Top 10 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Bến Tre

Hòa Dương 38 0 Báo lỗi

Lựa chọn trường tiểu học cho con em mình chắc chắn là một lựa chọn khó khăn của nhiều phụ huynh. Nắm bắt được tâm lý phụ huynh và con em mình, Toplist đã tổng ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại đường số 5, Khu Ao Sen Chợ Chùa, phường Phú Tân, TP. Bến Tre, Trường Tiểu học - Trung học cơ sở IGC Bến Tre - Thành viên mới của Tập đoàn Giáo dục IGC sẽ chính thức đi vào hoạt động đầu năm học 2021-2022. Từ không gian học tập đến trang thiết bị hiện đại, từ chương trình học song ngữ chất lượng cao đến đội ngũ giáo viên giỏi nghề - yêu trẻ; tất cả sẽ hội tụ tại IGC Bến Tre từ năm học 2021-2022. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt, ngôi trường này được kỳ vọng sẽ mang đến môi trường học tập song ngữ chất lượng cao, đáng tin cậy tại Bến Tre.

    • Không gian học tập hiện đại, thân thiện
    • Chương trình học tiên tiến, chuẩn quốc tế
    • Phát triển và rèn luyện bản thân theo chương trình “Leader in Me”
    • Đội ngũ giáo viên chọn lọc
    • Kết nối và đồng hành cùng phụ huynh

    IGC Bến Tre tự hào là thành viên Tập đoàn Giáo dục IGC, cung cấp dịch vụ giáo dục liên cấp từ lớp 1 đến lớp 9. Với sự dẫn dắt của đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm từ IGC, nhà trường theo đuổi sứ mệnh "Ươm mầm, phát triển toàn diện cho thế hệ công dân toàn cầu cùng hoài bão lớn trong môi trường học tập hạnh phúc". IGC Bến Tre định hướng mang đến một không gian học tập thân thiện, hiện đại cùng chương trình học chất lượng và dịch vụ kết nối phụ huynh chuyên nghiệp. Từ đây, thế hệ công dân toàn cầu có học thuật xuất sắc, vững vàng kỹ năng, hình thành tư duy rộng mở trên nền tảng giá trị "Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm" sẽ trở thành nguồn nhân lực ưu tú, góp phần phát triển địa phương


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 5, Khu Ao Sen Chợ Chùa, P. Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0982 766 908
    Email: info.sbt@igc.edu.vn
    Website: https://bentre.igcschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/igcbentre/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học - Trung học cơ sở IGC Bến Tre
    Trường Tiểu học - Trung học cơ sở IGC Bến Tre
    Trường Tiểu học - Trung học cơ sở IGC Bến Tre
    Trường Tiểu học - Trung học cơ sở IGC Bến Tre

  2. Từ năm 1983 được tách ra từ Trường Phổ thông cơ sở Thị Xã có tên gọi là Trường Sư Phạm thực hành cấp 1 Bến Tre với nhiệm vụ giảng dạy cho học sinh cấp 1 và hướng dẫn giáo sinh Trung học sư phạm thực tập đến năm 2001 được đổi tên là Trường Tiểu học Bến Tre với nhiệm vụ giảng dạy học sinh tiểu học cho đến nay. Đặc điểm chính của nhà trường là vị trí ngay trung tâm thành phố Bến Tre thuận tiện cho việc đi lại của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Phụ huynh rất quan tâm đến việc học tập của học sinh.


    Trường Tiểu học Bến Tre được xây mới hoàn thành vào đầu năm 2015. Trường Tiểu học Bến Tre có 35 phòng học với 4 dãy lầu khép kín. Phòng học được trang trí sạch đẹp, đúng quy định; có khá đủ các phòng chức năng như: phòng thư viện, phòng thiết bị, phòng tin học, phòng y tế, phòng giáo viên,...; xây dựng được môi trường tự nhiên và cảnh quan sư phạm phục vụ tốt cho dạy và học. Bảo quản tốt các thiết bị, cơ sở vật chất đảm bảo phục vụ cho công tác dạy và học.


    Trong thời gian qua, Trường Tiểu học Bến Tre xây dựng kế hoạch năm học trên cơ sở chỉ thị, phương hướng, nhiệm vụ năm học của cấp trên và của ngành. Căn cứ vào thực tế của đơn vị để đề ra chi tiêu cụ thể. Thực hiện công tác tổ chức, phân công, phân nhiệm đúng năng lực sở trường của từng cá nhân. Xây dựng mạng lưới các tổ trưởng đều có năng lực vững vàng, phát huy dân chủ để mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh phát huy sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Có sự phối hợp tốt với Lãnh đạo địa phương và các đoàn thể trên địa bàn của trường về công tác phát triển chất lượng giáo dục toàn diện. Có sự đoàn kết giữa Lãnh đạo trường với giáo viên trong thực hiện các chủ trương của Đảng và Nhà nước, các Quy chế đã ban hành. Cơ sở vật chất khá đầy đủ là điều kiện để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.


    Chi bộ Đảng và các đoàn thể trong Trường Tiểu học Bến Tre thực hiện tốt công tác lãnh đạo và phối hợp để tạo điều kiện tốt cho CBGV tham gia công tác. Đoàn kết nội bộ tốt, xây dựng tập thể sư phạm nhà trường thành một khối thống nhất, dân chủ trong mọi hoạt động. Chú trọng học tập nâng chuẩn và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và quản lý. Xây dựng tốt mối liên kết giữa 3 môi trường giáo dục, thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục. Tập thể giáo viên trong Hội đồng sư phạm Trường Tiểu học Bến Tre là những người có tâm huyết với nghề, có tinh thần trách nhiệm cao, nhạy bén trong trong quá trình đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện đồng thời trong các phong trào giáo viên hết sức năng nổ trong quá trình bồi dưỡng đội tuyển học sinh tham gia các hội thi do ngành phát động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 027 5382 2284
    Email: thbentre@tpbentre.edu.vn
    Website: https://thtpbentre.bentre.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057569104602

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Bến Tre
    Trường Tiểu học Bến Tre
    Trường Tiểu học Bến Tre
    Trường Tiểu học Bến Tre
  3. Năm học 2020-2021, Trường Tiểu học Thị trấn Giồng Trôm là 1 trong 36 trường học trong tỉnh được Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) chọn làm điểm thực hiện Đề án “Bến Tre xanh giai đoạn 2020 - 2025” thông qua mô hình “Trường học xanh - sạch - năng động”. Năm học 2020-2021, Trường Tiểu học Thị trấn Giồng Trôm có 28 lớp gồm 17 lớp nhi đồng và 11 chi đội. Trường được chọn làm điểm triển khai Đề án “Bến Tre xanh giai đoạn 2020 - 2025” thông qua mô hình “Trường xanh - sạch - năng động”, nhằm nâng cao nhận thức và năng lực của học sinh, nhân viên trong toàn trường tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

    Trường Tiểu học Thị trấn Giồng Trôm có khuôn viên rộng, gồm 1 trệt 2 lầu, có đầy đủ phòng học 2 buổi/ngày, phòng chức năng được thiết kế theo chuẩn trường quốc gia. Sân trường có nhiều cây xanh tạo bóng mát. Mỗi lớp học đều được trang trí đẹp, theo hướng xanh. Phòng học, phòng chức năng, các thiết bị đều đuợc lắp đặt, bố trí khoa học, gọn gàng, thẩm mỹ. Hàng tuần, trong giờ chào cờ, giờ ngoại khóa, sinh hoạt đội, sinh hoạt sao, Ban giám hiệu trường phối hợp với Hội đồng đội trường tuyên truyền mô hình trường học xanh - sạch - năng động. Nội dung tập trung việc bảo vệ môi trường xanh, tác hại của rác, hướng dẫn cách phân loại rác, tiết kiệm tài nguyên nước, điện, biểu dương tấm gương tiêu biểu và hành động đẹp về bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.


    Năm học 2017-2018, Thư viện Trường Tiểu học Thị trấn Giồng Trôm được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận là thư viện tiên tiến cấp tỉnh. Thư viện trường học đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng dạy và học tại Trường Tiểu học Thị trấn Giồng Trôm. Đồng thời, xây dựng và phát triển văn hóa đọc cho giáo viên, nhất là cho học sinh. Thư viện tiên tiến góp phần giúp Trường Tiểu học Thị trấn Giồng Trôm đạt chuẩn trường tiên tiến xuất sắc và được đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 6, TT. Giồng Trôm, H. Giồng Trôm, Bến Tre
    Điện thoại: 027 5386 1434 & 0942 150 4 78

    Email: tvththitran@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thuvienthitran/

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Thị Trấn Giồng Trôm
    Trường Tiểu Học Thị Trấn Giồng Trôm
    Trường Tiểu Học Thị Trấn Giồng Trôm
    Trường Tiểu Học Thị Trấn Giồng Trôm
  4. Từ nhiều năm nay, Trường Tiểu Học Phú Thọ đã triển khai thực hiện mô hình giáo dục chất lượng cao với mục tiêu đào tạo là trang bị cho học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản. Đồng thời phát triển năng lực cá nhân mỗi học sinh về tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Ngôi trường cũng khiến nhiều bậc phụ huynh chọn lựa để con mình có thể phát triển tốt hơn.


    Toàn bộ giáo viên đều đạt chuẩn về chuyên môn và kỹ năng sư phạm, trình độ của các giáo viên đều từ đại học và sau đại học, tâm huyết với nghề, được phụ huynh và học sinh tin yêu. Giáo viên ngoại ngữ đều là giáo viên bản xứ với phương pháp giảng dạy khoa học, thú vị. Những thành tích Trường Tiểu Học Phú Thọ đạt được cũng đủ để chứng minh về chất lượng đào tạo và giảng dạy nổi trội tại ngôi trường này. Trong các hoạt động giảng dạy, học sinh không chỉ thụ động nhận kiến thức từ thầy cô mà còn được hướng dẫn tự mình khám phá, trau dồi kiến thức theo cách của riêng mình.


    Khi được theo học tại Trường Tiểu Học Phú Thọ các em học sinh sẽ được tham gia nhiều hoạt động bồi dưỡng kiến thức, thực hành tin học, giáo dục chuyên đề bổ ích và lý thú hàng tuần, hàng tháng bên cạnh các môn học văn hoá theo bộ giáo dục. Bên cạnh đó trường có trang bị cơ sở vật chất đẩy đủ, lớp học khang trang rộng rãi giúp đáp ứng điều kiện học tập cho các em học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Đại Lộ Đồng Khởi, P. 2, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 027 5381 2644
    Email: thphuthotp@bentre.edu.vn
    Website: https://thphutho.bentre.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chidoantruongthphutho/

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Phú Thọ
    Trường Tiểu Học Phú Thọ
    Trường Tiểu Học Phú Thọ
    Trường Tiểu Học Phú Thọ
  5. Trường Phổ thông Hermann Gmeiner Bến Tre được thành lập tháng 01 năm 2001, là trường phổ thông có nhiều cấp học duy nhất của tỉnh (trong đó cấp tiểu học có 10 lớp, cấp THCS có 8 lớp và cấp THPT có 9 lớp). Trường được đặt tại phường 6, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Trong quá trình xây dựng và trưởng thành nhà trường luôn là niềm tự hào của các thế hệ cán bộ giáo viên và học sinh đã, đang công tác, học tập tại trường. Nhà trường là đơn vị có truyền thống “ Dạy tốt – Học tốt”, tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường luôn đoàn kết, tâm huyết, nhiều người có trình độ chuyên môn vững vàng; giáo viên nhà trường có nhiều kinh nghiệm trong bồi dưỡng học sinh giỏi, nâng trình độ học sinh học yếu.


    Hoạt động ngoại khóa kết hợp với Đoàn thanh niên và Đội TNTP tổ chức nhiều phong trào hoạt động với nội dung, hình thức phong phú, có tính giáo dục, tính cộng đồng cao; thường xuyên tổ chức các phong trào đua học tập, rèn luyện trong các tập thể học sinh, quan tâm tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể vui tươi, bổ ích, chú trọng giáo dục truyền thống, đạo đức và kỹ năng sống cho học sinh. Quan tâm thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục, tổ chức nhiều hoạt động nhân đạo từ thiện trong và ngoài Hermann Gmeiner Bến Tre; xây dựng quỹ khuyến học khuyến tài nhằm giúp đở học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hàng năm nhà trường đều có học sinh tham gia thi và đạt giải học sinh giỏi thành phố và cấp tỉnh các bộ môn văn hóa và TDTT.


    Trường Phổ thông Hermann Gmeiner Bến Tre luôn có nhiều đổi mới, có giải pháp phù hợp và có hiệu quả trong việc triển khai các kế hoạch,chủ trương của Ngành và của tỉnh, đặc biệt trong quy hoạch nhà trường, xâydựng và giữ gìn môi trường sư phạm xanh - sạch - đẹp - an toàn.Trường có cơ sở vật chất tương đối đầy đủ, khuôn viên sạch đẹp, khang trang. Tổ chức dạy và học 2 buổi/ngày cho học sinh và có tổ chức bán trú với khu bán trú riêng biệt, phòng ngủ trang bị máy điều hoà, có bếp ăn, nhà ăn riêng đạt tiêu chuẩn về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiện nhà trường có 27 phòng học chuẩn, mỗi phòng học đều có trang bị 01 tivi; có đủ máy chiếu; 01 phòng học Tin với 40 máy nối mạng LAN và Internet tốc độ cao; 02 phòng thí nghiệm, 01 vườn thực hành, 01 phòng thư viện 3.500 đầu sách với trên 10.000 bản; 01phòng truyền thống ; 01 sân khấu ngoài trời rộng rãi, có 01 trang web có số lượng người truy cập cao; có hệ thống camera quan sát, hệ thống âm thanh ngoài trời; toàn bộ các phòng học, phòng chức năng của học sinh và khuôn viên nhà trường đều được chiếu sáng bởi hệ thống ánh sáng chuẩn; cây cảnh, cây bóng mát, ghế nghỉ, bảng tin… đáp ứng tốt cho tổ chức dạy và học, tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể của thầy và trò nhà trường.


    Bằng sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng nghỉ của các thế hệ thầy và trò nhà trường, đến nay Trường Phổ thông Hermann Gmeiner Bến Tre đã vinh dự được Chính phủ tặng thưởng 01 Huân chương Lao động hạng Ba và 02 Bằng khen; Trường đạt chuẩn quốc gia năm 2008. Nhà trường là địa chỉ tin cậy của các thế hệ học sinh và các bậc cha mẹ học sinh an tâm gửi con vào học tập. Hiện nay, Thầy và Trò nhà trường quyết tâm tiếp tục phấn đấu xây dựng nhà trường trở thành một tập thể đoàn kết, thống nhất, đạt chất lượng cao về mọi mặt, đưa nhà trường thực sự là một điểm sáng về giáo dục đào tạo của địa phương và của tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 334A Trương Định, P. 6, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 027 5381 0349
    Email: hgs.bentre@sosvietnam.org
    Website: https://bentre.hgs.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075831736489

    Gọi điện
    Trường Phổ thông Hermann Gmeiner Bến Tre
    Trường Phổ thông Hermann Gmeiner Bến Tre
    Trường Phổ thông Hermann Gmeiner Bến Tre
    Trường Phổ thông Hermann Gmeiner Bến Tre
  6. Trường Tiểu học Trần Hoàn Vũ, thị trấn Bình Đại luôn xứng đáng là một ngôi trường điểm của huyện với chất lượng dạy và học không ngừng được nâng cao. Trong năm học 2017-2018, thông qua các cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, cuộc vận động “Hai không” với 4 nội dung của ngành được 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường hưởng ứng tích cực, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học qua từng năm. Các phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, công tác xã hội hóa cùng chăm lo giáo dục ngày càng nhận được sự ủng hộ của nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân, nhờ đó, nhà trường luôn đảm bảo không có học sinh nào thiếu “3 đủ” (đủ ăn, đủ quần áo, đủ sách vở). Trong năm học qua, các mạnh thường quân đã ủng hộ hơn 177 triệu đồng cho nhà trường để phát 277 suất học bổng dành cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi.


    Thực hiện việc đổi mới giáo dục, những năm qua, Trường Tiểu học Trần Hoàn Vũ tổ chức dạy các môn học như Tin học, Anh văn, Thể dục, Mỹ thuật và hát nhạc. Có 100% học sinh khối 3, 4, 5 tham gia Đề án số 2020 dạy Tin học và Anh văn và giành được nhiều thứ hạng cao qua các cuộc thi, giao lưu giữa các trường tiểu học trên địa bàn huyện như: giải nhất môn Toán khối 4 và 5, giải nhất phần hùng biện và viết chữ đẹp bằng tiếng Anh, nhiều sản phẩm tham gia Hội thi sáng tạo khoa học thanh thiếu niên nhi đồng...


    Song song với việc đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị cho thư viện, không gian đọc sách của các em học sinh cũng được Trường Tiểu học Trần Hoàn Vũ quan tâm đầu tư. Ngoài phòng đọc thoáng rộng với việc trang bị hệ thống quạt máy, ánh sáng, nhà trường còn đầu tư xây dựng “Thư viện xanh” trong khuôn viên nhà trường, nhằm tạo không gian mới, sinh động hơn để thu hút đông đảo học sinh đến đọc, góp phần xây dựng “văn hóa đọc” cho các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Bình Hòa, TT. Bình Đại, Bến Tre, H. Bình Đại, Bến Tre
    Điện thoại: 0753 851 314
    Email: bentre-thtranhoanvuthitran@edu.viettel.vn
    Website: http://thtranhoanvu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078023545976

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Trần Hoàn Vũ
    Trường Tiểu học Trần Hoàn Vũ
    Trường Tiểu học Trần Hoàn Vũ
    Trường Tiểu học Trần Hoàn Vũ
  7. Trường tiểu học Bình Phú thuộc địa bàn xã Bình Phú, nằm về phía bờ Nam sông Bến Tre thuộc thành phố Bến Tre, được xây dựng từ trước những năm 1940 ở vị trí trung tâm của xã, lúc đó là trường Sơ cấp được xây dựng bằng cây lá tạm thời với ba lớp học. Trải quá quá trình phát triển, Năm 2009 – 2010 được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo trường tiểu học Bình Phú được khởi công xây dựng và hoàn thiện đưa vào sử dụng từ năm học 2013 – 2014 gồm với tổng diện tích khuôn viên là 3.445,8 m2; có 30 phòng gồm 17 phòng học và 13 phòng chức năng. Trong năm học này, trường có 16 lớp với số học sinh là 473 em, có tất cả là 5 khối học 2 buổi/ngày. Đội ngũ giáo viên, cán bộ và nhân viên gồm 31 người (kể cả bảo vệ và tạp vụ). Trong đó, Ban giám hiệu: 02; giáo viên trực tiếp đứng lớp 24 trong đó có giáo viên chuyên Nhạc, Mỹ thuật, Thể dục và Tiếng Anh. Huy động trẻ 6 tuổi vào lớp Một đạt 100%. Trường có 3 tổ chuyên môn và 01 tổ văn phòng. Nhiều năm, trường giữ vững danh hiệu trường tiên tiến cấp Thành phố.


    Trường được chính quyền địa phương, các đoàn thể, cha mẹ học sinh quan tâm. Ban lãnh đạo Trường tiểu học Bình Phú thực hiện tốt chức năng quản lý và tổ chức tốt các hoạt động giáo dục, có tinh thần trách nhiệm cao, chú trọng bồi dưỡng việc đổi mới phương pháp dạy học cho giáo viên. Vì thế, chất lượng đại trà mỗi năm được giữ vững và nâng cao, chất lượng mũi nhọn hằng năm đều tăng. Tỷ lệ học sinh lưu ban và bỏ học hằng năm đều giảm, nhờ đó mà công tác phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi mức độ 1 được duy trì từ nhiều năm cho đến nay. Chất lượng giáo dục của nhà trường tạo được niềm tin cho các cấp lãnh đạo và cha mẹ học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Bình Phú, X. Bình Phú, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 027 5382 3285
    Website: https://thbinhphu.bentre.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61555204836861

    Gọi điện
    Trường tiểu học Bình Phú
    Trường tiểu học Bình Phú
    Trường tiểu học Bình Phú
    Trường tiểu học Bình Phú
  8. Trường Tiểu học Nguyễn Trí Hữu tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Định, thuộc ấp Phú Chánh, xã Phú Hưng, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre (trước đây là Trường Tiểu học Phú Hưng tọa lạc tại Chợ Giữa, xã Phú Hưng). Trường có tổng diện tích là 9.003,5 m2 với 18 lớp. Tổng số học sinh toàn trường trung bình hơn 550 em (có đủ 5 khối lớp từ lớp 1 đến lớp 5). Ngày 23/8/1999, trường vinh dự được đặt tên danh nhân, liệt sĩ Nguyễn Trí Hữu. Hàng năm, nhà trường lấy ngày 20 tháng 11 làm ngày truyền thống nhà trường. Tháng 8/1999 được đổi tên trường là Trường Tiểu học Nguyễn Trí Hữu. Cô Phạm Thị Liên làm Hiệu trưởng từ tháng 8-1999 đến tháng 8-2004, từ tháng 9-2004 đến hết tháng 8-2012 thầy Tăng Duy Trí làm Hiệu trưởng, trường có 38 cán bộ, giáo viên, số học sinh khoảng 650 em. Thành tích đạt được: Bằng công nhận "Trường Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 1996 - 2000 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT; 2 Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo (1 tặng cho trường, 1 tặng cho cá nhân); 3 Bằng khen của UBND tỉnh về "Trường tiên tiến xuất sắc"; 2 học sinh đạt giải Nhì cá nhân và một giải đặc biệt cá nhân về "Kể chuyện theo sách" và "Kể chuyện đạo đức" cấp Quốc gia.


    Trường Tiểu học Nguyễn Trí Hữu vinh dự được Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre tái công nhận là trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 (theo quyết định số 825/QĐ-UBND ngày 21/5/2013); được tái công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 (theo quyết định số 1147 QĐ-UBND tỉnh Bến Tre ngày 29/5/2018 về việc công nhận Trường Tiểu học Nguyễn Trí Hữu đạt chuẩn quốc gia - thời hạn: 5 năm 5/2018 - 5/2023) và được Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bến Tre công nhận đạt kiểm định chất lượng cấp độ 3.


    Tuy là một trường vùng ven ngoại ô TP. Bến Tre nhưng với sự nỗ lực phấn đấu của Ban giám hiệu và tập thể sư phạm nhà trường, nhiều năm liền Trường Tiểu học Nguyễn Trí Hữu đạt “Trường tiên tiến xuất sắc” cấp tỉnh. Bên cạnh phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, thư viện nhà trường hoạt động rất hiệu quả. Hiện thư viện có trên 6.000 bản sách gồm: sách giáo khoa, sách tham khảo, sách nghiệp vụ, sách thiếu nhi, sách pháp luật, sách lịch sử và đạo đức… Với số lượng sách đó, thư viện đáp ứng nhu cầu giảng dạy, học tập, cũng như phục vụ tốt văn hóa đọc của giáo viên và học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Thị Định, Ấp Phú Chánh, X. Phú Hưng, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 027 5382 4220
    Email: thnguyentrihuu@tpbente.edu.vn
    Website: https://thnguyentrihuu.bentre.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nguyễn Trí Hữu
    Trường Tiểu học Nguyễn Trí Hữu
    Trường Tiểu học Nguyễn Trí Hữu
    Trường Tiểu học Nguyễn Trí Hữu
  9. Trải qua lịch sử nhiều lần đổi tên và sáp nhập, trong suốt quá trình dài hình thành đến công việc xây dựng kiến thiết lại cơ sở vật chất trường lớp ngày nay cũng như những biến đổi lớn của lịch sử qua các thời kỳ. Trường Tiểu học Mỹ Thạnh An đã và đang tiếp nối truyền thống giáo dục, để xây dựng và nâng cao chất lượng của nền giáo dục quê nhà.


    Trong các năm gần đây, tỉ lệ học sinh hoàn thành chương trình Tiểu học đạt 100%, số lượng giáo viên dạy giỏi cấp thành phố, tỉnh và số cán bộ, giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua ngày càng tăng, số học sinh đạt giải trong các hội thi do thành phố và tỉnh tổ chức không ngừng tăng lên. Từ năm học 2014-2015 đến năm học 2018-2019, trường đạt danh hiệu "Tập thể lao động tiên tiến và xuất sắc" cấp thành phố và được nhận bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh. Tháng 12 năm 2018, trường được Ủy ban nhân dân tỉnh công nhận trường đạt chuẩn phổ cập giáo dục mức độ 3. Công tác chống mù chữ đạt mức độ 2


    Và kết quả trong năm học 2019-2020: Giáo viên dạy giỏi cấp trường: 23/26 - Tỉ lệ: 88,5%; Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp trường: 17/18 - Tỉ lệ: 94,4%; Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp thành phố: 4/18 - Tỉ lệ: 22,2%; Học sinh: Hoàn thành chương trình lớp học 551/553 - Tỉ lệ: 99, 6%; Chưa hoàn thành chương trình lớp học 2/553 - Tỉ lệ: 0,4%; Hoàn thành chương trình tiểu: 106/106 - Tỉ lệ: 100%; Đạt chuẩn PCGDTH đúng độ tuổi mức độ 3 và các hội thi: An toàn giao thông cấp thành phố: giải Khuyến khích; Viết chữ đẹp cấp thành phố: đạt 02 giải III, 02 KK và KK toàn đoàn; Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng cấp thành phố: 01 giải nhì; Đoàn thể: Công Đoàn: đạt Công đoàn vững mạnh xuất sắc; Đội: đạt Liên đội mạnh; Chi bộ: Hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019; Duy trì trường chuẩn Quốc gia mức 2; Học sinh hòan thành chương trình Tiểu học đạt 100%.


    Trường Tiểu học Mỹ Thạnh An cũng thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt đội, tham quan nghĩa trang liệt sỹ, các buổi ngoại khóa làm theo 5 lời bá Hồ dạy, nhằm giúp tuyên truyền trong học sinh về truyền thống đấu tranh cách mạng và thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân của thế hệ trẻ đối với sự hi sinh anh dũng của thế hệ cha anh, đa dạng hóa công tác giáo dục truyền thống, thể hiện tấm lòng tri ân của các thế hệ hôm nay đối với các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu và hy sinh vì độc lập dân tộc, thống nhất Tổ quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Mỹ An C, X. Mỹ Thạnh An, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 027 5383 6073
    Email: thmythanhan@tpbentre.edu.vn
    Website: https://thmythanhan.bentre.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Mỹ Thạnh An
    Trường Tiểu học Mỹ Thạnh An
    Trường Tiểu học Mỹ Thạnh An
    Trường Tiểu học Mỹ Thạnh An
  10. Trước ngày Miền Nam giải phóng thống nhất Tổ quốc, trường được mang tên là trường tiểu học Hưng Điền, thuộc Xã Phú Hưng Thị xã Bến Tre. Sau ngày 30/ 4/ 1975 trường được đổi tên ( tách nhập) nhiều lần theo thứ tự như sau :Trường phổ thông cơ sở Phú Hưng, Trường tiểu học Phú Hưng B, Trường tiểu học Phú Hưng ( sáp nhập 2 trường tiểu học Phú Hưng 1A và 1B).


    Trải qua hơn 20 năm từ ngày trường được thành lập cho tới nay, nhà trường đã duy trì và ngày càng phát triển chất lượng giáo dục học sinh, đã được công nhận là tập thể Lao động Tiên tiến, Tập thể Lao động xuất sắc, Tập thể Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


    Ngoài các giờ học trên giảng đường, các em học sinh tại Trường Tiểu học Phú Hưng còn được học tập qua các buổi ngoại khóa. Thông qua chương trình giáo dục cho học sinh kỹ năng sống một cách thiết thực nhất, giáo dục học sinh tình yêu quê hương, tinh thần yêu lao động, tự hào về các nghề truyền thống của quê hương mình qua đó định hướng các em về nghề nghiệp trong tương lai cũng như xây dựng ý thức giữ gìn và phát huy các nghề truyền thống của quê hương. Giúp học sinh có điều kiện tìm hiểu, học tập thực tế về quy trình chế biến, sản xuất các sản phẩm, vật phẩm, vật liệu và đặc sản của địa phương. Đặc biệt là tìm hiểu về công dụng, giá trị kinh tế của cây dừa Bến Tre.Giúp các em biết quý trọng người lao động, trân trọng những sản phẩm do người lao động làm ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Thị Định, Ấp Phú Thành, X. Phú Hưng, TP Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 027 5382 6209
    Email: thphuhung@tpbentre edu.vn
    Website: https://thphuhung.bentre.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Phú Hưng
    Trường Tiểu học Phú Hưng
    Trường Tiểu học Phú Hưng
    Trường Tiểu học Phú Hưng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy