Top 6 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Châu Châu 182 0 Báo lỗi

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm quán cơm văn phòng ngon tại Quận 11, TP. HCM. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm câu vấn đáp nhanh nhất. Chắc chắn top các quán cơm văn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Niêu Thiên Lý

    Gọi điện

    Cơm Niêu Thiên Lý luôn tự hào là điểm đến thú vị để thực khách có những giây phút ấm cúng, quây quần bên nhau với những món ăn thân thuộc và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Nơi đây khiến khách hàng thích thú với những niêu cơm nhỏ xinh, cơm cháy vàng giòn, độc đáo hòa cùng nét đặc sắc của hương vị Singapore và đây chính là bí quyết giúp cho quán ăn này dễ dàng chinh phục trái tim hàng nghìn thực khách. Thực đơn cơm niêu Thiên Lý khá đa dạng, đáp ứng yêu cầu của một bữa ăn họp mặt gia đình, có phút giây riêng cùng người thương, gặp gỡ bạn bè hay hội nhóm được nhu cầu, khẩu vị khác nhau của thực khách.


    Tại đây, có rất nhiều món ăn mà chỉ cần nghe tên là đã muốn nếm thử ngay lập tức, đó là Cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu cá kho thịt ba chỉ, cơm niêu cá thu sốt cà... Hương vị của mỗi món ăn ở Thiên Lý đều được hoà quyện giữa nét ẩm thực Việt và ẩm thực đến từ xứ sở quốc đảo sư tử đảm bảo sẽ làm bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên. Không chỉ ngon, giá của Cơm Niêu Thiên Lý cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 77-79 Thuận Kiều, Quận 11, TP. HCM
    • 434 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 785 500
    Email: comnieuthienly@gmail.com
    Website: http://comnieuthienly.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý

  2. Top 2

    Cơm Gà Tacayo

    Gọi điện

    Hiện nay, cơm gà là món ăn được yêu thích của dân văn phòng. Hôm nay, Toplist muốn giới thiệu đến một thương hiệu cơm gà nướng tiêu xanh. Cơm Gà Tacayo là thương hiệu cơm gà chuyên mang đi và giao hàng tận nơi. Hộp nhôm ấn tượng, vẻ ngoài sang trọng, món ăn ngon. Cơm gà có 3 món chính là Cơm gà Chiên xù, Cơm gà nướng tiêu xanh, Cơm gà sốt thái. Mỗi món một vị đặc trưng khó tả. Mấy bạn trẻ sẽ rất thích chiên xù bởi lớp bột chiên xù giòn rụm, thịt mềm và gia vị thấm đều đặc trưng. Văn phòng thì lại thích nướng tiêu xanh và sốt thái hơn vì có dưa mắm rất bắt cơm. Đặc biệt với hộp nhôm giữ nhiệt kín đáo, sang trọng, giao tới nhà cơm vẫn nóng ấm. Tạo cảm giác cơm nhà rất thú vị.


    “Điểm cộng đầu tiên là quán để trong hộp nhôm nên giao tới vẫn còn nóng hổi, có combo gồm cơm canh rồi nước mà giá thì siêu hời, vô cùng bình dân và hợp lý. Món nổi tiếng nhất của Cơm Gà Tacayo thì phải kể đến gà nướng têu xanh ngon nhức nách nha, phần gà mềm, sốt đậm đà hơi the the nhẹ, hỏi sao đó là best seller của quán. ngoài ra còn có gà chiên xù cùng gà sốt Thái cũng mờ lem không kém đó” - ý kiến của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Âu Cơ, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0775 249 249
    Email: comgatacayo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TACAYOcomga/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Tacayo
    Cơm Gà Tacayo
    Cơm Gà Tacayo
    Cơm Gà Tacayo
  3. Top 3

    Cơm Mẹ Nấu

    Gọi điện

    Dù có đi bốn phương trời, trải nghiệm hết muôn vàn nét đẹp văn hóa khác nhau cũng như thưởng thức tất cả các ẩm thực của địa phương, thì cơm nhà mẹ nấu vẫn luôn là ngon nhất. Hương vị của Cơm Mẹ Nấu lúc nào cũng đậm đà, ngập tràn tình yêu thương và tâm huyết của mẹ. Thèm lắm mâm cơm gia đình nhưng lại quá bận rộn với công việc và cuồng quay cuộc sống khiến mỗi bữa ăn của chúng ta dường như ít hơn, kém bổ dưỡng hơn.


    Toàn bộ nguồn nguyên liệu được tiệm Cơm Mẹ Nấu chọn lựa cẩn thận từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Đồng thời, đảm bảo việc chế biến kỹ lưỡng luôn tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Để mang đến cho bạn bữa trưa đảm bảo vệ sinh an toàn. Phần ăn được cân, đo, thiết kế theo từng nhu cầu năng lượng khác nhau, nhằm đảm bảo dinh dưỡng và đúng mục tiêu ăn uống của mỗi người. Cùng với đó khuyến khích chế độ ăn uống lành mạnh với bữa cơm trưa nhiều rau xanh, nhiều chất xơ cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 427/1 Minh Phụng, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 188 811

    Email: commenaungonbore.ltd@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtammenau/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm Mẹ Nấu
    Cơm Mẹ Nấu
    Cơm Mẹ Nấu
    Cơm Mẹ Nấu
  4. Top 4

    Quán Ăn Dương Thành

    Gọi điện

    Ngay từ tên gọi thì có lẽ thực khách cũng đã phần nào đoán được hương vị món ăn đặc trưng của nhà hàng gắn liền với phong vị ẩm thực Trung Hoa. Quán Ăn Dương Thành từ lâu đã thực sự đã thành công trong việc chinh phục khẩu vị của người Việt. Để có thể làm tốt việc níu chân khách hàng, đội ngũ đầu bếp của quán đã có những nghiên cứu vô cùng tỉ mỉ để đảm bảo vừa phù hợp với sở thích của đa số thực khách, lại vừa mang đến nhưng phong vị ẩm thực khác lạ mà khiến người ta ăn một lần là nhớ mãi.

    Ở đây, các nguyên liệu từ gạo cho đến các loại thịt, rau, củ, quả và gia vị đều được chọn lựa kĩ càng, vừa tươi ngon mà lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đến với Quán Ăn Dương Thành, bạn sẽ có cơ hội được cầm trên tay cuốn menu với rất nhiều những cái tên hấp dẫn như cơm chiên, cơm gà xối mỡ, các món xào, gà hấp, mì xào,... Mỗi món ăn với một hương vị rất riêng, khi kết hợp với nhau sẽ mang lại cho bạn một bữa tiệc đầm ấm và đậm đà hương vị các món ăn đặc trưng của người Hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 - 68 Phan Xích Long, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3969 1778 & 028 3960 1003
    Email: duongthongthanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/duongthanh41/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Dương Thành
    Quán Ăn Dương Thành
    Quán Ăn Dương Thành
    Quán Ăn Dương Thành
  5. Top 5

    Tiệm Cơm Truyền Ký

    Gọi điện
    Tiệm Cơm Truyền Ký còn gọi là quán ăn của người Hẹ đã có mặt suốt hơn 70 năm. Với không gian gần gũi, bình dị khiến khách hàng luôn cảm nhận được sự ấm áp khi dùng bữa tại đây. Bên cạnh đó là sự thân thiện mến khách đến từ đội ngũ nhà Truyền Ký, các bạn sẽ luôn cảm thấy như dùng cơm nhà thực sự. Vào con hẻm nhỏ tại Lý Thường kiệt, cũ kĩ tầm 20 mét là thấy Tiệm Cơm Truyền Ký, phải đi lên lầu để vào bàn ăn thông qua cái cầu thang cũ. Dù mưa hay nắng thì các bàn vẫn đông kín người ngồi. Không gian nhỏ, nhưng sạch sẽ và ấm cúng đúng kiểu ăn cơm gia đình.

    Thực đơn đa dạng các món canh, mặn, xào, hấp cho bạn dễ dàng lựa chọn. Vì Tiệm Cơm Truyền Ký mang hương vị của người Trung hoa, nên nếu bạn phân vân không hợp khẩu vị, nhớ hỏi nhân viên nhé. Một số món ăn đặc sắc nhất là: gà hấp muối, dồi trường xào hành gừng, bò xào tàu xì đậu hũ Đông Giang, giò heo phá lấu, canh tần ô cá viên,..

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39/20 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 623 623 & 0909 623 623 & 0348 080 884
    Email: Quancomtruyenky@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemcomtruyenkylaucay
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:30 - 20:00
    Gọi điện
    Tiệm Cơm Truyền Ký
    Tiệm Cơm Truyền Ký
    Tiệm Cơm Truyền Ký
    Tiệm Cơm Truyền Ký
  6. Top 6

    Cơm Tấm Chả Cua

    Gọi điện

    Cơm Tấm Chả Cua được rất nhiều người truyền tai nhau là ngon và có món chả cua rất đặc biệt quan trọng. Sườn thơm, ướp vừa khít, nướng mềm không bị khô cứng. Chả cua ăn vừa lạ, vừa ngon. Nói chung là đồ ăn ngon, thật sạch, những món ăn kèm phong phú từ sườn nướng, đùi gà, chà bông, cá khô, trứng ốp la, xíu mại trứng cút, lạp xưởng đáp ứng mọi khẩu vị. Phải đến ăn tận nơi mới thấy quán danh bất hư truyền đến mức nào.


    Ghé quán ăn gần đầu đường Bình Thới, vòng xoay Lê Đại Hành, quận 11 vào giờ trưa, du khách sẽ thấy nhiều người dừng xe máy chờ mua cơm mang về. Chủ quán và người làm luôn miệng gọi cơm, tính tiền khách, khu bếp không kịp nghỉ tay. Trong quầy hàng chừng 20 món ăn bày biện đẹp mắt, bạn sẽ ấn tượng trước món chả mai cua có kích thước lớn, đầy đặn và nặng chừng 250 gram, thoạt nhìn tưởng mai cua biển luộc. Ngoài món "đinh" là cơm sườn nướng thì chả mai cua là món được nhiều khách yêu thích ở Cơm tấm chả cua, có ngày bán cả trăm cái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Bình Thới, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0388 967 288
    Email: Xmaxnight@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/jennymanh23/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Chả Cua
    Cơm Tấm Chả Cua
    Cơm Tấm Chả Cua
    Cơm Tấm Chả Cua



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy