Top 5 Quán bún ngon nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Phương Kem 349 0 Báo lỗi

Bún là một món ăn dân dã, truyền thống và trở thành món ăn khoái khẩu của rất nhiều người Việt. Tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, nếu chưa biết quán bún nào ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún hải sản Út Béo

    Gọi điện

    Bạn là tín đồ của món bún thái hải sản thì địa chỉ tiếp theo bạn cũng nên ghé đó chính là quán Bún hải sản Út Béo nằm ở số 47A ngõ 103 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Được đánh giá là một trong những quán bún thái hải sản ngon ở Hà Nội, đây là điểm đến yêu thích của nhiều thực khách.


    Bún hải sản là món ăn đặc sản của quán, tuy nhiên ở đây cũng có rất nhiều món ăn khác như: Bún tôm, bún cá, cơm rang, mì xào hải sản, miến xào hải sản… nhưng được yêu thích nhất có lẽ vẫn là hương vị thơm ngon, hấp dẫn của bún hải sản. Nhân viên tại đây lại rất chu đáo và nhiệt tình. Bạn cứ việc gọi món, chỉ tích tắc là món bún bún hải sản thơm ngon và hấp dẫn sẽ được phục vụ. Quán Út Béo có không gian rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ, bàn ghế được sắp đặt ngăn nắp, gọn gàng, mang đến không gian dùng bữa lý tưởng nhất cho thực khách. Nếu có cơ hội hãy ghé quán để thưởng thức nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47A ngõ 103 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0384 056 978
    Email: dungpham251288@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/utbeo1992

    Gọi điện
    Bún hải sản Út Béo
    Bún hải sản Út Béo
    Bún hải sản Út Béo
    Bún hải sản Út Béo

  2. Top 2

    Quán bún bò Huế ngon 350

    Gọi điện

    Quán bún bò Huế ngon 350 là quán bún bò Huế tại Quận Bắc Từ Liêm cực nổi tiếng mà hầu như ai là tín đồ của món “bún bò Huế” đều biết tới. Quán có không gian rộng rãi, nhưng vào giờ cao điểm buổi trưa 11h – 14h và tối từ 18h – 20h rất là đông. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ, từng đôi đũa tại quán đều được bọc giấy rất đảm bảo vệ sinh. Nước dùng ở Quán Ngon 350 rất trong, vị đậm đà nhưng vẫn cảm nhận được độ thanh, mùi thơm của thịt.


    Topping thì có chả bò viên, thịt bò, tai giò thái mỏng, móng giò siêu to, tiết và trứng cút. Nhân thịt và giò đều rất thơm và ngon, ăn không hề bị hôi. Bắp bò được thái lát mỏng, mọc và giò tiêu ăn kèm trong bát là một điểm cộng khá lớn vì rất chắc, thơm vị hạt tiêu. Khi ăn bún bò Huế, mọi người nên ăn kèm với rau thơm, vị bùi bùi của hoa chuối, thanh thanh của giá đỗ sẽ làm khẩu vị tuyệt hơn. Sợi bún ở đây to, tròn và mềm, đúng chuẩn vị Huế luôn nha. Quán bún bò Huế ngon 350 được xếp vào những quán bún bò Huế ngon tại Quận Bắc Từ Liêm mà thực khách không nên bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    350 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0983 353 981

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Quán bún bò Huế ngon 350
    Quán bún bò Huế ngon 350
  3. Top 3

    Quán bún cá Hải Yến

    Gọi điện

    Quán tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Quán bún cá Hải Yến. Quán ở gần Học viện Tài Chính và luôn đông khách đến thưởng thức. Bún cả ăn ngon nhất là vào lúc sáng sớm, cá mới được chiên nên cực giòn và ngon. Cá ở đây sẽ cho ra đĩa để ăn kèm bún, nếu khách hàng thích thì có thể trộn vào trong bát bún luôn. Một suất bún cá được khá nhiều cá, ăn no, cá được rán cực vàng và giòn, nếu bạn là một tín đồ nghiện bún cá chắc chắn bạn sẽ nhận ra được độ chất lượng của quán. Bún cá tại đây với thịt cá thơm, thịt mềm, chắc, giò tai thái dày miếng, ăn giòn giòn.


    Nước dùng đậm đà, thơm ngọt chuẩn vị nước bún cá. Ngoài bún cá thì còn có các loại khác như bò, giò tai, mọc, ốc, cua... Quán khá bé, ngồi buổi sáng thì chật chội do quán quá đông khách. Không đi sớm có khi phải bỏ về vì hết chỗ đó. Phục vụ thêm cả trà đá, nhân trần nữa. Hãy đến Quán bún cá Hải Yến để nhâm nhi bát bún cá rán giòn, trứng cá siêu ngậy hoà cùng với nước chấm độc quyền, xì sụp bát nước dùng nóng hổi, điểm thêm chút măng cay nhè nhẹ do quán tự ngâm nào các bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Ngõ 87 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0365 964 571
    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00
    Gọi điện
    Quán bún cá Hải Yến
    Quán bún cá Hải Yến
    Quán bún cá Hải Yến
    Quán bún cá Hải Yến
  4. Top 4

    Thỏ Ngọc Quán - Bún Đậu mắm tôm

    Gọi điện

    Thỏ Ngọc Quán - Bún Đậu mắm tôm có món bún đậu mắm tôm đặc trưng với hương vị khá ngon nổi bật hẳn so với các quán lân cận. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, vui vẻ, giá cả hợp lý, không gian thú vị, thực khách ăn tương đối đông. Một bí kíp của Thỏ Ngọc Quán - Bún Đậu mắm tôm để thu hút khách hàng đó chính là phần tóp mỡ giòn rụm mà rất ít quán khác có được. Ngoài ra, miếng thịt chân giò ở đây cũng được cắt rất dày, lòng rán và các phần chả cốm ăn kèm cũng rất ngon.


    Không gian quán với tông màu vàng bắt mắt, đậm chất bún đậu mắm tôm và cũng rất sạch sẽ, thoáng đãng. Phần rau dưa ăn kèm cho mỗi phần bún đậu mắm tôm tại đây cũng rất uy tín, đặc biệt là phần dưa leo được quán cho rất nhiều giúp bạn ăn không hề bị ngán. Không chỉ lôi cuốn ánh nhìn mà khi ăn bún với đậu hủ, nem chiên thêm chút rau chấm cùng với mắm tôm, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon trọn vẹn của món ăn này. Hương vị bún đậu mắm tôm của Thỏ Ngọc Quán - Bún Đậu mắm tôm thật khó cưỡng và phù hợp với mức giá rẻ mà quán đưa ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Võ Quý Huân, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 876 504
    Gọi điện
    Thỏ Ngọc Quán
    Thỏ Ngọc Quán
    Thỏ Ngọc Quán
    Thỏ Ngọc Quán
  5. Top 5

    Bún Bò Huế Hợp Ngon nhất Trần Cung

    Gọi điện

    Nhắc đến bún bò Huế, chắc không ai có thể quên hương vị ngọt thanh, nước dùng thơm phức, ăn một nhớ cả cố đô xưa. Ở Hà Nội tấp nập với bao nền ẩm thực tứ phương mà tìm được một quán bún bò đậm chất Huế như tại Bún Bò Huế Hợp Ngon nhất Trần Cung thì quá đỗi hạnh phúc.


    Bát bún bò ở Bún Bò Huế Hợp Ngon nhất Trần Cung khá đầy đặn với đầy đủ topping như: thịt bò thái bản to, tiết luộc, chả cua, chả bò, móng giò. Đặc biệt nước dùng khá đậm vị, không quá mỡ. Sợi bún mềm, dai, ăn kèm với rau sống rất ngon. Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó. Ngoài ra Bún Bò Huế Hợp Ngon nhất Trần Cung còn rất nhiều những món ăn tuyệt vời khác, bạn có thể ghé đây để thưởng thức ẩm thực Huế một cách trọn vẹn nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 255 Trần Cung, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0342 641 186
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Hợp Ngon nhất Trần Cung
    Bún Bò Huế Hợp Ngon nhất Trần Cung
    Bún Bò Huế Hợp Ngon nhất Trần Cung
    Bún Bò Huế Hợp Ngon nhất Trần Cung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy