Trường Tiểu học Phú Hưng

top 10
Hòa Dương

Trước ngày Miền Nam giải phóng thống nhất Tổ quốc, trường được mang tên là trường tiểu học Hưng Điền, thuộc Xã Phú Hưng Thị xã Bến Tre. Sau ngày 30/ 4/ 1975 trường được đổi tên ( tách nhập) nhiều lần theo thứ tự như sau :Trường phổ thông cơ sở Phú Hưng, Trường tiểu học Phú Hưng B, Trường tiểu học Phú Hưng ( sáp nhập 2 trường tiểu học Phú Hưng 1A và 1B).


Trải qua hơn 20 năm từ ngày trường được thành lập cho tới nay, nhà trường đã duy trì và ngày càng phát triển chất lượng giáo dục học sinh, đã được công nhận là tập thể Lao động Tiên tiến, Tập thể Lao động xuất sắc, Tập thể Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


Ngoài các giờ học trên giảng đường, các em học sinh tại Trường Tiểu học Phú Hưng còn được học tập qua các buổi ngoại khóa. Thông qua chương trình giáo dục cho học sinh kỹ năng sống một cách thiết thực nhất, giáo dục học sinh tình yêu quê hương, tinh thần yêu lao động, tự hào về các nghề truyền thống của quê hương mình qua đó định hướng các em về nghề nghiệp trong tương lai cũng như xây dựng ý thức giữ gìn và phát huy các nghề truyền thống của quê hương. Giúp học sinh có điều kiện tìm hiểu, học tập thực tế về quy trình chế biến, sản xuất các sản phẩm, vật phẩm, vật liệu và đặc sản của địa phương. Đặc biệt là tìm hiểu về công dụng, giá trị kinh tế của cây dừa Bến Tre.Giúp các em biết quý trọng người lao động, trân trọng những sản phẩm do người lao động làm ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nguyễn Thị Định, Ấp Phú Thành, X. Phú Hưng, TP Bến Tre, Bến Tre
Điện thoại: 027 5382 6209
Email: thphuhung@tpbentre edu.vn
Website: https://thphuhung.bentre.edu.vn/

Trường Tiểu học Phú Hưng
Trường Tiểu học Phú Hưng
Trường Tiểu học Phú Hưng
Trường Tiểu học Phú Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy