Top 11 Nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Phương Kem 17649 0 Báo lỗi

Hiện nay, thưởng thức buffet trong các nhà hàng sang trọng đang trở thành một xu hướng khá hot trong cách thưởng thức đồ ăn của giới trẻ Hà thành và những ... xem thêm...

  1. Là một tân binh mới nhất trong hệ thống nướng lẩu Nhật Bản Yakimono, Yakimono tại Nam Từ Liêm cũng giống như những người anh em khác, mang đến cho thực khách Hà Thành những tinh hoa ẩm thực Nhật Bản với tiêu chí muôn thuở gắn liền với thương hiệu Yakimono từ khi mới thành lập đó là “Quyền được ăn đồ Nhật ngon - Giá hợp lý - Đảm bảo sức khỏe”. Yakimono theo tiếng Nhật có nghĩa là món nướng. Ý đồ của người sáng lập khi chọn cái tên Yakimono này có lẽ vì muốn thể hiện đúng chất nhất những tinh hoa mà nhà hàng muốn gửi gắm đến với thực khách yêu thích ẩm thực tại Hà Thành.


    Tuy là em út, nhưng Yakimono 170 Trần Bình cũng không hề thua kém những người anh khi sở hữu cho mình thực đơn nướng vô cùng phong phú, đa dạng với hơn 50 món, phục vụ cả hình thức buffet lẫn gọi món. Hẳn nhiều người thắc mắc về cái tên Buffet nướng một mét. Đúng như tên gọi vừa độc, lại lạ của buffet một mét, suất buffet gồm 6 món thịt nướng đều được chọn từ những phần thịt tươi ngon và chất nhất của con lợn: ba chỉ nướng muối, ba chỉ sốt cay, thịt vai nướng muối, thịt vai sốt cay, thịt cổ nướng sốt cay hay thịt cổ nướng sốt yakimono bí truyền, vừa vặn dài một mét. Thực khách có thể gọi thoải mái, không giới hạn, ăn cho đến khi nào no bụng thì thôi, cực thích hợp đối với những tín đồ của thịt mà chẳng cần phải lo về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 170 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 108 986

    Email: yakimono.mydinh@gmail.com

    Website: https://www.yakimono.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Yakimono.com.vn/

      Gọi điện
      Yakimono
      Yakimono
      Buffet hấp dẫn tại nhà hàng
      Buffet hấp dẫn tại nhà hàng

    • Tiếp nối thành công của cơ sở 1 tại Triều Khúc, Thanh Xuân, Nhất Nhất - Buffet Nướng Lẩu Đài Loan ra đời tại Nam Từ Liêm, tiếp tục phát huy điểm mạnh sẵn có từ cơ sở trước trong việc phục vụ Buffet Nướng Lẩu . Nổi bật với các món thịt nướng: Bò Mỹ (ba chỉ, ba chỉ cuốn nấm kim châm, bắp bò, thăn ngoại), vai bò Úc, heo (gáy heo Hàn Quốc, ba chỉ, nạc vai, nầm), giò bò nấm hương, thịt xiên ngũ vị,…; hải sản nướng như hàu sữa nướng mỡ hành, bạch tuộc,… nhà hàng còn đem tới cho thực khách những món lẩu đặc sắc: Lẩu Thái, kim chi, rong biển nấm tuyết, trường thọ,…

      Tại TT02-01 Mon City, ngõ 4 Hàm Nghi, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Nhất Nhất - Buffet Nướng Lẩu Đài Loan sở hữu không gian 6 tầng với sức chứa khoảng 400 khách. Tạo thiện cảm với thực khách bởi phong cách hiện đại và trẻ trung, không gian của Nhất Nhất nổi bật với: những bàn nướng, ghế gỗ kiểu đơn giản, với hệ thống hút khói hiện đại được trang bị đồng bộ tại từng khu vực bàn ăn,… tất cả nhằm tạo ra không gian thoải mái và dễ chịu cho thực khách. Với mức giá chỉ từ 120.000 đến 220.000 vnđ/người, Nhất Nhất - Buffet Nướng Lẩu Đài Loan rất phù hợp với dịp tụ họp bạn bè, đi ăn cùng gia đình, liên hoan, sinh nhật,… Gợi ý cho bạn, với mức giá này, nhà hàng còn là địa chỉ rất hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên và học sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: TT02-01 Mon City, Ngõ 4 Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 585 883

      Fanpage: https://www.facebook.com/launuongnhatnhat/

      Giờ mở cửa: 10:00–23:00

        Gọi điện
        Nhất Nhất - Buffet Nướng Lẩu Đài Loan
        Nhất Nhất - Buffet Nướng Lẩu Đài Loan
        Buffet hấp dẫn tại nhà hàng
        Buffet hấp dẫn tại nhà hàng
      • Top 3

        Adobi Buffet

        Bạn muốn thưởng thức bữa tiệc buffet hải sản không giới hạn với một mức giá hợp lý và được cam kết về chất lượng tuyệt hảo? Adobi Buffet chính là cái tên dành cho bạn. Với thế mạnh là nguồn hải sản tươi đến từ những vùng biển nổi tiếng ở Việt Nam, thực khách sẽ thích thú với hàng chục loại hải sản tươi ngon. Menu Adobi Buffet được chia thành từng quầy line như: Món khai vị với các loại salad, cháo, súp; Món ăn quà quê với các loại bánh; Quầy hải sản được chia làm 3 phần là nướng BBQ, đồ hấp và đồ chiên. Ngoài ra còn có quầy đồ ăn nóng, quầy lẩu, quầy đồ Nhật, quầy tráng miệng,...


        Nhà hàng Adobi Buffet sở hữu sức chứa hơn 400 khách nằm tại vị trí đắc địa - tầng 3 của tòa Golden Field số 24 Nguyễn Cơ Thạch trung tâm ngã 4 giao với đường Hàm Nghi. Không gian rộng mở, thiết kế phóng khoáng, sang trọng, có thể phục vụ mọi đối tượng thực khách, kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện chắc chắn sẽ khiến tiệc buffet tại Adobi của bạn trở thành trải nghiệm hoàn hảo. Với mức giá từ 280.000vnđ đến 330.000vnđ/người, Adobi Buffet phù hợp với những tụ họp gia đình, những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật tiếp khách, tiệc công ty,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Golden Field, số 24, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

        Điện thoại: 0246 6662 179

        Email: adobi@nnbgroup.vn

        Website: http://www.adobibuffet.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbuffethaisan/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00

          Adobi Buffet
          Adobi Buffet
          Buffet hấp dẫn tại nhà hàng
          Buffet hấp dẫn tại nhà hàng
        • Top 4

          King BBQ Hàm Nghi

          Là chuỗi nhà hàng nổi tiếng có mặt khắp các quận huyện trên cả nước từ Bắc tới Nam, King BBQ cái tên đã quá đỗi quen thuộc mỗi khi nhắc đến những món nướng và lẩu theo phong cách Hàn Quốc. Với mong muốn mở rộng thương hiệu và truyền tải tinh thần: “chất lượng món ăn và chất lượng dịch vụ luôn là nền tảng phát triển”, giờ đây King BBQ đã có thêm một cơ sở mới, tọa lạc tại Shophouse B2-06, KĐT Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, mang đến hương vị Hàn Quốc chính thống qua thực đơn hơn 200 món ăn phục vụ cả hình thức buffet và gọi món. Đến với King BBQ Hàm Nghi, thực khách sẽ bắt gặp những cái tên đã và đang gây “sốt” tại đây như: Gân bò sốt King, ba chỉ bò Mỹ sốt King, cá tầm, mực lá nướng; lẩu Sabu hải sản, lẩu Bulbogi; cơm trộn Hàn Quốc, canh rong biển,… Nhưng được nhiều người ưa chuộng nhất thì vẫn là các món thịt nướng chuẩn Hàn.


          Lý do là bởi nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Nhật,… được tẩm ướp cùng các gia vị đặc trưng nhập khẩu từ Hàn Quốc và những loại sốt độc đáo theo công thức độc quyền của bếp trưởng người Hàn, tất cả tạo cho món nướng hương vị thơm ngon rất riêng biệt. Sở hữu không gian 4 tầng hiện đại cùng sức chứa 130 khách, nhà hàng King BBQ Hàm Nghi không chỉ mang đến những món ăn ngon, mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị qua không gian đậm chất Hàn Quốc. Nổi bật với tông đen “huyền bí” qua các chi tiết như trần, vách ngăn, đệm ghế da,... King BBQ còn mang đến sự ấm áp, thân thiện qua những bàn đá kèm bếp nướng hiện đại, quầy line đồ ăn nhiều màu sắc. Ngoài ra, nếu muốn một không gian riêng tư hơn để trao đổi, trò chuyện thì 1 phòng riêng sức chứa 15 khách của nhà hàng sẽ rất phù hợp với bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Shophouse B2-06, KĐT Vinhomes Gardenia, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

          Điện thoại: 0246 6566 626

          Email: kingbbqhamnghi@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQHamNghi/

          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

            King BBQ Hàm Nghi
            King BBQ Hàm Nghi
            Buffet hấp dẫn tại nhà hàng
            Buffet hấp dẫn tại nhà hàng
          • Top 5

            Manwah

            Sau hàng trăm năm tồn tại trong cuộc sống người Đài, lẩu Đài Loan không chỉ đơn thuần là sự kết hợp của các nguyên liệu quen thuộc, mà liên tục được cải tiến và hoàn thiện từ thế hệ này sang thế hệ khác. Trong đó, nước lẩu là nét khác biệt mạnh mẽ nhất của lẩu Đài Loan. Nước lẩu Đài Loan có nhiều loại gia vị, bởi vậy mang đến nhiều tầng hương vị hơn nước lẩu thông thường. Vị cay đậm lúc đầu sẽ không đọng lại trên đầu lưỡi bạn quá lâu, thay vào đó là vị ngọt của nước ninh xương, vị thanh nhẹ của đủ loại thảo mộc mà người chế biến đã sử dụng. Nếu chưa có cơ hội đến Đài Loan thưởng thức những hương vị lẩu đầy mê hoặc ấy, vậy thì mời bạn đến với nhà hàng Manwah tại số 34 Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm để khám phá ngay bữa tiệc buffet lẩu Đài Loan vô cùng hấp dẫn nhé!

            Không chỉ gây ấn tượng bằng những món lẩu thơm ngon, Manwah Nguyễn Hoàng còn tái hiện một không gian hiện đại của Đài Loan ngay trên đất Hà thành. Sử dụng nội thất gỗ với tông màu nâu trầm, kết hợp cùng ánh đèn vàng chủ đạo, không gian 3 tầng của Manwah với sức chứa 106 khách, với 03 phòng riêng (6 - 12 khách/phòng) gợi vẻ sang trọng, cuốn hút, rất phù hợp với những bữa ăn gia đình, họp nhóm bạn bè, hẹn hò cặp đôi hay cả những buổi gặp gỡ trao đổi công việc cùng đối tác.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

            Điện thoại: 0247 3007 397

            Website: https://manwah.com.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanesehotpot/

            Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

              Manwah
              Manwah
              Manwah
              Manwah
            • Top 6

              Lẩu Phan

              Gọi điện

              Lẩu Phan Hàm Nghi là một trong những nhà hàng lẩu nổi tiếng nhất ở Hà Nội. Đây là nhà hàng lẩu cổ điển với thức ăn chuẩn Việt Nam, với một bữa ăn bao gồm hơn 400 món ăn khác nhau. Tại Lẩu Phan Hàm Nghi, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon lành, nhiều loại lẩu, mì vịt, rau củ, bánh xèo, các món ăn tôm, cua, canh, thịt kho, bún và nhiều món tráng miệng khác. Không gian tại Lẩu Phan Hàm Nghi rất thoải mái, đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ và luôn sẳn sàng phục vụ khách hàng. Không gian này cũng có một phòng riêng nhỏ để các bữa tiệc trong nhóm, cũng như một sân vườn cho những người yêu thích âm nhạc và thư giãn.


              Đến với Lẩu Phan Hàm Nghi bạn có thể chọn rồi thưởng thức đến 4 loại nước lẩu với hương vị khác nhau. Đó là lẩu truyền thống, lẩu kim chi, lẩu sa tế nước cốt dừa, lẩu chua cay. Mỗi loại sẽ có hương vị khác nhau và ăn cực hút cùng với các loại đồ nhúng khác nữa. Hãy cùng rủ gia đình và bạn bè tới đây nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số TT01-04 MonCity, Ngõ 4 Hàm Nghi, Từ Liêm, Hà Nội

              Điện thoại: 1900 2808
              Email: marketing@lauphan.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet

              Giờ mở cửa: 08:00–23:00

              Gọi điện
              Lẩu Phan
              Lẩu Phan
              Lẩu Phan
              Lẩu Phan
            • Buk Buk là một quán nhậu Hàn Quốc được đặt tại Nguyễn Hoàng Hà Nội. Không gian tại đây rất thoải mái và đầy đủ các tiện ích. Thực đơn ở Buk Buk rất phong phú, cung cấp hơn 400 loại thức uống và ăn uống khác nhau. Tại Buk Buk, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của Hàn Quốc như bulgogi, bibimbap và haemul pajeon. Bên cạnh đó, trong thực đơn còn có bia Hàn Quốc, những loại rượu sả, cocktail và nhiều loại trà khác.


              Ngoài ra, Buk Buk cũng cung cấp dịch vụ karaoke, bộ phim Hàn Quốc và những chương trình âm nhạc sôi động. Việc đặt bàn cũng rất đơn giản, trong khi đó việc thanh toán cũng được thực hiện một cách nhanh chóng. Quán ăn Buk Buk thừa hưởng “tinh hoa” của ẩm thực đường phố Hàn Quốc. Do đó, thực đơn ở đây chỉ mới nhìn thôi cũng đã đủ khiến bạn ực ực nước miếng rồi. Các loại thịt nướng được ướp gia vị đậm đà được nướng lên thơm nức mũi. Có thịt nướng còn được nhâm nhi thêm vài ly rượu soju truyền thống Hàn Quốc nữa thì đã thôi rồi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Tầng 1, Tòa Nhà CT2A – B, Khu Đô Thị Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
              Điện thoại: 1900 234546
              Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
              Fanpage: https://www.facebook.com/BukBuk.vn/

              Giờ mở cửa: 10:00–14:00 | 18:00–22:00

              Gọi điện
              Buk Buk – Quán Nhậu Hàn Quốc
              Buk Buk – Quán Nhậu Hàn Quốc
              Buk Buk – Quán Nhậu Hàn Quốc
              Buk Buk – Quán Nhậu Hàn Quốc
            • Meat Plus Vinhomes Gardenia Hàm Nghi là một trong những địa chỉ lý tưởng cho sự thưởng thức bữa tiệc trong nhóm bạn bè ở Hà Nội. Meat Plus Vinhomes Gardenia Hàm Nghi cung cấp hơn 400 món ăn và thức uống, với menu đa dạng bao gồm các món ăn Nga, Hàn Quốc, Ý, Thụy Sỹ, Pháp, Mỹ và Việt Nam. Ngoài những món ăn quen thuộc như steak, cá hồi, nấm, rau củ, thịt bò nướng, sườn nướng, canh chua, thịt kho và mì vịt, tại Meat Plus Vinhomes Gardenia Hàm Nghi còn có một loạt các món ăn sushi, sashimi, bánh xèo, các loại cocktail khác nhau và các món tráng miệng thơm ngon. Tại đây cũng có dịch vụ karaoke, bộ phim, những chương trình âm nhạc sôi động và nhiều tiện ích khác để bạn thỏa sức thưởng thức bữa tiệc.


              Khi ăn tại Meat Plus Vinhomes Gardenia, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon đơn thuần. Đó còn là những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Thịt bò thượng hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và sơ chế theo quy trình chuẩn. Rau hữu cơ được sản xuất trên nông trường doanh nghiệp. Chưa hết, nhà hàng còn sử dụng than Bijang tự nhiên. Tất cả đều đem đến những thực phẩm vừa ngon mà lại tốt cho sức khỏe của thực khách.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Lô B5-01, B5-02, B5-03 Vinhomes Gardenia, Đường Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
              Điện thoại: 024 6652 5449
              Fanpage: https://www.facebook.com/meatplus.vinhomes
              Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

              Gọi điện
              Meat Plus Vinhomes Gardenia Hàm Nghi
              Meat Plus Vinhomes Gardenia Hàm Nghi
              Meat Plus Vinhomes Gardenia Hàm Nghi
              Meat Plus Vinhomes Gardenia Hàm Nghi
            • Không gian đẹp thoải mái, thực đơn đa dạng về các món ăn, khách yêu sẽ không hề bị ngấy đấy. Refresh bữa ăn của bạn bằng một bữa tiệc nướng tại Shin BBQ - 109 Nguyễn Hoàng với những miếng thịt nướng đậm vị, vàng ruộm quấn cùng rau xà lách và panchan. Shin+ BBQ sẽ đem đến cho bạn bữa tiệc Nướng thật ngon, trọn vẹn. Không gian lãng mãn của những cảnh ở xứ sở kim chi được Boss lựa chọn mô tả chân thực sẽ đem đến cho quý khách như được bước vào xứ sở kim chi huyền ảo. Shin+ luôn thấu hiểu khách hàng nên sắp tới nhà hàng sẽ ra thêm menu các món nhậu "Quốc Dân" của Hàn Quốc. Thời tiết se lạnh thế này thì đến Shin+ làm vài ly Soju cùng thịt nướng thơm lừng, món nhậu hết ý cho trọn vẹn bữa tiệc.


              Cùng bạn hàn huyên bên bếp hồng, thưởng thức những miếng thịt thơm ngon, xèo xèo vừa ý. Đặc biệt chỉ với 199K ăn thả ga menu món nướng siêu ngon, siêu chất, cùng nhiều panchan chuẩn Hàn. Nếu bạn chưa biết cuối tuần này mình sẽ làm gì với nửa kia thì một trong những giải pháp tuyệt nhất là cùng nhau tới nhà hàng, quán ăn. Hãy tới ngay Shin BBQ - 109 Nguyễn Hoàng để cùng tận hưởng một buổi hẹn hò lãng mạn cùng với những món ăn siêu ngon đến từ xứ sở kim chi. Những món ăn tại Shin+BBQ đều được những khách hàng mới đến và những khách hàng thân thiết đánh giá ở mức 10/10. Tất cả món ăn tại đây đều được chế biến bởi trực tiếp những người đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhằm đem tới các bạn những trải nghiệm ăn uống khó quên nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 109 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
              Điện thoại: 0246 6825 995
              Email: shinplusbbq@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/Shinplusbbq
              Giờ mở cửa: 11:00–14:00 | 17:00–22:00
              Shin BBQ - 109 Nguyễn Hoàng
              Shin BBQ - 109 Nguyễn Hoàng
              Shin BBQ - 109 Nguyễn Hoàng
              Shin BBQ - 109 Nguyễn Hoàng
            • Dong Gogi Buffet - người "anh-em" của Don Chicken, mang hương vị chuẩn thịt nướng Hàn Quốc đã đổ bộ. Khắng định giá trị chất lượng đến từ sự tươi ngon của thịt, đồ pan chan ăn kèm đa dạng, sốt ướp và sốt chấm nguyên liệu chuẩn nhập khẩu Hàn Quốc - mang đến cho khách hàng một "bàn-ăn" ngon - ngọt - đúng điệu. Những phần thịt tươi ngon và hảo hạng nhất được đích thân đầu bếp đến từ Hàn Quốc lựa chọn tỉ mỉ và chế biến kỹ lưỡng cùng với những nguyên liệu sốt ướp nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm ấn tượng và chuẩn vị nhất cho thực khách.


              Từng thớ thịt thượng hạng được tẩm ướp đậm đà tới hương vị đặc trưng của kim chi và sốt chấm xứ Hàn, tất cả sẽ hội tụ trên bàn ăn của quý khách khi đến với Dong Gogi Gobchang - Hàm Nghi. Yêu là phải nói cũng như đói là phải ăn, mà nếu cậu muốn ghi điểm với người ấy thì Dong Gogi Hàm Nghi chính là địa điểm phù hợp. Ở Dong Gogi Gobchang - Hàm Nghi có bò mềm, có heo ngon, có panchan ăn kèm chẳng thấy ngán cùng nước chấm Hàn Quốc chuẩn vị, mời các bạn ghé thăm và thưởng thức. Các tín đồ mê lòng & thịt nướng đừng bỏ qua phiên bản hoàn toàn mới của Dong Gogi nha, menu mới lần này là kết quả của quá trình nguyên cứu đầy tâm huyết và kỹ lưỡng của Dong Gogi với sứ mệnh đưa những trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo và ấn tượng nhất dành cho thực khách.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Tầng 3, Số 31 TT04, Ngõ 2 Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
              Điện thoại: 0392 345 744
              Email: dong.gogihn@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/donggogihanoi
              Giờ mở cửa: 11:00–14:00 | 17:30–22:00
              Gọi điện
              Dong Gogi Gobchang - Hàm Nghi
              Dong Gogi Gobchang - Hàm Nghi
              Dong Gogi Gobchang - Hàm Nghi
              Dong Gogi Gobchang - Hàm Nghi
            • Top 11

              GoGi House Nguyễn Hoàng

              Thỏa sức tiệc tùng ăn chơi, chẳng lo băn khoăn về giá với menu Buffet vô vàn món nướng lẩu chỉ từ 299k cho bạn tha hồ lựa chọn, Không gian ăn tiệc nướng lẩu sang xịn, tận 30 +món, Nướng lẩu chuẩn Hàn: ú ụ thịt ba chỉ bò, ba chỉ heo, dẻ sườn các loại tươi ngon... Món ăn kèm đa dạng: salad rau củ quả, cơm trộn bát đá, kimbap, bánh mandu, tokboki, canh rong biển... GoGi House Nguyễn Hoàng sẽ mang đến cho bạn một bàn tiệc hấp dẫn với những món ăn đa dạng, đầy màu sắc của ẩm thực xứ Hàn. Nổi tiếng nhất trong thực đơn của nhà hàng phải kể đến các món thịt nướng, nhất là thịt ba chỉ bò Mỹ, tiếp đến là dẻ sườn bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ, ba chỉ heo tươi.


              Món thăn ngoại bò Australia Meltique ngọt thịt, mềm tan trong miệng cũng là gợi ý không tồi cho bữa tiệc quây quần bên gia đình và người thân của bạn. Sau khi thưởng thức các món nướng thì món lẩu kimchi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bên cạnh những món nướng và lẩu hấp dẫn, GoGi House Nguyễn Hoàng còn có những món ăn đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc như mì lạnh, cơm trộn thố đá, teobokki, canh rong biển, canh kimchi,... cũng hứa hẹn mang đến trải nghiệm khó quên cho thực khách. Những món Panchan đủ loại như rong biển, kim chi, salad, rau Spina xào dầu mè,… cũng khiến thực khách hài lòng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Tòa nhà SUCED, 108 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
              Điện thoại: 0247 3036 986
              Website: https://gogi.com.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/gogi.nguyenhoang
              Giờ mở cửa: 10:00–22:00
              GoGi House Nguyễn Hoàng
              GoGi House Nguyễn Hoàng
              GoGi House Nguyễn Hoàng
              GoGi House Nguyễn Hoàng




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy