Top 5 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Phạm Kim Ngân 367 0 Báo lỗi

Một trong những món ăn vô cùng bình dân và được rất nhiều người yêu thích từ xưa đến nay đó chính là món bánh cuốn. Một đĩa bánh cuốn được tráng nóng hổi ăn ... xem thêm...

  1. Anh Sáng - Bánh Cuốn Nóng là một quán bánh cuốn được rất nhiều thực khách yêu thích với hương vị độc đáo những vẫn lưu giữ vị truyền thống trên từng chiếc bánh. Mỗi phần ăn sẽ gồm các cuốn bánh được xếp gọn gàng trên một dĩa kèm theo rau giá và hành phi ở phía trên, cộng thêm chả lụa và chả quế được dọn trên cùng một dĩa khác. Phần vỏ bánh mềm, không quá dày, phần nhân cũng ngon không kém, nhân bánh là hỗn hợp thịt và nấm mèo, mộc nhĩ xào sẵn được nêm vừa ăn nhưng vẫn không quá mặn khi ăn cùng nước chấm. Bạn có thể gọi thêm chả lụa, nem,... để món ăn thêm phần hấp dẫn.


    Anh Sáng - Bánh Cuốn Nóng có món bánh cuốn hấp dẫn những thực khách khi ghé thăm nơi đây bởi vị “lạ” ngon đặc trưng của nước chấm tại đây. Những chiếc bánh cuốn được đầu bếp khéo léo tráng một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mịn, mỏng dai cuốn cùng với nhân thịt được quay cùng mộc nhĩ, rắc thêm một chút hành khô phi thơm khiến ai cũng khó mà cưỡng lại được. Bánh cuốn đều phục vị tại chỗ khi khách gọi mới làm nên luôn đảm bảo được độ nóng, tươi ngon cho mọi phần ăn cũng như khi khách có nhu cầu đem về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 323 Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Anh Sáng - Bánh Cuốn Nóng
    Anh Sáng - Bánh Cuốn Nóng
    Anh Sáng - Bánh Cuốn Nóng
    Anh Sáng - Bánh Cuốn Nóng

  2. Cứ nắng nóng thế này thì không gì hợp hơn là suất bánh cuốn hay các đồ cuốn nhiều rau các bạn nhỉ. Kiều Nga Quán - Bún Chả & Bún Cá được đánh giá là khá sạch sẽ bởi tất cả các món ăn, các nguyên vật liệu đều là tự tay làm. Bánh cuốn ở đây luôn nóng hổi vì khi khách đến thì quán mới tráng bánh. Đây chính là điểm cộng của quán. Bánh cuốn ở đây làm xao xuyến thực khách bởi bánh cuốn tráng mỏng, mềm mịn, nhiều dăm bông và hành phi. Bánh cuốn cắt thành khúc vừa ăn chấm với nước mắm pha nhạt thêm nộm đu đủ chua ngọt nữa. Vì vậy nếu bạn đã từng hay có dự định đi ăn thử quán này thì nhớ giới thiệu cho người quen nhé. Đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

    Bánh cuốn ở Kiều Nga Quán - Bún Chả & Bún Cá nóng, ngon, thơm rõ mùi gạo. Khác với mọi chỗ chỉ ăn kèm với chả, bánh cuốn nóng ở đây còn ăn kèm với thịt nướng. Thịt nướng mềm, được tẩm ướp đậm đà vừa miệng, còn hành khô được quán tự phi, thơm nức và vàng đều, giữ được độ giòn vừa tới. Hành phi vàng ươm, giòn rụm rắc lên trên khiến bánh cuốn thơm lừng. Mỗi suất ăn đi kèm chả dày dặn, phần giá đỗ khiến vị bánh cuốn thanh hơn và bớt ngấy. Nước chấm chua ngọt, hài hòa, thỉnh thoảng pha hơi mặn một xíu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Đặng Thùy Trâm, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Kiều Nga Quán - Bún Chả & Bún Cá
    Kiều Nga Quán - Bún Chả & Bún Cá
    Kiều Nga Quán - Bún Chả & Bún Cá
    Kiều Nga Quán - Bún Chả & Bún Cá
  3. Một cái tên khác cũng khá quen thuộc với các bạn có niềm yêu thích với món bánh cuốn chính là Bánh Cuốn Cao Bằng - Kiều Mai. Khi tới đây ăn các bạn sẽ được nhìn tận mắt bàn tay thoăn thoắt của chủ quán làm bánh rất cuốn mắt, nhanh, dứt khoát, không thừa một động tác. Bánh cuốn có nhiều loại: bánh cuốn Cao Bằng, bánh cuốn trứng, bánh cuốn thịt nướng,... Bánh cuốn nhân thịt thái nhỏ xào với mộc nhĩ, không băm nhuyễn như các quán khác, ăn hơi nhiều mỡ nhưng ngon và vừa miệng. Vỏ bánh cuốn mịn màng, trắng thơm, thêm chút hành khô phi vàng thơm nức mũi và thêm một chút ruốc tôm mà ai ăn rồi cũng luôn nhớ về.

    Bánh gồm 1 bánh trứng tráng với 5 bánh cuốn nhân thịt khá đầy đặn cùng với bánh cuốn rất mềm, thơm mịn, nước mắm pha vừa phải không quá mặn ăn cùng chút rau sống đã giúp tạo nên cái tên Bánh Cuốn Cao Bằng - Kiều Mai được yêu thích bởi các khách hàng đã thưởng thức tại đây. Ngoài bánh cuốn, quán còn có bún chả, gà tần thơm nức mũi và xương mềm, thịt ngọt. Quán có ship qua các app nên các bạn có thể gọi giao hàng nếu không tiện tới quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 2 Kiều Mai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Bánh Cuốn Cao Bằng - Kiều Mai
    Bánh Cuốn Cao Bằng - Kiều Mai
    Bánh Cuốn Cao Bằng - Kiều Mai
    Bánh Cuốn Cao Bằng - Kiều Mai
  4. Nói đến Cao Bằng ai cũng sẽ nghĩ đến ngay nhiều món đặc sản, trong đó đặc trưng nhất là món bánh cuốn Cao Bằng. Vỏ bánh được làm từ bột gạo đoàn kết nên bánh cuốn Cao Bằng luôn có vị ngọt đậm đà và dẻo dai. Bánh cuốn Cao Bằng - món bánh vừa lạ vừa quen đã chinh phục biết bao thực khách khi đến với vùng đất Cao Bằng. Cũng là bánh cuốn cũng được tạo nên từ bột gạo trắng ngần cuốn cùng thịt băm nhưng bánh cuốn Cao Bằng lại gây ấn tượng bằng thứ nước dùng từ nước hầm xương cùng nhiều đồ ăn kèm hết sức độc đáo. Giờ đây không cần vượt đèo Giàng, đèo Gió để thưởng thức món ăn này nữa, mà bánh cuốn Cao Bằng đã có mặt tại Bánh Cuốn Cao Bằng - Bánh Cuốn - Lê Văn Hiến.

    Nếu bánh cuốn Hà Nội được chấm cùng nước mắm tỏi ớt đậm đà thì bánh cuốn Cao Bằng lại chinh phục thực khách bởi thứ nước dùng ngọt thanh, được ninh từ xương ống. Để tạo nên loại nước dùng này, thịt và xương ống được ninh liên tục trong nhiều giờ để lấy được hết vị ngon tinh túy của tủy xương. Bánh cuốn "ra lò" có màu trắng đục, không trắng ngần như nơi khác. Nguyên nhân là do mẻ bánh được làm từ loại gạo Đoàn Kết, chỉ trồng trên nương rẫy tại Cao Bằng. Loại gạo đặc biệt này tạo nên hương vị thơm ngon và dai hơn hẳn so với vỏ bánh thông thường. Miếng bánh dẻo, thơm, ngấm nước xương mang theo hương vị thanh mát lan tỏa khắp vị giác, dễ dàng chinh phục được cả những thực khách khó tính nhất. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuẩn vị Cao Bằng thì nhất định không thể bỏ qua Bánh Cuốn Cao Bằng - Bánh Cuốn - Lê Văn Hiến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Bánh Cuốn Cao Bằng - Bánh Cuốn - Lê Văn Hiến
    Bánh Cuốn Cao Bằng - Bánh Cuốn - Lê Văn Hiến
    Bánh Cuốn Cao Bằng - Bánh Cuốn - Lê Văn Hiến
    Bánh Cuốn Cao Bằng - Bánh Cuốn - Lê Văn Hiến
  5. Bánh cuốn với thịt nướng và nước chấm được xem là 2 thứ không thể ăn tách rời nhau, chỉ cần thiếu một trong 2 thứ này thì bánh cuốn sẽ không có được hương vị ngây ngất như thương hiệu của nó nữa. Sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh cuốn với vỏ bánh mềm, mỏng, dẻo thơm mùi gạo, hành ta phi thơm, giòn và chả nướng quyện với nước chấm mắm tỏi ăn kèm với chút rau thơm ăn không bị ngấy đúng là ngon tuyệt cú mèo. Các bạn còn chần chở gì nữa hãy đến ngay Bánh Cuốn Bún Chả Thành Lê để thưởng thức món bánh cuốn chả ngon tuyệt vời này nhé.

    Bánh cuốn chả siêu đầy đặn, hương vị cuốn hút ngay từ miếng đầu tiên. Bánh cuốn ở đây tráng không mỏng quá, cũng không quá dày, có độ dai tự nhiên, thơm mùi gạo mà không có vị chua, đúng kiểu bánh cuốn truyền thống. Đặc biệt, đây là bánh cuốn chay, không có nhân thịt, mộc nhĩ như ở nhiều nơi khác. Đĩa bánh cuốn nóng hổi, trắng trong, dai, mỏng, mềm rắc thêm ít hành khô tự phi vừa giòn vừa thơm phức, cộng thêm bát nước chấm pha vừa miệng đủ vị chua, ngọt, cay ăn kèm theo là mấy miếng chả, thịt nướng đậm đà lại càng ngon Nếu bạn muốn tìm lại hương vị hấp dẫn của món bánh cuốn truyền thống thì Bánh Cuốn Bún Chả Thành Lê chính là địa điểm phù hợp nhất. Bánh Cuốn Bún Chả Thành Lê chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách sự hài lòng và ngon miệng. Cùng đến Bánh Cuốn Bún Chả Thành Lê để tìm lại hương vị bánh cuốn cổ truyền bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối Diện 37 Ngõ 397 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Bánh Cuốn Bún Chả Thành Lê
    Bánh Cuốn Bún Chả Thành Lê
    Bánh Cuốn Bún Chả Thành Lê
    Bánh Cuốn Bún Chả Thành Lê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy