Top 5 Trung tâm dạy đàn uy tín nhất Quận 6, TP.HCM

Thuý Vy 110 0 Báo lỗi

Các bộ môn năng khiếu như chơi nhạc cụ ngày càng được đầu tư nhiều hơn trong khâu dạy và học. Không chỉ học tại trường, hiện nay các trung tâm dạy đàn cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Passion Music Center

    Gọi điện

    Passion Music Center được biết đến là một đơn vị rèn luyện năng khiếu, có lớp dạy đàn uy tín. Địa chỉ này có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hơn nữa các khóa học được mở thường xuyên, học viên sẽ được đào tạo bài bản từ cấp độ đơn giản đến nâng cao. Các lớp nhạc ở đây không chỉ thu hút các bạn nhỏ mà cũng có học viên thiếu niên, giúp không khí lớp học thú vị và tràn ngập sắc màu. Bạn không cần phải tìm kiếm và mua nhạc cụ, vì Passion Music Center sẽ cung cấp đầy đủ các dụng cụ và trang thiết bị cần thiết cho quá trình học tập.

    Chương trình học ở trung tâm được thiết kế bao gồm cả lý thuyết và thực hành, giúp học viên tiến bộ từng ngày. Khâu tổ chức, thu học phí bài bản, hơn nữa giáo trình học đàn cũng được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi, trình độ của học viên. Học phí ở đây được đánh giá khá hợp lý, Passion Music Center sẽ có các mức giá khác nhau tùy theo số buổi và trình độ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Văn Thân, phường 8, Quận 6, TP.HCM

    Điện thoại: 0934 722 883
    Fanpage: https://www.facebook.com/52PASSION/

    Gọi điện
    Passion Music Center
    Passion Music Center
    Passion Music Center
    Passion Music Center

  2. Top 2

    Việt Thương Music

    Gọi điện

    Việt Thương Music không phải một gương mặt xa lạ đối với những ai có quan tâm đến nhạc cụ, âm nhạc tại TP.HCM. Nếu như bạn đang tìm trung tâm dạy đàn uy tín tại khu vực Quận 6 thì Việt Thương Music cũng có một chi nhánh trên đường Bình Phú. Các khóa học đàn ở Việt Thương Music được mở liên tục, chương trình học bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau. Ở đây có các khóa học về guitar, piano, âm nhạc mầm non, drum kit, keyboard,...


    Giáo trình dạy đàn của Việt Thương Music được đánh giá sinh động, trực quan, dễ hiểu giúp các học viên tiếp thu nhanh chóng, phát triển tư duy. Giáo viên đứng lớp có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy. Vốn là thống phân phối nhạc cụ nổi tiếng tại Việt Nam nên khi học đàn tại Việt Thương Music bạn cũng sẽ được thực hành với nhạc cụ hiện đại, đầy đủ. Đồng thời, số lượng học viên mỗi lớp không quá đông để các bạn tiếp thu dễ dàng, có nhiều cơ hội thực hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Bình Phú, phường 11, Quận 6, TP.HCM
    Điện thoại: 0906 850 165
    Website: https://vietthuong.vn/
    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/vietthuong.vn
    • https://www.facebook.com/vietthuongmusicquan6/
    Gọi điện
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
  3. Một trong những trung tâm dạy đàn uy tín tại Quận 6, TP.HCM chính là Trung tâm Âm nhạc Đô Trưởng. Trung tâm Âm nhạc Đô Trưởng duy trì chất lượng giảng dạy tốt nhờ có phương pháp giảng dạy hướng đến việc phát triển tư duy sáng tạo, cảm thụ âm nhạc nghệ thuật của trẻ. Lớp học đàn của trung tâm Âm nhạc Đô Trưởng sử dụng hệ thống giáo trình được sử dụng phổ biến tại Mỹ, Úc và đạt chuẩn quốc tế.

    Không chỉ dừng lại ở việc dạy đàn, Trung tâm Âm nhạc Đô Trưởng còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các buổi giao lưu biểu diễn âm nhạc nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, tăng sự hòa đồng tự tin. Học đàn tại đây, bạn có thể yên tâm vì đội ngũ giáo viên đều tuyển chọn từ các trường Nhạc Viên TP.HCM, Sư Phạm, Đại Học Sài Gòn, Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật, Nghệ Thuật Quân Đội… có kỹ năng sư phạm, chuyên môn về âm nhạc, nhiều kinh nghiệm về giảng dạy, hiểu tâm lý trẻ…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 đường 26, phường 10, Quận 6 ,TP.HCM.
    Điện thoại: 0282 253 1798 & 0931 755 305
    Website: https://dotruong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dotruongpianoq6/

    Gọi điện
    Trung tâm Âm nhạc Đô Trưởng
    Trung tâm Âm nhạc Đô Trưởng
    Trung tâm Âm nhạc Đô Trưởng
    Trung tâm Âm nhạc Đô Trưởng
  4. Top 4

    Dodo Music & Art Studio

    Gọi điện

    Dodo Music & Art Studio là đơn vị giảng dạy âm nhạc và nghệ thuật đầy tâm huyết khi từ năm 2017. Dodo Music & Art Studio thường xuyên chiêu sinh các lớp: piano, dance, guitar, ukulele, cajon, thanh nhạc,... Đội ngũ giáo viên đều rất chuyên nghiệp, có chuyên môn và kỹ năng sư phạm, điều chỉnh thích hợp với trình độ của từng lớp học. Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Dodo Music & Art Studio còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học.


    Đặc biệt, Dodo Music & Art Studio có những buổi biểu diễn định kì hàng năm, với nhiều phong cách khác nhau và đầu tư dàn dựng để các học viên có cảm giác đứng ở sân khấu chuyên nghiệp nhưng ấm cúng để được là chính bản thân mình. Thông qua đó, người học sẽ có cơ hội đứng lên trên sân khấu và trưởng thành từng ngày cùng với tiếng đàn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 489B/18 Hậu Giang, phường 11, Quận 6, TP.HCM
    Điện thoại: 0907 424 122
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dodomusicstudio/

    Gọi điện
    Dodo Music & Art Studio
    Dodo Music & Art Studio
    Dodo Music & Art Studio
    Dodo Music & Art Studio
  5. Top 5

    Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc

    Gọi điện

    Tại Quận 6, TP.HCM Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc cũng là một địa chỉ dạy đàn uy tín bạn có thể tham khảo. Trung tâm Thu Nhạc chuyên giảng dạy tất cả các loại hình nhạc cụ phù hợp với mọi nhu cầu, dù bạn muốn chơi nhạc cụ để giải trí hay học nhạc cụ chuyên nghiệp đi trình diễn. Các khóa học tại đây mang đến cho trẻ niềm yêu thích trong việc học âm nhạc, chơi nhạc cụ.


    Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc thường xuyên tổ chức các lớp học từ cơ bản đến nâng cao, thích hợp cho mọi lứa tuổi về cả thiếu nhi lẫn người lớn tuổi đều có thể bắt đầu học đàn. Một số bộ môn bạn có thể cân nhắc: piano, organ, guitar, ukulele, violin, nhạc cụ dân tộc,... Khi đăng ký học đàn tại đây, bạn sẽ được miễn phí học thử để trải nghiệm và đưa ra quyết định chuẩn xác hơn. Để giúp học viên rèn luyện kỹ năng thật tốt Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc cũng tổ chức thi định kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Bình Phú, phường 11, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 9249 & 0984 066 618
    Website: https://thunhac.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/amnhacthunhac.quan6/

    Gọi điện
    Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc
    Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc
    Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc
    Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy