Top 8 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Châu Châu 753 0 Báo lỗi

Đối với các nhân viên văn phòng thì giờ nghỉ trưa thật ngắn ngủi. Đi đâu, ăn gì là câu hỏi quẩn quanh với những ai phải ra ngoài ăn để thay đổi khẩu vị. Nếu ... xem thêm...

  1. Cơm niêu Singapore KOMBO là chuỗi nhà hàng với các cơ sở mang thương hiệu nổi tiếng về món ăn này. Bạn sẽ chẳng cần đến đảo quốc Sư Tử xa xôi mà vẫn có thể thưởng thức cơm niêu lạ miệng, thơm ngon ngay tại Hà Thành. Không chỉ vậy, chuỗi quán cơm niêu ngon này còn có nhiều chương trình ưu đãi liên tục để hút khách, nhất là giới trẻ. Cơm niêu Singapore KOMBO thu hút rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ không chỉ bởi món ngon mà còn có không gian đẹp, sạch sẽ, thoáng mát và cả những góc ban công tha hồ cho bạn sống ảo. Đây là địa điểm đẹp phù hợp cho cả khi bạn đi tụ tập bạn bè đông người hay đi ra ngoài ăn với gia đình.


    Một bữa cơm gần 100.000 đồng mà trưa và tối lúc nào cũng tấp nập thực khách ra vào ở nhà hàng cơm niêu KOMBO theo phong cách Singapore. Mang ẩm thực và phong cách Singapore kết hợp với hương vị Việt Nam, Cơm niêu Singapore KOMBO mang đến cho các bạn trẻ và giới văn phòng một địa điểm ăn uống mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Cơm niêu ở đây đặc biệt bởi lớp cháy vàng giòn rụm dưới đáy niêu. Gạo và niêu nấu cơm đều được nhập khẩu từ Singapore nên tạo được lớp cháy dưới niêu vàng ươm và giòn rụm chứ không khô cứng như cháy bình thường. Món cơm niêu Singapore có rất nhiều các vị khác nhau như cơm niêu bò xốt tiêu đen, cơm niêu gà xốt nấm hay cơm niêu thịt xốt BBQ… với mùi vị đặc trưng của nước xốt, hạt tiêu cùng hành, nấm, lạp xưởng… Khi trộn đều cơm với nước sốt và lớp cháy vàng giòn rụm, bạn sẽ có ngay một niêu cơm thơm ngon, đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Kiot 18 Tòa Nhà Rainbow Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • 26 Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 615 775

    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/

    Gọi điện
    Cơm niêu Singapore Kombo
    Cơm niêu Singapore Kombo
    Cơm niêu Singapore Kombo
    Cơm niêu Singapore Kombo

  2. Top 2

    Bento Delichi

    Gọi điện

    Chạy theo tiêu chuẩn một quán cơm chuẩn Nhật, chất lượng món ăn ở đây quả thực rất xứng đáng với giá tiền. Bento Delichi cực kì chỉnh chu trong khâu chế biến cũng như bày chí những suất cơm của mình, mỗi phần ăn đều được thực khách đánh giá rất cao. Không chỉ hấp dẫn bởi vẻ bề ngoài, thịt gà xối mỡ mắm tỏi ở đây cũng được chấm 9/10 điểm. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 45.000đ cho một phần ăn có thịt gà nhiều hơn cả cơm. Không gian quán sạch sẽ, bát đĩa được tráng sạch bóng loáng, các gia vị thêm vào cơm được lấy thỏa thích. Cô bán hàng nói chuyện cực kì thân thiện, sởi lởi, quý sinh viên nên luôn xới cơm rất đầy tay.


    Bento Delichi có biển to rất dễ tìm, bên trong có 2 hàng bàn ghế gỗ được bày chí ngăn nắp, điều hòa và quạt lúc nào cũng mát lạnh sẵn sàng phục vụ. Tuy nhiên, nếu bạn đi ăn vào giờ cao điểm có khi lại phải gọi mang về hoặc xếp hàng rất lâu đấy vì quán quá đông khách. Bento Delichi chỉ chuyên về cơm gà nên tất cả các món gà đều được tẩm ướp nêm nếm gia vị đặc biệt không giống với bất kì chỗ nào. Phần cơm ăn kèm rất dẻo, vàng óng ăn cùng với xà lách, củ cái muối của quán vừa ngon vừa đỡ ngấy. Điểm cộng lớn cho quán là không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, dãy menu gà sốt cực kì trendy cho bạn tha hồ lựa chọn. Ghé ngay quán để thưởng thức cơm gà chuyên nghiệp nhất Hà Nội nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ki Ốt 08 CT2 Bắc Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0369 991 814
    Email: bentodelichi@gmail.com
    Website: http://www.delichi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DelichiFood

    Gọi điện
    Bento Delichi
    Bento Delichi
    Bento Delichi
    Bento Delichi
  3. Cơm Thố Anh Nguyễn mở cửa tương đối sớm, vì vậy bạn cũng có thể thưởng thức món này vào buổi sáng. Trong các xuất cơm thố tại đây thì hầu hết sẽ có cơm, rau củ luộc, trứng gà chiên. Tuy nhiên quán cũng có các món khác như sườn nướng, xá xíu hay gà nướng. Gia vị tẩm ướp khá đậm đà, phù hợp với đại đa số khách hàng. Ăn vừa chắc dạ vừa no lâu.


    Phần cơm thố thịt gà tại Cơm Thố Anh Nguyễn được đánh giá cao về chất lượng, bao gồm độ tươi mềm của thịt. Từng miếng gà quay được chặt vuông vức, nướng than hoa nên cực thơm. Tuy nhiên đối với những ai có sức ăn ít thì xuất cơm sẽ khá là vừa đủ. Còn những ai có sức ăn tốt hơn thì xuất cơm này sẽ không đủ no, bạn sẽ cần phải gọi thêm set ăn rời nữa. Quán có mặt tiền rộng rãi, vị trí đắc địa nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy quán. Sử dụng cửa kính tạo nên không gian thông thoáng, mát mẻ. Đặc biệt là vào những ngày hè oi bức thì quán sẽ sử dụng cả điều hoà nên bạn không no nóng nực. Phần thịt gà của xuất cơm thố khá ngon, nêm nếm gia vị rất vừa miệng. Nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình, hỗ trợ khách đặt hàng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Nguyễn Cảnh Dị, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 249 933 & 024 888 9933

    Email: comthoanhnguyenvn@gmail.com

    Website: comthoanhnguyen.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtho.anhnguyen/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
  4. Nhắc đến cơm tấm ngon Hà Nội thì nhất định phải kể đến quán Cơm tấm Phương Anh. Đây gần như là cái tên tiên phong mang cơm tấm Sài Gòn trở nên nổi tiếng và phổ biến hơn với thực khách Hà Nội, đặc biệt là giới trẻ. Cơm tấm Phương Anh sau nhiều lần đổi địa chỉ thì giờ đây đang tọa lạc tại rất nhiều địa chỉ trên địa bàn Hà Nội. Quán làm nức lòng dân sành ẩm thực nhờ đồ ăn chất lượng, hương vị ngon và dịch vụ chu đáo. Đồ ăn ở đây cũng được đánh giá là sạch sẽ. Bàn ghế hay dụng cụ ăn uống đều được sắp xếp gọn gàng, cẩn thận.


    Một đĩa cơm tấm full option sẽ làm chiêu đãi bạn với sườn nướng đậm đà, miếng chả trứng mềm thơm, thêm cả trứng lòng đào ăn cùng cơm nóng ôi thôi là hết ý. Đừng quên chút bì heo dai giòn và dưa muối giải ngấy. Mọi thứ đều được bày trí gọn gàng và đẹp mắt, làm tăng thêm thiện cảm cho thực khách. Ngoài ra, Cơm tấm Phương Anh đã mở rộng menu thêm một số món để phục vụ nhu cầu của thực khách. Có thể kể đến như: cơm cánh gà chiên mắm, cơm heo quay om cải chua, cơm thịt kho tàu đều vô cùng ngon. Tại đây còn phục vụ thêm cơm gạo lứt dành cho các vị khách ăn kiêng. Thức uống của quán cơm tấm 36 gồm có dừa tắc, dừa thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô TT5 Dãy N6 Ô Số 1 Bắc Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 579 393
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.phuonganh.chinhhieu/

    Gọi điện
    Cơm tấm Phương Anh
    Cơm tấm Phương Anh
    Cơm tấm Phương Anh
    Cơm tấm Phương Anh
  5. Top 5

    Bếp Việt - Cơm Văn Phòng

    Ít có quán cơm nào ra đời sớm như Bếp Việt - Cơm Văn Phòng. Theo thông tin từ quán ăn này, hơn 20 năm trước quán đã bắt đầu mở hàng cơm trưa – tối. Và từ đó đến nay, quán luôn là điểm đến ưu thích của giới văn phòng gần kề. Quán ăn này có không gian rất rộng, thích hợp với dân văn phòng ngồi cùng đồng nghiệp. Quán có nhiều món ăn trưa ngon mang vị Hà Nội xưa. Trong đó cần kể đến các món như Cơm rang hải sản, Ếch xào chua ngọt. Món ngon khác như Lẩu cá tầm, Mực quay, Cua lột rang muối, Thịt luộc mắm tôm cà pháo… Tất cả các món ăn tại quán đều được lựa chọn tươi sống. Mỗi món đều tẩm ướp các gia vị đậm đà nên ăn rất đưa cơm.


    Món cơm rang ăn kèm thịt gà quay quán Bếp Việt - Cơm Văn Phòng từ lâu đã thành món cơm trưa văn phòng tại Hà Nội của nhiều dân công sở. Quán có đủ món từ món xôi , phở, đến bún, cơm nhưng chuyên về món gà. Quán thu hút rất đông sinh viên, dân công sở đến ăn vì món ăn nào cũng đậm vị, giá cả hợp lý. Dù quán luôn đông đúc nhưng nhân viên phục vụ cực nhanh, lên món trong vòng 5 phút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Ngõ 36 Đông Thiên, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Bếp Việt - Cơm Văn Phòng
    Bếp Việt - Cơm Văn Phòng
    Bếp Việt - Cơm Văn Phòng
    Bếp Việt - Cơm Văn Phòng
  6. Top 6

    Cơm tấm Tô Lương

    Cơm tấm Tô Lương chuẩn hương vị truyền thống của Sài Gòn đúng nghĩa, từ hương vị đến chủ quán hay nhân viên đều là người miền Nam. Nguyên liệu tươi ngon qua quá trình chế biến kỹ lưỡng, gạo tấm chất lượng hàng đầu được nhập từ trong Nam. Nổi bật nhất là cơm tấm đùi gà quay, cơm tấm sườn cốt lết. Ăn kèm còn có: cá kho tộ, xíu mại, chả trứng, bì,... Những món ngon chuẩn điểm 10 chất lượng được nhiều người tin tưởng.


    Cơm tấm Tô Lương khá đơn giản với những chiếc bàn và chiếc ghế được xếp gọn gàng. Bên ngoài là một chiếc tủ lớn bày thức ăn và không thể thiếu bếp than nướng thịt nghi ngút khói. Một đĩa cơm tấm với thịt heo nướng cùng một quả trứng chiên thêm một chút dưa leo chua ngọt, cà rốt, hành lá cùng với một chén nước mắm ớt để rưới lên trên bề mặt cùng, điều đó làm nên món cơm tấm ngon một cách đặc biệt. Đến với Cơm tấm Tô Lương, bạn không chỉ hài lòng với không gian thoáng mát, thức ăn ngon mà còn ấn tượng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Ngõ 122 Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Cơm tấm Tô Lương
    Cơm tấm Tô Lương
    Cơm tấm Tô Lương
    Cơm tấm Tô Lương
  7. Cơm Tấm Sài Gòn - Đại Từ là không gian đậm chất Sài Thành ngay giữa lòng của phố cổ Hà Nội. Cơm ở đây được nấu từ gạo tấm thượng hạng thơm ngon khó cưỡng. Những miếng sườn vàng ươm, thơm nức mũi nhìn thôi đã thấy mê. Các món ăn kèm khác như: bì, chả trứng, đùi gà chiên mắm,... cũng rất đưa cơm. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ như ý thì đây là nơi hứa hẹn sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng.


    Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán. Menu đa dạng với cơm tấm ốp la sườn, cơm sườn chả, cơm sườn bì, cơm ba rọi ốp la, cơm xíu mại,... Về món ăn, cơm tấm ở đây không chỉ được chăm chút về hương vị mà còn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Cơm Tấm Sài Gòn - Đại Từ mang đến những đĩa cơm đầy đặn topping với sườn miếng, thịt khìa, trứng kho, trứng ốp la, bì. Cơm tấm bao gồm nhiều bì dai dai, thịt nướng được xắt nhỏ và trứng chiên béo cùng với đĩa dưa món chua ngọt hấp dẫn. Miếng sườn to, ướp thấm, nướng vàng đều mà hề bị khô. Chén nước mắm đi kèm với cơm tấm kẹo và sánh hơn, chỉ cần chan một lượng nhỏ vào cơm là đã vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1B Đại Từ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 835 594

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Sài Gòn - Đại Từ
    Cơm Tấm Sài Gòn - Đại Từ
    Cơm Tấm Sài Gòn - Đại Từ
    Cơm Tấm Sài Gòn - Đại Từ
  8. Trong số những quán cơm tấm ngon ở Quận Hoàng Mai, Cơm Tấm Phương Taa luôn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Không gian ẩm thực Cơm Tấm Phương Taa tái hiện một Sài Gòn xưa cũ. Đó là một Sài Gòn cổ điển, thanh lịch. Từ vách tường gạch in dấu một thời đã qua cho đến chiếc ti vi, băng cát sét. Tại tiệm Cơm Tấm Phương Taa này, bạn sẽ được thưởng thức những món cơm sườn không đâu có được. Sườn được ướp đậm vị, các món ăn kèm đa dạng, ăn cùng với cơm tấm mềm dẻo, thơm ngon đúng điệu.


    Tất cả khiến thực khách cảm thấy hài lòng khi thưởng thức những đĩa cơm nóng hổi ngon lành nơi đây. Canh ăn kèm được nấu khá tỉ mỉ, hôm thì canh rau ngót, hôm thì canh cải… Nước canh có vị ngọt của xương hầm. Nước dùng đi kèm của Cơm Tấm Phương Taa được hầm từ xương nguyên chất vị ngọt tự nhiên, nguyên liệu cũng được chọn tươi ngon nhất nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức nhé. Nơi đây lúc nào cũng tấp nập người ra vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 Ngõ 93, Khu đô thị Yên Duyên, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 938 190

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phương Taa
    Cơm Tấm Phương Taa
    Cơm Tấm Phương Taa
    Cơm Tấm Phương Taa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy