Top 9 Quán cháo lòng ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Quỳnh Chi 1584 0 Báo lỗi

Cháo lòng được xem là một trong những món ăn quen thuộc mà người dân Sài Gòn cực kỳ mê thích. Một bát cháo lòng ngon có khi là cả nỗi thèm thuồng của ai đó khi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo Lòng Cháo Lươn Hoàng

    Gọi điện

    Cháo lòng cháo lươn Hoàng là quán cháo lòng có tiếng ở Quận Bình Tân, vừa chất lượng, hợp vệ sinh nhưng giá cũng không quá đắt. Một tô cháo lòng thập cẩm ở đây có đầy đủ tim, gan, lưỡi, dồi, huyết… đã được nấu thật sạch sẽ và thơm ngon. Cháo nấu vừa đủ, không đặc quá cũng không loãng quá nên rất dễ ăn. Bát cháo nấu nhuyễn tuy nhiên vẫn thấy hạt gạo rời. Menu ở đây đa dạng các món về lòng cho bạn thoải mái lựa chọn. Lòng tuyển được bán trong ngày nên rất tươi và sạch sẽ.


    Quán Cháo Lòng Cháo Lươn Hoàng có không gian rộng rãi, sạch đẹp và thoáng mát lắm, cách trang trí đơn giản lại tiện nghi cho khách hàng. Nhân viên siêu nhiệt tình lại thân thiện lúc nào cũng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian sống động vào các giờ cao điểm đông khách của quán. Quán vẫn luôn giữ được tên thương hiệu của chính mình dựa vào chất lượng cháo vì giữ được mùi vị bao lâu nay. Nếu như ai đó đã thưởng thức món cháo lòng ở đây thì ắt hẳn sẽ không bao giờ quên được hương vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Đường Số 34, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 868 068
    Website: https://chao-long-luon-hoang.business.site/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cháo lòng cháo lươn Hoàng
    Cháo lòng cháo lươn Hoàng
    Cháo lòng cháo lươn Hoàng
    Cháo lòng cháo lươn Hoàng

  2. Một tô cháo lòng nóng hổi lúc xế chiều chắc chắn giúp bạn vơi đi những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Nếu ở khu vực Quận Bình Tân thì bạn hãy ủng hộ quán Cháo lòng Thủy Tiên nhé. Cô chủ quán luôn kỹ càng trọng trong khâu chọn nguyên liệu: thịt, lòng, xương heo đều là đồ nhập theo ngày, ở những địa chỉ uy tín, quen biết. Cháo lòng tuy giá bình dân nhưng chất lượng lại không hề thua kém những hàng quán khác. Cháo được hầm trên bếp than luôn luôn nóng hổi, không bị lỏng cũng không quá đặc, rất vừa miệng. Một tô cháo lòng thập cẩm gồm có tim, gan, phèo, lưỡi, dồi, huyết,... được làm sạch sẽ nên rất thơm, dậy mùi, ăn kèm với nước chấm mắm ớt cực kì đã.


    Nếu một tô cháo lòng chưa thỏa mãn đam mê, bạn có thể gọi thêm đĩa lòng, óc heo hấp hành gừng hay chén huyết nhỏ. Điểm cộng cho quán Cháo Lòng Thủy Tiên giá món nào ở đây cũng bình dân và cô chủ quán thì vô cùng nhiệt tình. Bàn ghế tươm tất, phục vụ nhanh nhẹn cũng là yếu tố làm hài lòng thực khách. Cái này mà gặp mấy ngày chiều vừa mưa xong còn lành lạnh, làm một tô cháo lòng thì còn gì tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 418 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 614 192
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cháo lòng Thủy Tiên
    Cháo lòng Thủy Tiên
    Cháo lòng Thủy Tiên
    Cháo lòng Thủy Tiên
  3. Dừng chân tại Cháo lòng má heo Nam Định, bạn sẽ hít hà được mùi thơm của nồi cháo nóng hổi trên bếp. Hấp dẫn nhất là cả một mâm to bày vô vàn các loại thức ăn kèm. Nào tim, gan, phèo,... món nào cũng sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng để chuẩn bị phục vụ. Tô cháo nóng hổi, thoảng thơm mùi gạo hòa quyện cùng chút nồng của gừng. Hạt gạo được nấu mềm nhừ, sánh mịn kết hợp hài hòa với các món đồ lòng, da heo, huyết... Cháo có vị ngọt thanh nhờ nước dùng ninh từ xương, phèo dai dai hay miếng gan bùi bùi sẽ làm bạn cảm thấy "ấm lòng, chắc dạ".


    Cháo Lòng Má Heo Nam Định được nấu nhừ, sánh lại với nhau. Lòng thì được chế biến sạch sẽ, nhìn trắng tinh trông rất ngon mắt. Tất cả hoà quyện tạo thành một tô cháo lòng vô cùng ưng ý. Nhiều thực khách đã bị khuất phục thì Toplist tin rằng không có lý do gì mà bạn không bị khuất phục cả. Quán ngồi ăn tại chổ được nhé, nếu ngại ra đường thì cứ alo quán ship tận nhà nhé. Chỉ cần ăn một to là đã đủ để no rồi. Đặc biệt quán còn bán rất nhiều món nên bạn có thể tha hồ lựa chọn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mã Lò, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 940 518
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cháo lòng má heo Nam Định
    Cháo lòng má heo Nam Định
    Cháo lòng má heo Nam Định
    Cháo lòng má heo Nam Định
  4. Top 4

    Cháo Lòng Bà Oanh

    Địa chỉ quán cháo lòng ngon ở Sài Gòn này nổi tiếng khắp gần xa mà quán Cháo lòng bà Oanh được nhiều dân ghiền ăn cháo lòng tin tưởng lựa chọn. Dù chỉ là quán bình dân không gian vô cùng thoáng sạch nên ai cũng yêu thích địa điểm này. Tô cháo ở quán có ít cháo song lượng lòng nhiều nên bạn sẽ được thoải mái thưởng thức món cháo lòng ngon đúng vị khi tới quán. Bạn có thể thưởng thức một tô cháo nhiều thập cẩm đầy hấp dẫn.


    Cháo ở Cháo lòng bà Oanh được chế biến rất kỳ công, nhiều thực khách là khách quen của quán chia sẻ rằng, cháo được ninh hoàn toàn bằng nước hầm xương nên có vị thơm và ngọt tự nhiên. Lòng thì được chọn lựa kỹ lưỡng ngay từ khâu đầu vào nên luôn đảm bảo được độ tươi ngon và an toàn. Cô chủ quán khá dễ thương, luôn chào đón thực khách rất niềm nở dù quán có đông khách có bận rộn đến cỡ nào. Không giống với những quán khác, cháo lòng của quán này khi mang ra có rắc húng quế và vắt chanh nên có vị lạ miệng và khá là thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 đường số 14, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Cháo lòng bà Oanh
    Cháo lòng bà Oanh
    Cháo lòng bà Oanh
    Cháo lòng bà Oanh
  5. Top 5

    Quán Cháo Lòng 18

    Quán Cháo Lòng 18 là một quán ăn tại TP. HCM, nằm tại địa chỉ 18 Đường Số 4, Quận Bình Tân. Quán nổi tiếng với món cháo lòng ngon và độc đáo. Cháo lòng tại đây được chế biến thành nhiều hương vị phong phú, đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Mỗi món cháo đều đượC nấu từ nguyên liệu tươi ngon và được chế biến tỉ mỉ.


    Môi trường tại Quán Cháo Lòng 18 thân thiện và thoải mái. Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo. Không gian quán có thiết kế sáng tạo mang đậm phong cách đường phố, tạo nên không khí ấm cúng và thân thiện. Quán thường mở cửa từ sáng sớm đến cuối buổi tối, thu hút rất đông khách hàng không chỉ trong khu vực mà còn từ xa xôi. Giá cả tại Quán Cháo Lòng 18 phải chăng và hợp lý. Thực khách có thể thưởng thức món cháo lòng ngon miệng mà không lo lắng về giá cả. Dịch vụ ở đây rất tốt, nhân viên nhanh nhẹn và dễ thương. Nếu bạn là người yêu thích cháo lòng và đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món ăn này, Quán Cháo Lòng 18 là sự lựa chọn tuyệt vời. Với vị trí thuận lợi, hương vị hấp dẫn và dịch vụ tốt, quán xứng đáng để ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Đường Số 4, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00
    Quán Cháo Lòng 18
    Quán Cháo Lòng 18
    Quán Cháo Lòng 18
    Quán Cháo Lòng 18
  6. Top 6

    Cháo Lòng Kubin

    Gọi điện

    Quán Cháo Lòng Kubin là một quán ăn độc đáo nằm tại địa chỉ 50A Hồ Học Lãm, Quận Bình Tân, TP. HCM. Với hương vị đặc biệt và không gian ấm cúng, quán đã thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách. Món cháo lòng tại quán được chế biến với phương pháp truyền thống và tinh túy. Cháo lòng Kubin nổi tiếng với sự đa dạng của menu, bao gồm cháo lòng bò, cháo lòng gà, cháo lòng mực và nhiều loại hải sản khác. Mỗi món cháo đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được nấu chín kỹ lưỡng để đem đến hương vị tuyệt vời.


    Không gian của quán rất thoáng đãng và mang lại cảm giác thư thái khi thưởng thức bữa ăn. Nhân viên phục vụ rất tận tâm và thân thiện, họ sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Giá cả tại quán Cháo Lòng Kubin khá hợp lý và phù hợp với chất lượng của món ăn. Điều này khiến cho quán trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích cháo lòng và đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức. Nếu bạn đang muốn khám phá hương vị mới mẻ và thưởng thức cháo lòng ngon miệng, hãy ghé thăm quán Cháo Lòng Kubin. Với không gian thoải mái, hương vị tuyệt vời và dịch vụ chuyên nghiệp, quán chắc chắn sẽ đáp ứng được các mong đợi của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50A Hồ Học Lãm, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 087 677
    Website: http://chaolongkubin.com/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
    Gọi điện
    Cháo Lòng Kubin
    Cháo Lòng Kubin
    Cháo Lòng Kubin
    Cháo Lòng Kubin
  7. Thập Tam Muội - Cháo Lòng Miền Tây là một quán ăn nổi tiếng tọa lạc tại địa chỉ 95 Đường Số 6, Quận Bình Tân, TP. HCM. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức những món cháo lòng ngon và đậm đà hương vị miền Tây. Quán Thập Tam Muội có không gian thoáng đãng, ấm cúng và được thiết kế riêng biệt. Bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp và thoải mái khi bước vào quán. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện và phục vụ chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    Những món ăn tại đây được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được nấu theo công thức truyền thống, giữ nguyên hương vị tinh túy của miền Tây. Không chỉ ngon miệng, món ăn tại Thập Tam Muội còn đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm. Quán sử dụng các nguyên liệu tươi sống và tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình vệ sinh. Điều này giúp đảm bảo chất lượng và độ an toàn của các món ăn được phục vụ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn cháo lòng ngon miệng với không gian thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp, quán Thập Tam Muội - Cháo Lòng Miền Tây là một lựa chọn tuyệt vời. Đến và trải nghiệm những món ăn tuyệt vời tại quán này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Đường Số 6, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0797 717 222
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
    Gọi điện
    Thập Tam Muội - Cháo Lòng Miền Tây
    Thập Tam Muội - Cháo Lòng Miền Tây
    Thập Tam Muội - Cháo Lòng Miền Tây
    Thập Tam Muội - Cháo Lòng Miền Tây
  8. Top 8

    Cháo Lòng Má Heo

    Cháo Lòng Má Heo tại địa chỉ 1870 ĐT825, Quận Bình Tân, TP. HCM là một quán ăn đáng để bạn ghé thăm nếu bạn là người yêu thích cháo lòng và muốn trải nghiệm hương vị đặc biệt từ lòng má heo. Quán Cháo Lòng Má Heo có không gian ấm cúng và thoải mái. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái ngay từ khi bước vào quán. Nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện, sẽ đảm bảo bạn có một bữa ăn ngon và dịch vụ tốt.


    Thực đơn tại quán Cháo Lòng Má Heo đa dạng và phong phú. Bạn có thể thưởng thức cháo lòng má heo theo nhiều cách khác nhau như cháo lòng má heo hấp, cháo lòng má heo nấu, hay cháo lòng má heo xào. Những món ăn tại đây được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo độ ngon và hương vị cân đối. Những nguyên liệu tại quán Cháo Lòng Má Heo đều được chọn lựa kỹ càng và đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán đảm bảo chất lượng và sự tinh khiết của các món ăn. Nếu bạn là người yêu thích cháo lòng và muốn khám phá hương vị đặc biệt từ lòng má heo, hãy đến quán Cháo Lòng Má Heo tại địa chỉ 1870 ĐT825, Quận Bình Tân, TP. HCM. Bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1870 ĐT825, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Cháo Lòng Má Heo
    Cháo Lòng Má Heo
    Cháo Lòng Má Heo
    Cháo Lòng Má Heo
  9. Quán Lòng Heo Lai Rai tại địa chỉ 82 Đường Số 8, Quận Bình Tân, TP. HCM là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cháo lòng và muốn thưởng thức các món ăn ngon miệng từ lòng heo. Quán Lòng Heo Lai Rai có không gian thoáng đãng và ấm cúng, tạo cảm giác rất gần gũi. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, sẵn lòng hướng dẫn bạn trong việc lựa chọn món ăn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    Thực đơn tại quán Lòng Heo Lai Rai rất phong phú và đa dạng. Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ từ nguyên liệu tươi ngon và nấu theo công thức độc đáo, để mang đến cho thực khách những hương vị đậm đà và ngon miệng. Quán Lòng Heo Lai Rai cũng đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm. Nguyên liệu được kiểm tra kỹ lưỡng và chế biến theo quy trình vệ sinh nghiêm ngặt, đảm bảo sự tươi ngon và sạch sẽ của món ăn. Nếu bạn là người yêu thích cháo lòng và muốn thưởng thức những món ăn ngon từ lòng heo, hãy ghé thăm quán Lòng Heo Lai Rai tại địa chỉ 82 Đường Số 8, Quận Bình Tân, TP. HCM. Bạn sẽ được trải nghiệm một bữa ăn ngon và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Đường Số 8, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 322 212
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Lòng Heo Lai Rai
    Quán Lòng Heo Lai Rai
    Quán Lòng Heo Lai Rai
    Quán Lòng Heo Lai Rai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy