Top 5 Trường tiểu học tư thục tốt nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Triệu Triệu Thành 18 0 Báo lỗi

Đối với các bậc phụ huynh có con ở độ tuổi tiểu học việc chọn trường cho con là một vấn đề được nhiều các bậc phụ huynh quan tâm. Bài viết này, Toplist muốn ... xem thêm...

  1. Trường tiểu học Marie Curie là trường tư thục nổi tiếng và cực kỳ nổi tiếng, thu hút đông đảo phụ huynh đăng ký cho con mình hàng năm.


    Marie Curie được coi là một trong những ngôi trường có chất lượng cao nhất Hà Nội và có thiết kế nổi bật với giảng đường 8 tầng và tòa nhà hiệu bộ 12 tầng độc đáo. Cơ sở vật chất lớp học và hệ thống thiết bị dạy học ở đây thật sự tiện nghi, hiện đại và đầy đủ. Tất cả các phòng học, phòng hiệu bộ, phòng ăn, phòng ngủ đều được đầu tư hệ thống điều hòa tích hợp. Không chỉ vậy, trường Marie Curie còn có nhiều sân chơi dạy các môn năng khiếu như: piano, organ, guitar, hội họa, cờ vua, sân bóng đá,… Tạo điều kiện cho học sinh có nơi vui chơi, giải trí, và thư giãn sau giờ học.


    Về chương trình giáo dục, học sinh không những được học đủ các môn theo quy định của Bộ GD&ĐT mà còn được tăng cường các môn trọng điểm như Toán, Văn, Tiếng Anh. Đặc biệt, nhà trường tích cực, đầu tư cho học sinh được học Tiếng Anh sớm từ lớp 1 chất lượng cao giúp học sinh sử dụng thành thạo bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh.


    Trường hiện có hơn 300 giảng viên và nhân viên toàn thời gian. Đội ngũ giáo viên của trường được tuyển chọn qua nhiều năm thực hành giảng dạy, đều là những giáo viên có năng lực chuyên môn, tính chuyên nghiệp, nhiệt tình với công việc và được học sinh tin tưởng sâu sắc. Trường còn liên kết với tổ chức Language Link Vietnam và IEG cho các dự án giảng dạy tiếng Anh chất lượng cao nên tất cả giáo viên trực tiếp đều là giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Trần Văn Lai, KĐT Mỹ Đình - Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3256 5353 & 024 3256 5252

    Email: c3mariecurie@hanoiedu.vn

    Website: https://mariecuriehanoischool.com
    Fanpage: www.facebook.com/mariecurie.hn/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trường tiểu học Marie Curie
    Trường tiểu học Marie Curie
    Trường tiểu học Marie Curie
    Trường tiểu học Marie Curie

  2. Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm được thành lập vào năm 1997, là ngôi trường đầu tiên được xây dựng theo mô hình song ngữ của thành phố Hà Nội trên cơ sở các lớp tăng cường tiếng nước ngoài, thuộc Trường Phổ thông Bán công Chuyên ngoại ngữ - Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.


    Vinh dự được kế thừa phương pháp giảng dạy và học tập của trường THPT Chuyên Ngoại ngữ - ĐH Ngoại ngữ. Hơn 30 năm qua, nhà trường luôn tự hào là ngôi trường đi đầu trong chất lượng đào tạo, giáo dục toàn diện, rèn luyện tính tự lập và chú trọng bồi dưỡng năng khiếu ngoại ngữ cho học sinh để hội nhập quốc tế.


    Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm được xây dựng trên diện tích 6.535m2. Trong đó có:

    • 130 phòng học tiêu chuẩn chất lượng cao có đủ: Điều hòa nhiệt độ, máy tính, máy chiếu Projector, bảng trượt sử dụng linh hoạt, tủ đồ cá nhân cho học sinh
    • 05 Phòng tin học với 160 máy tính đủ để dạy học Tin học và tổ chức các cuộc thi qua mạng cho học sinh toàn trường
    • 03 Phòng Đàn piano, 1 Phòng Dance-sport đảm bảo dạy học tăng cường kỹ năng và thể thao cho học sinh các lớp trong giờ chính khóa
    • 02 Phòng Khoa học - STEM để GV và học sinh thực hiện các dự án khoa học
    • 01 Phòng Đào tạo kỹ năng với không gian rộng, linh hoạt dễ tổ chức hoạt động
    • ...

    Tất cả các giáo viên tại Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm đều tốt nghiệp tại các trường Đại học danh tiếng, trong đó có đến 30% là giáo viên có trình độ Thạc sĩ và một người là nhà giáo ưu tú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3787 0338

    Email: c1doanthidiem-ntl@hanoiedu.vn

    Website: https://doanthidiem.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/doanthidiem.edu.vn/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm
    Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm
    Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm
    Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm
  3. Vinschool là hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc mầm non đến Trung học phổ thông do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển, hướng đến một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế. Ra đời từ năm 2013, đây là ngôi trường có hệ thống cơ sở vật chất vô cùng hoàn hảo, được thiết kế hiện đại và tối ưu nhất, theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cho việc dạy và học được thoải mái và đầy đủ nhất.


    Hệ thống giáo dục tiểu học Vinschool tại Nam Từ Liêm nhận được sự đầu tư bài bản từ Tập đoàn Vingroup:

    • Hệ thống phòng học được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, chú trọng đầu tư phòng học đa chức năng
    • Tất cả các phòng học Trường tiểu học Vinschool Smart City đều được trang bị đầy đủ phòng học máy lạnh, máy chiếu, bảng từ, bảng nỉ, tường và cửa cách âm, hệ thống trần tiêu âm.
    • Các lớp học hệ nâng cao Cambridge sẽ được trang bị thêm Bảng tương tác thông minh Smart Board và cửa kính
    • Với các không gian chức năng rộng lớn như Phòng Âm nhạc, phòng Mỹ thuật, Thư viện, Nhà Đa năng,... hỗ trợ các em học sinh có thể tự do trau dồi kiến thức và phát huy những sở trường riêng của bản thân về tất cả mọi khía cạnh. Tất cả kiến tạo nên một môi trường phát triển toàn diện cho Học sinh, nơi các em có thể vừa vui chơi, học tập, vừa phát triển được những kỹ năng riêng của mình

    Ngoài ra, chương trình song ngữ trải dài các bậc học tại Vinschool, trong đó chương trình Tiếng anh tiểu học của Vinschool được xây dựng dựa trên khung chương trình tiếng anh tiểu học Cambridge giúp học sinh giao tiếp một cách tự tin và hiệu quả, đồng thời phát triển các kỹ năng then chốt để học sinh tiếp nhận thông tin dưới nhiều hình thức. Chương trình còn thúc đẩy việc học tập chủ động, phát triển kỹ năng tư duy cũng như khuyến khích sự đóng góp trí tuệ của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trường tiểu học, THCS & THPT Vinschool Smart City: Lô F4-NT, KĐT mới Tây Mỗ - Đại Mỗ, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Trường tiểu học Vinschool GreenBay: KĐT Vinhomes Green bay, số 7 Đại lộ Thăng Long, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Trường tiểu học Vinschool Gardenia: Lô 14.2 TH - Khu chức năng đô thị TP xanh vinhomes Gardenia, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6511 (chọn ngôn ngữ và bấm số máy lẻ 115)
    Email:
    info@vinschool.edu.vn

    Website: https://vinschool.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vinschool.vn

    Gọi điện
    Hệ thống giáo dục tiểu học Vinschool tại Nam Từ Liêm
    Hệ thống giáo dục tiểu học Vinschool tại Nam Từ Liêm
    Hệ thống giáo dục tiểu học Vinschool tại Nam Từ Liêm
    Hệ thống giáo dục tiểu học Vinschool tại Nam Từ Liêm
  4. Tiền thân là Trường tiểu học dân lập Phù Đổng, được thành lập ngày 07 tháng 05 năm 1997 của. Đến năm 2004, Trường tiểu học dân lập Phù Đổng được đổi tên thành Trường tiểu học dân lập Lômônôxốp ngày 28 tháng 5 năm 2004. Tháng 5/ 2013, trường được đổi tên là Trường tiểu học Lômônôxốp.


    Trường Tiểu học Lômônôxốp được xây dựng trên diện tích 7.818 m2 với 40 phòng học; 20 phòng ngủ và các phòng chức năng; hệ thống sân bóng đá; bóng rổ và bể bơi 4 mùa hiện đại.


    Chương trình giảng dạy được cấu trúc theo khung của Bộ Giáo dục và Đào tạo Quốc gia. Số lượng khóa học tiếng Anh là 8 đến 10 buổi mỗi tuần. Đặc biệt, hệ thống tiếng Anh được tăng cường, với chuyên gia nước ngoài giảng dạy 80% số khóa học. Ngoài ra, nhà trường tăng cường các khóa học kỹ năng sống, đọc thư viện và các câu lạc bộ phát triển tài năng đa dạng, các dự án giáo dục giúp học sinh phát triển hài hòa về đạo đức, trí tuệ, thể chất và thẩm mỹ, tạo nền tảng tốt nhất cho học sinh trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.


    Trường chú trọng tổ chức các sự kiện, hoạt động và khuyến khích học sinh tham gia các cuộc thi tri thức trong nước và quốc tế. Đây là những sân chơi giúp học sinh thưởng thức vẻ đẹp nghệ thuật, làm giàu vốn trí tuệ và trau dồi vẻ đẹp tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3785 2628 & 024 3200 8475 & 0962 607 227

    Email: tieuhoclomonoxop@lomonoxop.com.vn

    Website: https://lomonoxop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thlomonoxop/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trường tiểu học Lômônôxốp
    Trường tiểu học Lômônôxốp
    Trường tiểu học Lômônôxốp
    Trường tiểu học Lômônôxốp
  5. Trường tiểu học Lê Quý Đôn được thành lập ngày 21 tháng 7 năm 2005 bởi Tiến sĩ William T.McKeith - người có bề dày kinh nghiệm với trên 20 năm liên tục giữ cương vị Hiệu trưởng trường Tư thục danh tiếng: Trường Presbyterian Ladies’ College Sydney của Úc. Trường được công nhận Trường chuẩn Quốc gia mức độ II của Thủ đô Hà Nội.


    Là trường Tiểu học chất lượng cao, chú trong vào ngoại ngữ, trường Tiểu học Lê Quý Đôn được xây dựng trên diện tích rộng hơn 6,000 m2, sở hữu khuôn viên xanh mát, trong lành cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ:

    • Các phòng học của trường được xây dựng thoáng mát với hệ thống đèn chiếu sáng được chú trọng. Ngoài bàn ghế phù hợp với lứa tuổi, mỗi phòng học còn có điều hòa nhiệt độ, màn hình tinh thể lỏng LCD kết nối internet, hệ thống máy chiếu, loa đài,... nhằm phục vụ tốt nhất cho các hoạt động học tập của học sinh
    • Phòng Mỹ thuật được xây dựng chuyên biệt với đầy đủ dụng cụ phục vụ riêng cho hoạt động nghệ thuật của học sinh
    • 03 Phòng Máy tính với hệ thống gần 100 máy tính hiện đại là nơi để các con tiếp cận những kiến thức về Tin học
    • Phòng Âm nhạc cũng được xây dựng riêng, trang bị sẵn nhạc cụ để phục vụ tốt nhất cho việc học của học sinh
    • Phòng Đa năng nằm tại tầng 4, được kết hợp sân khấu cùng hệ thống âm thanh và đèn chiếu sáng hiện đại là nơi tổ chức các buổi trình diễn, các cuộc thi tài năng,…của học sinh...

    100% giáo viên đạt trình độ trên chuẩn, là những nhà giáo có trình độ chuyên môn, có kinh nghiệm giảng dạy cấp tiểu học đã tốt nghiệp đại học và sau đại học, tâm huyết với nghề, được phụ huynh và học sinh tin yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 2B - X1, khu đô thị Mỹ Đình 1, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6287 2079 & 024 2241 0795

    Email: tuyensinh@lequydonhanoi.edu.vn
    Website: https://lequydonhanoi.edu.vn/vn

    Fanpage: www.facebook.com/lequydonhanoiprimaryschool/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trường tiểu học Lê Quý Đôn
    Trường tiểu học Lê Quý Đôn
    Trường tiểu học Lê Quý Đôn
    Trường tiểu học Lê Quý Đôn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy