Top 8 Quán ăn vặt được yêu thích nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Mẫn Trần 32876 3 Báo lỗi

Ăn vặt từ lâu đã trở thành sở thích thú vị của rất nhiều người, đặc biệt là với lứa tuổi học sinh, sinh viên. Ngày nay, các quán ăn vặt mọc lên rất nhiều, tuy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Nhớ Sài Gòn

    Gọi điện

    Nếu là một fan trung thành của những thứ đồ ăn vặt thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua Ốc Nhớ Sài Gòn. Quả thực không sai nếu khẳng định đây là nơi mà không bạn trẻ nào ở khu vực Tân Phú không biết đến. Một buổi tối rảnh rỗi mà ghé quán Ốc Nhớ Sài Gòn cùng bạn bè tán gẫu thì còn gì bằng. Và điều quan trọng nhất vẫn là món ăn của quán. Các món ốc ở đây vô cùng đa dạng có rất nhiều loại và nhiều mùi vị khác nhau để cho bạn có thể tha hồ lựa chọn.


    Ốc tại quán Ốc Nhớ Sài Gòn rất tươi và ngon, được chế biến theo công thức đặc biệt, không thể nhầm lẫn với hương vị của bất cứ nơi đâu. Đây chính là lý do vì sao mà rất nhiều khách tìm và ghé đến để thưởng thức những kiểu chế biến khác nhau với món ốc đặc trưng của quán. Đặc biệt các loại hải sản ở đây được nhập tươi hằng ngày nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tươi sống của nó nhé! Có lẽ cũng chính vì lẽ đó mà các loại ốc, nghêu, sò ăn ở đây đều có vị ngọt ngọt, dai dai hơn rất nhiều nên dù cho nấu và chế biến theo công thức nào thì nó vẫn có hương vị thơm ngon và kích thích vị giác vô cùng. Giá cả cũng rất phù hợp với chất lượng nguyên liệu nhưng không quá đắt, nằm trong khả năng túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Trịnh Đình Trọng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 571 808
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcNhoSaiGon1/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Thật là kích thích thị giác mà.
    Thật là kích thích thị giác mà.
    Hương vị hấp dẫn khiến ta không thể ngưng ăn.
    Hương vị hấp dẫn khiến ta không thể ngưng ăn.

  2. Quán Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 là một quán kem và trái cây tô nổi tiếng tại TP. HCM. Quán được nhiều người yêu thích bởi sự đa dạng của các loại trái cây tươi ngon và kem bơ thơm ngon đặc biệt của họ. Món trái cây tô tại đây có rất nhiều loại trái cây khác nhau, bao gồm cam, dừa, xoài, chuối, kiwi, dưa hấu, nho và nhiều hơn nữa. Các loại trái cây được chọn lựa tươi ngon, cắt nhỏ và trộn với một chút đường và sữa đặc để tạo thành một hỗn hợp thơm ngon và bổ dưỡng.


    Ngoài ra, quán còn có nhiều loại kem bơ tươi ngon như kem bơ truyền thống, kem bơ hạt sen, kem bơ mít, kem bơ dừa,... tất cả đều được làm từ bơ tươi ngon và nguyên chất. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều loại đồ uống như sinh tố, nước ép trái cây và đặc biệt là nước chanh leo – một đặc sản của miền Tây Việt Nam. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ và trang trí đẹp mắt, Quán Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 là địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thích trái cây và muốn thưởng thức những món ăn ngon miệng tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221/2D Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 919 393
    Email: leduclinh.nnx@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KemBoTraiCayTo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 02:30
    Gọi điện
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
  3. Top 3

    MV Food & Drink

    Gọi điện

    MV Food & Drink là quán ăn vặt khá quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên. Không gian của quán với thiết kế đơn giản, tươi mới từ cách bày trí cho đến cách lựa chọn gam màu chủ đạo, phù hợp với lứa tuổi các bạn sinh viên. Ngoài các dòng trà sữa truyền thống, điểm đặc biệt của MV Food & Drink chính là vô cùng nhiều loại topping cho bạn thoải mái lựa chọn: từ trân châu truyền thống, trân châu phô mai, đến các loại thạch, sương sa, sương sáo, hột lựu,... Không chỉ trà sữa, MV Food & Drink có vô vàn những món ngon hấp dẫn mà chỉ nhìn qua thôi cũng đã đủ mê mệt. Từ các món ăn Hàn Quốc đến các món ăn vặt như bánh tráng, xoài lắc,... Được nhiều người lựa chọn nhất đó là các món: kimbap, mì trộn, khoai chiên,...

    MV Food & Drink
    sở hữu những yếu tố của một quán ăn vặt sở hữu để đông khách và lấy được sự hài lòng của khách: món ăn hợp khẩu vị giới trẻ, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, không gian rộng rãi, thoáng và sạch. MV Food & Drink luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè, bởi ở Hẻm còn có nhiều món ăn vặt cho khách nhâm nhi đỡ buồn miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22/6 Lê Thúc Hoạch, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 347 784
    Email: sonngocminhviet@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MVFoodDrinkTanPhu/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    MV Food & Drink
    MV Food & Drink
    MV Food & Drink
    MV Food & Drink
  4. Top 4

    Tré Trộn Giang Hoàng

    Gọi điện

    Đối với các tín đồ mê ăn vặt tại TP. HCM, tré trộn là một món ăn luôn nằm trong top yêu thích. Và cái tên Tré Trộn Giang Hoàng là một gương mặt vô cùng "thân thiết". Tré Trộn Giang Hoàng hiện có nhiều chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm địa chỉ thuận tiện và đến mua tré thưởng thức. Địa chỉ này bán tré, nem, chả sỉ và lẻ nên lúc nào cũng có số lượng lớn, phân bổ đồng đều ở các chi nhánh nên luôn giúp khách hàng thưởng thức được món tré trộn ngon nhất.


    Tré Trộn Giang Hoàng khiến khách hàng ưng ý nhờ có tré dai giòn sần sật và cho rất nhiều chả bò, nem chua tươi ngon không bị nồng, cóc bào, xoài có vị vừa phải không chát. Thêm vào đó là topping trứng cút thấm gia vị, lấy miếng bánh phồng ăn chung là thơm ngon khó cưỡng. Khách hàng nhận xét rằng tré ở địa điểm này không bị quá chua, hơn hết chả nem ở đây cũng là hàng lấy từ chính gốc miền Trung nên khá chuẩn vị. Mùi vị đậm đà, cay nhẹ của nó siêu kích thích vị giác. Khách đến đây một lần thì chắc chắn sẽ còn quay lại nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121A Trịnh Đình Trọng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 226 456
    Email: tretrongianghoang@gmail.com
    Website: tretrongianghoang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063598961156
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tré Trộn Giang Hoàng
    Tré Trộn Giang Hoàng
    Tré Trộn Giang Hoàng
    Tré Trộn Giang Hoàng
  5. Su Su - Chè Thái & Trái Cây Tô nằm tại 12 Đỗ Nhuận, Quận Tân Phú. Quán chè này nổi tiếng với siêu phẩm chè Thái và trái cây tô. Đã từng nếm thử chè của Su Su - Chè Thái & Trái Cây Tô, bạn sẽ ấn tượng với ly chè nhiều màu sắc, trông bắt mắt và đảm bảo vệ sinh. Chè nồng đượm mùi sầu riêng, kết hợp khéo léo với cốt dừa béo ngậy, nhãn, mít, rau câu, trân châu. Sang chảnh hơn bạn có thể gọi thêm topping là bánh flan để gia tăng sự béo ngậy nhé!

    Các nguyên liệu nấu chè đều được chọn kỹ, không sử dụng hàng kém chất lượng nên bảo đảm khách hàng sẽ được thưởng thức những ly chè thơm ngon nhất. Không chỉ có vị ngon mà chè thái ở Su Su - Chè Thái & Trái Cây Tô còn có mùi thơm rất quyến rũ. Nếu bạn mua mang về, quán vẫn đảm bảo chè đầy đủ topping và được đóng bịch cẩn thận, đi kèm với đá thơm ngon như ngồi ăn trực tiếp tại quán. Trong mỗi cốc chè của quán đều có sự hòa quyện giữa các nguyên liệu và hương vị, từ các loại topping cho đến nước cốt dừa thơm mát, một chút vị Việt lẫn trong vị Thái, hấp dẫn đến vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Đỗ Nhuận, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 858 922
    Email: nguyenkhoa5496218@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064149280378
    Gọi điện
    Su Su - Chè Thái & Trái Cây Tô
    Su Su - Chè Thái & Trái Cây Tô
    Su Su - Chè Thái & Trái Cây Tô
    Su Su - Chè Thái & Trái Cây Tô
  6. Ăn Vặt Nhà Thor là nơi tổng hợp nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá bình dân mà độ ngon không thua kém nhiều quán ăn lớn khác. Kể từ khi có mặt tại Tân Phú, quán đã có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với thực khách tại đây. Với sự đa dạng trong các món ăn, Ăn Vặt Nhà Thor luôn sẵn sàng phục vụ thực khách bất cứ lúc nào. Đến với tiệm, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những món ăn mà Ăn Vặt Nhà Thor mang đến.

    Một số món ăn vặt có mặt tại quán như: tré trộn, phá lấu, mì trộn, bánh flan, panna cotta,... Không chỉ có đồ ăn hấp dẫn, còn có không gian thoáng đãng, tuy không quá lớn nhưng mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái. Nếu có dịp, các bạn có thể ghé qua tiệm để có những khoảnh khắc thư giãn cho tâm hồn. Ăn Vặt Nhà Thor là nơi các bạn trẻ rất thích và thường rủ nhau đến để vui vẻ trò chuyện, gặp mặt. Ăn Vặt Nhà Thor như một thế giới thu nhỏ chỉ có đồ ăn và thực khách nơi mà có thể những tín đồ ẩm thực hiểu được những giá trị Ăn Vặt Nhà Thor mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 680/18 Bình Long, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 273 685
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatnhathor
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ăn Vặt Nhà Thor
    Ăn Vặt Nhà Thor
    Ăn Vặt Nhà Thor
    Ăn Vặt Nhà Thor
  7. Top 7

    Bánh Bèo Bà Năm Nữ

    Gọi điện

    Địa chỉ cuối cùng mà bạn nên lưu lại trước khi bắt đầu hành trình khám phá ẩm thực quận Tân Phú chính là Bánh Bèo Bà Năm Nữ. Lưu ý đầu tiên khi đến đây là bạn nên để ý kĩ vì bên cạnh cũng có một quán bánh bèo khác. Điều làm nên nét đặc biệt của Bánh Bèo Bà Năm Nữ chính là bánh nóng, dai, dẻo, béo, bùi, mặn ngọt hài hòa. Đặc biệt là chả ngon xuất sắc, nước sốt có vị lạ nhưng vừa miệng đủ khiến mọi người dù chỉ ăn một lần nhưng vẫn nhớ mãi không quên.


    Cho vào miệng một miếng bánh bèo bạn sẽ cảm nhận được hương vị vô cùng tuyệt vời đẩy tan nhanh vào trong miệng. Tất cả tạo nên một tổng vị hài hòa không gì sánh bằng. Nước chấm có độ mặn ngọt vừa phải để thực khách có thể vừa ăn bánh, vừa húp nước chấm. Khi ăn bánh bèo chén cùng một ít nước chấm chua ngọt, quán tại đây khá đông người qua lại, có lẽ ở cái chốn Sài Gòn khi đã quá quen với những món ăn truyền thống một chút hương vị lạ miệng của những chiếc bánh bèo nhỏ lại làm nao lòng bao thực khách nơi đây. Ngoài bánh bèo, đến Bánh Bèo Bà Năm Nữ bạn cũng có thể nếm thử bánh bột lọc, bánh đúc và bánh ít trần rắc mỡ hành hành phi tôm khô thịt thà đầy đặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118/84 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0965 300 065
    Email: nguyenhadong8@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-bèo-bà-năm-nữ-100054796058475/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Bèo Bà Năm Nữ
    Bánh Bèo Bà Năm Nữ
    Bánh Bèo Bà Năm Nữ
    Bánh Bèo Bà Năm Nữ
  8. Kem Tươi, Kem Chiên & Cá Viên Chiên - Nguyễn Xuân Khoát là địa điểm ăn vặt nổi tiếng tại quận Tân Phú. Quán có rất nhiều món ăn và đồ uống. Một trong những món khách thường order nhất là há cảo, cá viên chiên, phô mai que, chạọ chiên, tôm viên, mực viên, quán có không gian khá rộng rãi và thoải mái, thường thì vào buổi tối là khoảng thời gian mà quán đông khách nhất, nên các bạn tới sẽ phải đợi một chút.


    Kem Tươi, Kem Chiên & Cá Viên Chiên - Nguyễn Xuân Khoát đã và đang được lòng tin của khách hàng về chính chất lượng từng món ăn và thức uống mà quán cung cấp không chỉ trình bày đẹp, bắt mắt mà còn ngon, vừa vặn. Bên cạnh đó, giá cả lại rất rẻ, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. Quả thực không quá lời nếu gọi đây là "thiên đường" đồ ăn vặt cho giới trẻ Tân Phú, dù ngày nắng hay ngày mưa thì quán cũng chưa bao giờ vắng khách. Chính vì lẽ đó mà Kem Tươi, Kem Chiên & Cá Viên Chiên - Nguyễn Xuân Khoát đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Nguyễn Xuân Khoát, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00
    Đồ ăn khá bắt mắt và ngon miệng.
    Đồ ăn khá bắt mắt và ngon miệng.
    Đúng chuẩn món ăn vặt của các bạn trẻ.
    Đúng chuẩn món ăn vặt của các bạn trẻ.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy