Top 5 Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 Mỹ thuật Bụi
  2. Top 2 ARC Hà Nội
  3. Top 3 Teppi Art Club
  4. Top 4 Min Art
  5. Top 5 Trung tâm Âm nhạc & Nghệ thuật Lalaland

Top 5 Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Việc học vẽ ngày càng thu hút nhiều người với mọi lứa tuổi khác nhau. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm trong việc vẽ tranh, việc tìm kiếm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mỹ thuật Bụi

    Gọi điện

    Mỹ thuật Bụi ra đời với mục tiêu tạo ra một không gian vui chơi kết hợp với trải nghiệm nghệ thuật, dành cho các bé. Lớp học mong muốn giúp mọi người tạm thời thoát khỏi cuộc sống bận rộn và áp lực hàng ngày, để các bé có thể khám phá lại những giá trị tinh thần cốt lõi và khả năng nghệ thuật của bản thân, một khả năng thường bị lãng quên.

    Mỹ thuật Bụi
    không chỉ là nơi cung cấp các lớp học năng khiếu với lý thuyết và bài tập thực hành theo khuôn mẫu. Mà còn luôn coi trọng sự sáng tạo của con người và tin rằng nghệ thuật không bao giờ bị gò bó bởi giới hạn. Lớp học tạo ra một không gian tuyệt vời cho mọi người, để họ có thể tự do sáng tạo và thể hiện bản thân thông qua nghệ thuật. Tại Mỹ thuật Bụi, mỗi tác phẩm nghệ thuật mang cá tính riêng biệt và không trùng lặp với bất kỳ ai khác.

    Đặc biệt, đối với các em thiếu nhi, đặc biệt là trong độ tuổi 4 đến 9, Mỹ thuật Bụi là nơi lý tưởng để họ khám phá màu sắc, bay cao với trí tưởng tượng của mình và thể hiện sự sáng tạo. Ngoài việc giảng dạy mỹ thuật, Mỹ thuật Bụi còn tổ chức các lớp thủ công sáng tạo và workshop giao lưu vui nhộn, giúp các em khám phá đa dạng về chất liệu và kỹ thuật, trong một môi trường vui chơi lành mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 ngõ 11 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 9995 5505
    Email: hotro@mythuatbui.vn
    Website: https://mythuatbui.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mythuatbui

    Gọi điện
    Mỹ thuật Bụi
    Mỹ thuật Bụi
    Mỹ thuật Bụi
    Mỹ thuật Bụi

  2. Top 2

    ARC Hà Nội

    Gọi điện

    ARC Hà Nội là một trong những trung tâm dạy vẽ hàng đầu tại thủ đô Hà Nội, đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo nghệ thuật vẽ chuyên nghiệp. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiện đại, ARC Hà Nội không chỉ cung cấp các khóa học vẽ cơ bản mà còn chú trọng vào việc phát triển năng lực nghệ thuật cho học viên.

    ARC Hà Nội cung cấp các khóa học vẽ cơ bản dành cho mọi đối tượng, từ trẻ em đến người lớn. Những khóa học này giúp học viên nắm vững các kỹ thuật cơ bản về vẽ như cách sử dụng bút chì, màu nước, màu dầu, kỹ thuật vẽ phác thảo, biểu cảm, ánh sáng và bóng tối, cùng nhiều chủ đề vẽ đa dạng khác nhau.

    Ngoài ra, ARC Hà Nội còn tổ chức các lớp vẽ luyện thi cho học sinh chuẩn bị thi vào các trường nghệ thuật, kiến trúc và đại học mỹ thuật. Đặc biệt, ARC Hà Nội cung cấp các lớp luyện thi cho hai khối thi quan trọng là khối V (kiến trúc) và khối H (nghệ thuật). Các khóa học luyện thi tại ARC Hà Nội không chỉ giúp học viên nắm vững kiến thức chuyên môn mà còn rèn luyện kỹ năng làm bài thi, tư duy sáng tạo và khả năng thực hiện công việc dựa trên yêu cầu cụ thể của từng đề thi.

    ARC Hà Nội áp dụng phương pháp giảng dạy linh hoạt, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp học viên hiểu sâu hơn về nghệ thuật vẽ và phát triển tư duy sáng tạo của mình. Đồng thời, việc học tại ARC Hà Nội cũng là cơ hội để học viên gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với những người cùng chung đam mê. ARC Hà Nội có các cơ sở đào tạo hiện đại, được trang bị đầy đủ các dụng cụ, trang thiết bị vẽ hiện đại, đảm bảo môi trường học tập chuyên nghiệp và thoải mái nhất cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà văn hóa Tổ dân phố số 06, ngõ 32 Đường Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 937 406 & 0941 078 389
    Email: lopvearc.hn@gmail.com
    Website:

    • https://mythuatarc.com/
    • https://archanoi.com/
    • https://hocvecoban.com/
    • https://vetranhtuonghanoidep.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/lopveluyenthikhoiVkhoiH
    • www.facebook.com/lopdayveohanoi
    • www.facebook.com/lophocvetaihanoi
    Gọi điện
    ARC Hà Nội
    ARC Hà Nội
    ARC Hà Nội
    ARC Hà Nội
  3. Top 3

    Teppi Art Club

    Gọi điện

    Cô Bùi Thị Phương là người sáng lập và phát triển Teppi Art Club cùng các cộng sự. Là Thạc sĩ chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn mỹ thuật, cô Phương trải qua quá trình học tập, làm việc, sáng tạo trong lĩnh vực mỹ thuật, hội họa.


    Trên quan điểm “ở Teppi Art Club, trẻ nhỏ là trung tâm”, cô Phương đặt hạnh phúc của trẻ qua mỗi buổi trải nghiệm là tiêu chí hàng đầu, qua đó giảm sức ép, giúp các em học tập ở trường hiệu quả hơn. Hoạt động mỹ thuật là một trong những nền tảng đầu tiên mà Teppi Art Club mong muốn thông qua đó khơi nguồn sáng tạo, bồi đắp tâm hồn, nhân cách của trẻ.

    Tại Teppi Art Club, giá trị của thực nghiệm được đề cao. Qua thực hành, trải nghiệm thực tế, trẻ chủ động khám phá và tiếp nhận kiến thức một cách tự nhiên nên nắm được bản chất và nhớ lâu; việc được thực hành, thao tác nhiều cũng giúp các em cải thiện kỹ năng vận động, đặc biệt là các thao tác tay. Trí tưởng tượng và óc sáng tạo của trẻ qua đó được kích thích và phát triển. Bên cạnh đó, Teppi Art Club chú trọng cập nhật và áp dụng có chọn lọc các quan điểm, phương pháp mới từ các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CT1A ĐN2, Đường Hàm Nghi, KĐT Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    Điện thoại: 0988 320 036
    Email: phuongbui@teppiart.club
    Website: https://teppiart.club/
    Fanpage: www.facebook.com/TeppiArtClub/

    Gọi điện
    Teppi Art Club
    Teppi Art Club
    Teppi Art Club
    Teppi Art Club
  4. Top 4

    Min Art

    Gọi điện

    Min Art tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội là một trong những trung tâm đào tạo nổi tiếng về mỹ thuật và kiến trúc. Cơ sở vật chất của lớp học là một điểm mạnh nổi bật. Được trang bị hiện đại, các phòng học được chú trọng đến cả chi tiết nhỏ nhất, từ ánh sáng tự nhiên cho đến bàn ghế và giá vẽ. Điều này tạo điều kiện lý tưởng cho học viên học tập một cách thoải mái và hiệu quả.

    Đội ngũ giảng viên tại Min Art là điểm mạnh khác. Họ đều là những chuyên gia có kinh nghiệm dày dạn và lòng đam mê sâu sắc với nghề. Sự nhiệt tình và tận tâm của họ đối với học viên là điểm đặc biệt. Giảng viên sẽ hướng dẫn từng bước, giúp học viên hiểu rõ kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong luyện thi kiến trúc và mỹ thuật. Như vậy, Min Art là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực mỹ thuật và kiến trúc tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, số 15 - lô TT 03, Khu đô thị HD Mon, Ngõ 2, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0383 467 626 & 0969 641 581
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068517256686
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Min Art
    Min Art
    Min Art
    Min Art
  5. Trong thế giới của nghệ thuật, Trung tâm Âm nhạc & Nghệ thuật Lalaland tại Hà Nội đã nổi lên như một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích âm nhạc và nghệ thuật vẽ. Không chỉ là một nơi dạy học về âm nhạc, Lalaland còn mang đến cho học viên của mình những khóa học về vẽ cơ bản với chất lượng tốt nhất.

    Lalaland cung cấp các khóa học vẽ cơ bản dành cho mọi đối tượng, từ trẻ em đến người lớn. Những khóa học này không chỉ giúp học viên nắm vững các kỹ thuật cơ bản về vẽ như cách sử dụng bút chì, màu nước, màu dầu, kỹ thuật vẽ phác thảo, biểu cảm, ánh sáng và bóng tối, mà còn khuyến khích sự sáng tạo và tự do biểu đạt của học viên.

    Đội ngũ giáo viên của Lalaland là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật vẽ, đã từng giảng dạy và có thành tích trong việc hướng dẫn học viên phát triển tài năng của mình. Với sự tận tâm và nhiệt huyết, các giáo viên tại Lalaland cam kết sẽ giúp học viên vượt qua mọi thách thức và phát triển tốt nhất khả năng của mình trong nghệ thuật vẽ. Lalaland áp dụng phương pháp giảng dạy linh hoạt, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp học viên hiểu sâu hơn về nghệ thuật vẽ và phát triển tư duy sáng tạo của mình. Đồng thời, việc học tại Lalaland cũng là cơ hội để học viên gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với những người cùng chung đam mê.

    Trung tâm Âm nhạc & Nghệ thuật Lalaland có các cơ sở đào tạo hiện đại, được trang bị đầy đủ các dụng cụ, trang thiết bị vẽ hiện đại, đảm bảo môi trường học tập chuyên nghiệp và thoải mái nhất cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT12, Lô số 3 Khu Nam Thắng, ngõ 67, ngách 61 Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 281 659 & 0826 299 266
    Email: trungtamnghethuatlalaland@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nghethuatlalaland

    Gọi điện
    Trung tâm Âm nhạc & Nghệ thuật Lalaland
    Trung tâm Âm nhạc & Nghệ thuật Lalaland
    Trung tâm Âm nhạc & Nghệ thuật Lalaland
    Trung tâm Âm nhạc & Nghệ thuật Lalaland




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy