Top 8 Địa chỉ bán cháo lòng ngon nhất tỉnh Quảng Nam

Thịnh Nguyễn Sỹ 398 1 Báo lỗi

Là một món ăn độc đáo được rất nhiều người yêu thích - cháo lòng từ lâu đã trở thành món ăn phổ biến, được phục vụ ở rất nhiều nơi. Tuy nhiên, không phải quán ... xem thêm...

  1. Những tín đồ của món lòng trần cháo chắc chắn không còn quá lạ với quán Cháo Lòng - 71 Trần Hưng Đạo này. Gọi là quán lòng ngon nhất cũng không ngoa. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị món ăn bình dân quen thuộc nhất từ xưa kia của Quảng Nam, một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm, nước tương thì quả là tuyệt vời. Mà quan trọng là rất ngon luôn ý các bạn ạ, mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại đây vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời.

    Hơn thế nữa, lòng của Cháo Lòng - 71 Trần Hưng Đạo đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt lắm không hề bị đắng đâu, khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Lòng cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Có thêm rau sống ăn kèm nhưng ở đây đặc biệt không cho mắm tôm, chỉ ăn mắm thường thôi nhé. Không gian hơi thoáng mát, đi ăn vào mùa đông cảm giác lạnh cùng với sự nóng hổi của cháo lòng hòa quyện làm một.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam

    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Cháo Lòng - 71 Trần Hưng Đạo
    Cháo Lòng - 71 Trần Hưng Đạo
    Cháo Lòng - 71 Trần Hưng Đạo
    Cháo Lòng - 71 Trần Hưng Đạo

  2. Mrs. Hoàng - Cháo Lòng & Cơm Gà từ lâu đã trở thành thương hiệu cháo lòng, lòng trần và các món về lòng nức tiếng đất Quảng Nam. Quán có không gian rộng rãi, sạch đẹp và thoáng mát lắm, cách trang trí đơn giản lại tiện nghi có cả quạt máy, điều hòa phục vụ chu đáo nhất cho khách hàng. Nhân viên siêu nhiệt tình lại thân thiện lúc nào cũng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách. Quán phục vụ menu rất phong phú cho khách hàng lựa chọn, từ lòng trần, lòng rán, cháo lòng đến canh tiết đều có đủ cả.


    Tô cháo tại Mrs. Hoàng - Cháo Lòng & Cơm Gà nâu đậm màu tiết và lòng dồi, gạo tám thơm phức quyện với mùi hành hoa nức mũi chỉ nhìn thôi là đã thấy thèm ăn rồi. Gọi một tô cháo là ăn no căng bụng, rắc chút hạt tiêu cho đậm vị là đã có một bữa ăn ngon rồi. Quán mở cửa từ sáng sớm và lúc nào cũng sẵn hàng, đồ ăn tươi ngon, khách gọi mới làm nên cực an toàn, không có hàng thừa đâu. Nhanh chân ghé Mrs. Hoàng - Cháo Lòng & Cơm Gà thưởng thức tô cháo lòng dân dã nào. Nếu bạn quá bận rộn, hay ngại ra đường thì cũng có thể đặt cháo lòng Mrs. Hoàng - Cháo Lòng & Cơm Gà ship tận nhà một cách nhanh chóng đồ ăn còn nóng hổi để thưởng thức nhé. Nếu bạn đã một lần thử tô cháo lòng tại Mrs. Hoàng - Cháo Lòng & Cơm Gà bạn sẽ mê mẩn cái hương vị cháo tại quán đậm đà và thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô E055, Khu Ẩm Thực Chợ Hội An, Đường Trần Quý Cáp, TP. Hội An, Quảng Nam

    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00

    Mrs. Hoàng - Cháo Lòng & Cơm Gà
    Mrs. Hoàng - Cháo Lòng & Cơm Gà
    Mrs. Hoàng - Cháo Lòng & Cơm Gà
    Mrs. Hoàng - Cháo Lòng & Cơm Gà
  3. Top 3

    Cháo Lòng Cô Duyên

    Cháo Lòng Cô Duyên là một trong những địa điểm được ưa thích nhất với những tín đồ cháo lòng ở Quảng Nam. Quán rộng rãi, thoáng mát, cô chủ vui tính, và hơn hết là bát cháo đầy đặn, đậm vị, hạt cháo không quá nát, phối thêm đầy đủ tiết, lòng, gan, huyết, tim cật... đảm bảo vệ sinh. Sự ngon từ nước, ngọt từ xương, béo từ dồi, giòn từ lòng non... quyện lại, thêm chút mắm là đủ ấm bụng cho bất kì khách hàng nào có dịp ghé quán.

    Ngoài cháo lòng, thực khách còn có thể thưởng thức các món ăn khác như cháo óc; xương má hàm phần mắt, nửa đầu, phần má, lòng trộn. Một lưu ý nhỏ là không gian quán bán đồ nhậu kèm cháo lòng, nếu không thích không gian quán nhậu, bạn có thể mua về. Không gian quán thoáng và sạch sẽ, cháo ngon, đậm đà là điểm cộng cho Cháo Lòng Cô Duyên. Ngoài cháo, bạn nên gọi thêm một đĩa lòng lợn để thưởng thức. Lòng nói riêng và ngũ tạng nói chung ở đây đều giòn và ngọt. Bởi có uy tín nên quán rất đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Lạc Long Quân, TP. Hội An, Quảng Nam

    Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00

    Cháo Lòng Cô Duyên
    Cháo Lòng Cô Duyên
    Cháo Lòng Cô Duyên
    Cháo Lòng Cô Duyên
  4. Top 4

    Cháo Lòng Madame Quý

    Cháo lòng là một món ăn khá quen thuộc với rất nhiều người Việt Nam. Ở Quảng Nam thì món cháo lòng cũng rất đặc sắc và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tâm đắc để thưởng thức cháo lòng ngon đúng điệu thì không nên bỏ qua Cháo Lòng Madame Quý và cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Menu ở đây đa dạng các món về lòng cho bạn thoải mái lựa chọn. Lòng tuyển được bán trong ngày nên rất tươi và sạch sẽ. Có cháo lòng, lòng xe điếu, lòng xào dưa rồi cả lòng trần nữa.

    Đặc biệt là lẩu cháo lòng nóng hổi béo ngậy, ăn mùa đông cứ phải gọi là chuẩn bài cực kì luôn. Nói riêng về cháo lòng, phần cốt cháo nguyên hạt luôn mịn mềm, sách đặc. Cháo của quán hơn nhiều chỗ khác ở độ sánh đầy chất lượng nhưng vẫn vừa miệng và quyến rũ khó chối từ. Lại thêm phần nhân có khá nhiều topping như cật heo, lòng non, dồi mỡ, dạ dày ăn rất đã miệng. Không gian quán Cháo Lòng Madame Quý thì cực kì thoáng mát và đặc biệt rất sạch sẽ. Nếu như ai đó đã thưởng thức món cháo lòng ở đây thì ắt hẳn sẽ không bao giờ quên được hương vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối Diện 34 Thái Phiên, TP. Hội An, Quảng Nam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 13:00

    Cháo Lòng Madame Quý
    Cháo Lòng Madame Quý
    Cháo Lòng Madame Quý
    Cháo Lòng Madame Quý
  5. Những tín đồ của món lòng trần cháo chắc chắn không còn quá lạ với Cháo Lòng Kỳ Hoàng. Gọi là quán lòng ngon nhất phố cũng không ngoa. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị món ăn bình dân quen thuộc nhất từ xưa kia của Quảng Nam, một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm, nước tương thì quả là tuyệt vời. Khách cứ lên đến đây là ai cũng no nê đẫy đà đi về.

    Hơn thế nữa, lòng của quán đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt lắm không hề bị đắng đâu, khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Lòng cho cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Có thêm rau sống ăn kèm nhưng ở đây đặc biệt không cho mắm tôm, chỉ ăn mắm thường thôi. Không gian Cháo Lòng Kỳ Hoàng hơi bí nên đi ăn vào mùa đông vừa ấm cúng lại đúng hương vị nữa đó các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Tôn Đức Thắng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0362 196 752
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Gọi điện
    Cháo Lòng Kỳ Hoàng
    Cháo Lòng Kỳ Hoàng
    Cháo Lòng Kỳ Hoàng
    Cháo Lòng Kỳ Hoàng
  6. Cháo Lòng Cô Hoè nằm trong ngõ khá khuất nên sẽ hơi khó tìm nhưng bù lại không gian quán rất gọn gàng và sạch sẽ. Bát cháo Cháo Lòng Cô Hoè to ụ mà giá siêu hạt rẻ. Cháo của quán được nấu rất sạch sẽ, ăn ngon miệng. Trong đó lòng của quán thì luôn trong tình trạng đắt khách nhờ độ tươi ngon, ăn béo và nhai sần sật rất thích. Ngoài món cháo ngon nổi tiếng, quán còn có những món ăn khác cũng thơm ngon, hấp dẫn không kém như: lẩu cháo lòng, lòng nướng thập cẩm xào dưa, nõn đuôi chiên nhân sụn, các món lòng luộc, và một số combo siêu hấp dẫn tại quán,...


    Điểm chinh phục vị giác của thực khách chính là món cháo được nấu không lỏng quá hoặc đặc quá và hạt cháo đã được nở bung nên vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt ở Cháo Lòng Cô Hoè không sử dụng bột ngọt. Bạn có thể cho thêm ít hành, tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Đặc biệt với món dồi luộc được ướp đều tay và nhiều nguyên liệu đã giúp món cháo lòng ở đây chinh phục được mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0364 377 634
    Giờ mở cửa: 06:15 - 14:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng Cô Hoè
    Cháo Lòng Cô Hoè
    Cháo Lòng Cô Hoè
    Cháo Lòng Cô Hoè
  7. Quán Cháo Lòng (Bếp Của Châu) là một quán ẩm thực đặc biệt. Quán nổi tiếng với cháo lòng ngon lành bổ dưỡng. Với không gian nhỏ xinh và trang trí truyền thống, quán mang đến không gian thân thiện và ấm cúng cho thực khách. Món cháo lòng tại Quán Cháo Lòng (Bếp Của Châu) được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao. Hương vị đậm đà, chất chứa của cháo lòng đảm bảo sự vừa miệng và đáng nhớ.


    Quán cũng phục vụ các loại lòng heo, gan heo và giò heo tươi ngon để tăng thêm sự đa dạng cho món ăn. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại Quán Cháo Lòng (Bếp Của Châu) rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ luôn tận tâm phục vụ và tạo ra không gian thoải mái để khách hàng có thể thưởng thức món ăn một cách thoải mái và thỏa thích. Với vị trí thuận lợi và chất lượng món ăn tuyệt hảo, Quán Cháo Lòng (Bếp Của Châu) là địa điểm lý tưởng để thưởng thức cháo lòng tại Quảng Nam. Hãy ghé thăm quán và trải nghiệm hương vị đặc biệt mà quán mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113/30 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0777 510 146
    Giờ mở cửa: 05:00 - 12:00
    Gọi điện
    Quán Cháo Lòng (Bếp Của Châu)
    Quán Cháo Lòng (Bếp Của Châu)
    Quán Cháo Lòng (Bếp Của Châu)
    Quán Cháo Lòng (Bếp Của Châu)
  8. Thêm một quán cháo lòng ngon Quảng Nam có mức giá bình dân mà bạn không nên bỏ qua chính là Cháo Lòng Tiến Lan. Không giống với những quán khác, cháo lòng của quán này khi mang ra có rắc húng quế và vắt chanh nên có vị lạ miệng và khá là thú vị. Cháo ở đây có đặc trưng là hơi đặc nhưng được nêm nếm gia vị vừa phải nên rất dễ ăn. Một tô cháo lòng gồm có tim, gan, phổi và huyết héo được làm sạch và chế biến khá ngon mắt, tạo cảm giác thích thú cho thực khách.


    Lòng của Cháo Lòng Tiến Lan đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt không hề bị đắng đâu, khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Nếu một tô cháo lòng chưa thỏa mãn đam mê, bạn có thể gọi thêm đĩa lòng, óc heo hấp hành gừng hay chén huyết nhỏ. Điểm cộng cho quán, giá món nào ở đây cũng bình dân và cô chủ quán thì vô cùng nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Phạm Như Xương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0766 779 012
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng Tiến Lan
    Cháo Lòng Tiến Lan
    Cháo Lòng Tiến Lan
    Cháo Lòng Tiến Lan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy