Top 5 Quán nướng ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 6555 0 Báo lỗi

Không khí lạnh đang tràn về Hà Nội rồi, thời tiết bắt đầu trở lạnh với không khí mùa đông này nếu cùng nhau ngồi bên bếp nướng vừa ấm nóng lại có đồ ăn ngon ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang muốn thưởng thức đồ nướng thơm ngon, nóng hổi mà chưa biết ghé địa chỉ nào thì hãy để Toplist giới thiệu cho bạn quán Xèo Xèo Quán - Buffet Nướng Lẩu. Đây được coi là một trong những địa chỉ quán nướng ngon và độc lạ tại Bắc Từ Liêm. Thịt sẽ được nướng trên chiếc ngói vừa độc đáo lại vừa thơm ngon hấp dẫn. Thực đơn tại quán Xèo Xèo Quán - Buffet Nướng Lẩu rất đa dạng với thịt ba chỉ nướng hành tiêu, sụn heo nướng muối ớt, thập cẩm hải sản nướng nói và nhiều món hấp dẫn khác.


    Đặc biệt hơn là đồ nướng của quán không những được chế biến hấp dẫn mà còn có rất nhiều món ăn kèm chất lượng. Không gian quán rộng rãi, không hề bị bí dù quán đông khách và ngay cả khi bạn nướng khói nghi ngút. Cùng với đó là phong cách phục vụ tận tình. Xèo Xèo Quán - Buffet Nướng Lẩu được các bạn trẻ đánh giá tích cực bởi không chỉ đồ ăn ngon, lạ miệng. Giữa thời tiết se lạnh mà thưởng thức đồ nướng ở đây thì bạn sẽ quên cả lối về ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 32 đường Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 986 363
    Email: tuyetmaivn93@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xeoxeoquan.buffet
    Gọi điện
    Xèo Xèo Quán - Buffet Nướng Lẩu
    Xèo Xèo Quán - Buffet Nướng Lẩu
    Xèo Xèo Quán - Buffet Nướng Lẩu
    Xèo Xèo Quán - Buffet Nướng Lẩu

  2. Top 2

    Sariwon Restaurant

    Lại là một địa chỉ thưởng thức đồ nướng ngon mà rẻ tại Bắc Từ Liêm. Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi menu phong phú mà còn bởi không gian siêu thoáng mát của quán. Dù không được thiết kế đẹp, chuẩn Hàn Quốc như những nhà hàng sang trọng nhưng quán luôn trong trạng thái sạch sẽ, sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài vỉa hè, thuận tiện cho khách lựa chọn. Khi đến đây, khách hàng sẽ luôn được phục vụ trong một tâm thế chuyên nghiệp, cẩn thận và đặc biệt rất nhanh chóng, không để bạn phải chờ lâu.

    Lật dở thực đơn của Sariwon Restaurant, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với những đĩa thịt nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt,... được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Phạm Văn Đồng, Khu Chung Cư Green Stars, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Sariwon Restaurant
    Sariwon Restaurant
    Sariwon Restaurant
    Sariwon Restaurant
  3. Top 3

    Sky BBQ

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ quán BBQ ngon nhất tại Bắc Từ Liêm đó chính là quán Sky BBQ. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách tại Hà Nội bởi chất lượng món ăn được đảm bảo và không gian rộng rãi, thích hợp là nơi tụ tập bạn bè hay quây quần cùng với gia đình vào các dịp cuối tuần. Là một trong số những quán ăn kinh doanh đông khách với chất lượng tuyệt vời hiện nay, Sky BBQ đảm bảo đem đến sự hài lòng cũng như đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

    Menu với đa dạng các món ăn chính, món ăn kèm và nhiều loại nước sốt đặc trưng, mang lại hương vị hòa quyện. Ngoài ra còn có nhiều combo ưu đãi, tặng kèm nước uống, tha hồ chọn món và thưởng thức. Thịt bò, heo, gà tại đây được tẩm ướp hương liệu riêng, đem lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Bên cạnh đó, các món làm từ hải sản đều được đảm bảo tươi mới, hợp vệ sinh. Đội ngũ nhân viên tài năng của Sky BBQ luôn nỗ lực mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Với không gian thoáng mát, phù hợp cho các bữa tiệc cùng người yêu, bạn bè, người thân, Sky BBQ xứng đáng là một điểm đến cho những ngày cuối tuần thảnh thơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 933 932
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Sky BBQ
    Sky BBQ
    Sky BBQ
    Sky BBQ
  4. Top 4

    Lẩu Nướng

    Nhắc đến Lẩu Nướng, hẳn thực khách quen sẽ nhớ ngay đến những hương vị thịt được tẩm ướp có “một không hai” trên đất Hà Nội. Người sành đồ nướng hầu như đều hiểu rõ khâu tẩm ướp chính là khâu quan trọng làm nên sự khác biệt trong hương vị món ăn. Bởi vậy, các loại nước sốt tại đây đều được đầu bếp tính toán kỹ lưỡng để đem lại cho thực khách một bữa ăn ngon lành mà vẫn cân bằng về dinh dưỡng.


    Lẩu Nướng luôn có một thực đơn phong phú các món thịt, hải sản đặc biệt như ba chỉ heo sốt Hàn, nầm heo nướng kiểu Xóm, dạ dày nướng sốt tiêu, lưỡi heo nướng chao, sườn sụn nướng sốt Tứ Xuyên, đùi gà nướng tiêu, bạch tuộc nướng cay, tôm sú nướng muối ớt, nhân hào nướng mỡ hành phô mai, ếch nướng lá lốt, lẩu Thái, lẩu Kim Chi,… Mỗi đĩa thịt, hải sản đưa ra cho thực khách đều mềm mại, nõn nà, ngập trong làn nước sốt thơm đượm, sóng sánh. Lẩu Nướng cũng trang bị cho mình những bộ bàn ghế đơn giản mà hiện đại cùng hệ thống hút khói, hút mùi mang đến cho không gian một sự thoải mái, thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Nguyễn Văn Giáp, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Lẩu Nướng
    Lẩu Nướng
    Lẩu Nướng
    Lẩu Nướng
  5. Quán Nướng Đức Linh với không gian quán thoáng mát, hiện đại và khá rộng rãi. Đối với một set nướng ở đây so với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Menu đồ nướng phong phú, đa dạng. Đồ nướng của quán có đủ các loại thịt gà, heo cùng các loại hải sản, bò, ba chỉ, nầm, rau,... được ướp rất vừa miệng mà giá thì vô cùng hạt dẻ.


    Mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng các món ăn ở đây rất ổn định và đồng đều. Thịt ở đây khá tươi, cắt miếng dày nên khi nướng giữ được độ ngon ngọt, nước sốt tẩm ướp cũng rất vừa miệng. Nước chấm được pha chế theo phong cách riêng để chấm cùng món nướng rất hòa quyện. Loại muối ớt xanh được pha đúng vị vừa cay vừa thơm chấm với hải sản là hết bài, sốt BBQ cay kết hợp cùng các loại thịt khiến bạn nghiện từ lần ăn đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Viên, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0399 299 399
    Gọi điện
    Quán Nướng Đức Linh
    Quán Nướng Đức Linh
    Quán Nướng Đức Linh
    Quán Nướng Đức Linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy