Top 7 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Châu Châu 600 0 Báo lỗi

Đối với dân văn phòng như chúng ta thì câu hỏi “Hôm nay ăn gì?” không còn xa lạ nữa. Với khoảng thời gian eo hẹp, chúng ta không thể tự chuẩn bị đồ ăn tại nhà ... xem thêm...

  1. Cơm Tấm Tư Mập – quán cơm tấm Tây Hồ là một trong số những địa chỉ khác biệt và hấp dẫn nhất với món cơm tấm và một vài hình thức biến tấu như cơm niêu siêu ngon. Cơm Tấm Tư Mập nay không chỉ có mỗi cơm Tấm mà còn có thêm hàng chục món ăn khác phục vụ cho thực khách ghé đến quán. Quán cực kỳ đa dạng phong phú với nhiều món ăn ngon. Điều đặc biệt là mỗi ngày quán sẽ ra thực đơn mới, không trùng lặp điều đó khiến cho thực khách không bị ngán khi ăn nhiều lần tại quán. Đĩa cơm nóng dẻo với sườn nướng đậm vị, chả trứng và rau, hực đơn ở đây rất phong phú. Dân “ghiền cơm tấm” có thể đến đây thưởng thức mỗi ngày mà không sợ bị ngán. Đĩa cơm tấm thơm ngon và đẹp mắt chuẩn hương vị Sài Gòn xưa cùng với món nước chấm chua, cay, ngọt, mặn được pha theo công thức riêng tạo nên bữa ăn hoàn hảo cho thực khách. ơm tấm hạt nhỏ nhưng ăn vào rất dẻo và khá là thơm.


    Menu có nhiều món ngon để lựa chọn như: cơm tấm sườn chả, cơm thịt heo quay, cơm thịt kho hột vịt,... Vừa ngon lại vừa rẻ đó chính là nhiều lời nhận xét của khách hàng đến quán khi được hỏi nhận xét thế nào về quán. Cơm Tấm Tư Mập với mức giá sinh viên nên hầu như những người đến đây ăn đều là các bạn sinh viên hoặc những cô bác công nhân. Vì thế nên chủ quán cực kỳ nhiệt tình, thân thiện luôn nụ cười tươi khi gặp khách. Món ăn được trình bày đẹp mắt các bạn cũng tha hồ sống ảo luôn nha. Một đĩa cơm tấm mềm mềm lại thơm thơm, chả trứng vàng ươm dày nhân thịt, trứng ốp la rắc thêm chút hành lá, sườn nướng thơm phức ăn kèm nộm nữa thì quả là hết ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0776 969 527
    Email: phamtv76@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057660151418
    Giờ mở cửa: 10:30 - 15:00 | 17:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Tư Mập
    Cơm Tấm Tư Mập
    Cơm Tấm Tư Mập
    Cơm Tấm Tư Mập

  2. Top 2

    Cơm tấm Viễn Đông

    Cơm Tấm Viễn Đông – quán cơm tấm Tây Hồ có sườn thơm, mềm, tẩm ướp đậm vị và rất thơm nhé với cả to nữa, bì trộn thính thơm dai nhỏ sợi, chả trứng ăn như mùi cua biển rất ngon, cơm tấm rời từng hạt. Nước mắm sệt sệt đậm đà, ói chung chả đi bình luận bao giờ bây giờ thấy hàng này hay hay lạ vị nên chia sẻ ai chưa ăn thì nên thử… Theo 1 khách hàng đánh giá bảo tại quán Cơm Tấm Viễn Đông có “Sườn siêu to ướp ngon nhất ăn ở hà nội khẳng định luôn chưa ăn hàng nào mà sườn to như ở đây, ăn hết cơm chưa hết sườn mà sườn ướp đúng mùi vị sườn nướng trong sài gòn thơm cực kỳ khác hẳn mấy hàng ngoài hà nội đang bán cơm đúng là cơm tấm hạt gạo rời từng hạt chan nước mắm ngon” và quán được khen là anh chuẩn vị miền nam, ai ở miền nam muốn tìm kiếm lại hương vị cơm tấm thì quán là 1 địa điểm không thể bỏ qua.


    Với không gian tại quán rộng rãi, mát mẻ cùng cách bày trí bắt mắt sẽ là một địa điểm đáng lưu tâm cho những bạn muốn một quán ăn tinh tế nhưng vẫn thật giản dị và thân thiện. Với những đĩa cơm tấm thơm ngon, quyến rũ được chế biến từ những nguyên vật liệu tươi ngon theo công thức rất riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21B Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 792 799
    Email: Comtamviendong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/21BThuyKhueHaNoi/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 20:30

    Cơm tấm Viễn Đông
    Cơm tấm Viễn Đông
    Cơm tấm Viễn Đông
    Cơm tấm Viễn Đông
  3. Gạo Lứt và các chế phẩm từ gạo Lứt có vô vàn những công dụng tốt cho sức khỏe, có thể kể đến như giúp tăng cường miễn dịch, bảo vệ tế bào khỏi sự xâm hại của các gốc tự do, giúp giảm cholesterol xấu, ngừa tiểu đường, béo phì cũng như ngăn ngừa và phòng chống bệnh ung thư. Mr. Sandwich - Cơm Gạo Lứt Healthy là một nhà hàng chuyên đồ ăn healthy, sử dụng nhiều nguyên liệu tốt cho sức khỏe, chẳng hạn như gạo lứt và các chế phẩm từ gạo lứt như bún gạo lứt, phở lứt và đa dạng các món có sử dụng cơm gạo lứt. Chất lượng món ăn rất tốt, giá cả rất phải chăng so với chất lượng món ăn nhà hàng cung cấp.


    Khâu đóng gói món cho dịch vụ giao hàng của Mr. Sandwich gây được ấn tượng rất tốt cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Các món ăn sẽ được đựng trong hộp bã mía của Grace, được nhân viên sắp xếp vô cùng gọn gàng, nước chấm sẽ được đựng riêng và được đóng trong túi giấy có tem niêm phong là logo quán, bao bì đơn giản, chuyên nghiệp và ấn tượng. Menu bao gồm các món ăn với chế độ ăn thuần thực vật, không bột ngọt – không hạt nêm – không giả mặn – không lò vi sóng, giữ nguyên độ tươi ngon của món ăn cũng như đảm bảo cho bạn một sức khỏe tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Ngách 17 Ngõ 35 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0367 608 091
    Email: gianghia242014@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054564199272

    Gọi điện
    Mr. Sandwich - Cơm Gạo Lứt Healthy
    Mr. Sandwich - Cơm Gạo Lứt Healthy
    Mr. Sandwich - Cơm Gạo Lứt Healthy
    Mr. Sandwich - Cơm Gạo Lứt Healthy
  4. Lang thang ở Tây Hồ muốn tìm địa chỉ cơm tấm ngon để thưởng thức thì đây là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Quán Cơm Tấm Phương Anh rộng rãi, không gian yên tĩnh giữa lòng phố nhộn nhịp. Gạo tấm ở quán rất được yêu thích vì có độ dẻo, không hề bị khô. Cơm đầy ắp toppings với miếng sườn nướng to đùng được tẩm ướp nướng cháy xém mặt ngoài ăn thơm phức, ăn vào đậm đà. Ngoài ra, còn có chả trứng, bì, trứng ốp la ăn kèm đồ muối chua, dưa chuột và không thể thiếu bát canh chua thanh mát. Đĩa cơm tấm với sườn nướng rưới thêm mỡ hành, bì, chả trứng, trứng ốp la,... mới nhìn thôi đã thèm ứa nước miếng. Ăn kèm còn có canh và bát nước chấm chua ngọt “thần thánh” ai cũng mê.


    Rưới nước chấm lên đĩa cơm để thưởng thức làm cho món ăn thêm hấp dẫn và đậm đà hơn rất nhiều. Phải nói ấn tượng nhất ở quán cơm tấm sườn này là đồ ăn nào cũng rất khủng, ăn hết cơm mà đồ ăn vẫn còn như một dĩa mới ấy. Có thể nói đây chính là một trong những quán bán cơm tấm có sườn siêu to & dày cộm mà mình từng biết. Tại Cơm Tấm Phương Anh giá cũng sẽ rẻ hơn so với 1 vài chỗ, nếu bạn vẫn chưa tìm được 1 quán để ăn thì đây là 1 địa chỉ không thể bỏ qua được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Ngõ 32 Nguyễn Hoàng Tôn, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 579 393
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.phuonganh.chinhhieu/

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phương Anh
    Cơm Tấm Phương Anh
    Cơm Tấm Phương Anh
    Cơm Tấm Phương Anh
  5. Papa Chicken - Gà Rán, Cơm Gà & Cơm Văn Phòng phục vụ các món ăn chế biến khéo léo phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Nếu là lần đầu ghé Hà Nội, du khách nhất định phải thử cơm gà ở đây. Đến với cơm gà Papa Chicken, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại cơm gà ngon như cơm đùi gà nướng mật ong, cơm sườn nướng, cơm đùi gà quay, cơm bò sốt tiêu đen, cơm cánh gà chiên mắm, cơm bò xào nấm tươi, cải ngồng chấm trứng, cơm thịt xá xíu...Quán phục vụ chủ yếu cho dân văn phòng nên tương đối sạch sẽ, thoáng mát. Cơm gà ở đây không khô, dễ ăn, gà dai theo kiểu gà ta nên ăn rất ngon.


    Quý khách có thể chọn cơm gà, cơm gà nhiều thịt, tràng trứng, gỏi gà nhỏ, gỏi chân gà đĩa nhỏ, mỳ gà trộn, phở gà trộn... Cơm gà ở đây nổi tiếng từ lâu, cơm mềm, thịt gà dai đúng kiểu gà ta. Ai có dịp đến Hà Nội đều không quên thử cơm gà ở Papa Chicken. Quán được nhiều du khách nhận xét là sạch sẽ, thoáng mát, thích hợp cho dân văn phòng, sinh viên. Cơm gà ở đây ăn ngon, gà chắc thịt, nước sốt đậm đà. Ăn kèm với cơm gà còn có dưa leo, một chén canh và các gia vị kèm theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:37 - 23:00

    Papa Chicken
    Papa Chicken
    Papa Chicken
    Papa Chicken
  6. Cơm sườn của quán được ướp chuẩn vị, mềm và rất thơm. Nên dù có phải đợi hơi lâu thì cũng xứng công chờ. Do đợi sườn nướng xong mang lên ăn luôn nóng hôi hổi. Bì với chả trứng cũng rất ngon luôn, bạn hoàn toàn có thể gọi thêm nem nướng hay lạp xưởng. Cơm rời, thơm ngon và nước mắm pha ngọt đậm đà. Quán rất thật sạch, vệ sinh, chỗ ngồi tự do, thoáng mát. Quán mở từ khá sớm nên bạn hoàn toàn có thể ghé ăn trưa cho chắc bụng. Trưa hay tối thì quán cũng đều đông cả vì đây là tên thương hiệu có tiếng rồi. Cơm Tấm Cô Ngọc luôn biết cách lấy lòng khách hàng bằng dịch vụ nhanh, nhân viên thân thiện.

    Nếu bạn đang băn khoăn trưa nay ăn gì thì có thể chọn Cơm Tấm Cô Ngọc nhé. Khi đặt Cơm Tấm Cô Ngọc bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chọn món vì món cơm tấm đã là chủ đạo. Từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Đường Hoàng Hoa Thám, Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0356 798 423
    Email: DieuAn210488@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComTamSaiGon82HHTham/
    Giờ mở cửa: 10:00–23:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Cô Ngọc
    Cơm Tấm Cô Ngọc
    Cơm Tấm Cô Ngọc
    Cơm Tấm Cô Ngọc
  7. Top 7

    Cơm Thanh

    Bạn đang cần một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món cơm tấm Việt ngon và sạch? Văn phòng bạn làm việc đang cần nơi cung cấp suất ăn bổ dưỡng cho nhân viên? Nhóm của bạn đang cần tìm một nơi cung cấp suất ăn chất lượng và lâu dài với giá cả hợp lý? Bạn chuẩn bị tổ chức sự kiện nhưng chưa biết nơi nào để đặt cơm uy tín? Thì Cơm Thanh là một địa điểm lý tưởng mà bạn nên cân nhắc chọn lựa

    Món ăn ở đây hầu như có nét đặc trưng riêng độc đáo, nhìn hấp dẫn mà giá cực hợp lý. Nhiều gia đình chọn đây là quán ruột để ăn trưa hoặc ăn tối. Gạo ngon, sườn nướng thơm, chả dày dạn, ăn kèm nước chấm và canh rất vừa miệng. Với phương châm "chất lượng tạo thương hiệu - uy tín tạo thành công". Cơm Thanh đang trên đường khẳng định vị thế của bản thân và phấn đấu để hoàn thiện mình để trở thành đối tác cung cấp dịch vụ đáng tin cậy, có trách nhiệm và là sự lựa chọn hàng đầu trong bữa ăn của mọi gia đình. Quán đông lắm, nhất là vào buổi trưa nên bạn hãy cố gắng đến sớm, không cũng sẽ phải chờ đợi đấy. Đặc biệt Với nhóm hoặc công ty đặt hàng lâu dài số lượng nhiều, Cơm Thanh có mức chiết khấu hợp lý cho bạn cũng như công ty bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Đường Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 097 750 5916
    Giờ mở cửa: 10:00 – 20:30
    Cơm Thanh
    Cơm Thanh
    Cơm Thanh
    Cơm Thanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy