Top 5 Quán bún riêu ngon nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hoàng Minh Thảo 490 0 Báo lỗi

Nhắc đến các món ngon Hà Nội không thể không kể đến món bún riêu. Là món ăn được thưởng thức quanh năm, có thể phục vụ cho tất cả các bữa trong ngày, bún riêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Riêu Thanh Loan

    Bún riêu của quán bún riêu 40 được nhiều thực khách yêu thích với hương vị thơm ngon từ nước dùng đến các loại topping. Nước dùng có vị chua dịu của dấm bỗng cùng cà chua để làm nổi lên vị ngọt nhẹ của cua đồng rất đặc trưng, vừa ngon vừa đảm bảo no cho khách hàng nhé. Thêm vào đó, sợi bún không bị quá mềm, rau ăn kèm tươi ngon và được nhặt sạch. Bát thập cẩm siêu đầy đặn luôn ăn no chắc tới trưa luôn quá, có bò, giò, đậu. Quán Bún Riêu Thanh Loan không cho mắm tôm luôn mà để ở trên bàn để ai ăn có thể tự thêm và tuỳ chỉnh theo ý, trên cùng có hành phi vàng rụm giòn tan khiến bát bún thơm ngon hơn hẳn nhé.

    Quán Bún Riêu Thanh Loan có đa dạng lựa chọn dành cho khách hàng như: bún riêu giò, bún riêu xương ống, bún riêu thịt chả, bún riêu đặc biệt. Bún riêu ở quán bún riêu 40 được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi quán luôn chu đáo tỉ mỉ từ công đoạn nguyên liệu cho nước dùng, topping ăn kèm, ngay cả rau luôn phải xanh tươi và đủ loại. Thêm vào đó, nhân viên của quán còn chinh phục khách hàng gần xa nhờ tác phong nhanh nhẹn và thân thiện dù quán khá tấp nập khách ra vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Ngõ 193 Phú Diễn, Làng Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0356 800 177
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Bún Riêu Thanh Loan
    Bún Riêu Thanh Loan
    Bún Riêu Thanh Loan
    Bún Riêu Thanh Loan

  2. Top 2

    Bún Riêu Phố Cổ - Hoàng Quốc Việt

    Bún Riêu Phố Cổ - Hoàng Quốc Việt là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Bún Riêu Phố Cổ - Hoàng Quốc Việt luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua.

    Khi thưởng thức, bạn sẽ bị ấn tượng với nước dùng ngon, trong không quá gắt bột ngọt, vị khá vừa ăn. Thêm vào đó là đồ ăn kèm cũng rất đa dạng như: đậu hủ, thịt, huyết,... khiến tô bún riêu vừa nhìn đã muốn ăn ngay. Nước dùng đậm đà kết hợp cùng topping vừa phải để khách dễ ăn già trẻ đều yêu thích. Tô bún tuy giá không quá cao nhưng topping được cho rất đầy đặn, ăn xong là no căng bụng ra về. Các topping để nấu bún tại quán Bún Riêu Phố Cổ - Hoàng Quốc Việt đều được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 853 267 & 0382 890 225
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 16:00 - 20:00

    Bún Riêu Phố Cổ - Hoàng Quốc Việt
    Bún Riêu Phố Cổ - Hoàng Quốc Việt
    Bún Riêu Phố Cổ - Hoàng Quốc Việt
    Bún Riêu Phố Cổ - Hoàng Quốc Việt
  3. Quán Bún Riêu Cua - Phạm Văn Đồng là quán bú riêu khá quen thuộc với nhiều người sành ăn bún riêu khu vực Quận Bắc Từ Liêm. Bún riêu cua tóp mỡ sườn sụn với đầy đủ các topping cho các bạn lựa chọn: bắp bò tái lăn, sụn ba chỉ non, mọc ốc, nõn bề bề tươi dai, giò tai, trứng vịt lộn non, sườn... Với hương vị ngọt thanh của cua đồng và chua chua của giấm bỗng hòa quyện vào nhau làm nên 1 hương vị thật khó cưỡng lại. Bề bề tươi, dai ngon không bị bở, đậu rán vàng ruộm, mềm xốp ăn cùng nước dùng rất hợp vị, trứng vịt lộn non ngọt ngậy ăn cùng nước dùng chua thanh dậy lên vị giác của bạn. Rau sống đủ loại từ chuối thái, rau thơm, xà lách, ngổ. Hành phi vàng giòn, thơm mùi béo ngậy.

    Một bát bún tại Quán Bún Riêu Cua - Phạm Văn Đồng đầy đủ cũng ú ụ phết, trông vậy thôi mà ăn no lắm đấy. Nước dùng trong thanh, chua vừa phải không quá gắt, lúc nào cũng nóng hổi ăn xì xụp mê lắm. Đậu chiên phồng nên ăn thấm nước, dai dai. Bò thái hơi vụn, 1 bát có đôi ba miếng chả cá. Bát nào cũng phải decor 1 miếng cà chua thì mới chịu cơ. Rau sống ăn với bún khá sạch sẽ được thái nhỏ để riêng. Lọ mắm tôm để sẵn trên mỗi bàn, khách hàng có thể cho vào bát bún tùy theo sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 080 415

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Quán Bún Riêu Cua - Phạm Văn Đồng
    Quán Bún Riêu Cua - Phạm Văn Đồng
    Quán Bún Riêu Cua - Phạm Văn Đồng
    Quán Bún Riêu Cua - Phạm Văn Đồng
  4. Không ngẫu nhiên khi bún riêu luôn là một gợi ý ẩm thực tuyệt vời cho ngày hè, cho cả ngày đông lạnh. Bún riêu ở Cô Thanh Bún Riêu Bề Bề - Bánh Đa Cá có khá nhiều loại topping cho mọi người chọn, nước dùng thơm, đậm đà. Bát bún riêu chua thanh dịu, thơm nức mùi bỗng. Bát đầy đủ thì thêm bò, sườn sụn, giò tai, chả cá, trứng vịt lộn mùi hương mắm tôm và hành khô quyện với nước dùng. Gạch cua thật núng nính nhìn rất thích mắt và ăn ngậy, topping đầy ú nụ khiến bạn không thể cưỡng lại. Đậu phụ chiên ngoài dai trong mềm xốp, xàu đỏ cà chua cùng màu vàng gạch cua rất bắt mắt.

    Cô Thanh Bún Riêu Bề Bề - Bánh Đa Cá
    dùng quẩy giòn, sườn sụn ninh mềm, không bị cứng, lượng riêu khá đầy đặn. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, buổi trưa cao điểm sẽ hơi đông khách. Hành phi của quán thơm phức, sụn mềm nhai sần sật, chả cá và nước bún chua thanh rất hợp miệng. Cái hương vị đặc trưng ấy khiến cho mỗi khi được húp xì xụp khiến cho cơ thể như có luồng khí mát từ chân xông lên tới đỉnh đầu. Ngoài bún ăn tại quán thì quán có nhận bán lẩu riêu ship.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Cô Thanh Bún Riêu Bề Bề - Bánh Đa Cá
    Cô Thanh Bún Riêu Bề Bề - Bánh Đa Cá
    Cô Thanh Bún Riêu Bề Bề - Bánh Đa Cá
    Cô Thanh Bún Riêu Bề Bề - Bánh Đa Cá
  5. Top 5

    Lộc Thu Bún Riêu Cua

    Nếu bạn muốn đổi khẩu vị cho bữa sáng của mình thêm phong phú thì có thể tham khảo gợi ý về một tô bún riêu nóng hổi thơm lừng tại Lộc Thu Bún Riêu Cua nhé. Buổi sáng bạn cần nạp nhiều năng lượng cho cả một ngày làm việc dài bằng một bữa ăn nhiều dinh dưỡng chính vì vậy một tô bún to đầy ắp nhân thịt, riêu cua, bò và đậu, tôm, ốc, chả sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Hương vị thơm ngon, nước dùng ngập gạch cua, chua chua ngọt ngọt rất vừa miệng lại có sự kết hợp độc đáo của trứng vịt lộn nữa chứ, cứ ăn một lần là không thể quên được đâu.

    Ngoài tô bún riêu đầy đặn và topping ngon thì các loại rau sống để ăn kèm cũng rất được đảm bảo về độ tươi ngon. Lộc Thu Bún Riêu Cua cũng có bán mang về và giao hàng tận nơi, bạn có thể yên tâm phở sẽ được đóng hộp riêng cùng với nước dùng, rau, tươi ăn kèm đầy đủ đảm bảo ăn tại chỗ hay ăn tại nhà đều ngon. Thêm vào đó, nhân viên của quán cũng thân thiện, món ăn được chuẩn bị khá nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phan Bá Vành, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Lộc Thu Bún Riêu Cua
    Lộc Thu Bún Riêu Cua
    Lộc Thu Bún Riêu Cua
    Lộc Thu Bún Riêu Cua




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy