Top 8 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Châu Châu 179 0 Báo lỗi

Vào những buổi trưa nóng nực của mùa hè hay những ngày đông rét buốt đến dưới 10 độ, việc đi ra khỏi văn phòng để ăn một bữa cơm trưa sau một buổi sáng làm ... xem thêm...

  1. Khởi đầu từ quán ăn nhỏ, hiện tại Cơm Thố Anh Nguyễn nổi tiếng với một chuỗi cửa hàng tại Hà Thành. Mỗi khi khách hàng có nhu cầu đặt món online, quán sẽ giao hàng nhanh chóng trong thời gian ngắn. Chính vì thế nhà hàng luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng khi lựa chọn. Vậy điều gì đã giúp nhà hàng này được yêu thích đến thế? Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ thêm đôi điều về Anh Nguyễn cũng như bí quyết tạo nên sự thành công của nhà hàng. Thương hiệu Cơm Thố Anh Nguyễn đã thực sự bùng nổ cơn lốc với hàng loạt chi nhánh khai trương. Món ăn này đã đem đến sự tò mò và thích thú cho thực khách khi thưởng thức hương vị đặc trưng của ẩm thực cơm thố Trung Hoa.


    Nói đến Cơm thố Anh Nguyễn ta nghĩ ngay đến sự đa dạng món ăn, hương vị đặc trưng - là một cái tên nổi bật nhất hiện nay. Chính vì thế, trước dịch bệnh nhà hàng chỉ có 5 cơ sở, sau dịch bệnh phát triển lên đến 19 cơ sở. Sức hấp dẫn, lôi cuốn thực khách đến với Cơm Thố chính là sự vàng giòn của cơm. Cùng với đó là sự hoàn mỹ khi kết hợp với hương vị thơm ngon của thức ăn. Cơm Thố có độ vàng vừa tới và luôn đảm bảo chất dinh dưỡng trong hạt gạo giữ được vẹn nguyên. Thêm vào đó, các loại thức ăn đi kèm với cơm rất đa dạng và được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Với đầy đủ chất dinh dưỡng từ các loại thịt bò, thịt đà điểu, thịt lợn, thịt gà,... Anh Nguyễn sẽ mang đến cho thực khách những hương vị mới lạ trong từng thố cơm, vương vấn mãi không quên. Đặc biệt, không gian tại quán rộng rãi, trang trí đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế, tạo sự thoải mái cho khách hàng. Lượng shipper nhận hàng đi giao lúc nào cũng đông nhưng luôn vui vẻ khi được quán giao theo thứ tự. Mỗi đơn đều được hoàn thành trong thời gian nhanh chóng, đảm bảo hương vị vẹn nguyên khi được giao đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C14 Embassy Garden, KĐT Tây Hồ Tây, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 259 933
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtho.anhnguyen/

    Gọi điện
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn

  2. Top 2

    Tomita Bento

    Gọi điện

    Nhà hàng Tomita Bento luôn tự hào mỗi ngày được tiếp đón hàng trăm thực khách ghé qua bởi sự tin yêu. Đa dạng các loại sashimi tươi ngon như sashimi cá hồi, sashimi cá ngừ, sashimi cá trích ép trứng...Sushi chuẩn Nhật: Sushi California roll, Sushi Maki cá hồi, Sushi Nigiri cá trích ép trứng, Sushi Nigiri cá hồi, Sushi Nigiri cá ngừ, Sushi Nigiri tôm…Cơm bento tinh tế đậm vị Nhật, đảm bảo dinh dưỡng được chọn lựa kỹ lưỡng từ nguyên liệu tươi sạch, kết hợp đầy đủ giữa: cơm, thịt, cá, rau xanh... như: cơm bento cá hồi nướng sốt miso/muối, cơm bento gà nướng sốt teriyaki, cơm bento thăn lợn chiên xù.


    Đặc biệt, combo buffet lẩu cực đỉnh tại nhà hàng Tomita Bento chính là điểm nhấn ấn tượng, thu hút rất nhiều khách hàng: Sushi chuẩn Nhật: Sushi California roll, Sushi Maki cá hồi, Sushi Nigiri cá trích ép trứng, Sushi Nigiri cá hồi, Sushi Nigiri cá ngừ, Sushi Nigiri tôm… Nướng đã tay với các loại thịt hảo hạng và hải sản tươi ngon: ba chỉ bò Mỹ Gyu Bara, dẻ sườn bò Mỹ, ba chỉ lợn Buta Bara, dẻ sườn Nakaochi, bạch tuộc, tôm. Nhúng mỏi tay với các loại lẩu: Lẩu Shabu Shabu, lẩu hải sản. Salad tươi ngon, kết hợp nhiều nguyên liệu như salad cá ngừ, salad rong biển trứng cua đỏ. Vô vàn món ăn kèm hấp dẫn: Khoai tây chiên, nem hải sản, cơm rang cá hồi, hoa quả tráng miệng… Đến với nhà hàng Tomita Bento, khách hàng hoàn toàn an tâm: Nguồn nguyên liệu tươi sạch, tuyển chọn, menu món ăn đa dạng, thơm ngon chuẩn Nhật, đầu bếp giàu kinh nghiệm, am hiểu ẩm thực Nhật, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, không gian nhà hàng mang phong cách Nhật sang trọng, ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L3 - RS1 KĐT Ciputra, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 344 330
    Email: bento@tomitafarm.vn
    Website: http://www.tomitabento.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tomitabento/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tomita Bento
    Tomita Bento
    Tomita Bento
    Tomita Bento
  3. ATD Food - Cơm Ngon Số 1 Nhật Hàn chính là quán cơm trộn Hàn Quốc ở Hà Nội được yêu thích nhất. ATD Food - Cơm Ngon Số 1 Nhật Hàn có không gian rộng rãi, thoải mái và phong cách decor xinh xắn. Nên khi đến đây bạn không chỉ được ăn ngon mà còn có ảnh đẹp mang về. Đây cũng là một trong những quán ăn Hàn Quốc tại Hà Nội được các bạn trẻ yêu thích. Menu quán cực kì đa dạng với nhiều món ngon như: bibimbap, kimbap, tokbokki, gà rán, há cảo,…Cơm trộn ở đây phải nói là siêu đỉnh, một phần đầy ụ với nhiều topping chất lượng. Cơm mềm dẻo, hạt nào ra hạt nấy chớ không hề bị nhão hay khô. Khi trộn tất cả vào với nhau thì ăn rất vừa miệng.


    Bạn có thể chọn các loại cơm trộn như: cơm trộn bò, cơm trộn gà, cơm trộn kim chi. Nếu bạn là tín đồ của món hàn thì chắc chắn sẽ say đắm quán này. ATD Food là quán chuyên về đồ Hàn nhỏ xắn, xinh xắn. Quán có không gian khá chill, thiết kế vô cùng ấn tượng. Toàn bộ chén, bát, đĩa, ly đều là những sản phẩm từ gốm sứ. Chưa cần đến đồ ăn, quán cũng đã làm đỗ gục trái tim của nhiều thực khách. Một điểm mà ai cũng phải công nhận đó là đồ ăn ở đây được chế biến rất tỉ mỉ và đẹp mắt. Một phần cơm trộn khá lớn, một người ăn là no ứ nự. Có nhiều loại để bạn có thể lựa chọn như: cơm trộn bò, cơm trộn gà, cơm trộn cá hồi. Quán có cả cơm trộn chay dành cho team thanh đạm nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Nguyễn Hoàng Tôn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0923 836 686
    Email: atdfood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/atdfoodcomngonso1nhathan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    ATD Food - Cơm Ngon Số 1 Nhật Hàn
    ATD Food - Cơm Ngon Số 1 Nhật Hàn
    ATD Food - Cơm Ngon Số 1 Nhật Hàn
    ATD Food - Cơm Ngon Số 1 Nhật Hàn
  4. Top 4

    Cơm tấm Như Thuần

    Lang thang ở Bắc Từ Liêm muốn tìm địa chỉ cơm tấm ngon để thưởng thức thì đây là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Cơm tấm Như Thuần rộng rãi, không gian yên tĩnh giữa lòng phố nhộn nhịp. Gạo tấm ở quán rất được yêu thích vì có độ dẻo, không hề bị khô. Cơm đầy ắp toppings với miếng sườn nướng to đùng được tẩm ướp nướng cháy xém mặt ngoài ăn thơm phức, ăn vào đậm đà. Ngoài ra, còn có chả trứng, bì, trứng ốp la,... ăn kèm đồ muối chua, dưa chuột và không thể thiếu bát canh chua thanh mát. Đĩa cơm tấm với sườn nướng rưới thêm mỡ hành, bì, chả trứng, trứng ốp la,... mới nhìn thôi đã thèm ứa nước miếng. Khác biệt nhất ở đây là cơm tấm được ăn kèm với bò kho tạo nên một cảm giác rất lạ miệng cho thực khách.


    Tại quán, bò kho nấu siêu ngon, bò mềm, thấm đều gia vị, nước sốt ngập tràn mùi thơm của gừng, xả và hoa hồi, khi chan vào cơm tấm ăn cực đã. Ăn kèm còn có canh và bát nước chấm chua ngọt “thần thánh” ai cũng mê. Rưới nước chấm lên đĩa cơm để thưởng thức làm cho món ăn thêm hấp dẫn và đậm đà hơn rất nhiều. Phải nói ấn tượng nhất ở quán Cơm tấm Như Thuần là đồ ăn nào cũng rất khủng, ăn hết cơm mà đồ ăn vẫn còn như một dĩa mới ấy. Có thể nói đây chính là một trong những quán bán cơm tấm có sườn siêu to & dày cộm mà mình từng biết. Nếu bạn vẫn chưa tìm được 1 quán để ăn thì đây là 1 địa chỉ không thể bỏ qua được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Võ Quý Huân, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Cơm tấm Như Thuần
    Cơm tấm Như Thuần
    Cơm tấm Như Thuần
    Cơm tấm Như Thuần
  5. Top 5

    Cơm Tấm Sườn Nướng

    Cơm Tấm Sườn Nướng là một quán cơm tấm mới mở chưa lâu lắm đâu, thế nhưng lại rất đông khách, đặc biệt là vào những khung giờ cao điểm. Nhờ vào chất lượng món ăn lẫn sự đầu tư về không gian tại quán nên ngày càng được nhiều người biết tới ấy. với menu vô cùng đa dạng từ sườn, bì, chả truyền thống đến đùi gà nướng thơm phức. Dân “ghiền cơm tấm” có thể đến đây thưởng thức mỗi ngày mà không sợ bị ngán.


    Đĩa cơm tấm thơm ngon và đẹp mắt chuẩn hương vị Sài Gòn xưa cùng với món nước chấm chua, cay, ngọt, mặn được pha theo công thức riêng tạo nên bữa ăn hoàn hảo cho thực khách. Cơm tấm hạt nhỏ nhưng ăn vào rất dẻo và khá là thơm. Menu có nhiều món ngon để lựa chọn như: cơm tấm ba chỉ đặc biệt, cơm tấm sườn que, cơm tấm gà chiên mắm đặc biệt,... Ăn cùng với canh chua dọc mùng nữa thì đúng là ngon “bá cháy”. Vừa ngon lại vừa rẻ đó chính là nhiều lời nhận xét của khách hàng đến quán khi được hỏi nhận xét thế nào về quán. Cơm Tấm Sườn Nướng với mức giá sinh viên nên hầu như những người đến đây ăn đều là các bạn sinh viên hoặc những cô bác công nhân. Vì thế nên chủ quán cực kỳ nhiệt tình, thân thiện luôn nụ cười tươi khi gặp khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Cơm Tấm Sườn Nướng
    Cơm Tấm Sườn Nướng
    Cơm Tấm Sườn Nướng
    Cơm Tấm Sườn Nướng
  6. Top 6

    Cơm Tấm Khói Sài Gòn

    Nhắc đến cơm tấm là phải nhắc đến “Cơm tấm sườn bì chả trứng” trứ danh của Cơm Tấm Khói Sài Gòn. Đây là một món ăn kết hợp từ cơm với thịt sườn đậm đà, miếng bì giòn ngậy cho tới chả trứng thơm lừng và đương nhiên không thể thiếu nước dùng chua chua ngọt ngọt. Với một dân ghiền cơm tấm Sài Gòn thứ thiệt, các bạn có thể chọn cho mình mỗi ngày một suất ăn khác nhau mà không sợ chán tại Cơm Tấm Khói Sài Gòn. Tại đây có từ cơm tấm sườn bì chả trứng truyền thống cho tới cơm tấm đùi gà ướp được nêm nếm đậm đà.


    Sau một ngày dài mệt mỏi, không có gì giàu năng lượng và ấm bụng bằng một bát cơm tấm thơm ngon với món ăn kèm tùy chọn. Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thèm thêm bất kì món nào khác sau khi đặt một suất cơm đầy đặn từ Cơm Tấm Khói Sài Gòn, vừa chắc dạ lại không lo bị đói lúc nửa đêm. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của Cơm Tấm Khói Sài Gòn được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Cơm Tấm Khói Sài Gòn
    Cơm Tấm Khói Sài Gòn
    Cơm Tấm Khói Sài Gòn
    Cơm Tấm Khói Sài Gòn
  7. Top 7

    Cơm 71

    Gọi điện

    Nếu bạn đã chán cơm nhà thèm cơm tiệm, thì Cơm 71 là một quán ăn lý tưởng cho bạn. Ngon, bổ, rẻ là 3 tiêu chí mà quán mang lại cho khách hàng. Đặc biệt quán còn thường xuyên thay đổi thực đơn món ăn để thực khách không bị nhàm chán. Quán đã tồn tại được một thời gian dài trên thương trường là đủ biết chất lượng và độ uy tín của quán ra sao rồi.


    Thực đơn các món ăn của món khá đa dạng, đầy đủ món mặn, món canh, món xào nhằm dem đến một bữa ăn trọn vẹn, đầy đủ chất cho khách hàng. Hương vị món ăn ở đây được nêm nếm đậm đà vừa phải, hợp khẩu vị với nhiều thực khách. Ngoài ra, Cơm 71 còn phục vụ một số món ăn khác như bánh canh, hủ tiếu,.. cũng đáng để thử. Quán nhìn chung có không gian rộng rãi, có bãi đậu xe cho khách đi ô tô, xe tải. Giá cả hợp lý, cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình với khách hàng cũng là điểm ưu tú của quán. Do đó nếu có dịp ghé Quận Bắc Từ Liêm mà không biết ăn gì, đi đâu thì đây là một quán ăn hứa hẹn mang lại cho bạn những ấn tượng tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 489 958

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm 71
    Cơm 71
    Cơm 71
    Cơm 71
  8. Top 8

    Cơm Tấm MD

    Cơm Tấm MD là một trong những địa chỉ bán món cơm tấm ngon mà tín đồ ẩm thực quận Bắc Từ Liêm từ lâu đã lưu vào cuốn sổ tay ẩm thực của mình. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến Cơm Tấm MD chính là đĩa cơm rất đầy đặn topping với phần sườn nướng rất to, nướng đều màu sắc rất bắt mắt. Topping ăn kèm cho một phần đầy đủ sẽ có bì, đồ chua, trứng chiên, xíu mại trứng muối, chả trứng... bạn có thể gọi phần lẻ tùy theo sở thích. Đĩa cơm bài trí rất bắt mắt, món ăn đa dạng kết hợp chấm nước chấm chua ngọt nên chuẩn từ phần vị đến phần nhìn.


    Với lượng topping nhiều, chất lượng thơm ngon như thế, giá cả của quán cũng không ở mức quá bình dân nhưng bạn có thể yên tâm vì một khi lựa chọn, bạn sẽ được thưởng thức một đĩa cơm tấm ngon và no quên lối về. Một điểm cộng là trứng ốp la sẽ được chiên khi khách gọi không phải trứng ốp sẵn ăn nên ăn với cơm nóng rất ngon, trứng lòng đào beo béo rất hòa quyện. Ngoài ra, quán Cơm Tấm MD cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Ngách 27 Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00

    Cơm Tấm MD
    Cơm Tấm MD
    Cơm Tấm MD
    Cơm Tấm MD



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy