Top 7 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Phạm Kim Ngân 718 0 Báo lỗi

Một trong những món ăn vô cùng bình dân và được rất nhiều người yêu thích từ xưa đến nay đó chính là món bánh cuốn. Bánh cuốn có thể ăn bất kỳ lúc nào trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Cuốn Gia An

    Gọi điện

    Một tiết trời cuối thu, ngon miệng nhất chính là một đĩa bánh cuốn mềm mịn với nước mắm chấm ninh xương thơm ngọt. Không “màu mỡ” như bún cá Hà Nội, không có mùi sả đặc trưng như bún bò Huế, Bánh Cuốn Gia An có đủ vị: hài hòa, tinh tế thanh nhẹ mà đậm đà khó quên. Bánh Cuốn Gia An là điểm đến để thưởng thức hương vị đặc biệt này. Ăn miếng thứ nhất rồi lại thèm miếng thứ hai, miếng này nối tiếp miếng kia, câu chuyện hàn huyên bên bàn ăn đầu năm mới cũng như vậy mà kéo dài mãi không dứt. Những ngày cuối tháng đừng quên dành thời gian tận hưởng bữa ăn đoàn viên bên người thân, gia đình tại Bánh Cuốn Gia An bạn nhé!


    Món ăn ngon, không gian ấm cúng cùng những phút giây hạnh phúc bên người thương chắc chắn sẽ mang đến cho bạn bầu không khí vui vẻ và tràn đầy năng lượng để sẵn sàng khởi động một tuần mới đấy. Tất cả các sản phẩm được chế biến theo công thức riêng, không sử dụng hàn the, không có chất độc hại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà vẫn giữ nguyên được hương vị ẩm thực tinh túy với các giá trị truyền thống được trân trọng theo thời gian. Hãy để Bánh Cuốn Gia An chinh phục vị giác của thực khách qua từng hương vị ẩm thực. Hãy để Bánh Cuốn Gia An có cơ hội mang lại những bất ngờ thú vị cho bạn với những món ăn đặc biệt này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Tòa B5 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6445
    Website: http://www.banhcuongiaan.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuongiaan.com.vn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Gia An
    Bánh Cuốn Gia An
    Bánh Cuốn Gia An
    Bánh Cuốn Gia An

  2. Top 2

    Quang Anh - Bánh Cuốn Nóng, Bún Chả & Gà Tần

    Quang Anh - Bánh Cuốn Nóng, Bún Chả & Gà Tần thật sự ấn tượng người ăn bởi lớp bột mỏng mịn, deo dẻo bọc ngoài hai loại nhân đầy ắp củ sắn, thịt hoặc tôm thịt. Món ăn kèm gồm chả, nem hay chiếc bánh tôm đầy đặn, chiên giòn rụm cũng rất hút khách. Vì vậy dù không gian hẹp và giá có hơi cao nhưng xứng đáng cho một quán ăn ngon. Bánh cuốn nhân thịt thái nhỏ xào với mộc nhĩ, không băm nhuyễn như các quán khác, ăn hơi nhiều mỡ nhưng ngon và vừa miệng. Vẻ ngoài thì Quang Anh - Bánh Cuốn Nóng, Bún Chả & Gà Tần cũng trông không khác mấy so với các đĩa bánh cuốn khác, tuy nhiên điểm đặc biệt thu hút khách đến quán nằm ở chất lượng và hương vị của từng cuốn bánh.

    Bánh cuốn tại Quang Anh - Bánh Cuốn Nóng, Bún Chả & Gà Tần được xếp gọn gàng trên một dĩa kèm theo rau giá và hành phi ở phía trên, cộng thêm chả lụa và chả quế được dọn trên cùng một dĩa khác. Điểm đặc biệt thu hút khách đến quán chính là nằm ở chất lượng và hương vị của từng cuốn bánh. Hãy thêm ngay vào list những quán bánh cuốn ngon ở Hà Nội của bạn địa chỉ này. Quán bán đến đâu mới đổ bánh đến đó nên lúc nào bánh cũng nóng hổi. Phần nhân thì lại đầy ụ với thịt bằm đậm đà. Đặc biệt, giá cả đồ ăn ở đây hợp lí, vừa túi tiền sinh viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Ngõ 322 Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Quang Anh - Bánh Cuốn Nóng, Bún Chả & Gà Tần
    Quang Anh - Bánh Cuốn Nóng, Bún Chả & Gà Tần
    Quang Anh - Bánh Cuốn Nóng, Bún Chả & Gà Tần
    Quang Anh - Bánh Cuốn Nóng, Bún Chả & Gà Tần
  3. Top 3

    Phan Tâm - Bánh Cuốn Nóng

    Phan Tâm - Bánh Cuốn Nóng hẳn sẽ là một địa điểm thú vị nếu bạn muốn thưởng thức hương vị món bánh cuốn lưu truyền từ thời xưa ngon nhất Hà Nội này. Một địa điểm thú vị nếu bạn muốn thưởng thức hương vị món bánh cuốn thuộc hàng lâu đời nhất Hà Nội. Bột bánh làm bánh cuốn đều được chính chủ quán tự xay và hòa. Bạn có thể bắt gặp ngay máy xay bột ở trong quán. Món ngon nhất ở quán có lẽ là bánh cuốn trứng, bánh vừa mềm ngậy, vừa thơm nức mùi trứng. Đây là một trong những điểm đến quen thuộc và nức tiếng có món bánh cuốn nóng ngon thứ thiệt.

    Phan Tâm - Bánh Cuốn Nóng
    với món bánh cuốn hấp dẫn những thực khách khi ghé thăm nơi đây bởi vị “lạ” ngon đặc trưng của nước chấm tại đây. Những chiếc bánh cuốn được đầu bếp khéo léo tráng một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mịn, mỏng dai cuốn cùng với nhân thịt được quay cùng mộc nhĩ, rắc thêm một chút hành khô phi thơm khiến ai cũng khó mà cưỡng lại được. Bánh cuốn đều phục vị tại chỗ khi khách gọi mới làm nên luôn đảm bảo được độ nóng, tươi ngon cho mọi phần ăn cũng như khi khách có nhu cầu đem về. Ngoài bánh cuốn thơm ngon, chuẩn vị, quán còn khiến người ta nhớ tới bởi không gian bắt mắt, đầy tính nghệ thuật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Ngõ 252 Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:01 - 23:00

    Phan Tâm - Bánh Cuốn Nóng
    Phan Tâm - Bánh Cuốn Nóng
    Phan Tâm - Bánh Cuốn Nóng
    Phan Tâm - Bánh Cuốn Nóng
  4. Bánh cuốn được ăn cùng chả lụa, chả quế, trứng cuộn, trứng lòng đào, thịt chà bông (ruốc), rau thơm ăn kèm,… Gắp một miếng bánh cuốn da mỏng nhân đầy thịt và mộc nhĩ nóng hôi hổi vừa thổi vừa ăn chấm cùng bát nước mắm lỏng ấm nóng, cắn một miếng chả kèm một vài lá rau thơm ăn kèm đúng là chuẩn bài trong thời tiết mưa bão như này rồi. Không cao sang, cầu kì, bánh cuốn tại Bánh Cuốn Xưa - Bánh Cuốn - Trung Văn là món ăn bình dị, thân quen, quyến rũ mọi thực khách bởi sức hút riêng của mình.

    Bánh được tráng bằng tay thành một lớp mỏng, lúc nào cũng nóng hổi, mềm mướt, không bị bở bột. Phần nhân bánh là thịt và mộc nhĩ băm nhuyễn được xào thơm. Ngoài hành khô thì bánh còn được phủ lên một lớp ruốc bông khi dọn ra đĩa. Ruốc rất mềm, tơi, hơi khô và có vị mằn mặn nên khi kết hợp với bánh cuốn nóng mềm cảm giác rất bắt miệng. Bánh Cuốn Xưa - Bánh Cuốn - Trung Văn thường ăn kèm với chả quế cắt dày, chấm với nước mắm pha chế theo công thức riêng. Nước mắm được pha loãng, luôn được đun nóng hổi, quý khách có thể gia giảm với giấm, ớt, tỏi tùy sở thích. Vỏ bánh mỏng mỏng, trắng trơn mịn màng, mỡ hành thoa vào mướt mắt mà nếm thì thanh nhẹ, nhân được nêm vừa ăn, mộc nhĩ giòn sần sật. Kế đến là một loạt “topping” đi kèm như các loại nem chả, trứng, chà bông, rau ăn kèm cùng một bát nước chấm “thần thánh”. Tất cả hòa quyện vào nhau, tạo nên một hương vị khó phai tại Bánh Cuốn Xưa - Bánh Cuốn - Trung Văn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

    Bánh Cuốn Xưa - Bánh Cuốn - Trung Văn
    Bánh Cuốn Xưa - Bánh Cuốn - Trung Văn
    Bánh Cuốn Xưa - Bánh Cuốn - Trung Văn
    Bánh Cuốn Xưa - Bánh Cuốn - Trung Văn
  5. Bánh cuốn thì không còn là món ăn xa lạ với bất kỳ người Việt nào. Nhưng nếu bạn đã từng thưởng thức Bánh Cuốn Bún Chả Nóng Vinh Nga thì sẽ cảm nhận được vị ngon và đặc trưng không thể lẫn với nơi nào khác. Và chắc chắn từ khoảnh khắc ấy, bạn sẽ thấy rằng dù có ăn bánh cuốn ở đâu chăng nữa thì cũng không thể nào ngon được bằng bánh cuốn tại Bánh Cuốn Bún Chả Nóng Vinh Nga đâu.


    Với tiêu chí ngon, chuẩn và sạch, Bánh Cuốn Bún Chả Nóng Vinh Nga luôn chú trọng tuyển chọn kỹ lưỡng từ rau, hành phi, ớt cho đến từng lát bánh. Từng lớp bánh đều được tỉ mỉ, cẩn thận chế biến. Khi thưởng thức, du khách sẽ dễ dàng cảm nhận được lớp bánh mềm mềm, lớp nhân ngọt, bùi, béo ngậy. Mùi hành phi vàng cũng thơm nức mũi tạo nên một trải nghiệm thú vị. Miếng bánh mềm mềm, ăn kèm chả quế, thịt nướng chấm cùng bát mắm chua ngọt, cay nồng. Thực khách khi đến quán đều tấm tắc khen ngon và quay lại vào những lần kế tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 44 ngõ 65 Nguyễn Đổng Chi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 628 979
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Bún Chả Nóng Vinh Nga
    Bánh Cuốn Bún Chả Nóng Vinh Nga
    Bánh Cuốn Bún Chả Nóng Vinh Nga
    Bánh Cuốn Bún Chả Nóng Vinh Nga
  6. Bánh cuốn Hùng Hà - bánh cuốn Thanh Hoá là địa chỉ nổi tiếng với món bánh cuốn chuẩn gốc. Bánh ở đây có hương vị chuẩn xưa, vỏ mềm, nhân thịt thơm lừng, béo ngậy. Khi ăn cùng nước chấm của quán, du khách sẽ thấy vị ngọt dịu sâu, thanh mát, thơm cay.

    Các nguyên liệu làm bánh đa phần đều được chủ quán tự tay trồng và tuyển chọn kỹ lưỡng. Do đó, đảm bảo an toàn về chất lượng. Có lẽ đây chính là lý do khiến thương hiệu Bánh cuốn Hùng Hà - bánh cuốn Thanh Hoá ngày một bay xa.


    Đặc biệt nước chấm ở Bánh cuốn Hùng Hà - bánh cuốn Thanh Hoá có pha thêm vài giọt tinh dầu cà cuống giúp nổi hẳn vị nước chấm lên. Bánh cuốn Hùng Hà - bánh cuốn Thanh Hoá hẳn sẽ là một địa điểm thú vị nếu bạn muốn thưởng thức hương vị món bánh cuốn lưu truyền từ thời xưa ngon nhất Hà Nội này. Không chỉ bánh cuốn mà còn là chả quế, chả lụa, bánh đậu và cả những giọt cà cuống thơm lừng nữa, tất cả hẳn sẽ để lại những dư vị khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Ngõ 20 Đường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 476 908
    Gọi điện
    Bánh cuốn Hùng Hà - bánh cuốn Thanh Hoá
    Bánh cuốn Hùng Hà - bánh cuốn Thanh Hoá
    Bánh cuốn Hùng Hà - bánh cuốn Thanh Hoá
    Bánh cuốn Hùng Hà - bánh cuốn Thanh Hoá
  7. Ở Nam Từ Liêm thì đây có thể nói là quán bánh cuốn nổi tiếng nhất, lúc nào cũng thu hút đông đảo lượng khách. Bánh cuốn Thái Bình được lòng dân sành ăn bởi bánh vừa ngon lại vừa độc đáo, gồm nhiều loại bánh khác nhau: bánh cuốn thịt, bánh cuốn trứng ăn kèm với món bánh tôm có đậu xanh nguyên vỏ rất bùi tạo nên độ dai giòn vừa phải ở miệng, cho ta cảm giác thú vị. Quán tuy khá bình dân nhưng luôn tạo được ấn tượng tốt cho thực khách nhờ sự thoáng mát, sạch sẽ của quán, phục vụ nhiệt tình, không gian rộng rãi nên việc thưởng thức một đĩa bánh cuốn ở đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho một ngày dài.


    Bánh cuốn Thái Bình siêu đầy đặn, hương vị cuốn hút ngay từ miếng đầu tiên. Bánh cuốn ở đây tráng không mỏng quá, cũng không quá dày, có độ dai tự nhiên, thơm mùi gạo mà không có vị chua, đúng kiểu bánh cuốn truyền thống. Đặc biệt, đây là bánh cuốn chay, không có nhân thịt, mộc nhĩ như ở nhiều nơi khác. Đĩa bánh cuốn nóng hổi, trắng trong, dai, mỏng, mềm rắc thêm ít hành khô tự phi vừa giòn vừa thơm phức, cộng thêm bát nước chấm pha vừa miệng đủ vị chua, ngọt, cay ăn kèm theo là mấy miếng chả, thịt nướng đậm đà lại càng ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Ngõ 2 Phố Kiều Mai, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 703 532
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00
    Gọi điện
    Bánh cuốn Thái Bình
    Bánh cuốn Thái Bình
    Bánh cuốn Thái Bình
    Bánh cuốn Thái Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy