngoc Hai Music Center
    Ngoc Hai Music Center
    Ngoc Hai Music Center
  5. Top 5

    Piano Plaza Music School

    Gọi điện

    Piano Plaza Music School là hệ thống trường nhạc chương trình quốc tế với đội ngũ giảng viên đến từ Nhạc Viện TP.HCM. Với giáo trình được tổng hợp và xây dựng từ hệ thống trường âm nhạc uy tín trên thế giới (Mỹ, Anh, Nhật ) như LCM và Halleonard… nơi này sẽ mang đến cho học viên những bài học đơn giản, dễ hiểu và nâng cao theo từng cấp độ.


    Piano Plaza Music School có nhiều khóa học về nhạc cụ để bạn lựa chọn Ukulele, trống Cajon, Guitar, Piano,… Khi đăng ký học đàn tại đây các học viên sẽ được học tập trong một không gian ấm cúng, thân thiện gần gũi. Trung tâm tạo điều kiện với mỗi lớp học không quá 4 học viên nhằm đảm bảo được chất lượng học tập và giảng dạy, Không dừng lại ở đó, học viên có thể yên tâm nếu như không có sẵn nhạc cụ thì tại Piano Plaza Music School cũng có nhạc cụ đạt chuẩn để bạn thực hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Phan Xích Long, phường 3, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0936 923 510 & 0919 569 510
    Website: https://pianoplaza.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pianoplaza.edu.vn/

    Gọi điện
    Piano Plaza Music School
    Piano Plaza Music School
    Piano Plaza Music School
    Piano Plaza Music School
  6. Top 6

    Sol Music School

    Gọi điện

    Một trong những trung tâm dạy đàn tại quận Phú Nhuận bạn có thể cân nhắc chính là Sol Music School. Nơi đây chuyên cung cấp nhạc cụ và đào tạo về piano với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ giáo viên chất lượng. Không chỉ có chuyên môn cao, giáo viên của Sol còn có phương pháp dạy đơn giản, dễ hiểu sẽ giúp học viên học nhạc với tâm lý thoải mái, tiếp thu nhanh và hiệu quả.


    Sol Music School hiện đang đào tạo bộ môn piano ở mọi lứa tuổi với giáo trình quốc tế đa dạng phù hợp với mọi độ tuổi, giúp bạn phát triển tốt nhất, và đặc biệt giúp bạn hứng thú hơn trong từng buổi học. Học viên sẽ được học giáo trình đã chuẩn hoá theo giáo dục âm nhạc US, từ sơ cấp đến trung cấp, biểu diễn và hơn 50 thể loại nhạc quốc tế. Hơn nữa, kiến thức được mô tả bằng hình ảnh và màu sắc, tạo cảm hứng cho học viên, tránh gây nhàm chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Thích Quảng Đức, phường 5, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0938 385 145
    Website: https://pianosol.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pianosolvn/

    Gọi điện
    Sol Music School
    Sol Music School
    Sol Music School
    Sol Music School
  7. Trung tâm Âm nhạc Giai Điệu Xanh là một địa chỉ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc bán nhạc cụ và đào tạo các năng khiếu âm nhạc. Trung tâm Âm nhạc Giai Điệu Xanh hiện có các khóa đào tạo về Guitar, Organ, Piano, Ukulele,... từ cơ bản đến nâng cao. Nếu như bạn đang tìm nơi uy tín để luyện thi các trường nhạc lớn như: Nhạc viện, Cao đẳng văn hoá nghệ thuật... thì cũng có thể đăng ký tại đây. Học viên sẽ được hướng dẫn bởi giáo viên có trình độ nghiệp vụ sư phạm cao, đã tốt nghiệp tại các trường nhạc lớn.


    Trong quá trình học tập tại Giai Điệu Xanh, sau mỗi khóa học các bạn học viên sẽ được tham gia các buổi thi kiểm tra định kỳ. Ngoài ra, trung tâm Giai Điệu Xanh còn tổ chức những buổi “Giao lưu âm nhạc” thường niên nhằm thúc đẩy tinh thần đam mê, yêu thích đàn hát, trình diễn và tạo động lực học tập tốt cho học viên khi tham gia các khoá học nhạc tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100/15C Thích Quảng Đức, phường 5, quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 781 727
    Website: http://hocnhacvui.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/amnhacgiaidieuxanh1/

    Gọi điện
    Trung tâm Âm nhạc Giai Điệu Xanh
    Trung tâm Âm nhạc Giai Điệu Xanh
    Trung tâm Âm nhạc Giai Điệu Xanh
    Trung tâm Âm nhạc Giai Điệu Xanh
  8. Top 8

    Lightly

    Gọi điện

    Cùng với những trung tâm trên, Lightly cũng là một địa điểm học đàn uy tín ở quận Phú Nhuận mà bạn có thể tham khảo. Học viên của trung tâm ở nhiều độ tuổi khác nhau, các bé nhỏ cũng đã được gia đình cho đi học từ sớm, được giáo viên hướng dẫn bài bản nên dần dần càng năng cao trình độ. Tại đây lớp học Guitar và piano được lựa chọn khá nhiều.


    Lightly sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm và trình độ giảng dạy chất lượng, luôn theo sát trình độ của từng học viên để đưa ra phương pháp giảng dạy tốt nhất có thể. Đến với Lightly, bạn sẽ được học tập bài bản từ lý thuyết, cảm thụ âm nhạc và cách sử dụng nhạc cụ. Bạn không cần phải tìm kiếm và mua nhạc cụ, vì tại trung tâm đã có trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho quá trình học tập. Mức chi phí học đàn ở Lightly được đánh giá không quá đắt đỏ, phù hợp với chất lượng đào tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33/3A Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0972 661 663
    Fanpage: https://www.facebook.com/lightlycomeandfeel/

    Gọi điện
    Lightly
    Lightly
    Lightly
    Lightly



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy