Top 11 Quán ăn trưa ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Hồng Nhung 3841 0 Báo lỗi

“Trưa nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối mà không chỉ lúc ở nhà mà ngay cả khi đi du lịch, đi chơi cũng vậy. Loanh quanh mãi vẫn chỉ là những hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria

    Gọi điện

    Vào những buổi trưa khi chưa biết ăn gì vừa ngon miệng vừa no bụng thì Lotteria sẽ là nơi dừng chân hoàn hảo đấy! Lotteria với thực đơn đa số là các món ăn nhanh phù hợp cho các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng có thời gian nghỉ trưa hạn chế. Lotteria cũng khá tích cực trong việc ra mắt các loại Burger mới mà giá cả cũng rất hợp lý.


    Gà rán truyền thống ở đây sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng nhé! Miếng gà nóng hổi vàng ươm với lớp da giòn rụm, gà ăn kèm với tương luôn là bộ đôi hoàn hảo đấy. Ngoài ra, chúng ta còn có thể ăn uống thưởng thức trong không gian sạch sẽ, thoáng mát, mát mẻ, và bạn cũng có thể nghỉ trưa ở đây nếu chưa đến giờ đi học, đi làm. Ở Lotteria các loại gà rán, Burger dường như đã quá quen thuộc nhưng bên cạnh đó còn có thêm mỳ xào, cơm gà nướng cũng có hương vị khá ngon, bạn có thể thoải mái chọn lựa món ăn mình của thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1271 Tỉnh Lộ 10, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • TTTM Aeon Mall Bình Tân, 1 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 311 - 313 Vành Đai Trong, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6778

    Email: marketing@lotteria.vn

    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria

  2. Top 2

    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Quán không chỉ thu hút thực khách người Việt mà còn có cả người ngoại quốc đến ăn. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng về chất lượng tại quán vì toàn bộ nguyên liệu chế biến đều hoàn toàn 100% tươi mới. Ngoài ra ở đây còn có công thức nấu ăn gia truyền cùng giá cả phù hợp đã giúp Ông Già Cali mở rộng các chi nhánh trải dài khắp Sài Gòn, vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm ghé quán thưởng thức hương vị.


    Hủ tiếu ở Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali được đánh giá là có nước lèo ngon, ngọt, mực đảm bảo tươi ngon, thịt viên béo và thơm. Sợi hủ tiếu thơm ngon, dai dai. Rau ăn kèm cũng tươi ngon không kém. Đặc biệt, quán có nước chấm làm từ muối, ớt xanh xay nhuyễn kèm theo chanh rất thơm và được nhiều khách yêu thích vì rất dễ ăn, không cay nồng. Thưởng thức một lần thôi, bạn sẽ khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món hủ tiếu mực ở đây. Một điểm cộng lớn ở nhà hàng đó chính là không gian rất thoải mái, thoáng mát và sạch sẽ, vậy cũng đã đủ "ghi điểm" trong lòng thực khách rồi đúng không nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 099 955

    Email: onggiacali99955@gmail.com

    Website: http://onggiacali.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/onggiacali/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali
    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali
    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali
    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali
  3. Top 3

    Chang Kang Kung

    Gọi điện

    Chang Kang Kung là hệ thống nhà hàng sử dụng công nghệ hấp thủy nhiệt đầu tiên tại Việt Nam. Với tiêu chí mang đến cho thực khách một hương vị ẩm thực mới lạ. Không gian của Chang Kang Kung được thiết kế và bày trí khá hài hòa. Sử dụng nội thất gỗ uốn lượn và gam màu vàng trầm làm chủ đạo, nhà hàng tạo nên được nét đẹp giản đơn, gần gũi vô cùng. Thêm vào đó, đội ngũ phục vụ của nhà hàng, tất cả đều nhiệt tình và rất dễ thương.


    Với sự cân đối giữa các hàm lượng thức ăn thịt - rau - tinh bột, Chang Kang Kung với quy cách chế biến hấp thủy nhiệt, vừa đảm bảo không có độ béo, mang đến luồng gió mới với các món hấp chứa nhiều dinh dưỡng và rất ngon. Vốn dĩ Chang Kang Kung đã phổ biến ở Singapore, Hong Kong, Đài Loan, thì nay Việt Nam là thị trường được ưa chuộng tiếp theo. Nếu đến đây, Toplist xin gợi ý cho bạn những món ngon như cá saba Nauy, cua, cá hồng hấp tàu xì, mực ống đại vương và vô vàn món ngon mà bạn có thể lựa chọn theo sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Bình Tân, 1 Đường 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8084 & 028 3622 0989
    Website: changkangkung.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung
    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
  4. Top 4

    Cơm Niêu Thiên Lý

    Gọi điện

    Cơm Niêu Thiên Lý là địa điểm được yêu thích của giới văn phòng hay các bạn trẻ. Không gian nhà hàng được thiết kế khá đơn giản, không cầu kì, mang lại cảm giác thoải mái và vô cùng gần gũi cho thực khách. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đến với Cơm Niêu Thiên Lý, bạn sẽ luôn nhận được sự phục vụ chu đáo và rất nhiệt tình đó.


    Món ăn tại nhà hàng là sự kết hợp giữa cơm truyền thống Việt Nam với gia vị của Singapore, món cơm niêu ở nhà hàng Cơm Niêu Thiên Lý được đúc kết từ những thực phẩm tươi ngon, chất lượng và kĩ năng nấu chuyên nghiệp. Cơm được nấu từ niêu mang lại những hạt cơm thơm ngon, dẻo, phần cháy giòn tan ăn kèm với những món ăn hấp dẫn như: Gà sốt nấm, bò sốt tiêu đen, ếch kho Singapore, heo sốt chao, tôm sốt tiêu đen, gà sốt cari xả ớt, đảm bảo ăn một lần là ghiền luôn đó,... Đến đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn các món ăn bởi không chỉ có hương vị thơm ngon, chất lượng mà giá cả rất hợp lí, vừa phải với túi tiền của mỗi thực khách. Nếu bạn đang tìm kiếm các quán ăn ngon ở Bình Tân, thì mình nghĩ đây sẽ là một địa điểm đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Đường Số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 8605 & 0978 785 500

    Website: https://comnieuthienly.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly/

    Gọi điện
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
  5. Top 5

    Mì Cay Sasin

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ ăn ngon giúp các bạn có thể thưởng thức những món ăn Hàn Quốc một cách ngon miệng và có mức giá hợp lí tại Quận Bình Tân thì không thể không kể đến quán Mì Cay Sasin. Món mì cay ở đây được đánh giá là phiên bản chuẩn Hàn nhất. Nước dùng pha chế tinh tế, có vị chua cay cộng thêm nhiều Topping gây ấn tượng từ màu sắc cho đến hương vị. Vì vậy, nhiều thực khách thường ví nơi đây như xứ sở kim chi thu nhỏ, chỉ cần đến Mì Cay Sasin bạn có thể thỏa sức ăn uống và cảm nhận nét ẩm thực xứ Hàn.


    Ngoài mì cay, bạn còn có thể thưởng thức đa dạng các món Hàn Quốc khác, một số món nổi bật của quán là mì cay Hàn Quốc 7 cấp độ, kimbap, bánh gạo,... Trong đó, món mì cay chính là món ăn bạn không nên bỏ qua khi ghé qua quán này. Ăn món Hàn tại quán Mì Cay Sasin có mức giá rất bình dân, phù hợp với các bạn sinh viên. Các món ăn được trình bày đẹp mắt và tinh tế. Tuy nhiên, cấp độ cay ở đây cao hơn so với các quán nên các bạn nhớ cân nhắc khi chọn cấp độ nhé. Quán còn được thiết kế không gian và ngồi theo truyền thống của người ở Hàn Quốc nên khá thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30A Đường 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 880 717

    Email: dotuan@sasin.vn

    Website: micaysasin.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/MiCaySasinBinhTan/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
  6. Top 6

    Hủ Tiếu Mực Ông Diệm

    Gọi điện

    "Bỏ túi" ngay một quán hủ tiếu mực với vô số lượt đánh giá 5 sao và được mọi người rất thích nằm ngay quận Bình Tân đó chính là Hủ Tiếu Mực Ông Diệm. Nếu bạn đang băn khoăn buổi trưa không biết ăn gì ngoài những hộp cơm quen thuộc, thì đây chắc chắn sẽ là một địa điểm ăn uống mới rất phù hợp đấy! Quán chuyên về các loại hủ tiếu mực nhưng bên cạnh đó còn phục vụ thêm cơm gà, mì hoành thánh vậy nên đến đây, bạn có thể thoải mái gọn những món ăn mình yêu thích.


    Hủ tiếu mực muốn ngon phải đặc biệt chú ý đến cách chế biến nước lèo. Nước dùng ở đây được nấu từ mực khô để có vị ngọt và mùi thơm đặc trưng. Khi ăn, có thể chấm miếng mực với chút muối ớt chanh, sau đó húp muỗng nước lèo để cảm nhận sự đậm đà của một trong những món ngon Sài Gòn. Hủ Tiếu Mực Ông Diệm được trang trí đơn giản, mọi thứ đều rất sạch sẽ tạo cho khách hàng không gian thoáng mát, quán còn có máy lạnh cho những buổi trưa nắng nóng. Khách đến đây cũng đa dạng về độ tuổi và ngành nghề, từ học sinh, thợ xây hay dân văn phòng,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Đường Số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 400 039

    Website: https://hutieumuc.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanongdiemvn

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực Ông Diệm
    Hủ Tiếu Mực Ông Diệm
    Hủ Tiếu Mực Ông Diệm
    Hủ Tiếu Mực Ông Diệm
  7. Top 7

    2 Con Cua

    Gọi điện

    Nằm ở 235 Đường Số 7, quán bún đậu mắm tôm 2 Con Cua đã và đang phục vụ đông đảo thực khách mỗi ngày. Quán bún đậu mắm tôm 2 Con Cua là một địa chỉ không còn xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực tại khu vực quận Bình Tân. Đối tượng khách hàng của quán không chỉ là các bạn trẻ mà còn có người lớn đi cùng gia đình. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ thêm các đặc sản khác như bún chả nướng, nem cua bể cũng rất chuẩn vị, đậm đà nhưng có lẽ món "hút khách" nhất ở đây chính là món Bún đậu mắm tôm.


    Topping một phần bún đậu của quán thường gồm đậu hũ, thịt luộc xắt miếng, chả cốm, lá tía tô. Đậu rán vàng giòn, cực thơm ngon mà không bị ngấy dầu. Mắm tôm của quán không quá nồng, thêm chút chanh chút ớt là vị vừa vặn, giúp mẹt bún của bạn thơm ngon đến đũa cuối cùng. 2 Con Cua còn thu hút nhiều tín đồ ẩm thực bởi không gian thoáng mát và cách bài trí mộc mạc, thân thiện. Từng góc nhỏ trong quán đều được đầu tư và chăm chút rất tỉ mỉ với phong cách trang trí gọn gàng, lịch sự nhưng cũng toát lên vẻ bình dị, thân thuộc đúng với chất dân dã của món bún.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 235 Đường Số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0989 044 058

    Email: thuyduonglai83l@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/2-CON-CUA-129793251222746/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    2 Con Cua
    2 Con Cua
    2 Con Cua
    2 Con Cua
  8. Top 8

    Tanchou

    Gọi điện

    Nằm tại số 257 Đường số 7, Quận Bình Tân, nhà hàng Nhật Bản Tanchou là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ đam mê ẩm thực Nhật. Các món ăn tại nhà hàng đều có hương vị tươi ngon nhờ những nguyên liệu hải sản tươi sống và món ăn được trang trí một cách đẹp mắt, tinh tế tạo cảm giác ngon miệng hơn. Quán cũng được bài trí theo phong cách Nhật Bản, không quá cầu kỳ mà lại rất ấn tượng, tạo cảm giác ấm cúng.


    Cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được vị cá tươi ngon ngọt lịm, vị cơm chua chua thanh mát, ăn đến đâu nghiệm đến đó. Những loại sushi được yêu thích của Tanchou chính là cá ngừ, bơ và trứng. Cá khá là tươi, ăn còn độ giòn nhẹ. Bơ thì beo béo, bùi bùi không quá ngậy. Các món ở nhà hàng Tanchou được chế biến từ mì Udon rất phong phú và đa dạng, biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau, từ các món đơn giản đến phức tạp với sự pha trộn của nhiều gia vị khác nhau. Tanchou được nhiều người đánh giá là một trong những quán mì Udon chuẩn vị Nhật Bản nhất Sài Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Đường Số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 800 942
    Email: tanchoudeli@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tanchoudeli
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tanchou
    Tanchou
    Tanchou
    Tanchou
  9. Top 9

    Quán Cơm Tấm Hia Vũ

    Gọi điện

    Thêm một địa điểm ăn trưa ngon không thể bỏ qua khi đến Bình Tân đó chính là quán Cơm Tấm Hia Vũ. Vào mỗi buổi trưa băn khoăn không biết ăn gì thì đây chính là một địa điểm hoàn hảo cho mọi người đặc biệt là sinh viên và các nhân viên văn phòng. Sườn ở đây được tẩm ướp gia vị rất đậm đà, được ăn kèm với chả trứng, đồ chua và canh rong biển. Dù quán với không gian đơn giản, bình dân là thế nhưng hương vị đồ ăn lại vô cùng thơm ngon, rất phù hợp cho một buổi trưa no bụng.


    Ngoài ra, quán ăn còn ghi điểm trong lòng khách hàng ở sự sạch sẽ từ chiếc đũa, cái thìa đến những hộp cơm mang về. Buổi trưa ở quán thường sẽ đông khách hơn nhưng nhân viên rất nhanh nhẹn xếp chỗ cũng như lựa chọn cho các bạn chỗ ngồi phù hợp. Hơn nữa, Cơm Tấm Hia Vũ còn phục vụ giao hàng tận nơi cho những khách hàng không có thời gian đi đến tận nơi thưởng thức cùng rất nhiều ưu đãi. Từ những ưu điểm tuyệt vời trên, sao không nhanh chân đến quán và thẩm định ngay đúng không nào các bạn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221 Đường Số 7 KDC Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0818 011 820 & 0395 844 272

    Email: comtamsuonhiavu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ComTamSuonHiaVu/

    Gọi điện
    Cơm Tấm Hia Vũ
    Cơm Tấm Hia Vũ
    Cơm Tấm Hia Vũ
    Cơm Tấm Hia Vũ
  10. Top 10

    BJ Tokbokki

    Gọi điện

    Những món ăn của BJ Tokbokki được chế biến và trình bày một cách tỉ mẩm dưới bàn tay đầu bếp có nhiều năm nghiên cứu và tìm hiểu về ẩm thực Hàn Quốc chắc chắn sẽ mang tới hương vị độc đáo, chuẩn Hàn, cân bằng dưỡng chất như thay lời bạn muốn nói. Ẩm thực xứ Hàn từ lâu đã không còn xa lạ đối với các bạn trẻ Việt Nam. Nổi bật là những món ăn nổi tiếng như kim chi, lẩu tokbokki, cơm trộn, gà sốt,...

    Tất cả đều hội tụ và được BJ Tokbokki hô biến thành những món ăn chất lượng và chuẩn Hàn đến từng tiểu tiết nhỏ nhất. BJ Tokbokki tự hào mang đến bạn hương vị hoàn toàn riêng biệt mà chỉ có nếm thử mới đủ để cảm nhận hết được. Tokbokki là món ăn đường phố cực kì quen thuộc được rất nhiều người yêu mến. Ghé BJ Tokbokki ngay hôm nay để trực tiếp mục sở thị những món ăn độc đáo này nhé. Không gian mát rượi, phong cách phục vụ của nhân viên trong bộ đồng phục học sinh, đeo khăn quàng đỏ mang đến cảm giác thân quen đầy hứng khởi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Aeon Mall Bình Tân, 1 Đường 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 027 3222 3939 & 0977 772 853
    Email: mr.mainhuttruong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090248311796
    Gọi điện
    BJ Tokbokki
    BJ Tokbokki
    BJ Tokbokki
    BJ Tokbokki
  11. Top 11

    Phở 25

    Gọi điện

    Đi quanh Bình Tân vào buổi trưa, chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn từ cơm, hủ tiếu,... nhưng nếu bạn muốn thưởng thức một món ăn vừa đơn giản, nhẹ nhàng mà no bụng thì Phở 25 sẽ là địa điểm đáng để thử. Chúng ta thường ăn phở vào buổi sáng thế nhưng nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với những hộp cơm văn phòng thì ăn phở cũng khá hợp lý đấy chứ?


    Nước dùng ở đây ngọt, thanh từ xương chứ không phải từ gia vị, được hầm từ 100% xương, nên nó có vị ngọt tự nhiên, thanh mà không gắt. Thịt bò mềm, tan vào trong miệng. Bánh phở dai, ngon, cọng bánh phở vừa ăn chứ không quá mềm. Hơn nữa tô phở nhìn khá to, nhiều thịt, hành lá xanh tươi vô cùng hấp dẫn. Nhờ những điều đó mà bao lâu qua quán vẫn luôn được thực khách yêu quý. Quán mở cửa rất sớm, nằm ngay mặt đường nên rất dễ dàng tìm kiếm, không gian quán không quá rộng rãi nhưng vẫn tương đối sạch sẽ và quán có bếp mở, khách hàng có thể trực tiếp nhìn thấy quá trình trụng hay trình bày, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vậy nên, nếu bạn đang muốn tìm nơi ăn trưa gọn nhẹ thì Phở 25 sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41A Đường Số 4, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 303 468

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở 25
    Phở 25
    Phở 25
    Phở 25



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy