Top 6 Quán cháo lòng ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nguyen Tran 803 0 Báo lỗi

Là một món ăn độc đáo được rất nhiều người yêu thích - cháo lòng từ lâu đã trở thành món ăn phổ biến, được phục vụ ở rất nhiều nơi. Tuy nhiên, không phải quán ... xem thêm...

  1. Những tín đồ của món cháo lòng chắc chắn không còn quá lạ với Quán Thọ Lòng Lợn. Đây là quán ăn được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là dân nhậu tại khu vực quận Bắc Từ Liêm. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị món ăn bình dân quen thuộc nhất từ xưa kia của Hà Nội. Một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm, chút xì dầu, chút tiêu thơm chắc chắn sẽ ấm bụng. Khách cứ lên đến đây là ai cũng no nê đẫy đà đi về.


    Hơn thế nữa, lòng của quán đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt lắm không hề bị đắng, khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Lòng cho cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Có thêm rau sống ăn kèm nhưng ở đây đặc biệt không cho mắm tôm, chỉ ăn mắm thường thôi. Không gian Quán Thọ Lòng Lợn không quá rộng rãi nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu của bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264 Trần Cung, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 003 366
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Thọ Lòng Lợn
    Quán Thọ Lòng Lợn
    Quán Thọ Lòng Lợn
    Quán Thọ Lòng Lợn

  2. Top 2

    Lòng ngon 393

    Gọi điện

    Lòng ngon 393 là một trong những địa điểm được ưa thích nhất của những tín đồ cháo lòng ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát và phục vụ hết mình. Hơn hết, khi tìm một địa chỉ ăn cháo lòng, mọi người đều mong có được một quán ăn có tô cháo đầy đặn. Ở đây đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Bát cháo ở đây đầy đặn, đậm vị, hạt cháo không quá nát, phối thêm đầy đủ tiết, lòng, gan, huyết, tim cật... Đảm bảo vệ sinh. Sự ngon từ nước, ngọt từ xương, béo từ dồi, giòn từ lòng non... quyện lại, thêm chút mắm là đủ ấm bụng cho bất kì khách hàng nào có dịp ghé quán.


    Ngoài món cháo lòng ngon trứ danh, Lòng ngon 393 còn có thực đơn đa dạng với bún, mì xào lòng,... để làm hài lòng các nhóm khách đi đông. Các món ăn được đảm bảo độ nóng và lên món nhanh. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn giúp bàn ăn luôn sạch sẽ để khách hàng thoải mái sử dụng. Chọn thưởng thức cháo lòng ở Lòng ngon 393 vào những ngày mùa đông như thế này sẽ thật hợp lý phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 393 Hoàng Công Chất, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 685 086
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lòng ngon 393
    Lòng ngon 393
    Lòng ngon 393
    Lòng ngon 393
  3. Không sai khi nói Cháo lòng Tuấn Vẩu là một trong những quán cháo lòng ngon bậc nhất tại Bắc Từ Liêm. Cháo lòng Tuấn Vẩu luôn lấy tiêu chí sạch sẽ, hợp vệ sinh làm chất lượng hàng đầu nên rất được lòng các thực khách. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thưởng thức món cháo lòng ở đây.


    Trong bát cháo lòng đầy đặn chỉ có 30.000 nhà Tuấn Vẩu, bạn sẽ được thưởng thức lòng non, dải, dạ dày, tiết, dồi,... Lòng tuyển được bán trong ngày nên rất tươi và sạch sẽ. Phần cốt cháo ở đây nguyên hạt luôn mịn mềm, sách đặc. Cháo của quán hơn nhiều chỗ khác ở độ sánh đầy chất lượng nhưng vẫn vừa miệng và quyến rũ khó chối từ. Lại thêm phần nhân có khá nhiều topping như cật heo, lòng non, dồi mỡ, dạ dày... ăn rất đã miệng. Nếu như ai đó đã thưởng thức món cháo lòng ở đây thì ắt hẳn sẽ không bao giờ quên được hương vị đấy. Quán Cháo lòng Tuấn Vẩu có không gian rộng rãi, được bày trí nhiều bàn. Do đó ngoài phục vụ khách lẻ, quán còn thường xuyên phục vụ các nhóm khách đông người, hội bạn. Điều đó chứng tỏ sức hấp dẫn của quán ăn này mà bạn nhất định phải trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Võ Quý Huân, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 731 045
    Giờ mở cửa: 6:00 - 12:00

    Gọi điện
    Cháo lòng Tuấn Vẩu
    Cháo lòng Tuấn Vẩu
    Cháo lòng Tuấn Vẩu
    Cháo lòng Tuấn Vẩu
  4. Hồng Linh Cháo Lòng cũng là một trong những địa điểm nổi tiếng về món cháo lòng. Phải nói đây là địa điểm được rất nhiều thực khách tâm đắc và thích thú. Món cháo lòng ở đây phải nói là siêu đỉnh luôn, ăn ngọt lại đậm đà. Bạn cũng có thể order cho mình một bát cháo trắng và gọi thêm một đĩa lòng chấm mắm để thưởng thức theo một phong cách độc đáo, mới lạ. Lòng và dồi được luôn được làm sạch sẽ đảm bảo hợp vệ sinh. Nếu đi 2 người bạn chỉ cần gọi 1 dĩa lòng 60.000đ cùng 2 tô cháo 10.000đ/tô là đủ cho một bữa no căng bụng.


    Với công thức nêm nếm gia truyền, bát cháo lòng ở đây luôn có một sức hút không thể nào chối từ. Cũng như không lẫn lộn với bất cứ quán cháo lòng Bắc Từ Liêm nào khác. Quán phục vụ cả ngày nên bạn có thể đến Hồng Linh Cháo Lòng bất cứ lúc nào. Bạn cũng có thể đặt cho mình những bát cháo lòng nóng hổi, thơm ngon ngay tại nhà. Bởi quán còn phục vụ trên cả shopeefood và grab. Thời gian phục vụ món ăn của quán trên các app đặt hàng này cũng nhanh, có nhiều voucher giảm giá nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Phú Diễn, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Hồng Linh Cháo Lòng
    Hồng Linh Cháo Lòng
    Hồng Linh Cháo Lòng
    Hồng Linh Cháo Lòng
  5. Một trong những quán cháo lòng ngon nổi tiếng ở quận Bắc Từ Liêm mà bạn không thể bỏ qua khác, đó chính là quán Cháo lòng Sân bóng Ngoạ Long. Mặc dù là quán ăn mới mở nhưng quán ăn này lại được rất nhiều người yêu thích. Món ăn bình dị, dân giã tại quán được phục vụ theo phong cách rất chuyên nghiệp, sạch sẽ. Nhiều người đến đây đều đánh giá cao sự cẩn thận, tỉ mỉ của chủ quán hàng tại đây. Không những thế, quán còn có menu lòng đa dạng, nhiều món cho bạn thưởng thức.


    Một trong những yếu tố khác giúp quán Cháo lòng Sân bóng Ngoạ Long có được nhiều khách hàng quen, đó chính là hương vị thơm ngon. Sự kết hợp hài hòa giữa cháo ngọt, với lòng trần sạch, được làm kỹ lưỡng giúp món cháo lòng của bạn trở nên thơm, dễ ăn. Bát cháo đầy đặn có đủ rau thơm, quẩy giòn sẽ giúp bạn có được trải nghiệm hoàn hảo hơn. Ngoài cháo lòng thì tại đây cũng bán cả lẩu lòng hoặc các món ngon khác từ lòng. Cháo lòng Sân bóng Ngoạ Long cũng bán mang về nên bạn cứ yên tâm đặt hàng để được phục vụ tận nhà nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Ngõ 1 Ngọa Long, Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 914 438

    Giờ mở cửa: 07:0 0– 12:00

    Gọi điện
    Cháo lòng Sân bóng Ngoạ Long
    Cháo lòng Sân bóng Ngoạ Long
    Cháo lòng Sân bóng Ngoạ Long
    Cháo lòng Sân bóng Ngoạ Long
  6. Quán Cháo Lòng Anh Râu tuy nhỏ thôi nhưng rất sạch sẽ, cách bài trí cũng vô cùng ngăn nắp và mang lại cảm giác gần gũi. Buổi sáng lành lạnh mà ghé vào làm bát cháo nóng là ngon phải biết. Cháo đặc sánh và có vị ngọt, thơm, từng hạt gạo nở bung ra khi ăn vừa dẻo vừa mềm. Lòng ở đây cũng ngon nữa, đặc biệt ruột không bị đắng. Lòng ở đây rất sạch và tươi, không hề bị hôi chút nào, có cả bao tử, tim, cật,… bạn muốn ăn loại nào cũng được nhé. Mỗi bát đều có giá vô cùng bình dân nhưng lòng siêu nhiều.


    Trời lạnh lạnh mà ăn bát cháo nóng hổi này thì thích phải biết. Mỗi bát đều có giá vô cùng rẻ nhưng lòng siêu nhiều nhé. Đây là một món ăn sáng vô cùng tiện lợi cho các bạn sinh viên đó. Nếu bạn đang phân vân chưa biết sáng nay nên ăn gì thì có thể ghé đến thưởng thức nhé. Nếu có dịp đến Quận Bắc Từ Liêm, có thể ghé đến Quán Cháo Lòng Anh Râu để thưởng thức. Quán Cháo Lòng Anh Râu lúc nào cũng đông khách nên có thể sẽ phải đợi hơi lâu chút nhé, chất lượng đảm bảo trên cả tuyệt vời luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Văn Tiến Dũng, Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 486 967

    Giờ mở cửa: 05:30 – 14:00

    Gọi điện
    Quán Cháo Lòng Anh Râu
    Quán Cháo Lòng Anh Râu
    Quán Cháo Lòng Anh Râu
    Quán Cháo Lòng Anh Râu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy