Top 10 Quán ăn vặt ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Hồng Nhung 3150 0 Báo lỗi

Bình Tân là cái tên ít được nhắc đến trong giới ẩm thực vì nằm khá xa trung tâm thành phố. Nhưng khi "đột nhập" vào bạn sẽ phát hiện ra đây là thiên đường với ... xem thêm...

  1. Popeyes Tên Lửa là địa điểm lý tưởng mà nhiều bạn trẻ ghé qua để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tất niên, liên hoan cùng bạn bè và người thân. Nhiều thực khách khi đến đây cảm thấy rất tuyệt vời khi vừa có thể thưởng thức những món ngon về gà và vừa có thể hàn huyên tâm sự cùng mọi người. Chất lượng gà ở đây vô cùng bắt mắt, thơm ngon, béo ngậy hòa quyện cùng lớp sốt phô mai sẽ tạo ra cảm giác thú vị cho những người thưởng thức nó. Những miếng gà vàng ươm giòn rụm lớp vỏ bên ngoài và ngọt dai lớp thịt bên trong được phủ đều với một lớp bột phô mai trông cực kì "quyến rũ" thế này ai mà chịu cho nổi.


    Bên cạnh đó, bạn còn có thể gọi thêm như gà rán, cánh gà chiên, đùi gà rán vô cùng tuyệt vời đấy. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên hãy nhanh chân ghé quán để thưởng thức những miếng gà rán đậm hương vị của phô mai kéo sợi, chắc chắn bạn sẽ rất ưng ý đấy. Nhân viên của Popeyes Tên Lửa được nhiều thực khách đánh giá cao bởi độ tận tình, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng nhận mọi góp ý từ khách hàng. Đấy chính là một điểm cộng lớn dành cho quán. Khi đến đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn về gà và các món ăn kèm như rau xanh, nước sốt béo ngậy. Nếu bạn không thể đến trực tiệp tại quán để thưởng thức thì nhấc điện thoại lên thì chỉ sau ít phút sẽ có món ngon dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Đường số 7, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7307 8338
    Website: https://popeyes.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
    Gọi điện
    Popeyes Tên Lửa
    Popeyes Tên Lửa
    Popeyes Tên Lửa
    Popeyes Tên Lửa

  2. Top 2

    Mì Cay OYASU Bình Tân

    Mì Cay OYASU Bình Tân là nơi hội tụ những tinh hoa của món mì cay Hàn Quốc ngon có tiếng. Tô mì cay to đùng của Mì Cay OYASU Bình Tân đặc quánh lại vì nguyên liệu rất nhiều: tôm, mực, cá viên, thanh cua, các loại rau, mì Hàn và nước dùng được nấu rất ngon, đậm đà. Cùng bạn bè ghé đến Mì Cay OYASU Bình Tân làm một bữa mì cay nồng nồng, thơm phức thì không gì có thể thay thế được bữa ăn này. Mì Cay OYASU Bình Tân trang hoàng thiết bị cũng như thiết kế rất sang trọng, ấm áp. Không gian của Mì Cay OYASU Bình Tân rộng, thoáng và có thể tiếp đón một lúc với số lượng khách khoảng vài chục người.


    Mì Cay OYASU Bình Tân luôn được khách hàng quan tâm và đến rất đông, các nhóm bạn thường cùng nhau đến quán vì vậy khách rát đông nhưng dịch vụ phục vụ của nhà hàng luôn đảm bảo sự nhanh chóng, món ăn ngon, nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn và rất ân cần. Ngoài mì cay thì quán còn phục vụ nhiều món ngon khác như: cơm trộn, mì xào,... cùng với các loại nước uống như trà đào, trà sữa để cứu cánh khi vị cay xâm chiếm đầu lưỡi của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14-24 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 033 713 600
    Email: Micayoyasu2021@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayoyasu/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Mì Cay OYASU Bình Tân
    Mì Cay OYASU Bình Tân
    Mì Cay OYASU Bình Tân
    Mì Cay OYASU Bình Tân
  3. Top 3

    Mộc An Nhiên

    Gọi điện

    Gà Rán Mộc An Nhiên: Thơm ngon, vệ sinh, hương vị độc đáo. Giữa nhiều lựa chọn gà rán, Mộc An Nhiên vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người Việt nhờ miếng thịt thơm giòn mà vẫn mọng nước, không bị khô, khẩu vị độc đáo, riêng biệt. Gà Rán Mộc An Nhiên chuyên gà rán chiên giòn ,cùng đồ ăn vặt siêu ngon, cùng đủ loại trà sữa, trà chanh, sinh tố, nhận ship tận nhà. Những miếng lườn gà cỡ lớn size XXL được chế biến đúng cách tạo nên một món gà rán vàng óng, nóng hổi, giòn rụm là món ăn yêu thích được nhiều người Việt Nam trong nhiều lứa tuổi lựa chọn. Bên cạnh đó, lườn gà còn tốt cho sức khỏe cũng như mang đến giá trị dinh dưỡng tuyệt vời để nhiều người yêu thích, thưởng thức.


    Gà giòn giòn và gà giòn cay có lớp bột giòn tan phủ ngoài cùng phối trộn gia vị vừa miệng. Gà truyền thống lại không có bột giòn, làm nổi bật phần da tinh tế của đùi gà, mang lại khẩu cảm quen thuộc của miếng gà chiên-kiểu-gia-đình. Toàn bộ gà tại Mộc An Nhiên đều được cung cấp bởi những đơn vị uy tín, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè và gia đình đến Mộc An Nhiên để thưởng thức mùi vị thơm ngon béo ngậy của những miếng gà nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 361 Chiến Lược, Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 860 900
    Email: Manhcdt1k10@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047377248519
    Giờ mở cửa: 10:00 – 01:00
    Gọi điện
    Mộc An Nhiên
    Mộc An Nhiên
    Mộc An Nhiên
    Mộc An Nhiên
  4. Địa chỉ mì ngon tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn chính là Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa. Đây là một quán mì trộn siêu hấp dẫn tại Quận Bình Tân đến giờ vẫn gắn bó với rất nhiều thực khách yêu thích. Một bát mì trộn thập cẩm sẽ bao gồm những miếng thịt xá xíu cắt tẩm ướp gia vị đậm đà, trứng cút cháy cạnh, tôm luộc siêu ngon hấp dẫn. Quán không rộng nhưng vẫn giữ được khoảng cách giữa cách vị trí ngồi để khách không bị bí, nóng.


    Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa đơn giản nhưng sạch sẽ từ cách bài trí đến đồ ăn. Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Sườn non ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị. Hương vị mì trộn cay nồng, cùng màu đỏ nâu khiến bạn khó kiềm lòng mà gọi món ngon này ở Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa đấy! Không chỉ có thế, cải ngọt cũng giúp món mì trộn của quán thêm đặc sắc và có vị ngọt tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 đường 21b, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 073 730
    Fanpage: www.facebook.com/mitrontenlua/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
    Gọi điện
    Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa
    Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa
    Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa
    Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa
  5. Nếu bạn vẫn chưa biết ăn bún đậu ở đâu ngon nhất Sài Gòn, thì quán Bún Đậu Bếp Tấm là địa chỉ lý tưởng cho bạn đó. Đây là một điểm dừng chân quen thuộc của các tín đồ ẩm thực Sài Thành, đặc biệt là những ai muốn trải nghiệm món bún đậu mắm tôm. Vì quán quá đông khách, ai đến sớm thì có chỗ ngồi còn không thì phải đợi hoặc ra về. Bún đậu ở đây vừa rẻ vừa ngon nên khách lúc nào cũng tập nập bún đậu mắm tôm của quán được chuẩn bị nhanh, trình bày đẹp mắt và hương vị ổn. Đậu được chiên vàng giòn và xếp thành từng lớp, mắm tôm cũng được xếp thành từng chồng.


    Đặc biệt, tại quán Bún Đậu Bếp Tấm, thịt bắp gân luộc mềm đặc biệt không có nhiều mỡ, đậu chiên giòn, chả cốm ngon. Mẹt bún màu sắc hài hoà vô cùng bắt mắt, hương vị cũng rất thơm ngon. Điều lạ của quán đó chính là nước chấm mắm tôm hoặc nước mắm hay bột canh đều được bạn chỉ cần cho thêm chút sa tê để có hương vị đặc biệt. Chén mắm tôm thần thánh, ăn vô hấp dẫn với vị mắm tôm được pha khéo léo, đậm đà nhưng không quá gắt, thơm nhẹ chứ không tanh, có thêm chút dầu, cho thêm mấy miếng ớt, vắt thêm tắc vào là ngon tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 597N Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 273 446
    Email: bundaubeptam@gmail.com
    Website: http://bundaubeptam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bundaubeptam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Bếp Tấm
    Bún Đậu Bếp Tấm
    Bún Đậu Bếp Tấm
    Bún Đậu Bếp Tấm
  6. Bạn đang thèm trà sữa? Bạn nhớ hương vị của món bánh tráng trộn? Hãy alo cho Ăn Vặt Nhím Nhím và chợ đợi trong 30 phút là bạn sẽ có ngay bộ đôi này rồi. Với tiêu chí "Đừng để cuộc vui của bạn bị trì hoãn, đừng để cơn thèm ăn vặt khiến bạn day dứt" nên Ăn Vặt Nhím Nhím mang đến cho các thực khách của mình một menu ăn vặt có tất cả các loại trà sữa và bánh tráng trộn từng "làm mưa làm gió" trong bộ phận giới trẻ. Tại Ăn Vặt Nhím Nhím mỗi loại topping của ly trà sữa hay nguyên liệu tạo nên hộp bánh tráng trộn đều được quán tự tay chế biến nên đồ luôn đảm bảo tươi mới mỗi ngày.


    Ngoài ra, Ăn Vặt Nhím Nhím nhận giao hàng khắp các nơi tại nội ô TP. HCM nên việc đóng ly, đóng hộp cũng được nơi đây thực hiện một cách kỹ lưỡng. Ngoài những món ăn vặt ngon thì các nhân viên tại Ăn Vặt Nhím Nhím cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, phục vụ nhiệt tình và vui vẻ. Đó cũng là một điểm cộng và sự níu chấn khách hàng khi đến Nhím Nhí. Khi nhớ trà sữa, bánh tráng trộn hãy liên hệ ngay với Ăn Vặt Nhím Nhím nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Đường số 19, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 148 994
    Fanpage: www.facebook.com/trasuaanvatnhimnhim/

    Ăn Vặt Nhím Nhím
    Ăn Vặt Nhím Nhím
    Ăn Vặt Nhím Nhím
    Ăn Vặt Nhím Nhím
  7. Top 7

    Bánh Tráng A . Kao

    Bánh Tráng A . Kao là gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn dành cho team ăn vặt tại TP. HCM, nhất là ai mê các thể loại bánh tráng. Địa chỉ này có rất nhiều loại bánh tráng thơm ngon, trong đó có món bánh tráng chấm làm nên thương hiệu. Giá thành không chênh lệch nhiều so với mặt chung nhưng chất lượng sản phẩm từ phần nhìn đến phần vị đều rất tuyệt vời đã giúp Bánh Tráng A . Kao có được một lượng khách hàng đông đảo.

    Bánh Tráng A . Kao nổi tiếng với món bánh tráng chấm giá chỉ từ 20.000 nghìn trở lên, một phần gồm bánh tráng, rau râm với ly nước sốt chấm. Phần nước chấm độc quyền có vị chua cay ngọt, trứng thì bùi bùi, đơn giản vậy thôi mà rất cuốn. Đặc biệt là bánh tráng ở Bánh Tráng A . Kao làm ẩm bằng dầu tỏi thơm phức mà còn mềm mềm, dai dai dễ ăn. Ngoài ra, địa chỉ này vẫn có bánh tráng trộn cũng rất ngon nhé, gia vị được điều chỉnh phù hợp không quá mặn, bánh tráng trộn đều tay, topping cũng được cho khá nhiều, nói chung là rất thích hợp với học sinh, sinh viên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351 Tân Hòa Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 000 311
    Email: anhkaokao1988@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063745802537

    Bánh Tráng A . Kao
    Bánh Tráng A . Kao
    Bánh Tráng A . Kao
    Bánh Tráng A . Kao
  8. Top 8

    Bánh Tráng Cô Vương

    Bánh Tráng Cô Vương là một trong những quán ăn vặt được thực khách đánh giá là vừa ngon, vừa giá cả phải chăng lại đậm đà hương vị tại TP. HCM. Bánh Tráng Cô Vương chinh phục khách hàng Sài thành bởi hương vị đặc trưng cùng nước sốt bí truyền nổi tiếng suốt nhiều năm. Chỉ đơn giản là một chiếc xe nho nhỏ tọa lại tại đường Nguyễn Hới ngay trước cổng nhà thờ, quán Bánh Tráng Cô Vương cũng có vài bộ bàn ghế nho nhỏ để khách ngồi lại thưởng thức. Bánh Tráng Cô Vương chuẩn bị rất nhanh, khách đến đông nhưng không phải đợi lâu đâu nhé.

    Bánh tráng ở Bánh Tráng Cô Vương chiên giòn kết hợp cùng nhiều loại topping: trứng chiên beo béo, đậu phộng, khô bò, khô mực, khô gà hương vị vừa lạ vừa lôi cuốn. Ngoài bánh tráng chiên thần thánh làm nên thương hiệu thì Bánh Tráng Cô Vương cũng có thêm: bánh tráng chiên lắc phô mai, bánh tráng trộn, bánh tráng cuộn tóp mỡ, dậu hũ chiên giòn, gỏi xoài, mì trứng muối,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29/41 Nguyễn Hới, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Bánh Tráng Cô Vương
    Bánh Tráng Cô Vương
    Bánh Tráng Cô Vương
    Bánh Tráng Cô Vương
  9. Top 9

    Gỏi Cuốn 188

    Gọi điện

    Gỏi Cuốn 188 vô cùng tự hào về món ăn gỏi cuốn – món ăn này là một trong 50 món ăn ngon nhất thế giới được tạp chí CNN bình chọn. Chiếc cuốn đầy đặn, cảm nhận rõ sự thanh mát của rau, vị ngọt của tôm thịt. Thêm vào đó là nước chấm pha theo công thức riêng vô cùng ấn tượng. Quán rất chú trọng đến nguồn nguyên liệu. Rau củ quả đều được trồng ở trang trại tại Đà Lạt theo các điều kiện tiêu chuẩn.


    Gỏi cuốn tại đây có dùng tôm to, để nguyên con, chứ không cắt đôi như nhiều nơi. Cắn miếng nào là đã mồm miếng đó lắm luôn. Cuốn được làm đầy đặn nên ăn vài cái là ngang bụng rồi. Chấm mắm nêm đậm đà nữa bao ngon. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức gỏi cuốn, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán. Quán có không gian lịch sự, sạch sẽ và thoải mái. Các bạn cứ ghé qua ăn thử để có thể tự mình cảm nhận vị ngon của gỏi cuốn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Lê Đình Cẩn, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0974 471 491

    Website: https://quan-goi-cuon-goi-u-u.business.site/

    Giờ mở cửa: 15:00–20:30

    Gọi điện
    Gỏi Cuốn 188
    Gỏi Cuốn 188
    Gỏi Cuốn 188
    Gỏi Cuốn 188
  10. Chè Thái Phương Mai là “quán tủ” của các nhóm bạn trẻ Sài Gòn rất yêu thích. Menu đa dạng của quán có thể đáp ứng được rất nhiều khẩu vị khác nhau của khách hàng. Tới đây, bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc bên ngoài. Một buổi chiều dìu dịu, vừa nép bên đường ngắm xe cộ qua lại, vừa thưởng thức cốc chè mềm thơm, vừa thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Quán chè mang hương vị truyền thống, ăn một lần bạn sẽ nhớ mãi và luôn muốn quay lại. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những món chè đặc trưng của kinh đô và những cốc chè bưởi, chè Thái thơm những nước cốt dừa hay hằng hà sa số các nguyên liệu khác. Chè ở quán thơm thoang thoảng hương nhài, ăn rất thanh, không quá ngọt sắc, đặc trưng vô cùng.


    Toàn bộ các nguyên liệu chế biến tại Chè Thái Phương Mai đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến ở đây cũng đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Những loại nguyên liệu tươi ngon này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa có những dưỡng chất cần thiết để mang lại cho bạn một làn da tươi tắn, trẻ trung. Lên kế hoạch ghé ngay Chè Thái Phương Mai để cùng bạn bè trải nghiệm những giây phút thật thú vị với menu phong phú, đa dạng, chắc chắn bạn sẽ thích mê ngay nhé! Chè Thái Phương Mai sẽ trở thành một địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích những món chè mát lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Đường Số 19, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 878 258
    Email: chethaiphuongmai167@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chethaiphuongmai/
    Gọi điện
    Chè Thái Phương Mai
    Chè Thái Phương Mai
    Chè Thái Phương Mai
    Chè Thái Phương Mai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy