Top 15 Quán ăn sáng ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Hồng Nhung 6277 0 Báo lỗi

Quận Bình Tân không chỉ nổi tiếng với nhiều nhà hàng sang trọng các bạn cũng đừng quên những địa điểm bình dân, giá rẻ, món ăn cực ngon lại vừa túi tiền sau ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Đào

    Nức tiếng Sài Gòn, Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Đào đã có mặt từ rất lâu và trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều vị khách khó tính cả mọi lứa tuổi. Quán với nhiều món ăn phong phú từ bánh canh, cơm, cuốn tôm và các loại đồ uống cũng khá hấp dẫn. Không gian quán rộng rãi, thoải mái và vô cùng sạch sẽ, địa chỉ dễ tìm nên rất đông khách, quán được trang trí đẹp bắt mắt và thu hút, rất thích hợp cho những bạn muốn lưu lại khoảnh khắc ẩm thực thú vị của mình.

    Bánh canh của Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Đào cũng rất đa dạng với nhiều khẩu vị và nhiều lựa chọn nguyên liệu kết hợp với nhau rất độc đáo. Trước hết, món bánh canh ghẹ thập cẩm ở Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Đào phải nói là vô cùng đáng thử một lần. Bánh canh dai, sợi dài kéo kéo mãi mà không hết, quẩy ăn kèm rất to lại mềm mềm vị bột mì ăn với bánh canh và sốt thì tuyệt vời, bề bề dày thịt có đến 3 - 4 con cho một tô đầy ụ bánh cạnh, ghẹ, nước sốt và rau củ chỉ nhắc thôi là bạn đã chảy nước miếng rồi phải không nào. Ghẹ rất ngọt và bùi, hải sản tươi sống, gia vị đậm mùi kích thích vị giác của những thực khách khó tính nhất. Giá thành khá rẻ thích hợp cho cả những bạn học sinh, sinh viên những bữa trưa nhẹ nhàng nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 345 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Đào
    Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Đào
    Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Đào
    Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Đào

  2. Top 2

    Hủ Tiếu Cá Chế Khiếm

    Gọi điện

    Với nguyên liệu chính từ hủ tiếu, ốc, nghêu, sò, các loại thập cẩm tươi ngon, Hủ Tiếu Cá Chế Khiếm là quán ăn được đánh giá là độc nhất vô nhị, siêu nổi tiếng ở đất Sài Gòn. Thực khách đến với quán sẽ được thưởng thức những tô hủ tiếu nóng hổi, dậy mùi thơm của ốc, nghêu, sò sợi mì giòn dai, ngọt đậm đà. Hủ Tiếu Cá Chế Khiếm có một không gian thoáng và rất sạch sẽ, có cả bàn trong nhà lẫn ngoài trời. Nhân viên rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo và rất thân thiện. Đặc biệt khách đến quán không phải chờ lâu từ khâu đặt món đến khâu thanh toán.


    Bên cạnh hủ tiếu nước quán còn có hủ tiếu khô, món nào cũng ngon, thịt, tôm, trứng cút còn tươi, nước sốt ngon và rất hấp dẫn. Hủ tiếu nước dùng nấu ngày nào là hết ngày đó, nên toàn bộ nguyên liệu, nước dùng tất cả đều là đồ tươi. Sợi mì làm hủ tiếu được đặt ở xưởng riêng, rất dai ngon và đậm đà. "Ăn xong vẫn chưa đã cơn thèm" là nhận xét của phần đông người đến với quán Hủ Tiếu Cá Chế Khiếm bởi khách của quán rất đông nên bạn có cảm giác không gian quán hơi chật. Lời khuyên dành cho bạn là hãy kiếm chỗ gửi xe ngoài và đi bộ vào quán để đỡ mất thời giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 Đường Số 7, KDC Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0818 011 820 & 0395 844 272

    Fanpage: www.facebook.com/HuTieuCaCheKhiem/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Cá Chế Khiếm
    Hủ Tiếu Cá Chế Khiếm
    Hủ Tiếu Cá Chế Khiếm
    Hủ Tiếu Cá Chế Khiếm
  3. Top 3

    Bún Bò Cô Mai

    Gọi điện

    Bún Bò Cô Mai tại Bình Tân là một quán ẩm thực nổi tiếng tại TP. HCM. Với hương vị đặc trưng và chất lượng phục vụ tuyệt vời, quán đã thu hút sự yêu mến của nhiều thực khách. Quán Bún Bò Cô Mai nằm ở Quận Bình Tân, vị trí thuận tiện và dễ dàng tiếp cận. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Quán được trang trí đơn giản nhưng tinh tế, mang đậm chất truyền thống.


    Thực đơn của quán Bún Bò Cô Mai đa dạng và phong phú. Món bún bò của quán được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao. Khách hàng có thể thưởng thức bún bò Huế, món ăn đặc trưng của miền Trung Việt Nam, với nước dùng đậm đà, miếng bò mềm mịn và các loại rau sống tươi ngon. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn khác như bún riêu cua, bún chả và bún chay, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách. Món ăn tại quán Bún Bò Cô Mai luôn được chế biến tỉ mỉ và đảm bảo hương vị đặc trưng. Các nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ càng, tạo nên nước dùng thơm ngon và miếng thịt bò thấm đẫm gia vị. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và vui vẻ, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Vành Đai Trong, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 763 883
    Email: L_nguyenduong@yahoo.com
    Website: http://bunbocomai.com/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Gọi điện
    Bún Bò Cô Mai
    Bún Bò Cô Mai
    Bún Bò Cô Mai
    Bún Bò Cô Mai
  4. Top 4

    Ẩm Thực Chay - Trà Đạo Thiền Tâm

    Gọi điện

    Ẩm Thực Chay - Trà Đạo Thiền Tâm với sự kết hợp giữa nền văn hóa Thiền và ẩm thực chay truyền thống, nhà hàng này mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và ý nghĩa. Nhà hàng chay Thiền Tâm Sài Gòn tọa lạc ở quận Bình Tân, tại một vị trí thuận tiện và dễ dàng tìm đến. Với không gian trang trí đẹp mắt và tĩnh lặng, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian yên bình, thích hợp cho các buổi ăn chay và thực hành Thiền. Thực đơn của nhà hàng chay Thiền Tâm Sài Gòn đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi khách hàng. Các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu chay tươi ngon và giàu dinh dưỡng.


    Khách hàng có thể thưởng thức các món chay truyền thống như phở chay, bánh xèo chay, cà ri chay và nhiều món ăn khác. Các món ăn tại nhà hàng được chế biến tỉ mỉ và đảm bảo về chất lượng. Ẩm Thực Chay - Trà Đạo Thiền Tâm cũng nổi tiếng với không gian tĩnh lặng và sự tận hưởng của khách hàng. Không chỉ là một nơi để thưởng thức ẩm thực chay ngon lành, nhà hàng còn cung cấp một môi trường thích hợp để thực hành Thiền và tìm hiểu về triết lý Thiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Đường Số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3876 2708
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ẩm Thực Chay - Trà Đạo Thiền Tâm
    Ẩm Thực Chay - Trà Đạo Thiền Tâm
    Ẩm Thực Chay - Trà Đạo Thiền Tâm
    Ẩm Thực Chay - Trà Đạo Thiền Tâm
  5. Top 5

    Bún Bò Sông Hương

    Với hương vị độc đáo và chất lượng phục vụ xuất sắc, quán đã thu hút sự quan tâm và lòng tin của nhiều thực khách. Bún Bò Sông Hương vị trí thuận lợi và dễ dàng tiếp cận. Không gian quán thoáng đãng và trang trí đẹp mắt, tạo nên một môi trường ấm cúng và thân thiện cho khách hàng. Bên cạnh không gian trong nhà, quán cũng có khu vực ngoài trời tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh món bún bò quán cũng phục vụ các món ăn khác như bánh bèo, bánh khoái và nem lụi, đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách.


    Nguyên liệu tại quán Bún Bò Sông Hương được lựa chọn kỹ càng và chế biến tỉ mỉ để mang đến hương vị tốt nhất cho khách hàng. Nước dùng thơm ngon, bò mềm và thịt bò được cắt mỏng tinh tế, kèm theo các loại rau sống và gia vị thích hợp, tạo nên một tô bún bò đầy hấp dẫn. Không chỉ có hương vị tuyệt vời, quán Bún Bò sông Hương còn chú trọng vào không gian và phục vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên vui vẻ và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với sự kết hợp giữa hương vị đặc trưng, không gian thoải mái và chất lượng phục vụ xuất sắc, Bún Bò Sông Hương tại Bình Tân là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món bún bò truyền thống và tạo những trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 821 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Bún Bò sông Hương
    Bún Bò sông Hương
    Bún Bò sông Hương
    Bún Bò sông Hương
  6. Top 6

    Bún Bò Gốc Huế O Tú

    Gọi điện

    Bún Bò Gốc Huế O Tú là quán ăn ngon ở Quận 6, nơi bạn có thể thưởng thức bún bò chuẩn vị Huế. Quán Bún Bò Gốc Huế O Tú có thiết kế nổi bật, dễ nhận thấy bởi cách màu sắc tươi sáng bắt mắt. Không gian yên tĩnh và ấm cúng là điều đầu tiên quán O Tú mang đến cho thực khách. Bún bò ở Bún Bò Gốc Huế O Tú bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương.


    Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Có thể nói, được ăn một tô bún đầy đặn như thế cơ thể sẽ sảng khoái, và tràn đầy năng lượng. Nước dùng cho bún bò tại Bún Bò Gốc Huế O Tú là nước hầm từ xương bò và bắp bò, mang đến vị ngọt đặc trưng và hương vị đậm đà. Một tô bún tại quán ăn ngon này rất đầy đặn, bao gồm đầy đủ bún, thịt bò thăn, giò heo hầm, chả cây, hành hoa. Tất cả hòa quyện lại tạo thành một hương vị Huế vô cùng đặc sắc, vô cùng ngon miệng, thưởng thức một lần sẽ nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Đường số 1, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0328 822 977
    Website: http://bunbogochue.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbogochueotu/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
  7. Top 7

    Quán Bún Chả Hà Nội Khang

    Nằm trên con phố Quận Bình Tân, Quán Bún Chả Hà Nội Khang khiến bao thực khách ngây ngất với hương vị đặc trưng. Đây là một trong những cái tên nổi tiếng trong làng bún chả. Hương vị ngọt ngào thấm trong từng miếng thịt nướng, thưởng thức đến đâu đậm đà đến đó. Thịt thái vừa miếng, không dày, không mỏng, nướng vừa tay không cháy mà vô cùng thơm ngon. Chả nướng ở đây cũng rất độc đáo, được bọc trong lá chuối nên có mùi thơm của lá, tạo thành hương vị khó quên trong lòng thực khách.

    Không gian Quán Bún Chả Hà Nội Khang vô cùng rộng rãi và thoáng mát vì thế đây là địa điểm không thể bỏ qua cho những ai muốn thưởng thức món bún chả nức tiếng Sài thành. Điểm đặc biệt của Quán Bún Chả Hà Nội Khang khác với những quán bún còn lại chính là những miếng chả không tròn mà có hình dáng thon dài, còn thịt thì được tẩm ướp gia vị và nướng cháy cạnh, thơm nức mùi hành phi. Muốn tìm một quán ăn ngon với giá cả bình dân tại Bình Tân thì đừng bỏ qua Quán Bún Chả Hà Nội Khang bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Đường số 1, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0372 273 953
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Quán Bún Chả Hà Nội Khang
    Quán Bún Chả Hà Nội Khang
    Quán Bún Chả Hà Nội Khang
    Quán Bún Chả Hà Nội Khang
  8. Top 8

    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali

    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng được nhiều thực khách yêu thích. Quán không chỉ thu hút thực khách người Việt mà còn có cả người ngoại quốc đến ăn. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng về chất lượng tại quán Ông Già Cali vì toàn bộ nguyên liệu chế biến đều hoàn toàn 100% tươi mới. Nguyên liệu sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhân viên quán phục vụ nhanh lẹ, chu đáo, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng khi thưởng thức món hủ tiếu mực đặc trưng của Nam Bộ đâu.


    Hủ tiếu ở Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali được đánh giá là có nước lèo ngon, ngọt, mực đảm bảo tươi ngon, thịt viên béo và thơm. Sợi hủ tiếu thơm ngon, dai dai. Rau ăn kèm cũng tươi ngon không kém. Đặc biệt, quán có nước chấm làm từ muối, ớt xanh xay nhuyễn kèm theo chanh rất thơm và được nhiều khách yêu thích vì rất dễ ăn, không cay nồng. Thưởng thức một lần thôi, bạn sẽ khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món hủ tiếu mực ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 099 955
    Email: onggiacali99955@gmail.com

    Website: https://onggiacali.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/onggiacali/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali
    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali
    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali
    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali
  9. Top 9

    Hủ Tiếu Mì A Keeng

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Mì A Keeng là một quán ẩm thực nổi tiếng tại TP. HCM. Hủ Tiếu Mì A Keeng tọa lạc tại Quận Bình Tân, địa điểm thuận tiện và dễ dàng tiếp cận. Quán có không gian rộng rãi và thoải mái, với thiết kế hiện đại và trang trí đẹp mắt. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và thoải mái ngay khi bước vào quán. Thực đơn của Hủ Tiếu Mì A Keeng đa dạng và phong phú. Quán nổi tiếng với các món hủ tiếu và mì đặc trưng, được chế biến tinh tế và đậm đà hương vị. Khách hàng có thể thưởng thức hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu gõ, mì hoặc thử các biến thể khác như hủ tiếu sườn non. Các món ăn tại quán được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, đảm bảo hương vị đặc trưng và thơm ngon.


    Không chỉ có hủ tiếu và mì, Hủ Tiếu Mì A Keeng cũng phục vụ nhiều món ăn khác như cơm gà, bánh tráng nướng, và các món ăn chay. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Quán cũng nổi tiếng với không gian sạch sẽ và môi trường vui vẻ. Khách hàng có thể tận hưởng không gian ấm áp và thưởng thức món ăn ngon bên gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323 Đường Số 1, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 096 218

    Email: akeeng1986@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hutiuakeeng/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mì A Keeng
    Hủ Tiếu Mì A Keeng
    Hủ Tiếu Mì A Keeng
    Hủ Tiếu Mì A Keeng
  10. Top 10

    Bò Né 3 Ngon

    Gọi điện

    Bò Né 3 Ngon là một nhà hàng nổi tiếng tại Quận Bình Tân. Với phong cách ẩm thực đặc trưng và chất lượng phục vụ tuyệt vời, quán đã thu hút sự quan tâm và lòng tin của nhiều khách hàng. Với không gian rộng rãi và trang trí đẹp mắt, Bò Né 3 Ngon tạo ra một môi trường thoải mái và ấm cúng cho khách hàng thưởng thức món bò né đặc biệt. Được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, quán cam kết mang đến sự hài lòng và trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng.


    Thực đơn của quán Bò Né 3 Ngon đa dạng và hấp dẫn. Món bò né, một món ăn truyền thống của Việt Nam, được chế biến tinh tế và đậm đà hương vị. Khách hàng có thể thưởng thức các phiên bản bò né truyền thống, như bò né mỡ hành, bò né nướng, hoặc thử các biến thể mới như bò né phô mai. Ngoài ra, quán cũng phục vụ các món ăn khác như ốc, hải sản và các món chay, đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách. Đặc biệt, quán Bò Né 3 Ngon còn được biết đến với chất lượng thực phẩm tươi ngon và đảm bảo. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng và chế biến tỉ mỉ để mang đến hương vị tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0963 368 067
    Giờ mở cửa: 07:45 - 21:00
    Gọi điện
    Bò Né 3 Ngon
    Bò Né 3 Ngon
    Bò Né 3 Ngon
    Bò Né 3 Ngon
  11. Top 11

    Bún Cá Châu Đốc

    Bún Cá Châu Đốc là một địa chỉ có món bún cá rất ngon được khách hàng Bình Tân thường xuyên ủng hộ. Đây là một quán cà phê có bán cả bún cá nên rất lý tưởng để đi vào buổi sáng, nhâm nhi tách cà phê và thưởng thức một tô bún cá nóng hổi đầy dinh dưỡng. Bún cá ở đây được nóng theo kiểu bún cá Châu Đốc với topping gồm thịt cá, tôm rim, đơn giản vậy thôi mà ăn rất cuốn. Thịt cá được làm sạch kỹ, vẫn còn nguyên miếng không bị vụn, thấm cùng nước dùng nóng hổi ăn vừa ngon vừa ấm bụng. Thịt cá sẽ chấm cùng nước mắm ớt cay cay, thêm chút chanh và rau trụng là đủ để giúp món ăn hấp dẫn khó cưỡng rồi đấy.

    Dù khách đến khá đông vào buổi sáng, chưa kể những đơn hàng mua mang đi nhưng quán vẫn phục vụ chuyên nghiệp, lên món rất nhanh. Khi khách gọi thì bộ phận bếp mới bắt tay vào làm nên luôn đảm bảo tươi mới, nóng hổi vì thế khách ăn rất ngon miệng. Quán Bún Cá Châu Đốc chỉ bán số lượng vừa đủ trong ngày nhằm đảm bảo không có thức ăn tồn qua hôm sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Bún Cá Châu Đốc
    Bún Cá Châu Đốc
    Bún Cá Châu Đốc
    Bún Cá Châu Đốc
  12. Top 12

    Bún Bò Hẻm Huế

    Gọi điện
    Nếu đang ở Quận Bình Tân mà chưa biết ăn bún bò Huế ở đâu thì ghé ngay quán Bún Bò Hẻm Huế nhé. Sỡ hữu một không gian rất thoáng mát và rộng rãi, nơi đây là một trong những quán bún bò Huế rất ngon tại Bình Tân được rất nhiều người yêu thích. Điều đầu tiên cần nhắc tới khi nói về Bún Bò Hẻm Huế chính là nước dùng thơm ngon của quán. Nước dùng đậm đà vị xương hầm kết hợp với bún tươi, thịt bò, giò heo, bò viên và rau sống giúp bạn có một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất.

    Mặc dù quán không quá lớn, nhưng quán rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh nên thực khách có thể yên tâm khi ăn uống tại đây. Bún bò Huế tại đây cũng có đủ topping như các nơi khác. Bên cạnh đó là nước dùng đậm vị đặc trưng, không ngấy, sợi bún dai giòn, ngon ăn kèm rau sống vô cùng hợp lý. Tại đây không chỉ nổi tiếng vì tô bún bò thơm ngon chuẩn vị, mà còn bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của nhân viên. Nhờ nét đặc trưng của mình, Bún Bò Hẻm Huế rất được lòng khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84/7 Đường 26/3, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0886 432 268
    Email: Bunbohemhue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohemhue/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30
    Gọi điện
    Bún Bò Hẻm Huế
    Bún Bò Hẻm Huế
    Bún Bò Hẻm Huế
    Bún Bò Hẻm Huế
  13. Top 13

    Bánh Mì Thư Sài Gòn

    Bánh Mì Thư Sài Gòn chắc chắn phải được xướng tên trong danh sách những quán bánh mì ngon nhất Sài Gòn. Quán bánh mì này tọa lạc tại Quận Bình Tân, ghé quán thực khách sẽ bắt gặp rất nhiều khách Tây thưởng thức bánh mì tại đây. Quán không quá rộng, nhưng rất sạch sẽ lại trang trí cũng bắt mắt, lượt khách ra vào đều đặn bởi thế bàn ghé đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, quán có rất nhiều đơn take away. Pate ở Bánh Mì Thư Sài Gòn vô cùng đặc biệt, được làm rất khéo, vừa béo vừa bùi, lại tuyệt đối không có mùi tanh do chính tay cô chủ quán chuẩn bị từ tối hôm trước, ủ nóng trong nồi hấp để đảm bảo giữ nguyên hương vị.


    Bánh Mì Thư Sài Gòn không có nhiều loại nhân như nơi khác mà trung thành với pate, linh hồn của bánh. Thêm chút ruốc, hành phi, rau mùi, vậy là đã tạo nên một tuyệt phẩm mà ai ăn cũng phải gật gù khen ngon, rồi “ghiền” từ khi nào không biết. Khi cả nguồn sống thu bé lại vừa bằng một chiếc bánh mì thì đó chắc chắn phải là một chiếc bánh mì của Bánh Mì Thư Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Đường số 1, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 07:00 - 01:00

    Bánh mì Thư Sài Gòn
    Bánh mì Thư Sài Gòn
    Bánh mì Thư Sài Gòn
    Bánh mì Thư Sài Gòn
  14. Top 14

    Cường Phát Mì Gia

    Gọi điện
    Một địa điểm ăn sáng ngon tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với các bạn là Cường Phát Mì Gia. Cường Phát Mì Gia có không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Nước dùng có độ ngọt và thịt đạt độ mềm nhất định. Đây là món khá dễ ăn với hương vị nhẹ nhàng, thơm ngon vì thế quán Cường Phát Mì Gia nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Một bát hủ tiếu đầy đủ nước dùng, thịt, lòng, trứng cút, xương,... ngoài ra còn có các loại rau ăn kèm vừa tăng thêm hương vị vừa tạo thành một gia vị rất riêng cho món ăn rất đặc trưng này.

    Hoặc bạn có thể gọi hủ tiếu khô cũng ngon không kém. Hủ tiếu được trộn đúng chuẩn người Hoa, nhìn màu sắc đậm đà nhưng vẫn nên nêm thêm xíu nước tương, sa tế cho thêm vừa ý. Ngoài ra còn có hành phi, thịt bằm, tiêu xay. Thưởng thức hủ tiếu tại Cường Phát Mì Gia thực khách không chỉ hài lòng hương vị thơm ngon, kích thích mà còn có thể hoàn toàn yên tâm bởi món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, hợp vệ sinh, giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Đến Cường Phát Mì Gia để thưởng thức bữa ăn sáng chất lượng cùng bạn bè hoặc gia đình, người thân đều phù hợp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Đường Số 6, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 896 318
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    Cường Phát Mì Gia
    Cường Phát Mì Gia
    Cường Phát Mì Gia
    Cường Phát Mì Gia
  15. Top 15

    Hủ Tiếu Sa Đéc - Quán Cô Hoàng

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Sa Đéc - Quán Cô Hoàng là địa chỉ ăn sáng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Quán có vị trí thuận lợi, dễ tìm, những không gian hơi chật, mặc dù thế nhưng quán vẫn luôn đông khách, ra vào tấp nập. Nước lèo của quán trong và rất ngon ngọt, vị rất khác so với những quán bình thường, mang đến cảm giác mới lạ cho thực khách. Một tô hủ tiếu to với nước dùng được chế biến theo công thức riêng của quán ngon ngọt, hấp dẫn rất cuốn hút thực khách. Ngoài ra, bí quyết để lôi kéo khách hàng quay lại quán đó là nguyên liệu làm nên tô hủ tiếu.

    Tất cả nguyên liệu dùng nấu hủ tiếu đều là nguyên liệu tươi ngon, nước dùng nấu hủ tiếu cũng được hầm từ xương nên rất ngọt. Mức giá hủ tiếu tại quán khá ổn so với mặt bằng chung. Khi một tô hủ tiếu và hành phi thơm lừng cùng nước dùng nấu từ xương béo ngọt với đủ loại nguyên liệu đi kèm. Được bưng lên cùng mùi thơm nức mũi thì chắc chắn bạn sẽ quên đi khoảng thời gian chờ đợi đó và tận hưởng ngay món ngon khó cưỡng này. Hủ Tiếu Sa Đéc - Quán Cô Hoàng là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món hủ tiếu khi đến Quận Bình Tân đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1011 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 057 911
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieusadec.quancohoang/
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Sa Đéc - Quán Cô Hoàng
    Hủ Tiếu Sa Đéc - Quán Cô Hoàng
    Hủ Tiếu Sa Đéc - Quán Cô Hoàng
    Hủ Tiếu Sa Đéc - Quán Cô Hoàng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy