Top 7 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Châu Châu 607 0 Báo lỗi

“Hôm nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối với dân văn phòng. Loanh quanh mãi vẫn chỉ là những hàng cơm, bún, phở bình dân, cao cấp quen thuộc đến phát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

    Gọi điện

    Ai đã một lần thưởng thức món cơm tấm sẽ khó quên được hương vị đậm đà của những miếng sườn thơm phức hòa quyện cùng những hạt gạo tấm dẻo thơm mà bùi bùi vui miệng. Nước mắm là thứ quan trọng, quyết định độ ngon của đĩa cơm tấm. Những cửa hàng cơm mọc san sát nhau, thế nhưng có những thương hiệu giữ chân được người dùng đến 15 năm lại phần nào nhờ chén nước mắm ăn kèm có ngon hay không. Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ tự hào là một phần trong hành trình mang món ăn truyền thống đến với nhiều gia đình Việt từ năm 2005.


    “Ăn Phúc - Uống Lộc - Sống Thọ” - Đây là châm ngôn nằm lòng của đội ngũ Phúc Lộc Thọ từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng. Ở Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ, khi mua suất mang về, cơm của bạn sẽ được đựng trong hộp giấy để bảo vệ môi tường nữa đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 5 Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0901 823 569
    • 152 Huỳnh Thiện Lộc, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0901 858 152

    Điện thoại: 1900 6552
    Email: cskh@plt.com.vn
    Website: http://comtamphucloctho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt/

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

  2. Top 2

    Sukiya

    Sukiya là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh số 1 Nhật Bản, nơi cung cấp những bữa ăn ngon với giá cả phải chăng và dịch vụ tuyệt vời. Chúng tôi thành lập cửa hàng đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 1982. Mỗi cửa hàng của chúng tôi kể câu chuyện về sự kết hợp giữa hiện đại với truyền thống, được lựa chọn để tạo ra một trải nghiệm độc đáo. “Suki” có nghĩa là yêu thích còn “Ya” được hiểu là ngôi nhà và ghép lại thành “ngôi nhà được mọi người yêu thích”. Tên gọi tao nhã, dễ nhớ và cũng trở thành thương hiệu đình đám nhất hiện tại.


    Nhiều năm hoạt động trôi qua, Sukiya không còn giới hạn mình trong khuôn khổ Nhật Bản nữa mà vươn mình ra thế giới. Chuỗi nhà hàng phát triển nhanh chóng, đi đến đâu cũng được giới trẻ cuồng nhiệt ghé tới. Những cửa hàng kinh doanh không yêu cầu diện tích quá lớn không gian đơn giản và cung cấp những suất ăn bình dân. Menu là những món ăn quen thuộc như cơm bò gyudon, com cà ri, mì ramen, mức giá phù hợp với sinh viên, khách du lịch cho đến dân văn phòng, người dân bản địa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 237/36 Trịnh Đình Trọng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Tầng 1, TTTM Aeon Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Email: facebook.zvn@zensho.com
    Website: https://www.sukiya.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sukiyavn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Sukiya
    Sukiya
    Sukiya
    Sukiya
  3. Top 3

    Cơm Gà Xối Mỡ 142

    Gọi điện

    Là một trong những quán bán cơm gà xối mở ngon bậc nhất Hà Nội, bao nhiêu năm vẫn chưa hề thay đổi hương vị. Khác với những thương hiệu gà chiên nước ngoài. Cơm Gà Xối Mỡ 142, một quán ăn bình dân chất lượng vô cùng quen thuộc với sinh viên cũng như dân công sở. Điều đặc biệt ở đây là cơm được rang vàng đều, đậm đà áo sốt ăn kèm với cánh/đùi gà xối mỡ thơm lừng dậy vị. Một đĩa cơm vừa to, vừa nhiều các topping ăn kèm dưa chuột, rau sống, cà chua. Thịt gà ở đây là thịt gà ta, được nêm nếm và tẩm ướp theo cách truyền thống, xối mỡ trực tiếp lên chiếc đùi gà khiến cho phần da bên ngoài giòn.


    Bên trong vẫn giữ được độ mềm ẩm và tươi của thịt. Vị trí nằm ngay tại 632 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, một trong những địa thế dễ tìm cũng như rất thích hợp để ngồi ăn tối, hẹn hò, ngắm phố phường. Diện tích quán Cơm Gà Xối Mỡ 142 không quá lớn nhưng lại tạo cảm giác ấm cúng bình dân. Khi ăn ở đây bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình, ngồi điều hòa, cực kì sạch sẽ. Chắc chắn chất lượng đĩa cơm sẽ khiến bạn phải quay lại thêm rất nhiều lần nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 632 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0767 142 142
    Email: comga142info@gmail.com
    Website: http://comgaxoimo142.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comgaxoimo142/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
  4. Cơm Tấm Hương Việt là một nhà hàng cơm Việt, chuyên nấu những món ăn trong mâm cơm Việt truyền thống. Với đội ngũ bếp chế biến rất chỉn chu từ hình thức đến vị của từng món ăn. Toàn bộ nguyên liệu được nhập tươi mới mỗi ngày. Cơm Tấm Hương Việt sẽ là một điểm đến dành cho những ai đang tìm kiếm những mâm cơm nhà có thể ăn được hàng ngày. Cơm lên mâm rất bình dị nhưng tinh tế và tròn vị. Một số món cơm nhà của nhà hàng: thịt rang cháy cạnh, cá kho, canh cua đồng và pháo, bò xào thiên lý, canh tôm bầu, đậu tẩm hành,…


    Không gian quán rộng rãi, thoáng mái, nhiều bàn ghế, đáp ứng lượng khách lớn trong cùng thời điểm. Với không gian sang trọng nhưng rất trẻ trung và thoáng mát, Cơm Tấm Hương Việt là nơi rất phù hợp để hội họp bạn bè, gặp gỡ đối tác hay đơn giản chỉ là gia đình đi ăn cùng nhau những ngày bận rộn. Nếu lựa chọn Cơm Tấm Hương Việt, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên nghiệp và thân thiện, không gian xanh cùng với những mâm cơm hết sức ấm cúng bên gia đình, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 135 079
    Email: Comtamhuongviet49@gmail.com
    Website: www.comtamhuongviet.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamngontanphu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Hương Việt
    Cơm Tấm Hương Việt
    Cơm Tấm Hương Việt
    Cơm Tấm Hương Việt
  5. Top 5

    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang

    Gọi điện

    Cơm Gà Nha Trang không chỉ là món ăn yêu thích của hàng ngàn người dân Nha Trang mà còn có sức hấp dẫn khiến các du khách từ nơi phương xa đến phải say đắm, quên lối về. Là địa chỉ cơm gà Nha Trang rất nổi tiếng. Quán 2 Chị Em mở cửa cả ngày để phục vụ một lượng lớn khách ra vào rất tấp nập. Món best seller được ưa chuộng nhất vẫn là cơm gà ta xé phay, có giá khá bình dân cho một dĩa cơm rất hấp dẫn, hạt cơm vàng ươm, thịt gà ta vừa ngọt vừa mềm. Ngoài ra các thể loại khác như cơm gà nướng, gà rooti hay miến, phở, gỏi gà cũng rất ngon.


    Điều làm nên hương vị đặc biệt của món cơm gà Nha Trang ở 2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang là nước dùng và bơ. Nước dùng được làm từ nước luộc gà nên vị rất thanh và ngọt. Bơ được trộn cùng với phần cơm nên ăn có vị lạ nhưng là ngon đến lạ. Phần thịt gà của suất cơm cũng rất chắc và nhiều nên chỉ cần ăn một suất thôi là bạn đã cảm thấy no nê. Món ăn làm từ gà của quán rất đa dạng. Quán có cơm gà xé, cơm gà chặt, cánh gà, gà nướng và lòng gà với giá thay đổi tùy theo món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 272 Độc Lập, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 663 701
    Email: comganhatrang.2ce@gmail.com
    Website: http://www.comganhatrang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/2chiem.comganhatrang.doclap/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
  6. Top 6

    Cơm Niêu Ngô Đồng

    Gọi điện

    Cơm Niêu Ngô Đồng đã trở thành cái tên không quá xa lạ với nhân viên văn phòng tại Quận Tân Phú, TP. HCM. Ngay từ khi mới nghe tên, bạn đã cảm thấy một nét bình dị gần gũi đến khó tả. Không chỉ đem lại cho thực khách sự gần gũi ấm cúng mà các món ăn tại đây cũng rất hấp dẫn. Các mâm cơm cho bữa ăn đầy dinh dưỡng với đủ các món mặn, canh, xào. Thực đơn của tiệm cũng đa dạng, thoả sức cho khách hàng chọn lựa. Ngoài thức ăn đa dạng thì cơm tại tiệm cũng rất mềm, ngon không quá cứng hay nhão. Tại đây cũng phục vụ cơm đưa đến tận nơi, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho bạn.

    Thực khách không cần lo lắng đến chất lượng bữa ăn vì Cơm Niêu Ngô Đồng đã nghiên cứu rất kỹ trước khi ra món. Nguyên liệu luôn được tiệm ăn chọn lọc kỹ lưỡng và sơ chế sạch sẽ trước khi nấu đảm bảo vệ sinh. Thịt và rau luôn tươi ngon, sạch sẽ nấu liền trong ngày và không để qua hôm sau. Đặc biệt, gia vị được nêm nếm vừa phải, đem lại cảm giác đậm đà mà không quá nồng ngấy. Vì vậy hãy thử ngay để không phải luyến tiếc bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56B Dương Đức Hiền, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 919 851
    Email: ngohoangphuongdong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieungodongtanphu
    Gọi điện
    Cơm Niêu Ngô Đồng
    Cơm Niêu Ngô Đồng
    Cơm Niêu Ngô Đồng
    Cơm Niêu Ngô Đồng
  7. Top 7

    Cơm Niêu Bếp Quê Ngoại

    Gọi điện

    Cơm Niêu Bếp Quê Ngoại là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức cơm văn phòng, nơi đây mang đến cho thực khách trải nghiệm các món ăn chuẩn cơm mẹ nấu vừa ngon miệng, vừa sạch sẽ. Các món ăn như canh chua, cá bống kho tộ, thịt luộc, cà pháo, rau lang xào tỏi... đều được chế biến không mì chính, không phẩm màu, gia vị quá nhiều nên để lại dấu ấn khó quên trong lòng thực khách trong và ngoài nước. Những món ăn ở đây đều được chế biến tỉ mỉ và công phu, lựa chọn nguyên liệu kĩ càng. Mỗi món được nêm nếm gia vị vừa phải và thấm tháp tới từng sớ thịt, con cá. Cách bày trí món ăn vô cùng đẹp mắt và tinh tế.

    Cơm Niêu Bếp Quê Ngoại
    có không gian xưa cổ, gợi nhớ về thời bao cấp trong từng tên món ăn, từng góc nhỏ của quán và từng biển hiệu được gắn tại quán. Thực khách đến đây để trải nghiệm không gian yên tĩnh, sạch sẽ, ấm cúng cùng mâm cơm ngon bên gia đình trong các dịp ra ngoài đổi gió. Quán ăn được thực khách lựa chọn không chỉ vì món ăn ngon, sạch sẽ, phục vụ tốt, mà còn giá cả rất mềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 370/29 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 529 599
    Email: Bepquengoai@gmail.com
    Website: bepquengoai.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093597863328
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Bếp Quê Ngoại
    Cơm Niêu Bếp Quê Ngoại
    Cơm Niêu Bếp Quê Ngoại
    Cơm Niêu Bếp Quê Ngoại



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy