Top 7 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 480 0 Báo lỗi

Quận Bình Tân là một trong quận có cực kì nhiều món ngon. Vậy các bạn đã biết được những quán nào bán lẩu gà ngon nhất tại đây không? Hãy cùng Toplist khám phá ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Quỳnh Anh sẽ tạo cho bạn nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cùng người thân yêu và gia đình trong kỳ nghỉ lễ. Không gian thoải mái để cuộc gặp gỡ của bạn trở nên thoải mái, dễ chịu hơn bao giờ hết. Từ những món khai vị nhẹ nhàng, thanh đạm, đến món chính với các nguyên liệu đẳng cấp đều được nhà hàng chăm chút tỉ mỉ, hoàn hảo. Không gian nhà hàng thoáng mát, ấm cúng cho gia đình liên hoan, sinh nhật, tất niên. Món ăn đa dạng phong phú, thực đơn trên 100 món khẩu vị rất hợp, hải sản tươi sống.


    Trong vô vàn những món ăn ngon tại nhà hàng Quỳnh Anh không thể không kể đến lẩu gà lá Giang. Bởi vì là một nhà hàng sang trọng với một không gian hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt như vậy. Thế nên các món ăn tại đây cũng có giá không hề rẻ. Lẩu gà lá Giang cũng nằm trong tầm giá khoảng 400.000 VNĐ cho một nồi lẩu. Tuy nhiên, chất lượng của lẩu gà lá Giang tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và xứng đáng với giá tiền mà mình đã bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56-58-60 Vành Đai Trong, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 055 066 & 028 3752 3669
    Email: quynhanh2000@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QuynhAnh.since2000/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Quỳnh Anh - Since 2000
    Nhà Hàng Quỳnh Anh - Since 2000
    Nhà Hàng Quỳnh Anh - Since 2000
    Nhà Hàng Quỳnh Anh - Since 2000

  2. Top 2

    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

    Gọi điện

    Lẩu gà ở quán Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 có nước dùng rất ngon, gà cũng ổn, tuy nhiên rau hơi ít nên nếu ăn rau phải mua thêm. Ở đây có thêm vài món ăn kèm nhưng theo ý kiến thực khách thì bánh bao chiên là ngon nhất. Quán hơi chật nhưng món ăn ngon. Nước lẩu đậm đà, đặc biệt các bạn nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình và dễ thương. Quán có mấy chương trình combo rất phù hợp cho nhu cầu khách hàng. Chẳng hạn như các bạn đi 4 người dùng combo 499.000 VNĐ là rất no mà chia tiền ra cũng cực kì hợp lý luôn nè.


    Tất nhiên quán Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 có món chủ đạo sẽ là "Gà", vị nước lẩu khá ngon thơm nồng vị ớt, nhưng không cay, thịt gà mềm và béo. Gà tiềm ớt hiểm là món tuyệt hảo cho mọi lứa tuổi, là sự kết hợp độc đáo 3 nguyên liệu tạo vị và mùi đặc biệt: ớt xanh, hương quế và nấm đông cô. Bên cạnh đó, gà ta được chiên sơ để giảm bớt mỡ, thịt gà thêm săn chắc và hầm mềm trên lửa nhỏ để thịt gà thơm, thấm sâu gia vị tạo cảm giác ấm áp, thơm và ngọt. Bên cạnh lẩu gà ớt hiểm must try ra thì gà nướng lu tiêu đen hoặc xôi chiên cũng là những sự lựa chọn rất tuyệt vời khi đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 - 24 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 292 949

    Email: marketing@tamhopjsc.com

    Fanpage: www.facebook.com/LauGaOtHiem109/

    Gọi điện
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
  3. Top 3

    Sa Huỳnh Quán

    Gọi điện

    Lẩu gà tại Sa Huỳnh Quán được nấu theo phong cách Phú Yên, lá é được nhập hoàn toàn từ Phú Yên luôn. Thực khách cực mê nước lẩu thanh thanh, vị ngọt đậm đà mà được chủ quán thêm gia vị vừa ăn. Thịt gà ta săn chắc, da vàng óng, thấm đẫm nước lẩu, bạn nào ăn mặn hơn thì chấm thêm muối chanh ớt. Lá é tươi, thả thêm nấm vào càng thêm hấp dẫn. Một set tùy vào số lượng người mà bạn có thể chọn nồi lẩu với giá thành hợp với mình.


    Quán Sa Huỳnh tuy không quá nổi bật trong thiết kế, nhưng quán ăn bình dân vẫn là địa điểm mà giới sành ăn thường xuyên ghé đến. Không gian quán rộng, sạch sẽ, chủ quán rất thoải mái. Đặc biệt lẩu gà siêu ngon, gà ta thịt dai và chắc chứ không bị quá mềm. Nguyên liệu tươi ngon làm nên món ăn độc đáo, phù hợp với những ngày se lạnh. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thử các món ăn từ mắt cá ngừ đại dương của quán nhé. Phải biết rằng mắt cá ngừ đại dương chưng tiêu xanh là một món ăn dân dã của người dân miền Trung. Đây là một sản phẩm ngon và được nhiều người công nhận là tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Đường Số 3, Quận Bình Tân. TP. HCM

    Điện thoại: 0979 188 488

    Email: haisansahuynhqn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sahuynhquan351/

    Gọi điện
    Sa Huỳnh Quán
    Sa Huỳnh Quán
    Sa Huỳnh Quán
    Sa Huỳnh Quán
  4. Top 4

    Quán Xứ Nẫu

    Gọi điện

    Lẩu gà lá é Phú Yên là một món ăn đặc trưng của vùng đất Phú Yên, với hương vị đậm đà và lôi cuốn. Tại Quán Xứ Nẫu, sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, kết hợp với công thức nấu nước lẩu đặc biệt giúp bất cứ thực khách nào thưởng thức cũng đều cảm thấy quý giá và ấm lòng. Quán Xứ Nẫu tọa lạc tại một vị trí thuận lợi, được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng ấm cúng và thoải mái. Không gian bàn ăn rộng rãi và thoải mái, hướng ra ngoài trời giúp cảm giác ấm cúng hơn trong tiết trời lạnh.


    Đây là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng bữa ăn với bạn bè và gia đình. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, Quán Xứ Nẫu đem đến cho thực khách sự phục vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng các mong đợi của khách hàng, để mang đến những bữa ăn tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn đơn giản nhưng đậm đà và đặc trưng của vùng miền, hãy đến Quán Xứ Nẫu tại đường Tên Lửa Bình Tân và thưởng thức món lẩu gà lá é Phú Yên tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 376 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 735 965
    Email: vanhuyenpy1992@gmail.com
    Website: http://laugalaephuyenquanxunau.com/
    Gọi điện
    Quán Xứ Nẫu
    Quán Xứ Nẫu
    Quán Xứ Nẫu
    Quán Xứ Nẫu
  5. Top 5

    Ah Ngon Quán

    Gọi điện

    Ah Ngon Quán có mặt bằng khá nhỏ, để xe bên kia đường và trước cửa quán. Decor trang trí quán nhìn bắt mắt, cổ theo kiểu phong cách xưa. Mấy bạn phục vụ thì vui vẻ, nhiệt tình với khách lắm. Quán nghe nói có phòng tiệc lớn và phòng tiệc nhỏ, nên phù hợp với mấy cuộc họp nhóm bạn bè hay gia đình. Vì không gian đẹp, ấm cúng, giá thành món ăn cũng rẻ, ngon, nhiều. Quán khá đông nhưng món ăn ra bàn cũng khá nhanh. Quán nổi tiếng nhất là các món lẩu đa dạng như lẩu nấm, lẩu gà, lẩu bò, lẩu hải sản, lẩu thái....


    Về lẩu nấm của Ah Ngon Quán thì phải gọi là đỉnh của đỉnh, trong đó lẩu nấm gà ta cũng là một trong những món ăn mà các bạn nhân viên đề xuất rất nhiều bởi độ ngon ngọt và chất lượng. Gà được nấu trong lẩu chính là gà ta. Chính vì vậy nên ăn rất dai, thịt chắc, cắn miếng nào chất lượng miếng đó không hề bị bở. Hơn thế nữa, một nồi lẩu chất lượng không chỉ được đánh giá bởi thịt gà mà còn bởi nấm và rau quán cho rất nhiều nên khi ăn cùng với thịt gà cảm giác được sự hòa quyện và không hề bị ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184/2H Lê Đình Cẩn, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 830 890
    Email: ahngonquan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ahngonquan/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ah Ngon Quán
    Ah Ngon Quán
    Ah Ngon Quán
    Ah Ngon Quán
  6. Top 6

    Quán lẩu Gà Nòi 80

    Gọi điện

    Quán lẩu Gà Nòi 80 là một địa chỉ ăn uống không còn lạ lẫm gì với dân sành ăn ở Quận Bình Tân. Quán có tầm nhìn ra đường phố, diện tích rộng giúp thực khách cảm thấy thư giãn hơn, thích hợp để quây quần cùng gia đình, nhóm bạn. Quán lẩu Gà Nòi 80 sử dụng bàn ghế làm từ chất liệu gỗ, set up gọn gàng, không bị vướng lối đi, làm cho không gian thêm lịch sự, chỉnh chu. Ngoài ra, quán còn có chỗ đậu xe, xe ô tô được xếp ở bãi riêng để không làm cản trở giao thông.


    Tới Quán lẩu Gà Nòi 80 bạn sẽ được nếm qua một hương vị lẩu gà tiềm ớt hiểm ngon đúng điệu. Thịt gà được nhập khẩu từ các trang trại uy tín nên thịt rất chắc, không bở, trước khi nấu lẩu sẽ ướp gia vị và chiên sơ. Vì vậy, khi thả vào nồi lẩu gà sẽ nhanh chính và còn rất thơm nữa, mang đến cảm giác lạ miệng, một vị ngon khó cưỡng. Nước lẩu có vị thanh thanh nhờ hầm chung với gà, vị the của ớt hiểm làm tê tê đầu lưỡi. Quán có thực đơn rất phong phú, từ các món ăn chơi cho đến các món lẩu, món nướng tha hồ cho bạn lựa chọn tùy ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Đường Số 4, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 189 736
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30
    Gọi điện
    Quán lẩu Gà Nòi 80
    Quán lẩu Gà Nòi 80
    Quán lẩu Gà Nòi 80
    Quán lẩu Gà Nòi 80
  7. Nhắc đến lẩu gà ngon tại Quận Bình Tân, các bạn không nên bỏ qua Lẩu Gà Lá É A Tứ. Sức hút tại đây được các thực khách truyền tai nhau về những món lẩu ngon không phải quán lẩu nào cũng có và khiến người ta nhớ đến nhiều, được các thực khách truyền tai nhau như Lẩu Gà Lá É A Tứ lại càng ít. Một lần đến đây, các “thượng đế” sẽ đắm mình trong không gian thoáng mát vừa cổ kính nhưng không kém phần hiện đại, vừa thưởng thức những món ăn ngon trong không gian thoáng đãng.


    Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu gà tre thơm nồng, lẩu hải sản thanh mát, hay lẩu gầu bò ngọt vị đậm đà,.. Mỗi loại lẩu là mỗi vị khác nhau, tuy nhiên, mỗi loại lẩu là những món ăn chất lượng nhất mà những đầu bếp tâm huyết vào đó, làm cho những món ăn tại đây luôn mang một nét rất riêng biệt và khó quên. Hãy đến Lẩu Gà Lá É A Tứ ngay và luôn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 435 Chiến Lược, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0768 779 385
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É A Tứ
    Lẩu Gà Lá É A Tứ
    Lẩu Gà Lá É A Tứ
    Lẩu Gà Lá É A Tứ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy