Top 5 Địa chỉ bán cháo lòng ngon nhất tỉnh Quảng Bình

Thịnh Nguyễn Sỹ 556 0 Báo lỗi

Thưởng thức món cháo lòng nóng hổi mỗi sớm mai thức dậy trong bầu không khí se se lạnh khiến chúng ta khó có thể cưỡng lại được. Và trong bài viết dưới đây ... xem thêm...

  1. Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong top các quán cháo lòng ngon ở Quảng Bình là Quán Cháo lòng Mai Quy. Món cháo lòng tại Quán Cháo lòng Mai Quy khiến ai đã từng thưởng thức món ăn này tại đây đều phải quay lại ăn những lần tiếp theo. Chỉ là một quán cháo lòng bình dân nằm trên đường Hàm Nghi mà bao nhiêu năm qua, hương vị bát cháo lòng này luôn níu kéo thực khách khắp nơi đến thưởng thức.

    Cháo ở Quán Cháo lòng Mai Quy này luôn đầy đặn, cháo không quá loãng lại nhiều thứ ăn kèm, dồi và lòng luôn đảm bảo hợp vệ sinh. Đặc biệt là lòng có độ dai, giòn nhất định và không hề bị hôi. Với công thức nêm nếm gia truyền, bát cháo lòng ở đây luôn có một sức hút không thể nào chối từ. Cũng như không lẫn lộn với bất cứ quán cháo lòng nào khác. Với chất lượng sau bao nhiêu năm không đổi, Quán Cháo lòng Mai Quy ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích. Nếu đang tìm kiếm quán cháo lòng tại Quảng Bình có hương vị ngon cổ truyền thì Quán Cháo lòng Mai Quy là một địa chỉ không thể nào bỏ qua đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hàm Nghi, TT Quy Đạt, Minh Hóa, Tỉnh Quảng Bình
    Điện thoại: 0977 702 343
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Quán Cháo lòng Mai Quy
    Quán Cháo lòng Mai Quy
    Quán Cháo lòng Mai Quy
    Quán Cháo lòng Mai Quy

  2. Top 2

    Cháo lòng Khai

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đảo tay nồi cháo, Cháo lòng Khai luôn thu hút rất nhiều thực khách ghé đến. Kể cả thực khách ngoài hay trong thành phố đều tấm tắc khen hương vị khó quên của quán cháo lòng ở TP. Đồng Hới này. Một tô cháo lòng thập cẩm ở quán cháo lòng tại Cháo lòng Khai gồm có tim, gan, phèo, lưỡi, dồi, huyết,… được làm sạch sẽ nên rất thơm, dậy mùi. Khi ăn hết phần cháo, bạn có thể dùng phần lòng chấm với nước chấm ớt ở quán. Nước chấm ở Cháo lòng Khai được làm theo công thức đặc biệt nên rất ngon, đậm đà.

    Nếu là một fan chính hiệu của các quán cháo lòng thì bạn không thể không đến đây để được thưởng thức hương vị truyền thống đã lưu giữ hàng chục năm nay. Dù có phải mất công tìm kiếm hay mất công chờ đợi nhưng ngày ngày thực khách vẫn tấp nập kéo nhau đến quán. Nếu như ngại chờ đợi, bạn cũng có thể đặt qua các ứng dụng giao hàng của quán cháo lòng này. Còn gì bằng khi lúc đói bụng được thưởng thức một bát cháo lòng nóng hổi. Lưu ngay địa chỉ Cháo lòng Khai thơm ngon này nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đặng Trần Côn, Bắc Nghĩa, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Cháo lòng Khai
    Cháo lòng Khai
    Cháo lòng Khai
    Cháo lòng Khai
  3. Nhìn lượng khách tấp nập mỗi ngày cũng đủ cho thấy được sức hút mạnh mẽ của Bún Huế - Cháo Lòng - Vịt Lệ Thủy này. Quán có khoảng vỉa hè khá rộng, vì vậy chỗ để xe rất thoải mái. Với nhiều thực khách Bún Huế - Cháo Lòng - Vịt Lệ Thủy như là một địa chỉ quen thuộc sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Nhân viên văn phòng hay các bạn trẻ khi tan làm thường ghé qua đây thưởng thức bát cháo cho ấm bụng rồi mới về nhà. Và cứ như vậy quán cháo lòng này đã gắn bó với rất nhiều các thực khách.

    Cháo tại Bún Huế - Cháo Lòng - Vịt Lệ Thủy này được các thực khách đánh giá là có hương vị mang đặc trưng của miền trung, ngon, không lỏng quá hay đặc quá, khi ăn cho gia vị như hành, ớt, tiêu lại càng làm nên hương vị đậm đà, hòa quyện hơn. Mỗi lần đi ngang qua, bạn chắc chắn sẽ không cưỡng lại được hương thơm cũng như làn khói bốc nghi ngút từ nồi cháo của quán cháo lòng tại Tôn Thất Thuyết này. Đừng ngần ngại mà tấp xe vào lề thưởng thức ngay nhé, Bún Huế - Cháo Lòng - Vịt Lệ Thủy chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53/9 Tôn Thất Thuyết, Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
    Điện thoại: 0912 039 510
    Website: https://bun-hue-chao-long-vit-le-thuy.business.site/

    Gọi điện
    Bún Huế - Cháo Lòng - Vịt Lệ Thủy
    Bún Huế - Cháo Lòng - Vịt Lệ Thủy
    Bún Huế - Cháo Lòng - Vịt Lệ Thủy
    Bún Huế - Cháo Lòng - Vịt Lệ Thủy
  4. Top 4

    Quán Cháo Lòng

    Với các tín đồ ăn uống ở TP. Đồng Hới, Quán Cháo Lòng là một điểm dừng chân không thể bỏ qua ngay khi vừa nghe thấy cái tên. Bất cứ khi nào đi ngang qua đây bạn luôn thấy tình trạng đông đúc, tấp nập khách ra khách vào. Một tô cháo đầy đủ với các loại lòng nào lòng non, lòng dồi, dạ dày, gan và cả tiết nữa chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ rất lâu ở đây đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của giới sành ăn TP. Đồng Hới. Mỗi người ghé quán cháo lòng này ăn thấy ngon, rỉ tai nhau, vậy là khách ở Quán Cháo Lòng này mỗi ngày lại càng đông.

    Cháo ở Quán Cháo Lòng không lỏng quá hay đặc quá, hạt cháo nở bung đều. Quán có bày sẵn các gia vị để khi ăn có thể nêm nếm theo ý thích. Quán cháo lòng này rất sạch sẽ từ cách bày biện, chế biến đến nguyên liệu đều đảm bảo an toàn. Một tô cháo lòng ở Quán Cháo Lòng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Chắc chắn sẽ cung cấp phần nào năng lượng cho một ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng của bạn. Nếu đang thèm cái vị bùi bùi béo béo của lòng, dồi,… hay vị cay tê đầu lưỡi đặc trưng thì một bát cháo lòng là giải pháp cực kì hợp lí đó nhé. Và Quán Cháo Lòng cũng là một địa chỉ mà bạn không thể nào bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đồng An, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Quán Cháo Lòng
    Quán Cháo Lòng
    Quán Cháo Lòng
    Quán Cháo Lòng
  5. Nhắc đến tô cháo lòng ta lại không thể quên được những hàng cháo lòng thơm phức mùi hành lá, bốc khói nghi ngút. Với những ai là tín đồ của món cháo lòng thì không thể không biết đến Quán Cháo Lòng - Trần Hưng Đạo. Tô cháo lòng ở đây khá chất lượng. Bạn có thể gọi món cháo và lòng chung hoặc để riêng. Cháo nấu vừa phải, không đặc quá cũng không loãng quá nên rất dễ ăn. Và bạn có thấy không, Quảng Bình đang chuyển mùa rồi nhỉ, cùng theo chân đến Quán Cháo Lòng - Trần Hưng Đạo để thưởng thức một tô cháo lòng thơm ngon, béo ngậy giữa lòng TP. Đồng Hới nhé!

    Một tô cháo lòng thập cẩm gồm có tim, gan, phèo, lưỡi, dồi, huyết,... được làm sạch sẽ nên rất thơm, dây mùi, ăn kèm với nước chấm mắm ớt cực kì đã. Tô cháo lòng ở đây được ninh nhừ từ nước xương nên rất thơm, tiết heo hầm lại thêm cả hành ngò nữa chứ, ăn kèm một vài chiếc quẩy là đúng chuẩn bữa dinh dưỡng rồi mà giá lại rẻ. Một tô cháo lòng đạt yêu cầu trước tiên là phải sạch vì nguyên liệu chính để làm ra món cháo lòng chính là nội tang của lợn. Có lẽ đó mà với nhiều người, họ rất cẩn trọng trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín. Quán Cháo Lòng - Trần Hưng Đạo luôn lấy tiêu chí sạch sẽ, hợp vệ sinh làm chất lượng hàng đầu nên rất được lòng các thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Quán Cháo Lòng - Trần Hưng Đạo
    Quán Cháo Lòng - Trần Hưng Đạo
    Quán Cháo Lòng - Trần Hưng Đạo
    Quán Cháo Lòng - Trần Hưng Đạo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy