Top 7 Quán ăn vặt được yêu thích nhất ở Bến Tre

Vy Tran 6575 0 Báo lỗi

Ở Bến Tre có rất rất nhiều các hàng quán ăn vặt, từ các loại hình quán sang chảnh tiện nghi, vỉa hè hay take away đều có đủ cả. Thế thì làm sao bạn biết quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Sữa M.House

    Một quán trà sữa, ăn vặt nằm gần đường lớn, M.House tuy có diện tích không lớn nhưng decor trang trí của quán khá tốt. Quán có 1 tầng, tạo không gian khá thoải mái cho khách ghé thăm, decor quán được trang trí khá độc đáo với những bức tranh vẽ mà giấy vẽ chính là bức tường nơi ta ngồi. Không gian quán phía dưới và trên tầng được trang trí gam màu khác nhau, tạo sự mới mẻ cho quán. Nói chung, quán có không gian rộng vừa đủ, việc trang trí quán cũng rất sáng tạo thu hút được mọi người đến quán.


    Về phần thực đơn, quán có menu khá đa dạng với các loại trà sữa và các món ăn vặt bắt mắt. Trà sữa có khá nhiều vị và topping đặc biệt có 2 size trà sữa lớn nhỏ tùy chọn cho khách lựa chọn. Ngoài ra quán còn có các loại nước uống khác như hồng trà, soda các loại. Các món ăn vặt được quán đầu tư rất nhiều, có nhiều món rất đa dạng phù hợp với nhu cầu của mỗi người từ bánh tráng đến bánh gạo Hàn các loại rất đáng để thử. Đặc biệt, quán còn chia ra các phần ăn tổng hợp, cỡ lớn, thích hợp cho các buổi tụ tập cùng bạn bè. Thế nhưng M.House cũng có một số khuyết điểm, khẩu các món ăn không nhiều và hơi đắt vì thế nên các bạn nên cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 619/B10 Ca Văn Thỉnh, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 090 937 39 80
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatmhouse
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Một cái tên không hề xa lạ với các bạn trẻ nào mê ăn vặt. Thế giới ăn vặt Cầu Vồng có vị trí khá nhận biết khi nằm cạnh quán cà phê Sắc Màu khá nổi tiếng. Quán có không gian khá rộng rãi,thoáng mát đặc biệt có trang bị phòng máy lạnh. Khi đến khách có thể lựa chọn ngồi ngoài thoáng mát hoặc ngồi bên trong có máy lạnh mát mẻ. Decor quán khá bắt mắt và thu hút. Đúng như cái tên gọi " Cầu Vồng", khi vừa bước vào, ta có thể thấy ngay một poster dán tường hình chiếc cầu vồng bảy sắc bắt mắt trên tường, xung quanh được trang trí giản đơn nhưng cũng bắt mắt không kém. Đặc biệt vào đêm, những dây đèn led màu được bật sáng, thực khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh rất lung linh của quán.


    Không chỉ chăm chút phần decor, không gian, phần menu cũng được quán Thế giới ăn vặt Cầu Vồng dành nhiều sự quan tâm. Menu quán khá đa dạng với nhiều món ăn, loại nước ngon. Do đối tượng phục vụ chính là học sinh, nên các món ăn ở quán có giá rất vừa phải, phù hợp với túi tiền của mọi người: các món ăn vặt chỉ có giá từ 7.000VND đến 15.000VND, các loại nước chỉ từ 5.000VND đến 18.000VND. Tại quán có một số món đặc biệt như lẩu hàn, khoai tây phô mai, sữa chua trái cây các loại,... rất được nhiều bạn khách ưa thích. Được ăn ngon với giá rẻ bất ngờ như thế này, ngại gì mà ta không nhanh nhanh rủ bạn bè đến đây nhỉ? Ngoài ra quán còn có các món combo lớn, thích hợp cho việc tụ tập bạn bè đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đồng Văn Cống, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0275 381 6514
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Thế giới ăn vặt Cầu Vồng
    Thế giới ăn vặt Cầu Vồng
  3. Khu Sao Mai là một địa chỉ không thể bỏ qua khi nhắc đến kem xôi dừa ở Sóc Trăng. Được biết đến như một quán kem giá cả bình dân, nhưng hương vị của món kem xôi dừa ở đây lại cực kỳ ngon và đặc biệt. Nằm tại một vị trí thuận tiện trên đường Nguyễn Huệ, quán kem xôi dừa Khu Sao Mai thu hút được nhiều khách hàng đến thưởng thức món kem đặc sản của Sóc Trăng. Không gian quán cũng khá đơn giản và không quá đặc sắc, tuy nhiên, điểm cộng của quán lại là giá cả vô cùng hợp túi tiền với mức giá chỉ từ 10.000 - 15.000đ mỗi phần.

    Một điều đặc biệt ở quán kem xôi dừa Khu Sao Mai đó là kem được đựng trong sọ dừa, tạo nên một cảm giác tự nhiên và thân thiện. Bên trong sọ dừa là một viên kem béo ngậy, kết hợp với xôi mềm và ngọt, thạch màu sắc, dừa khô cùng với lạc rang. Vị kem béo ngậy, xôi mềm ăn cực kỳ hợp với nhau, khi ăn có thể thêm cùi dừa thơm ngon để tăng thêm hương vị. Với giá cả hợp lý và chất lượng tốt, quán kem xôi dừa Khu Sao Mai đang ngày càng thu hút được nhiều khách hàng đến thưởng thức và đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Đồng Văn Cống, Khu phố 3, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0903 744 899
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Kem Xôi Dừa Khu Sao Mai
    Kem Xôi Dừa Khu Sao Mai
    Kem Xôi Dừa Khu Sao Mai
    Kem Xôi Dừa Khu Sao Mai
  4. Top 4

    Tiệm Ăn Vặt Kelly

    Tiệm ăn vặt Kelly là một địa chỉ không thể bỏ qua khi đến thăm thành phố Bến Tre. Nằm tại số 41 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 1, tiệm đồ ăn này luôn đông đúc và sôi động với những món ăn vặt hấp dẫn. Không gian của tiệm ăn vặt Kelly khá rộng rãi và thoáng mát, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi ghé thăm. Đặc biệt, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ khách hàng.

    Những món ăn vặt tại Kelly không chỉ hấp dẫn mà còn rất đa dạng, từ bánh Hambuger, xiên que, trà sữa, trà dâu, trà đào, đến Milo dầm. Những món này được chế biến và trang trí đẹp mắt, khiến cho thực khách không chỉ cảm thấy ngon miệng mà còn cảm thấy thích thú về mặt thẩm mỹ. Nổi bật nhất trong số những món ăn vặt tại tiệm ăn Kelly chính là bánh Hambuger với hương vị thơm ngon, béo ngậy của phô mai kết hợp cùng với những lát thịt bò thơm ngon, rau sống, cà chua, tất cả được đặt trong lớp bánh mềm mại. Ngoài ra, trà sữa tại đây cũng rất được yêu thích với hương vị thơm ngon, béo ngậy, hợp với khẩu vị của người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 076 287 2371
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Tiệm ăn vặt Kelly
    Tiệm ăn vặt Kelly
    Tiệm ăn vặt Kelly
    Tiệm ăn vặt Kelly
  5. Ăn vặt Lạc Lạc mang đến cho bạn món bánh mì chảo với hương vị thơm ngon. Nếu bạn đang thèm món ăn này mà không biết đi đâu thì hãy ghé lại đây để cùng gia đinh thưởng thức món ăn đầy hương vị truyền thống nhé. Ăn vặt Lạc Lạc đem lại những sớ thịt bò tươi ngon kèm với các loại topping khác khiến món ăn vô cùng hấp dẫn.


    Món bánh mì chảo tại đây vô cùng đầy đủ với xúc xích, phô mai, thịt bò tươi, xíu mại, trứng ốp la ăn kèm cùng với bánh mì giòn, rau xà lách và cà chua. Một món ăn vô cùng đầy đủ dinh dưỡng để bạn và cả gia đình có thể thay thế những bữa ăn chính khi đã ngán cơm. Đến với Ăn vặt Lạc Lạc, không chỉ được ăn ngon mà bạn còn nhận được thái độ phục vụ thân thiện chị chủ. Nếu bạn không tiện ghé quán, bạn cũng có thể đặt để quán ship tận nhà cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 274B Đại lộ Đồng Khởi, Phú Khương, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

    Điện thoại: 0792 229 075 & 0359 215 790

    Fanpage: https://www.facebook.com/giang.huynh.568

    Gọi điện
    Ăn vặt Lạc Lạc
    Ăn vặt Lạc Lạc
    Ăn vặt Lạc Lạc
    Ăn vặt Lạc Lạc
  6. Bánh mì chảo là món ăn không còn gì xa lạ đối với người dân Việt Nam. Nhằm đem lại một món ăn vô cùng đậm vị truyền thống và đầy đủ dinh dưỡng, Bánh mì chảo Tán Kế Food sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây. Chỉ cần nhìn thôi, bánh mì chảo Tán Kế Food cũng đã đủ làm cho bạn thèm không thể cưỡng lại được. Có ba loại bánh mì chảo để bạn có thể chọn tùy thích.


    Nếu chọn size S bạn sẽ có một phần với trứng, bò và chả. Size M sẽ bao gồm trứng, bò, chả, xíu mại còn phần đặc biệt sẽ gồm trứng, bò, chả, xíu mại, cá mồi, xúc xích, phô mai. Món ăn tại đây được làm với các nguyên vật liệu tươi, thơm ngon đem lại món ăn vô cùng bổ dưỡng cho bạn và cả gia đình. Bạn có thể chọn món để thay đổi khẩu vị cho gia đình mình khi không có thời gian nấu cơm. Bánh mì chảo thích hợp ăn cả ba bữa sáng, trưa, tối. Hãy đến với bánh mì chảo Tán Kế Food để được thưởng thức món bánh mì chảo vô cùng thơm ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 258 Phù Thành, Phú Hưng, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

    Điện thoại: 0987 146 434 & 0818 977 622

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmichaotanke

    Gọi điện
    Bánh mì chảo Tán Kế Food
    Bánh mì chảo Tán Kế Food
    Bánh mì chảo Tán Kế Food
    Bánh mì chảo Tán Kế Food
  7. Top 7

    Bánh Tráng Trộn Cô Sáu

    Địa chỉ bánh tráng trộn ngon ở Bến Tre tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn nằm ngay chung cư đông đúc trên đường Hai Bà Trưng. Món bánh tráng trộn tại Bánh Tráng Trộn Cô Sáu rất đặc biệt. Bánh tráng sẽ để riêng vào một túi nilon sạch sẽ. Nước sốt sử dụng là mỡ hành chứ không phải là nước dầu điều, nước sốt bò như nhiều cơ sở khác.

    Tuy nhiên, khách hàng vẫn được tặng kèm thêm một bịch nước bò để ai thích ăn thì tự trộn. Chính sự đặc biệt đó đã làm nên tên tuổi, thương hiệu của cơ sở này. Tiệm bánh tráng trộn này rất đông, muốn mua bạn có khi phải xếp hàng rất lâu mới tới lượt mình. Bởi ai đến đây cũng đều mua số lượng lớn. Có người mua tới 10 bịch/lần. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nản lòng mà bỏ qua trải nghiệm thú vị với món bánh tráng trộn đặc biệt này nhé! Một suất bánh tráng chưa trộn sẵn có giá là 20.000 đồng. Một gói có đủ cả xoài, nước sốt, bò khô, rau răm. Menu ở đây vô cùng phong phú, ngoài bánh tráng trộn còn có bánh tráng cuốn, bánh tráng thêm, khô mực sợi. Một điểm lưu ý khi mua ở Bánh Tráng Trộn Cô Sáu phải đặt trên 100.000 đồng thì quán mới giao hàng nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42A Hai Bà Trưng, Phường 2, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00
    Bánh Tráng Trộn Cô Sáu
    Bánh Tráng Trộn Cô Sáu
    Bánh Tráng Trộn Cô Sáu
    Bánh Tráng Trộn Cô Sáu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy